Cách vẽ One Piece đẹp đơn giản đủ sắc thái

0

Nếu là fan cứng của manga và phim hoạt hình One Piece, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những cách vẽ One Piece siêu đẹp dưới đây. Nhân vật Luffy cùng những người bạn thân thiết sẽ được thể hiện một cách sinh động nhất nhé.

cách vẽ one piece 1

Những điều thú vị về One Piece

One Piece hay Đảo Hải Tặc là bộ manga dành cho lứa tuổi thiếu niên của tác giả Oda Eiichiro, lần đầu ra mắt vào ngày 19.7.1997. Truyện kể về cuộc hành trình của Monkey D.Luffy- thuyền trưởng băng hải tặc Mũ Rơm cùng các đồng đội. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi cất giữ kho báu lớn nhất thế giới One Piece, với ước mơ trở thành Vua Hải Tặc.

Vào năm 1998, một OVA của One Piece đã được sản xuất. Tiếp theo đó là phiên bản anime dài tập bắt đầu lên sóng truyền hình Nhật Bản vào năm 1999. Thành công nối tiếp thành công, bộ manga đã có phiên bản tiếng Anh ở cả Mỹ, Anh, Úc.

Trong năm 2008, One Piece trở thành bộ manga có số lượng phát hành kỷ lục. Năm 2010, Shueisha thông báo họ đã bán hơn 260 triệu tập One Piece. Đặc biệt tập 61 lập kỷ lục số lượng in sách tại Nhật Bản với 3,8 triệu bản in (kỷ lục cũ thuộc về tập 60 với 3.4 triệu bản in).

Truyện còn nhận được nhiều sự khen ngợi về phong cách vẽ, đặc điểm nhân vật, sự hài hước. Đến năm 2015, tác giả Oda Eiichiro và bộ manga One Piece được ghi nhận vào sách kỷ lục Guinnes khi là bộ truyện tranh do đơn tác giả sáng tác có số bản in nhiều nhất thế giới. Hiện tại, One Piece đang nắm giữ kỷ lục là bộ manga bán chạy nhất trong lịch sử.

– Nhân vật Luffy

Monkey D. Luffy hay tên thường gọi Luffy, là nhân vật chính trong bộ truyện đảm nhận vai trò thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm. Anh là một người hùng táo bạo, mạnh mẽ. luôn theo đuổi ước mơ trở thành Vua Hải Tặc và tìm kiếm kho báu One Piece, trở thành người thống trị Grand Line.

Luffy có khả năng ăn quả Gomu Gomu no Mi- một loại trái ác quỷ năng lực biến anh thành người có thể co dãn như cao su và sử dụng những đòn tấn công độc đáo. Nhiều người yêu quý Luffy bởi tính cách ngây ngô, không suy tính nhưng luôn bảo vệ bạn bè, có tinh thần trách nhiệm cao. Với tấm lòng hào hiệp, khao khát tự do, dũng cảm, tình nghĩa, Luffy đã trở thành biểu tượng không thể tách rời từ thế giới One Piece và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng các fan hâm mộ.

cách vẽ one piece 2

Cách vẽ One Piece với nhân vật Luffy đang cười

– Bước 1: Vẽ hình khung cơ bản

  • Trước tiên, bạn vẽ 1 đường thẳng dọc chia đôi khổ giấy.
  • Sau đó kẻ các đường thẳng ngang cắt đường thẳng dọc tương tự như dưới đây

cách vẽ one piece 3

  • Tiếp đến, bạn vẽ các đường cong để tạo thành khuôn mặt của Luffy. Trong khung hình này , bạn vẽ các chi tiết nhỏ như mắt lông mày miệng của Luffy
  • Với phần miệng mở rộng của Luffy, bạn vẽ 1 đường cong hướng lên ở giữa mắt và thêm một đường cong nhỏ ở phía dưới. Đặc biệt vẽ thêm vết sẹo ở dưới mắt phải, đặc trưng của Luffy

cách vẽ one piece 4

– Bước 2: Thêm chi tiết tóc và mũ cho hình vẽ Luffy

  • Bạn phác họa thêm các chi tiết tóc của nhân vật bằng các đường cong nhẹ nối vào nhau thành các hình tam giác nhỏ.
  • Sau đó, bạn vẽ 1 hình tròn bao quanh khuôn mặt, tóc. Trên đỉnh hình tròn vẽ 1 đường cong hình chữ U ngược để tạo hình chiếc mũ. Trên chiếc mũ vừa vẽ này, bạn viết các đường cong nhỏ để cho chiếc mũ thêm chi tiết và chân thật hơn.

cách vẽ one piece 5

– Bước 3: Vẽ thân và áo cho Luffy

  • Giờ từ phần đầu, bạn vẽ 2 đường cong để tạo hình chiếc cổ cho nhân vật.
  • Sau đó bạn vẽ phần áo cho Luffy

cách vẽ one piece 6

– Bước 4: Tô màu và hoàn thiện cách vẽ One Piece

  • Cuối cùng, bạn chỉ cần tô màu cho nhân vật giống như trong anime, manga với mũ nón màu vàng, áo nâu, quần màu xanh. Hoặc dùng bút chì tô đen trắng cũng rất đẹp.

cách vẽ one piece 7

Cách vẽ One Piece với Luffy model Nika

Luffy model Nika hay có tên Gear 5 của Luffy là trạng thái sức mạnh mới nhất với hình ảnh Luffy là thần mặt trời Nika. Hình ảnh mới lạ này đã thu hút sự yêu thích của đông đảo các fan hâm mộ.

– Bước 1: Vẽ phần đầu của Luffy

  • Trước tiên, bạn vẽ phần tóc của Luffy bằng các đường thằng cắt nhau tạo thành hình chữ V.
  • Sau đó, vẽ chi tiết phần mặt của Luffy bắt đầu từ mắt. Tiếp đến là vẽ phần lông mày của Luffy bằng đường thẳng dốc vào giữa để thể hiện ý chí, sự mạnh mẽ của nhân vật.
  • Dưới đường thẳng này, bạn vẽ nửa hình tròn nối vào phần lông mày vừa vẽ. Còn bên trong nửa hình tròn thì vẽ hình tròn nhỏ chính là lòng đen của mắt nhân vật.

cách vẽ one piece 8

– Bước 2: Vẽ phần thân của Luffy

  • Bạn vẽ 2 đường cong kéo xuống dưới của đầu để tạo thành hình cổ và vai của nhân vật. Đặc biệt ở phần vai vẽ các đường cong xoắn ốc tạo hình đám mây đây là đặc trưng của model Nika.
  • Sau đó, bạn vẽ vết sẹo hình chữ X ở phần ngực. Có thể vẽ thêm các nếp gấp, rãnh của bụng làm cho hình ảnh thêm sinh động.
  • Tiếp đến, bạn vẽ 2 cánh tay đang khoanh vào nhau thể hiện sự tự tin. Vẽ thêm chiếc áo mỏng khoác ngoài.

cách vẽ one piece 9

– Bước 3: Hoàn thành cách vẽ Luffy

  • Cuối cùng, bạn dùng bút lông hoặc bút chì để vẽ đậm các chi tiết. Sau đó thì tô màu theo sở thích là đã hoàn thành cách vẽ One Piece mà cụ thể là Luffy Gear 5 nhé.

cách vẽ one piece 10

Cách vẽ One Piece với Luffy chibi

Nếu yêu thích những thứ dễ thương như hình vẽ Luffy chibi thì bạn đừng bỏ qua gợi ý dưới đây. Các fan hôm mộ của One Piece cũng rất thích sự sáng tạo mới lạ này.

– Bước 1: Tạo hình các chi tiết phần đầu của Luffy

  • Trước tiên, bạn vẽ 1 hình tròn nhỏ để tạo nền cho phần đầu của Luffy.
  • Sau đó, bạn vẽ những nét cong, hình sóng theo hướng từ trên xuống tạo thành bộ tóc.
  • Bạn vẽ hình bầu dục nhỏ bên cạnh tạo thành đôi tai.
  • Tiếp đến là vẽ đôi mắt của Luffy bằng cách tạo hai hình ellips lồi lên. Bạn vẽ tiếp vết sẹo ở một bên mắt bằng một đường gợn sóng ngắn.
  • Giờ thì đến khuôn miệng cười rạng rỡ của Luffy- tạo một đường cong hình chữ U nằm ngang giữa khuôn mặt.

cách vẽ one piece 11

– Bước 2: Tạo hình phần thân của nhân vật Luffy

  • Tiếp theo, bạn vẽ đôi tay của Luffy, bắt đầu từ vai xuống cổ tay. Sau đó thì vẽ thêm các đốt ngón tay.
  • Bạn vẽ phần trang phục của Luffy với áo sơ mi vạt ngắn và quần dài. Bạn nhớ tạo các đường nét để mang lại hiệu ứng vạt áo nổi bật cho hình vẽ Luffy.
  • Sau đó, bạn vẽ vết sẹo trên ngực của Luffy. Đây cũng là nét đặc trưng cho nhân vật.
  • Tiếp đến, bạn vẽ cái khăn quấn xung quanh thân của Luffy bằng các đường nét nằm cong và gấp khúc.
  • Giờ thì bạn vẽ quần đùi theo hình dáng và kết cấu của trang phục.
  • Bạn vẽ các đường nét uốn cong và gấp khúc để tạo thêm hình ảnh cho đôi chân.

cách vẽ one piece 12

– Bước 3: Tạo thêm các chi tiết nhỏ

  • Bạn vẽ mũ rơm trên đầu của Luffy, tạo một hình nón nhỏ với viền gấp khúc.
  • Sau đó, bạn vẽ những đường cong đơn giản để tượng trưng cho ngọn lửa xung quanh Luffy.

cách vẽ one piece 13

– Bước 4: Hoàn thiện bức tranh Luffy

  • Cuối cùng, bạn chỉ cần tô màu cho bức tranh theo sở thích là được nhé.

cách vẽ one piece 14

Một số hình vẽ Luffy đơn giản dễ vẽ

Có thể thấy Luffy là nhân vật truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người, hãy biết dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình. Bạn học ngay một số cách vẽ One Piece, nhất là Luffy để trang trí cho phòng học, phòng ngủ hay làm sticker xinh xắn nhé.

Cách vẽ Luffy Gear 4

Luffy Gear 4 có tên gọi khác “Boundman”, là một biến thể ấn tượng của kỹ thuật “Gear Fourth” trong thế giới huyền bí của “One Piece”. Ở thế giới này, Luffy đã phát triển một cách đáng kinh ngạc qua những cuộc phiêu lưu không ngừng.

Xuất hiện dưới dạng Boundman, Luffy không chỉ sở hữu sức tấn công mạnh mẽ mà còn có khả năng chiến đấu ấn tượng. Kỹ thuật “Kong Gun” thực chất là một loại đấm đầy sức mạnh, đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên, dù có những ưu điểm vượt trội, Boundman cũng mang trong mình một số hạn chế như tốc độ di chuyển bị hạn chế do kích thước lớn của cơ thể.

cách vẽ one piece 15

cách vẽ one piece 16 cách vẽ one piece 17 cách vẽ one piece 18

Cách vẽ Luffy Gear 5 siêu đẹp

Ở phần mới nhất của One Piece, sức mạnh của Luffy đã được nâng cấp lên Gear 5. Đây cũng là biến thể đặc biệt, được cho là một trong những trái ác quỷ mạnh nhất trong toàn bộ series.

Khi hóa thân thành Thần Mặt Trời Nika, sức mạnh của anh không còn bị ràng buộc bởi bất kỳ giới hạn nào. Nó chỉ được giới hạn bởi sự sáng tạo tưởng tượng của chính Luffy. Điều này tạo nên cảm giác như Oda đang trao cho Luffy một sức mạnh “bất khả chiến bại”.

Với hình ảnh mới lạ, độc đáo tượng trưng cho sự tự do, phóng khoáng, hình ảnh Luffy Gear 5 được nhiều fan hâm mộ yêu thích.

cách vẽ one piece 19

cách vẽ one piece 20 cách vẽ one piece 21

Cách vẽ Luffy Arc Wano

Băng hải tặc Mũ Rơm đến tới đất nước Wano được biết là một quốc gia kín đáo, bị cô lập, nổi tiếng là “điểm mù” lớn nhất trong thế giới của One Piece. Ở Wano, Luffy và đồng đội hợp tác với những nhân vật quan trọng khác để giải phóng quốc gia khỏi sự thống trị của Kaido- một trong những Tứ Hoàng mạnh nhất của biển Grand Line.

Bạn sẽ thấy hình ảnh Luffy ở phân đoạn này mặc bộ quần áo Samurai đặc trưng của vương quốc Wano. Nhờ đó, mọi người cảm nhận được một Luffy mới lạ, thu hút hơn.

cách vẽ one piece 21

cách vẽ one piece 22

Cách vẽ Luffy cùng đồng đội đoàn kết

Luffy luôn được yêu quý bởi là người sống mạnh mẽ và tình cảm với đồng đội của mình. Những bức tranh Luffy đứng cùng chiến hữu cho thấy sự quyết tâm của tất cả mọi người trên hành trình tìm kiếm kho báu One Piece.

cách vẽ one piece 24

cách vẽ one piece 25 cách vẽ one piece 26

Một số cách vẽ One Piece đẹp khác

cách vẽ one piece 27

cách vẽ one piece 28 cách vẽ one piece 29 cách vẽ one piece 30

  • Cách vẽ vịt má hồng siêu đáng yêu
  • Cách vẽ kiếm đẹp đơn giản oai phong
  • Cách vẽ Kuromi siêu dễ thương, ấn tượng nhất
  • Cách vẽ inosuke đẹp đơn giản và ngầu nhất

Như vậy bạn đã học được rất nhiều cách vẽ One Piece khác nhau. Đặc biệt hình ảnh của Luffy luôn tươi sáng, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng khiến cho fan cảm thấy yêu thích. Nếu muốn thỏa niềm đam mê thì  bạn có thể học những mẹo ở trên để có được tác phẩm ưng ý nhất nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.