Cài tiếng Việt cho Nikon D7200

0

Hi, bạn khỏe không ?! Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu cách cài tiếng Việt cho Nikon D7200. Hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về chiếc máy đang sử dụng. Đồng thời chọn được ngôn ngữ phù hợp với nhu của mình.

Cài tiếng Việt cho Nikon D7200

Trước tiên, chúng ta nhấn phím Menu và di chuyển đến Setup Menu. Trong đây bao gồm cài đặt liên quan đến ngôn ngữ, thời gian và WiFi của Nikon D7200. Dùng phím điều hướng di chuyển đến khi xuất hiện chữ Language (?️)

cai dat ngon ngu nikon d7200

Bạn hãy chọn biểu tượng hình người đang nói (?️) để vào phần cài đặt ngôn ngữ. Nhớ biểu tượng (?️), phòng trường hợp máy ảnh đang sử dụng ngôn ngữ Nhật, Hàn, Trung gì đó…?. Cuối cùng nhấp OK.

cai tieng viet nikon d7200

Tiếp tục, dùng phím điều hướng di chuyển đến Tiếng Việt và nhấn Ok. Máy ảnh của bạn sẽ chuyển sang Tiếng Việt ngay lập tức. Bao gồm cả phần hướng dẫn, giải thích trong máy.

nikon d7200 tieng viet

Như vậy bạn đã biết cài đặt tiếng Việt Nikon D7200 rồi. Hãng Nikon có một số phiên bản D7200 giới hạn cho thị trường Nhật. Máy chỉ hỗ trợ 2 ngôn ngữ Anh & Nhật. Những máy này không thể cài thêm tiếng Việt. Cho dù Update Firmware cho Nikon D7200 cũng không có tiếng Việt. Chúc bạn thật nhiều ảnh đẹp với Nikon D7200. Cảm ơn. ?

5/5 - (10 votes)

Leave A Reply

Your email address will not be published.