Cách vẽ quỷ cưa đẹp đơn giản ấn tượng nhất

0

Nếu là dân nghiền anime, manga của Nhật chắc hẳn bạn đã từng nghe đến truyện Chainsaw Man- Thợ Săn Quỷ. Trong đó có nhân vật Pochita với biệt hiệu “Quỷ Cưa”. Mới nghe cái tên mọi người đã thấy rất ấn tượng đúng không nào. Đặc biệt hình dáng của quỷ cưa cũng độc lạ, quái dại nên bạn có thể học ngay cách vẽ quỷ cưa đẹp nhất dưới đây nhé.

cách vẽ quỷ cưa 1

Quỷ cưa là gì?

Quỷ cưa (Chenso no akuma) có tên thật là Pochita nằm trong truyện Chainsaw Man. Anh ta đã giao kèo với Denji trở thành bạn đồng hành khi bố của Denji mất.

Ban đầu, Pochita giống như một vũ khí diệt vong, biết di chuyển, nói chuyện và sử dụng chiếc cưa. Nhưng không phải lúc nào Pochita cũng tuân theo sự kiểm soát của ma quỷ mà thường xuyên kích động, gây rối cho mọi người xung quanh. Nhìn bên ngoài, Pochita có vẻ tàn ác nhưng anh ta cũng mang ý thức của người yêu công lý và giúp đỡ người gặp khó khăn.

Nguồn gốc của Pochita

Ngoài tên Quỷ Cưa, Pochita còn được biết đến với tên gọi như Chainsaw Man hay anh hùng địa ngục, ám chỉ nỗi sợ cưa máy của con người. Pochita được lấy cảm hứng từ ngoại hình của chiếc cưa máy Makita.

Quá khứ của Pochita

Hiện ay, thông tin về quá khứ của Chainsaw Man vẫn chưa thực sự rõ ràng. Sau trận chiến với Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền và Quỷ Vũ Khí, Pochita bị đánh bại và rơi vào trạng thái “cận tử” trước khi biến thành một con chó nhỏ. Sau đó Pochita gặp được Denji và hình thành liên kết đặc biệt với cậu.

Khi Denji bị sát hại bởi Quỷ Thây Ma, Pochita đã tự nguyện trở thành trái tim của Denji để cứu sống cậu. Mục đích của Pochita trong hành động đó là mong muốn được nhìn thấy ước mơ của Denji.

Hình dạng của Pochita

Trong hầu hết câu chuyện, Pochita Quỷ Cưa xuất hiện dưới dạng một con chó. Nhưng khi khôi phục sức mạnh và trở thành Quỷ Cưa hoàn chỉnh, Pochita có bốn cánh tay và cơ thể trải qua sự biến đổi đáng kể. Ngoại hình của Quỷ Cưa lấy cảm hứng từ Black Gauna trong manga Abara của Nihei Tsutomu.

+ Hình dáng bình thường

Là một ác quỷ khổng lồ, hình người với 4 cánh tay và 1 chiếc cưa nổi lên từ mỗi bên. Sau đó là chiếc cưa xuất hiện từ phía trước đầu tương tự như hình dạng lai của Denji. Bên cạnh đó, Pochita có một đoạn ruột vẫn liên kết với dạ dày, quấn quanh cổ giống như một chiếc khăn quàng cổ hoặc cổ áo.

+ Trạng thái cận tử

Pochita có hình dạng của một con quỷ nhỏ với răng nanh màu cam. Từ giữa đầu của anh ta trổ ra một phần giống như lưỡi cưa máy. Cánh tay nhô ra từ cơ thể cho phép Pochita được sử dụng như một chiếc cưa máy, và chiếc đuôi ngắn của Pochita có hình dáng như một dây kéo cưa máy.

+ Hình dáng dạng lai

Pochita có trạng thái nhỏ hơn, mất đi chiếc cưa máy trên đầu cùng với các phần cơ thể phụ và 2 tay cầm. Còn anh chàng vẫn giữ khuôn mặt răng nanh dễ thương đặc trưng của mình. Dây cưa máy của Denji được nối trực tiếp với đỉnh đầu của Pochita.

cách vẽ quỷ cưa 2

Cách vẽ quỷ cưa đơn giản nhất

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ khuôn mặt đặc trưng của quỷ cưa. Đó là một chiếc cưa dài và nhìn trực diện. Hình chiếc cưa sẽ hơi phức tạp nhưng chỉ cần tỉ mỉ chút một bạn sẽ vẽ được.

– Bước 2: Tiếp đến, bạn vẽ phần thân và hai tay. Một tay để buông phía trước với những chiếc gai. Một tay để phía sau. Bạn nhớ vẽ thêm 1 chiếc cà vạt trên áo.

– Bước 3: Sau đó, bạn vẽ đôi chân có hình dáng đang di chuyển.

– Bước 4: Giờ thì bạn tô đậm lại các chi tiết rồi tô màu theo sở thích là được nhé.

cách vẽ quỷ cưa 3

Cách vẽ quỷ cưa kinh dị

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ phần mặt của quỷ cưa. Khuôn mặt này ở góc nghiêng nên sẽ nhìn rõ chiếc cưa hơn.

– Bước 2: Sau đó, bạn vẽ những vòng cuốn cổ từ bụng của anh ta. Đây chính là ruột liên kết với dạ dày.

– Bước 3: Tiếp đến, bạn vẽ đôi tay bên trái ngắn và khuất một phần phía sau. Cánh tay này là những đường gấp khúc uốn lượn.

– Bước 4: Còn bên cánh tay phải, bạn vẽ to, dài và chi tiết hơn với nhiều chiếc cưa.

– Bước 5: Giờ bạn vẽ một phần của đôi chân vì không phải là ảnh toàn thể.

– Bước 6: Cuối cùng, bạn tô màu bức tranh theo sở thích là hoàn thiện cách vẽ quỷ cưa nhé.

cách vẽ quỷ cưa 4

Một số cách vẽ quỷ cưa khác

cách vẽ quỷ cưa 5

cách vẽ quỷ cưa 6 cách vẽ quỷ cưa 7 cách vẽ quỷ cưa 8 cách vẽ quỷ cưa 9 cách vẽ quỷ cưa 10 cách vẽ quỷ cưa 11 cách vẽ quỷ cưa 12

  • Cách vẽ inosuke đẹp đơn giản và ngầu nhất
  • Cách vẽ One Piece đẹp đơn giản đủ sắc thái
  • Cách vẽ kiếm đẹp đơn giản oai phong, uy vũ nhất
  • Cách vẽ Kuromi siêu dễ thương, ấn tượng nhất

Quỷ cưa là nhân vật được nhiều fan anime, manga yêu thích. Nếu chưa hình dung cụ thể cách vẽ quỷ cưa ra sao, bạn đừng bỏ qua gợi ý ở trên nhé. Chúc cả nhà sẽ có được tác phẩm xuất sắc.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.