Cách vẽ Râu Trắng siêu đẹp, mạnh mẽ và ấn tượng nhất

0

Các fan yêu thích One Piece chắc không xa lạ với nhân vật Râu Trắng. Dù tuổi đã cao và không còn nữa nhưng ông vẫn được nhắc đến thường xuyên trong anime. Đặc biệt với sức mạnh vô song, Râu Trắng có thể hạ gục các đối thủ một cách dễ dàng. Nếu muốn học cách vẽ Râu Trắng ấn tượng nhất, bạn đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé.

cách vẽ quỷ cưa 1

Nhân vật Râu Trắng là ai?

Râu Trắng tên tiếng Anh: “White beard” trong One Piece được biết đến là thủ lĩnh đứng đầu băng hải tặc Râu Trắng. Ông cũng nổi tiếng với danh hiệu “Người đàn ông mạnh nhất thế giới” sau cái chết của Vua Hải Tặc Gol D. Roger.

Râu Trắng thống lĩnh Tân Thế Giới với tư cách là một trong bốn vị Tứ Hoàng sức mạnh vô biên. Tuy nhiên không may là ông đã tử trận sau trận chiến khốc liệt ở cuộc chiến ở Marineford.

Thông tin về Râu Trắng

Râu Trắng có tên thật là Edward Newgate, hy sinh năm 72 tuổi. Tuy tuổi đã cao nhưng ông vẫn sở hữu nguồn sức mạnh đáng kinh ngạc. Ông cũng là người đến gần One Piece nhất sau Roger.

Thân hình của Râu Trắng thực sự vượt trội với chiều cao khổng lồ gấp 5 lần người bình thường. Khuôn mặt dài, có nhiều nếp nhăn xuất hiện nơi khóe mắt do tuổi tác. Sở dĩ có tên Râu Trắng là do phần ria mép khá dài, hình dạng cong độc đáo kiểu lưỡi liềm và toàn màu trắng.

Ở trên ngực Râu Trắng, bạn còn thấy nhiều vết sẹo. Lưng ông có xăm hình Jolly Roger của băng đản. Ngoài ra, ông còn ấn tượng bởi chiếc khăn đội đầu màu đen. Trang phục gồm quần màu sáng, áo để lộ ngực, thắt lưng màu tím đậm. Đôi ủng tone đen cùng chiếc áo khoác choàng thuyền trưởng với biểu tượng của băng Râu Trắng.

Năng lực và sức mạnh của Râu Trắng

Râu Trắng được mệnh danh là “Người đàn ông mạnh nhất thế giới”. Ông có sức mạnh vượt trội không ai sánh nổi. Người duy nhất so tài với Râu trắng chỉ có thể là Cựu vua hải tặc Gol D. Roger.

Ngoài ra, Râu Trắng nằm trong Top 4 Tứ Hoàng thống trị nửa sau tân thế giới. Danh tiếng của ông được mọi người biết đến. Bất kỳ tuyên bố nào của ông cũng làm cho đối thủ phải khiếp sợ. Muốn có được sức mạnh trên một phần là nhờ ngoại hình to lớn cùng kỹ thuật sử dụng đao điêu luyện. Bên cạnh đó là trái ác quỷ Gura Gura Nomi thuộc hệ Paramecia. Đặc biệt, trái ác quỷ ông ăn có thể sản sinh ra nhiều sóng xung kích mang đến những cơn động đất, sóng thần giúp tiêu diệt kẻ địch.

Nhờ khả năng tấn công và phòng thủ xuất sắc, Râu Trắng đã trải qua rất nhiều trận chiến khốc liệt và giành thắng lợi. Ngay cả khi Ace ám sát lúc ngủ, ông cũng nhận biết được và tránh đòn hiệu quả.

Chỉ đáng tiếc, Râu Trắng đã hy sinh ở tuổi 72 khi tham gia giải cứu D.Ace ở Marineford, Ông bị tấn công dữ dội với rất nhiều đòn chí mạng từ Râu Đen và đồng bọn của hắn nên không qua khỏi.

cách vẽ quỷ cưa 2

Cách vẽ Râu Trắng đơn giản nhất

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ chiếc cằm dài đặc trưng của Râu Trắng.

– Bước 2: Sau đó bạn vẽ một bộ dâu cong hình lưỡi liềm đều cả hai bên.

– Bước 3: Tiếp theo vẽ phần khuôn mặt ở phía trên bộ râu.

– Bước 4: Bạn vẽ 1 chiếc mũ đội trên đầu của Râu Trắng.

– Bước 5: Giờ bạn vẽ các bộ phận như mắt, mũi, hàm răng, lông mày và cả những nếp nhăn. Vẽ tỉ mỉ một chút giúp khuôn mặt sinh động hơn.

– Bước 6: Sau đó bạn vẽ khăn choàng và vai của Râu Trắng.

– Bước 7: Cuối cùng, bạn tô màu nhân vật theo sở thích là hoàn thiện nhé.

cách vẽ quỷ cưa 3

Cách vẽ Râu Trắng siêu ngầu

– Bước 1: Trước tiên bạn vẽ khuôn mặt của Râu Trắng. Sau đó vẽ mắt, mũi, đặc biệt là bộ râu trắng đặc trưng.

– Bước 2: Tiếp đến, bạn vẽ đôi tay to lớn, lực lưỡng đang giơ sang ngang.

– Bước 3: Vẽ tiếp phần thân với các vết sẹo và cả các múi cơ.

– Bước 4: Sau đó, bạn vẽ phần chân đang dang rộng ra.

– Bước 5: Bạn vẽ chiếc áo choàng đang rộng mở phía sau.

– Bước 6: Tiếp đến bạn chăm chút các chi tiết rồi tô màu theo sở thích là được nhé.

cách vẽ quỷ cưa 4

Một số cách vẽ Râu Trắng siêu ấn tượng khác

cách vẽ quỷ cưa 5

cách vẽ quỷ cưa 6 cách vẽ quỷ cưa 7 cách vẽ quỷ cưa 8 cách vẽ quỷ cưa 9 cách vẽ quỷ cưa 10 cách vẽ quỷ cưa 11 cách vẽ quỷ cưa 12 cách vẽ quỷ cưa 13

Râu Trắng là nhân vật sở hữu hình ảnh siêu ngầu với sức mạnh vượt trội được xếp hàng đầu trong One Piece. Nếu muốn trang trí cho góc học tập hay làm sticker xinh xắn, bạn có thể thử những cách vẽ Râu Trắng đẹp nhất ở trên nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.