Hướng dẫn chi tiết về cách đi đến Inazuma trong Genshin Impact 2.0 Update 03/2022

0

Quốc gia mới Inazuma đã được thêm vào tựa game nhưng nhiều người chơi vẫn chưa biết làm thế nào để đến được đó. Xem hướng dẫn cách đi đến Inazuma tại đây.

Genshin Impact Inazuma là một quần đảo nằm rất xa Liyue. Bạn không thể lướt hoặc bơi để đến đó. Do đó, du khách cần có thuyền để đến Inazuma. Tuy nhiên, hệ thống thuyền ở Quần đảo Quả Táo Vàng trong Genshin Impact 1.6 không được áp dụng trong Teyvat. Sau đó, người chơi Genshin Impact phải đi trên con thuyền ngoài khơi quần đảo Guyun Stone Forest.

Để kích hoạt Alcor Ship to Inazuma trong Genshin Impact 2.0, người chơi phải thực hiện Archon Quest mới có tựa đề The Immovable God And The Euthymia . Sau đó, đến gặp Katheryne ở Liyue’s Adventure Guild để nói về việc du hành đến Inazuma.

Tiếp theo, nhiệm vụ sẽ hướng dẫn bạn đến con tàu có tên Alcor ở vùng biển quần đảo Guyun Stone Forest. Bạn sẽ gặp Beidou trên con tàu đó. Sau khi hoàn thành đoạn hội thoại với nhân vật này, con tàu sẽ đưa bạn đến Inazuma.

Nếu bạn chưa hoàn thành nhiệm vụ archon này, bạn không được phép vào Inazuma. Do đó, bạn không thể sử dụng bất kỳ con đường nào khác để đến vùng đất mới này, kể cả cây cầu băng.

Nhiệm vụ này là cách nhanh nhất bạn có thể sử dụng để đến Inazuma. Đây là một Archon Quest trong bản cập nhật 2.0. Để thực hiện nhiệm vụ mới này, khách du lịch phải đạt Xếp hạng Phiêu lưu 30 trở lên. Bên cạnh đó, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ archon trước đó có tựa đề Autumn Winds, Scarlet Leaves để mở khóa nhiệm vụ này.

Để sớm mở khóa nhiệm vụ này, bạn nên hoàn thành tất cả nhiệm vụ của câu chuyện một cách nhanh chóng. Sau đó, thực hiện Nhiệm vụ Đặt buồm tại Cảng Liyue để thực hiện chuyến đi trên con thuyền Alcor đến Inazuma. Sau khi đến Inazuma, bạn tiếp tục hoàn thành các mục tiêu khác của nhiệm vụ để nhận 1025 EXP, Primogems và Hero ‘Wits.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.