Cách vẽ Luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) đơn giản

0

Trải qua các mùa khác nhau, tạo hình của Luffy trong One Piece lại khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ, thán phục. Đặc biệt với Gear 4 và Gear 5, bạn sẽ thấy diện mạo mới thực sự choáng ngợp. Nếu vậy bạn đừng bỏ qua cách vẽ Luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) dưới đây nhé.

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 1

Những điều thú vị về Luffy

Luffy tên đầy đủ là Monkey D.Luffy, có biệt danh là Mũ Rơm khi lúc nào cũng gắn chiếc mũ rơm trên đầu. Cậu là người sáng lập và thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm, tập hợp những nhân vật khét tiếng trong giới như: Miêu tặc Nami, cựu Thất Vũ Hải Jinbe, thợ săn hải tặc Zoro,… Bên cạnh đó, tính cách của Luffy cũng rất hào hiệp, dũng cảm nên được nhiều hải tặc yêu mến.

Thuở nhỏ, cậu bé Luffy hồn nhiên, nghịch ngợm sống trên đảo Dawn với ông nội là trung tướng Hải Quân khét tiếng. Vì kỳ vọng sau này cháu trai sẽ trở thành một hải quân xuất sắc nên ông dành nhiều tâm huyết để dạy dỗ, huấn luyện.

Sau đó, phải đến khi vô tình ăn phải trái ác quỷ và được Shanks hi sinh cánh tay để cứu sống, Luffy bắt đầu thần tượng Shanks và nuôi dưỡng ước mơ trở thành Vua Hải Tặc. Vào năm 17 tuổi, Luffy đã chính thức thành lập băng hải tặc riêng mang tên Mũ Rơm và tìm kiếm đồng đội.

Sau khi băng qua East Blue, cậu chiêu mộ được 4 thành viên gồm Zoro, Nami, Usopp và Sanji. Khởi đầu sự nghiệp hải tặc, Luffy có mức truy nã đầu tiên trị giá 30,000,000 beri.

Đến thời điểm hiện tại, băng Mũ Rơm đã trải qua rất nhiều chông gai, khó khăn. Diễn biến mới nhất là Luffy cùng đồng đội tới Whole Cake Island để cứu Sanji khỏi cuộc hôn nhân chính trị.

Sau khi đánh thắng 2 Tư Lệnh Ngọt và thành công thoát khỏi sự truy đuổi của Big Mom, tiền truy nã Luffy tăng lên đến 1 tỷ 500 triệu beri, chính thức được phong vào “Ngũ Hoàng”.

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 2

Sức mạnh vượt trội của Luffy

– Trái ác quỷ

Trái ác quỷ mà Luffy ăn có tên Gomu Gomu no Mi, thuộc hệ Paramecia. Nó biến cậu trở thành người cao su, với khả năng co dãn và đàn hồi cơ thể cực kỳ linh hoạt. Ngoài ra cậu miễn nhiễm với các đòn tấn công như chiến đấu tay đôi, đạn, pháo đại bác. Cũng như những trái ác quỷ khác, nó khiến người sở hữu mất đi khả năng bơi lội.

– Haki

Luffy có thể sử dụng 3 loại Haki- điều cực kỳ hiếm trong thế giới One Piece. Đó là:

  • Kenbunshoku: Haki quan sát, đem lại giác quan thứ 6, giúp cảm nhận về thế giới xung qucậu và khả năng dự đoán tương lai
  • Busoshoku: Haki vũ trang, tạo áo giáp bằng tinh thần hoặc khiến các đòn tấn công trở nên mạnh hơn
  • Haoshoku Haki: Haki Bá Vương với khả năng áp đảo ý chí của người khác.

– Thể chất

Luffy sở hữu nguồn sức mạnh cực kỳ to lớn ít ai sánh bằng. Cậu có thể nâng và đập nát tảng đá siêu to, đẩy sập những toàn nhà cao tầng với tay không.

Ngoài ra, cậu nổi tiếng với hàm răng chắc khỏe của mình. Cậu dễ dàng cắn nát những thcậu sắt trong lồng, gây ra vết thương cho Rob Lucci, hoặc cắn đứt sợi xích dùng để trói Nami.

– Sức mạnh ý chí

Nếu người khác có nhận vào người 2- 3 cái bóng thì nhờ sức mạnh ý chí, Luffy nhận được khoảng 100 cái bóng mà không hề mất kiểm soát. Cũng chính sự kiên cường này đã giúp cậu vượt qua nhiều tình huống cam go.

– Gear

Luffy cũng là người rất nhanh nhạy và sáng tạo khi tạo ra nhiều kỹ năng mới độc nhất như Gear Second, Gear Third, Gear Fourth,… Với sự xuất hiện của những nhân vật có sức mạnh khủng khiếp, người hâm mộ đang rất mong chờ liệu Luffy có thể tiếp tục đánh thức trái ác quỷ hay mở trạng thái Gear tiếp theo hay không.

Các tính cách của Luffy

– Tinh thần phiêu lưu

Điều này được thể hiện rõ ràng thông qua việc cậu ấy muốn trở thành Vua Hải Tặc- người được hưởng mọi ưu tiên cũng như có được lãnh thổ hàng hải. Từ đó, cậu có thể đi đến bất kỳ nơi nào.

– Suy nghĩ đơn giản

Luffy là người có suy nghĩ đơn giản, ngây thơ. Đôi khi chính lời nói của cậu khiến cho đối thủ tưởng rằng cậu đang chế giễu họ, rồi trở nên mất bình tĩnh và thua cuộc. Tuy nhiên, Luffy vẫn sẽ có thái độ nghiêm túc khi đồng đội khi gặp nguy hiểm.

– Khả năng lãnh đạo

Tuy không thích việc lãnh đạo tổ chức nào đó nhưng cậu có khả năng này. Nhờ kỹ năng dẫn dắt tốt, cậu luôn nhận được sự tôn trọng và đồng thuận của các đồng đội.

– Lòng trung thành và sẵn sàng hi sinh vì đồng đội

Một điểm hấp dẫn khác của Luffy là ưu tiên đồng đội lên trên bản thân dù cậu luôn bị thương nặng nhất. Hơn nữa, cậu sẵn sàng hi sinh tính mạng bản thân để cứu đồng đội cũng như làm mọi việc để báo thù cho đồng đội.

– Bản năng và sự khéo léo

Tuy có suy nghĩ đơn giản nhưng cậu lại rất khôn ngoan, quật cường khi chiến đấu. Bản năng giống như một con thú hoang trong trận chiến đã giúp cậu đánh bại đối thủ.

– Lòng trắc ẩn

Tưởng hải tặc đều độc ác nhưng Luffy lại không. Thậm chí cậu sẵn sàng giúp đỡ cho những người đang gặp khó khăn, khoan hồng cho đồng đội khi họ làm điều gì đó sai.

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 3

Cách vẽ Luffy Gear 4 đẹp đơn giản

Luffy Gear 4 có tên gọi khác “Boundman”, được biến đến là biến thể ấn tượng của kỹ thuật “Gear Fourth” trong thế giới “One Piece”. Ở thế giới này, Luffy đã phát triển một cách đáng kinh ngạc qua những cuộc phiêu lưu không ngừng.

Xuất hiện dưới dạng “Boundman”, cậu không chỉ sở hữu sức tấn công mạnh mẽ mà còn có khả năng chiến đấu ấn tượng. Kỹ thuật “Kong Gun” thực chất là một loại đấm đầy sức mạnh, đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Theo chiều ngược lại, Boundman vẫn tồn tại một số hạn chế như tốc độ di chuyển bị hạn chế do kích thước lớn của cơ thể. Để học cách vẽ Luffy đẹp nhất Gear 4, bạn theo dõi các bước dưới đây.

– Bước 1: Vẽ phần đầu của Luffy

  • Trước tiên, bạn vẽ khuôn mặt hơi vuông cùng chiếc hàm có phần bạnh ra.
  • Sau đó thì vẽ mái tóc dạng răng cưa. Tiếp đến là vẽ mắt, mũi, miệng với biểu cảm có phần hơi đáng sợ.

– Bước 2: Vẽ phần thân của Luffy

  • Bạn vẽ phần thân với những múi cơ và cả hình ảnh của ngọn lửa
  • Sau đó, bạn vẽ tay trái phía trước dang ra như đang đánh quyền. Cánh tay phải to, các ngón tay rõ ràng, cơ bắp cũng to.
  • Tiếp đến là bạn vẽ tay phải phía sau thu về dạng nắm đấm cũng có kích thước lớn.

– Bước 3: Hoàn thành cách vẽ Luffy

  • Sau đó, bạn vẽ thêm phần thắt lưng và quần nhưng chỉ 1 đoạn ngắn
  • Bạn vẽ các chi tiết khác như khói xung quanh
  • Cuối cùng bạn chỉ cần tô màu theo sở thích là được.

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 4

Cách vẽ Luffy Gear 5 siêu đẹp đơn giản

Ở trong phần mới nhất, sức mạnh của Luffy đã được nâng cấp lên Gear 5. Đây cũng là biến thể đặc biệt, được cho là một trong những trái ác quỷ mạnh nhất trong toàn bộ series.

Đặc biệt khi hóa thân thành Thần Mặt Trời Nika, sức mạnh của cậu không còn bị ràng buộc bởi bất kỳ giới hạn nào. Nó chỉ được giới hạn bởi sự sáng tạo tưởng tượng của chính Luffy. Dưới đây là cách vẽ Luffy Gear 5 siêu đẹp để mọi người tham khảo nhé.

– Bước 1: Vẽ phần đầu của Luffy

  • Trước tiên, bạn vẽ phần tóc của Luffy bằng các đường thằng cắt nhau tạo thành hình chữ V.
  • Sau đó, vẽ chi tiết phần mặt của Luffy bắt đầu từ mắt. Tiếp đến là vẽ phần lông mày của Luffy bằng đường thẳng dốc vào giữa để thể hiện ý chí, sự mạnh mẽ của nhân vật.
  • Dưới đường thẳng này, bạn vẽ nửa hình tròn nối vào phần lông mày vừa vẽ. Còn bên trong nửa hình tròn thì vẽ hình tròn nhỏ chính là lòng đen của mắt nhân vật.

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 5

– Bước 2: Vẽ phần thân của Luffy

  • Bạn vẽ 2 đường cong kéo xuống dưới của đầu để tạo thành hình cổ và vai của nhân vật. Đặc biệt ở phần vai vẽ các đường cong xoắn ốc tạo hình đám mây đây là đặc trưng của model Nika.
  • Sau đó, bạn vẽ vết sẹo hình chữ X ở phần ngực. Có thể vẽ thêm các nếp gấp, rãnh của bụng làm cho hình ảnh thêm sinh động.
  • Tiếp đến, bạn vẽ 2 cánh tay đang khocậu vào nhau thể hiện sự tự tin. Vẽ thêm chiếc áo mỏng khoác ngoài.

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 6

– Bước 3: Hoàn thành cách vẽ Luffy

  • Cuối cùng, bạn dùng bút lông hoặc bút chì để vẽ đậm các chi tiết. Sau đó thì tô màu theo sở thích là đã hoàn thành cách vẽ One Piece mà cụ thể là Luffy Gear 5 nhé.

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 7

Một số cách vẽ Luffy Gear 4 đẹp

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 8

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 9 Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 10 Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 11 Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 12 Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 13

Một số cách vẽ Luffy Gear 5 đẹp

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 14

Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 15 Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 16 Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 17 Cách vẽ luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) 18

Như vậy bạn đã có rất nhiều cách vẽ Luffy đẹp nhất Gear 4, Gear 5 cực kỳ ấn tượng. Hi vọng mọi người sẽ sớm sở hữu tác phẩm ưng ý nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.