Chỉ dẫn mua gói Vip của WeTV cực kỳ dễ dàng Update 03/2022

0

WeTV (Tencent Clip) là một ứng dụng xem phim, sport display thư giãn trực tuyến của Trung Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và dùng vào thời điểm hiện tại. Tại ứng dụng này, có một kho phim truyện, sport display với nhiều thể loại không giống nhau tạo điều kiện cho mọi người có thoải mái theo dõi và đón xem những bộ phim, chương trình mà mình thích. Đáng chú ý, nếu bạn mong muốn đón xem trước những bộ phim hay thì chúng ta cần phải đăng ký tài khoản Vip của WeTV.

Nếu bạn mong muốn đăng ký tài khoản Vip của ứng dụng này, tuy nhiên lại không hề biết phải làm sao? Thì hôm nay, Tải xuống.vn sẽ giới thiệu đến cho toàn thể bài content Chỉ dẫn mua gói Vip của WeTV cực kỳ dễ dàng, mời các bạn cùng đọc thêm.

Chỉ dẫn đăng ký tài khoản Vip trên WeTV

Bước 1: Để làm được việc mua tài khoản Vip thì đầu tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng WeTV trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, hãy bấm vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở phần Tài khoản của ứng dụng, ấn vào mục Sign up for Vip, để có thể mua gói Vip.

Bước 4: Trong ứng dụng này sẽ có 3 gói vip cho các bạn chọn lựa: Per month Subscription (Đăng ký hàng tháng), Quarterly Subscription (Đăng ký hàng quý), Annual Subscription (Đăng ký hàng năm). Hãy chọn một gói Vip của ứng dụng, sau đấy chạm vào nút Acquire Now.

Bước 5: Lúc này tại mục mua tài khoản Vip của Google Play, bấm vào nút Đăng ký ở dưới đây màn hình.

Bước 6: Trên màn hình khi này xuất hiện cửa sổ Xác minh mua hàng, ấn vào mục Dùng password.

Bước 7: Nhập password tài khoản mail của bạn, rồi chạm vào nút Xác minh, để công nhận việc mua gói tài khoản Vip của WeTV.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.