50+ Mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất cho các bà, các mẹ, cô giáo,…

0

Ngày 20/10 đang đến rất gần là dịp để bạn bày tỏ tấm lòng với các bà, các mẹ, cô giáo hay với người yêu. Bên cạnh món quà ý nghĩa thì các tấm thiệp nhỏ xinh cùng lời chúc ngọt ngào không thể thiếu. Nếu đang băn khoăn tìm những mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất thì đừng bỏ qua gợi ý dưới đây nhé.

mẫu thiệp 20/10 1

Mẫu thiệp 20/10 là gì?

Mẫu thiệp 20/10 là một loại thiệp chúc mừng được thiết kế dành riêng cho ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10. Thiệp thường có hình ảnh và lời chúc thể hiện sự tôn vinh, yêu thương và trân trọng dành cho phái đẹp.

Mẫu thiệp 20/10 có thể được chia thành hai loại chính: thiệp in sẵn và thiệp handmade. Thiệp in sẵn có sẵn trên thị trường với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Thiệp handmade thường được làm từ giấy, vải hoặc các vật liệu khác, thể hiện sự sáng tạo và tâm huyết của người tặng.

Mẫu thiệp 20/10 thường có các thành phần sau:

– Hình ảnh: Hình ảnh thường được sử dụng trên thiệp 20/10 là hoa, trái tim, phụ nữ,…
– Lời chúc: Lời chúc thường thể hiện sự tôn vinh, yêu thương và trân trọng dành cho phái đẹp.
– Tên người tặng: Tên người tặng được ghi ở góc dưới bên trái hoặc bên phải của thiệp.
– Phong bì: Phong bì được sử dụng để đựng thiệp.

Ý nghĩa tặng thiệp 20/10

Tặng thiệp 20/10 là một cách thể hiện sự quan tâm, yêu thương và trân trọng của người tặng dành cho người phụ nữ được nhận. Một tấm thiệp xinh xắn cùng lời chúc ý nghĩa sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc hơn.

Thể hiện sự quan tâm: Tặng thiệp 20/10 là một cách để người tặng cho thấy họ đang nghĩ đến người phụ nữ được nhận. Một tấm thiệp nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm chân thành sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy được quan tâm và trân trọng.

Thể hiện sự yêu thương: Thiệp 20/10 là một cách để người tặng bày tỏ tình yêu thương của mình dành cho người phụ nữ được nhận. Những lời chúc ngọt ngào, chân thành sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc.

Thể hiện sự trân trọng: Thiệp 20/10 là một cách để người tặng thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của người phụ nữ. Những người phụ nữ là những người quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, họ là người mẹ, người vợ, người con, người chị, người bạn,… luôn yêu thương, chăm sóc và hỗ trợ chúng ta.

Mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất tặng mẹ

Trước tiên, hãy dành một tấm thiệp thật đẹp và trang trọng cho người mẹ yêu quý của chúng ta. Mẹ đã dành cả cuộc đời để yêu thương, chăm sóc, lo lắng cho đứa con bé bỏng. “Mẹ cũng quên dần quên ước mơ của mẹ là gì. Mẹ vẫn đang bận lo làm sao có một bữa cơm no. Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn. Còn thế giới của mẹ chính là con…”.

Trên tấm thiệp, bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho mẹ nhé.

1/ Nhân ngày 20/10, con kính chúc mẹ yêu của con luôn trẻ khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống. Con cảm ơn mẹ nhiều vì luôn vất vả nuôi nấng và chăm sóc bọn con thành người. Con yêu mẹ rất nhiều!

2/ Từ tận đáy lòng, không có từ nào có thể diễn tả được sự biết ơn, kính trọng và lòng yêu thương của mẹ đối với con. Ngày 20/10 này, con chỉ muốn nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm!”.

3/ Ngày 20/10 để tôn vinh những người phụ nữ. Đối với con, mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Con hy vọng mẹ luôn hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn nhiều ngày sau nữa.

4/ “Vì Chúa trời không thể có mặt mọi lúc mọi nơi cùng tất cả các sinh linh, nên Ngài đã tạo ra Mẹ”. Con cảm ơn mẹ đã luôn hi sinh mọi điều cho chúng con. Chúng con chúc mẹ yêu luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nhé.

5/ Mẹ ơi, con xin lỗi vì có nhiều lần con khiến mẹ buồn, mẹ phải lo lắng hay kể cả rơi nước mắt. Con sẽ luôn cố gắng để phát triển, trưởng thành và sống tốt như những gì mẹ dạy. Con yêu mẹ!

6/ Những năm qua, mẹ đã rất cố gắng để nuôi dạy chúng con thành người. Nhân ngày 20/11, con xin gửi lời yêu thương chân thành và bó hoa mà mẹ thích nhất. Chúng con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

7/ Con gửi món quà nhỏ này tặng mẹ nhân ngày 20/ 10. Năm nay con ở xa không thể về nhà, con hy vọng mẹ luôn mạnh khỏe, vui tươi mỗi ngày. Con yêu mẹ!

8/ Con chúc mẹ không chỉ là hôm nay thôi mà những ngày sau đều vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mẹ 20/10 mọi điều tốt đẹp nhất.

mẫu thiệp 20/10 2

mẫu thiệp 20/10 3 mẫu thiệp 20/10 4 mẫu thiệp 20/10 5

Mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất tặng cô giáo

Cô giáo cũng là người đã chỉ dẫn cho chúng ta từ những con chữ đầu tiên. “Cô giáo như mẹ hiền”. Nhân ngày 20/10, bạn hãy dành tặng món quà nhỏ xinh kèm theo tấm thiệp có ghi lời yêu thương từ tận đáy lòng để cảm ơn công ơn của cô nhé.

1/ Nhân ngày 20/10, chúng em chúc cô thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Mong rằng trong thời gian tới chúng em sẽ tiếp tục được cô dạy bảo ạ.

2/ Chúng em đã tự tay làm mẫu thiệp 20/10 tặng cô với mong muốn chúc cô luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Chúng em chân thành cảm ơn cô!

3/ Chúng em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhân ngày 20/10. Thời gian qua chúng em đã có nhiều trò nghịch ngợm, mong cô tha thứ. Chúng em yêu cô rất nhiều!

4/ Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, bằng tất cả tấm lòng, chúng em xin gửi lời chúc chân thành nhất đến cô. Chúc cô luôn giữ vững tình yêu với nghề giáo và mang đến nhiều bài học hay cho học sinh.

5/ Cảm ơn cô luôn động viên, bên cạnh chúng em. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, thay mặt toàn thể lớp em chúc cô luôn luôn trẻ trung, sức khỏe dồi dào để vững bước trên con đường trồng người.

6/Nhân ngày kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, mọi lời hay có lẽ không thể sánh được công lao của các cô giáo đã dành tới con. Ngày 20/10, kính chúc cô luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương và có sức khỏe dồi dào để ngày càng thành công trên con đường giáo dục.

7/ Cô là một trong những người phụ nữ cực kỳ quan trọng trong lòng con. Nhân ngày 20/ 10, con xin gửi tới cô lời chúc luôn xinh đẹp, trẻ trung và có thêm nhiều sức khỏe để dìu dắt các bạn học sinh đạt được những thành tích tốt trong học tập.

8/ Chúng con cảm ơn cô trong suốt những năm tháng qua đã mang đến nhiều bài học hay và quan tâm đến các bạn trong lớp. Chúng con chúc cô luôn có sức khỏe tốt, xinh đẹp, thành công.

9/ Happy Women’s Day 20/10. Đối với bọn em cô như là người mẹ thứ hai. Chúng em chúc cô luôn vững niềm tin, chèo lái thêm nhiều chuyến đò cập bến hơn nữa. Chúng em yêu cô nhiều!

mẫu thiệp 20/10 6

mẫu thiệp 20/10 7

mẫu thiệp 20/10 8 mẫu thiệp 20/10 9 mẫu thiệp 20/10 10 mẫu thiệp 20/10 11 mẫu thiệp 20/10 12 mẫu thiệp 20/10 13 mẫu thiệp 20/10 14

Mẫu thiệp 20/10 tặng người yêu, crush

Ngày 20/10 cũng là dịp để bạn dành tặng món quà nhỏ xinh cùng một tấm thiệp ý nghĩa cho người yêu hoặc người đang “crush”. Đảm bảo các nàng sẽ thích mê cho mà xem. Cùng tham khảo một số lời chúc hay cho mẫu thiệp 20/10 đẹp dưới đây nhé.

1/ Ngày 20/10 năm nay vô cùng đặc biệt khi có em ở bên anh. Chúc em luôn xinh xắn, đáng yêu, cùng đồng hành với anh trên con đường phía trước nhé.

2/ Ngày 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và em xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất. Chúc em yêu lúc nào cũng xinh đẹp, tràn đầy hạnh phúc.

3/ Vào ngày trọng đại như 20/10, em hãy tự thưởng cho mình một bộ váy thật xinh, tô thỏi son mà em thích và đón nhận bó hoa này. Sau đó anh sẽ đưa em đến một nơi thật lãng mạn nhé.

4/ Ngày 20/10 năm nay tuy không thể ở cùng em nhưng trái tim anh luôn gần kề bên em. Chúc em ngày lễ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc nhé. Yêu em!

mẫu thiệp 20/10 15

mẫu thiệp 20/10 16 mẫu thiệp 20/10 17

Mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất tặng vợ yêu

Người vợ đã luôn đồng hành với bạn từ những ngày đầu tiên nghèo khó cho tới khi thành công. Bởi vậy đừng quên dành tặng cho cô ấy một tấm thiệp xinh xắn cùng lời chúc ý nghĩa. Tuy chỉ là việc nhỏ nhưng việc này sẽ giúp thắt chặt thêm tình cảm vợ chồng, tình cảm gia đình. Dưới đây có những lời chúc hay để các anh chồng tham khảo nhé.

1/ Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em. Em xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất. Chúc vợ luôn khỏe mạnh, vui vẻ, thành công và hạnh phúc. Anh mãi mãi yêu em.

2/ Em yêu à, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam. Anh muốn dành những lời chúc tuyệt vời nhất cho em. Anh cảm ơn em đã cùng anh đồng hành vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Dù con đường phía trước còn chông gai nhưng anh sẽ mãi yêu em.

3/ Kể từ khi em bước vào cuộc đời của anh, bản thân anh đã nhận được rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh chỉ biết chúc em một ngày 20/10 thật vui nhé.

4/ Mong em an nhiên, hạnh phúc và luôn vững vàng trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt trong ngày 20/10 này em sẽ có quãng thời gian thật vui vẻ, hạnh phúc nhé.

mẫu thiệp 20/10 18

mẫu thiệp 20/10 19

Mẫu thiệp 20/10 dành tặng chị gái, em gái

Bên cạnh mẹ và vợ thì những lời chúc 20/10 còn dành cho cả chị gái hoặc em gái, người ruột thịt trong gia đình hoặc người chúng ta cảm thấy quý mến. Không cần quá cầu kỳ, những tấm thiệp 20/10 đơn giản kèm họa tiết hoa lá đủ khiến cho chị em cảm thấy vui rồi. Ngoài ra, hãy viết một lời chúc thật hay và ý nghĩa theo gợi ý dưới đây nhé.

1/ Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc chị gái luôn xinh đẹp, dễ thương và ngày càng thành công hơn trong công việc, cuộc sống nhé.

2/ Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chị chúc em luôn trẻ trung, hồn nhiên, xinh đẹp và gặt hái được thêm nhiều thành tích trong trên ghế nhà trường.

3/ Nhân dịp 20/10, em xin chúc chị có một ngày tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho tình cảm chị em của mình luôn keo sơn, gắn bó thân thiết.

4/ Nhân ngày 20/10, em muốn dành lời cảm ơn sâu sắc dành đến cho chị vì luôn bao bọc, chở che cho em. Em cầu mong sự may mắn và những thành công đến với chị gái của mình. Em thương chị rất nhiều!

5/ Chị thân yêu! Em cảm ơn chị vì tất cả những gì chị dành tặng đối với em. Chị luôn động viên, tâm sự và bên cạnh em mỗi khi em buồn. Tình yêu thương của chị, em sẽ luôn ghi nhớ và hy vọng tình cảm mình luôn bền chặt. Chúc chị 20/10 này vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc nhé.

6/ Chị à, mới đó thôi chị đã lấy chồng, chị đã có ngôi nhà riêng của mình. Em chỉ muốn nói với chị rằng: Chúc chị ngày 20/10 thật vui vẻ bên gia đình nhỏ của mình, luôn vui cười, mãi mãi xinh tươi.

7/ Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt của cả em và chị. Em cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm con của bố mẹ và được làm em của chị. Chị luôn là niềm tự hào, niềm kiêu hãnh của em. Em yêu chị nhiều lắm!

mẫu thiệp 20/10 20

Mẫu thiệp 20/10 tặng bạn bè, đồng nghiệp

Vào ngày 20/10 đương nhiên sẽ không thể thiếu những tấm thiệp nhỏ xinh dành tặng cho bạn bè thân thiết hoặc đồng nghiệp chung công ty. Bạn có thể viết đôi lời như sau:

1/ Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, làm việc thuận lợi và luôn vui vẻ, hạnh phúc.

2/ Thay mặt cho các đồng chí nam có trong công ty, tôi xin chúc mừng các chị em một ngày 20/10 nhận được nhiều hoa, nhiều quà và luôn trẻ đẹp.

3/ Nhân ngày 20/10, em xin gửi lời chúc chân thành đến các chị em trong công ty. Chúc mọi người mãi luôn xinh tươi, rực rỡ như những đóa hoa.

4/ Ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống, xinh đẹp và duyên dáng.

mẫu thiệp 20/10 21 mẫu thiệp 20/10 22 mẫu thiệp 20/10 23 mẫu thiệp 20/10 24 mẫu thiệp 20/10 25Mẫu thiệp 20/10 handmade đẹp, độc đáo

Nếu khéo tay hơn một chút, bạn có thể tự tay thiết kế thiệp 20/10 bằng giấy hoặc làm thiệp 20/10 online… Dưới đây là những mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo.

mẫu thiệp 20/10 26

mẫu thiệp 20/10 27 mẫu thiệp 20/10 28 mẫu thiệp 20/10 29 mẫu thiệp 20/10 30 mẫu thiệp 20/10 31 mẫu thiệp 20/10 32 mẫu thiệp 20/10 33

  • 100+ Mẫu bánh 20/10 đẹp ý nghĩa nhất dành tặng bà, mẹ, bạn gái
  • Cách làm thiệp 20/10, 8/3 đẹp tặng mẹ, bạn gái bằng giấy A4
  • Lời Chúc 20/10 Hay Ý Nghĩa Cho Bà, Mẹ, Vợ, Bạn Gái, Em Gái
  • Những lời chúc 20/10 cho mẹ hay, ý nghĩa ngắn gọn

Lưu ý khi chọn thiệp 20/10

Một số lưu ý khi tặng thiệp 20/10:

Chọn thiệp phù hợp với người nhận: Thiệp 20/10 có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Bạn nên chọn thiệp phù hợp với người nhận, thể hiện được tình cảm của bạn dành cho họ.

Viết lời chúc ý nghĩa: Lời chúc là phần quan trọng nhất của tấm thiệp. Bạn nên viết lời chúc chân thành, thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người nhận.

Tặng thiệp đúng thời gian: Ngày 20/10 là ngày dành riêng cho phụ nữ. Bạn nên tặng thiệp đúng thời gian để người nhận cảm thấy được quan tâm và trân trọng.

Ngày 20/10 dành riêng cho các bà, các mẹ, các chị em trên đất nước Việt Nam. Hi vọng dù ở đâu, làm bất kỳ công việc gì mọi người cũng có những giây phút hạnh phúc, ý nghĩa nhất nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.