30+ Cách viết thiệp 20/11 hay tình cảm tặng thầy cô giáo

0

“Em nghe thầy đọc bao ngày. Tiếng thơ đỏ nắng xanh cây quê nhà. Mái chèo nghe vọng sông xa. Êm êm như tiếng của bà năm xưa,…”. Người ta vẫn nói: Tri thức là vẻ đẹp của tâm hồn. Từ ngày còn nhỏ xíu đến khi trưởng thành, tâm hồn của chúng ta vẫn luôn được các thầy, các cô dùng tất cả tình thương để tưới mát, vun đắp. Muốn bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới? Ngonaz gợi ý bạn học cách viết thiếp 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo dưới đây nhé.

Cách viết thiệp 20/11 1

Cách viết thiệp 20/11 với nội dung chính

Một tấm thiệp 20/11 tưởng đơn giản nhưng để thể hiện sự kính trọng cũng như tình cảm sâu đậm dành cho các thầy cô, bạn cần học được cách viết thiệp 20/11 chuẩn.

– Ghi lại ngày tháng

Trước tiên, một tấm thiệp chúc mừng cần ghi đầy đủ ngày tháng ra đời. Bạn hãy ghi điều này ở góc trên bên trái của thiệp.

– Bắt đầu với một lời chào

Lời chào đầu tiên trên thiệp 20/11 rất quan trọng thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho người đã và đang dạy dỗ mình. Tuy chỉ là chi tiết nhỏ nhưng điều này cho thấy bạn rất cẩn thận, chu đáo.

– Ghi lời chúc chân thành nhất

Bạn tự tay viết những lời chúc chân thành, tình cảm nhất dành tặng các thầy cô. Đó có thể là lời cảm ơn, lời chúc hay nhắc lại kỷ niệm không thể quên của lớp, của bản thân cùng thầy cô.

– Lời kết

Cuối tấm thiệp, bạn hãy lưu lại tên hay chữ ký để thầy cô biết người gửi là ai nhé.

Cách viết thiệp 20/11 2

Ngoài ra, có nhiều chủ đề 20-11 nhân ngày Nhà giáo Việt Nam để các bạn tham khảo:

  • Bài thơ 20/11 hay ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày tri ân
  • Lời chúc 20/11 hay ngắn gọn ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo

Những điều cần lưu ý khi viết thiệp 20/11

Để tấm thiệp 20/11 đẹp, thể hiện được tình cảm yêu mến, trân trọng của bạn dành cho thầy cô thì lời chúc, cách ghi lời chúc rất quan trọng. Bạn lưu ý trình bày thật rõ ràng, chữ viết sạch đẹp. Khi viết xong, bạn chờ cho mực khô hết rồi mới gập thiệp nhằm tránh bị nhòe chữ.

Bên cạnh đó, để tấm thiệp độc đáo hơn, bạn có thể vẽ tặng thầy cô những hình vẽ đơn giản. Hoặc nếu thích thì bạn tự làm thiệp 20/10 sẽ càng ý nghĩa hơn.

Bạn nên chọn những mẫu thiệp 20/11 có màu sắc, họa tiết, chủ đề phù hợp với độ tuổi của thầy cô. Tìm thiệp sang trọng, lịch sự, không cần quá màu mè.

Cách viết thiệp 20/11 3

Viết thiệp 20/11 bằng lời chúc tặng thầy cô

1/ “Muốn sang thì bắc cầu kiều. Muốn con hay chữ phải yêu kính thầy”. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

2/ Chẳng có câu chữ nào có thể nói hết được công lao của thầy/cô đã dành cho con. Nhân ngày đặc biệt 20/11, con chỉ mong thầy/cô luôn mạnh khỏe, yêu đời để tiếp tục đồng hành với bao thế hệ học trò trên con đường chinh phục tri thức!

3/ Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam! Em kính chúc thầy/cô luôn hạnh phúc và mạnh khỏe để mang đến cho chúng em nhiều bài học hay và bổ ích.

4/ Cô ơi! Chúng em luôn thấy may mắn và tự hào khi được làm học trò của cô. Nhân dịp 20.11, chúng em không biết nói gì hơn, chỉ mong cô luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc cô luôn vững vàng và có một tinh thần thép để tiếp tục đồng hành với lũ “quỷ” chúng em cô nhé!

5/ Dù thời gian có làm phai mờ nhiều thứ thì công ơn dưỡng dục của cô/thầy vẫn luôn khắc sâu vào trong tâm trí của em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em – một người trò cũ, xin được kính chúc cô/thầy thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và năng lượng để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò cập bến tri thức hơn nữa.

6/ Thời gian cứ lặng lẽ trôi, người trò nhỏ năm nào giờ đây đã khôn lớn nhưng những bài học mà thầy/cô răn dạy em vẫn mãi nguyện khắc ghi. Em xin được gửi tới thầy/cô lời cảm ơn tự đáy lòng mình. Chúc thầy/cô 20.11 luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

7/ Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, em luôn mong thầy mạnh khỏe, vui vẻ để chở thêm những chuyến đò cập bến hơn nữa! Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!

8/ Nếu ai hỏi em vì sao em thành công như vậy. Em sẽ chẳng ngần ngại mà nói tên thầy/cô. Cảm ơn những bài học, những kiến thức vô giá mà thầy/cô đã truyền dạy cho em suốt những tháng năm vừa qua. Nhân ngày 20.11 này, em xin kính chúc thầy/cô nhiều niềm vui, sức khỏe để có thể trở nhiều chuyến đò cập bến tri thức hơn nữa.

9/ Mọi lời hay ý đẹp đều chẳng đủ để nói hết được công ơn của cô dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em kính chúc cô mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn vui vẻ cô nhé! Chúng em yêu cô!

10/ Một lời cảm ơn có lẽ là không đủ so với những gì mà cô đã làm cho em. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, và thành công trong sự nghiệp nhà giáo của mình cô nhé.

11/ Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất. Người thầy dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô.

12/ Lại một mùa hiến chương nữa lại về. Chúng em xin gửi đến thầy/cô lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt chúng em trên con đường chinh phục tri thức đầy gian nan, vất vả.

Cách viết thiệp 20/11 4

Viết thiệp 20-11 của phụ huynh dành tặng thầy cô của con mình

1/ Thay mặt bạn …, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cô giáo. Nhờ có sự yêu thương, dỗ dành của cô mà bạn … đã không còn sợ tới lớp nữa rồi. Nhân ngày 20.11 này, chúc cô giáo luôn xinh đẹp, tươi trẻ và ngập tràn hạnh phúc bên gia đình, người thân. Happy Teacher’s Day!

2/ Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt cháu …, tôi xin gửi lời chúc chân thành nhất đến cô giáo. Cảm ơn cô đã luôn hướng dẫn và dạy cháu những bài học bổ ích. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

3/ Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp …, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để “chiến đấu” với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

4/ Nhân ngày 20.11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

5/ Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20.11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

6/ Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, xin kính chúc các cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

7/ Khi làm mẹ, tôi mới thấy ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự nhẫn nại của các cô, ngưỡng mộ sự tận tụy của các cô và rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương và quan tâm tới các cháu. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Happy Teacher’s Day!

8/ Cảm ơn thầy (cô) giáo đã luôn dành thời gian và tình cảm yêu thương của mình dành cho cháu … Nhờ có sự quan tâm của thầy (cô) mà cháu … đã tiến bộ từng ngày. Nhân dịp 20.11, kính chúc thầy (cô) giáo luôn mạnh khỏe, vui tươi và hạnh phúc. Chúc thầy (cô) giáo luôn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.

9/ Tình yêu thương vô bờ bến của các cô giáo dành cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con chẳng biết nói gì hơn, chỉ biết gửi tới các cô lời cảm ơn chân thành nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh cao cả gieo kiến thức, gieo yêu thương. Happy Teacher’s Day!

10/ Nghề giáo luôn cao quý và nghề giáo viên mầm non lại càng đáng trân quý hơn cả. Nhân ngày đặc biệt này, thay mặt cháu tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, xinh tươi để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là người mẹ hiền thứ 2 của các cháu.

Cách viết thiệp 20/11 5

Viết thiệp 20-10 bằng tiếng Anh

1/ On November 20th, I wish teachers good health and success!

Tạm dịch: Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe và thành công!

2/ Happy Vietnamese Teachers’ Day! We are grateful to you today and every day!

Tạm dịch: Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Chúng em biết ơn thầy cô ngày hôm nay và mỗi ngày!

3/ A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life.

Tạm dịch: Xin cảm ơn thầy cô – Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.

4/ Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students.

Tạm dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh của mình.

5/ On occasion of Vietnam Teacher’s Day, I wish you and your family a good health, happiness and success in your life.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

6/ The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về thầy (cô). Những lời thầy (cô) dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc thầy (cô) luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

7/ I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart

Tạm dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với thầy. Nhưng thật khó để thốt nên lời, em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Thầy.

Cách viết thiệp 20/11 6

Lưu ý khi viết thiệp 20/11  sao cho đúng chuẩn

Thiệp 20/11 là một món quà ý nghĩa để dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Để tấm thiệp thêm trọn vẹn và ý nghĩa, bạn cần lưu ý một số điều sau khi viết thiệp:

  • Chọn thiệp phù hợp: Thiệp 20/11 có nhiều mẫu đẹp, kiểu dáng khác nhau. Bạn nên chọn thiệp có màu sắc và hình ảnh phù hợp với độ tuổi và sở thích của thầy cô.
  • Sử dụng lời lẽ trang trọng: Thầy cô là những người đáng kính, vì vậy bạn cần sử dụng lời lẽ trang trọng, lịch sự khi viết thiệp. Bạn có thể xưng hô là “thầy”, “cô”, “thưa thầy”, “thưa cô”.
  • Thể hiện tình cảm chân thành: Thiệp 20/11 là dịp để bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình với thầy cô. Bạn có thể viết những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp cho thầy cô.
  • Chữ viết rõ ràng, đẹp đẽ: Chữ viết là một phần thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với thầy cô. Vì vậy, bạn nên viết chữ rõ ràng, đẹp đẽ để tấm thiệp thêm ấn tượng.

Như vậy bạn đã học được cách viết thiệp 20/11 hay ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo của mình. Nhân ngày quan trọng này, mọi người hãy thể hiện lòng biết ơn với thầy cô đã dạy dỗ mình trong suốt thời gian qua nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.