Top 3 tựa game MU Mobile hay nhất và có số game thủ chơi nhiều nhất Update 03/2022

0

Các tựa game MU Mobile đã xuất hiện và làm mưa làm gió trên thị trường game Việt một thời gian dài. Hãy cùng Game8 khám phá những cái tên nổi bật nhất trong danh sách đó nhá.

Cái tên đầu tiên trong danh sách mà Game8 muốn giới thiệu đó là MU Vượt Thời Đại do Funtap phát hành. Tựa game rất giống với các phiên bản MU Online truyền thống trên PC, với cách bố trí màn hình ngang và hệ thống lớp nhân vật quen thuộc.

a11 1

Khi game thủ muốn nâng cấp các kỹ năng cho nhân vật của mình thì bạn cần phải có các loại sách hay ngọc khác với các bản MU Online gốc là mở khóa theo cấp độ. Những game thủ dư tiền có thể nạp thẻ để làm nhân vật của mình mạnh mẽ lên nhanh hơn.

Theo Game8 được biết thì Chúa Tể Thức Tỉnh là phiên bản mới nhất của game hiện tại, với một nghề nghiệp mới là Thánh Đạo Sư sở hữu khả năng sinh tồn cực cao, đồng thời có vô vàn hiệu quả buff giúp nhân vật này hóa thân thành thủ lĩnh chính nghĩa trên chiến trường.

a42

Vũ khí của Thánh Đạo Sư là quyền trượng, trong khi trang bị “độc quyền” là áo choàng thay thế cho đôi cánh thường thấy. Nhân vật này cũng có thể đi theo hai hướng khác nhau là Sức Mạnh và Trí Lực, tương ứng với hai cách chơi pháp sư nguyên tố và buff.

a37

Điểm cộng lớn nhất của tựa game MU Vượt Thời Đại đó chính là mang cho mình đồ họa mô hình 4D cực kỳ sắc nét, tạo nên thế giới MU cực kỳ sinh động và chân thực, đem lại bữa tiệc thị giác thịnh soạn! Đồ họa vượt qua giới hạn game di động, nhất định sẽ đưa bạn trở lại thế giới MU kinh điển, quen thuộc những vô cùng mới mẻ và đẳng cấp!

a29

Cái tên tiếp theo đó là MU Strongest do VNG phát hành, là game mobile được phát triển theo bản quyền của Webzen – NPH của những tựa game kinh điển MU Online.

MU Strongest được giữ nguyên những tính năng nổi bật của bản MU PC huyền thoại: lập đội săn BOSS, cày đồ, săn ngọc Chaos ở các địa danh quen thuộc như: Lorencia, Devias, Atlans,… các phó bản Blood Castle, Devil Square,… cộng thêm nhiều tính năng bổ sung hấp dẫn khác.

12011

Điểm lớn nhất làm nên tên tuổi của tựa game đó là có số lượng nhân vật vô cùng đa dạng và phong phú cho anh em thỏa sức lựa chọn (Dark Knight, Magic Gladiator, Dark Elf, Fairy Elf, Dark Wizard, Elemental Lord, Rage Fighter, Dark Fighter) và game thủ có thể linh hoạt chuyển qua lại giữa hai lớp nhân vật trong số này. 

b4

MUtizen là phiên bản cập nhật mới nhất với rất nhiều tính năng hấp dẫn như Báu Vật, hoạt động Gold Castle cùng hệ thống thú cưỡi, tinh linh, trang phục hoàn toàn mới. Trong đó Gold Castle là hoạt động liên server nơi Mutizen cùng guild tham gia tiêu diệt kẻ thù, các loại Boss để giành chiến thắng và nhận các phần thưởng giá tri. Tính năng báu vật sẽ giúp game thủ nhận thêm thuộc tính và kỹ năng mới giúp nhân vật mạnh mẽ hơn.

b22

Về đồ họa, MU Strongest mang cho mình nền đồ họa đẹp mắt khung cảnh hoành tráng chân thực sắc nết đến từng chi tiết. Hình ảnh mang đâm chất chiến đấu di chuyển linh hoạt rất kích thích game thủ. Đồng thời song song với đồ họa đẹp mắt là lối chơi cày cuốc săn đồ.

Cái tên cuối cùng trong danh sách mà Game8 muốn giới thiệu đó là MU Đại Thiên Sứ H5 được VGM phát hành, là một trong top game MU mobile hay nhiều game thủ nhất hiện nay.

MU Đại Thiên Sứ H5 chỉ mang đồ họa 2D giả 3D đơn giản không bằng những cái tên bên trên thế nhưng tạo hình nhân vật, vật phẩm và trang bị lại được làm vô cùng chi tiết, đẹp mắt cùng với thiết kế gần giống một game idle, với màn hình dọc để chơi bằng một tay khá tiện lợi. 

bb1

Nếu bạn là người có rất ít thời gian để chơi game thì tựa game này là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi vì thể loại game H5 nên vô cùng dễ chơi, giao diện game dễ nhìn và sẽ có chức năng tự động dò đường, làm nhiệm vụ, đánh quái giúp bạn cày mau chóng lên cấp.

b5

Những tính năng đặc sắc trong game MU Đại Thiên Sứ H5:

  • MU Đại Thiên Sứ H5 sở hữu 3 lớp nhân vật: Kiếm Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ.
  • Hệ thống trang bị đa dạng, chia theo 10 cấp độ: Vũ khí, Khiên, Áo, Nón, Bao tay, Quần, Giầy, Dây chuyền, Nhẫn và Cánh.
  • Tái hiện những bản đồ quen thuộc như: Lorencia, Atlans…
  • Tích hợp tính năng auto cho game thủ rảnh tay, nhân vật tự động di chuyển, đánh quái, hoàn thành nhiệm vụ.
  • Cực nhiều loại quái, bãi VIP thỏa sức cho game thủ giao tranh, giành được những phần quà giá trị.

ba

bb

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.