Những lời chúc 20/10 cho mẹ hay, ý nghĩa ngắn gọn

0

Trong tháng 10, ngày lễ đặc biệt được mọi người quan tâm hơn cả là ngày 20/10. Vào ngày Phụ nữ Việt Nam, ngoài việc chuẩn bị món quà ý nghĩa thì đừng quên gửi đến người mẹ thân yêu của chúng ta thì những lời chúc thân thương, tình cảm nhất nhé. Ngonaz.com đã tổng hợp những lời chúc 20/10 cho mẹ hay, ý nghĩa ngắn gọn mà bạn có thể tham khảo.

Những lời chúc 20/10 cho mẹ hay, ý nghĩa ngắn gọn
Những lời chúc 20/10 cho mẹ hay, ý nghĩa ngắn gọn

Ý nghĩa lời chúc 20/10 cho mẹ

Lời chúc 20/10 cho mẹ là lời bày tỏ lòng biết ơn, tình yêu thương và sự trân trọng của con cái dành cho mẹ. Đây là dịp để con cái thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và mong muốn mẹ luôn được khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc.

Một lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa cần thể hiện được những thông điệp sau:

  • Lòng biết ơn: Mẹ là người đã sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ con cái nên người. Con cái luôn mang ơn mẹ và trân trọng những gì mẹ đã làm cho mình.
  • Tình yêu thương: Con cái yêu mẹ vô điều kiện, luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho mẹ.
  • Sự trân trọng: Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của con cái. Con cái luôn mong muốn mẹ được hạnh phúc và vui vẻ.
Ý nghĩa lời chúc 20/10 cho mẹ
Ý nghĩa lời chúc 20/10 cho mẹ

Mẹ là người sẵn sàng hy sinh tất cả vì con, đấng sinh thành ra chúng ta. Vậy nên, hãy bày tỏ lòng biết ơn bằng việc gửi những lời chúc 20/10 cho mẹ thật chân thành nhé. Điều này chắc chắn sẽ làm nên một ngày Phụ nữ Việt Nam tràn đầy hạnh phúc và đáng nhớ cho người mẹ yêu dấu của bạn.

Lời chúc 20/10 cho mẹ ngắn gọn ý nghĩa

Ngày Phụ nữ Việt Nam là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện tình cảm dành cho mẹ của mình. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về những lời chúc 20/10 cho mẹ ngắn gọn nhưng chất chứa nhiều ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo:

  • Cảm ơn mẹ vì tất cả những điều tuyệt vời mà mẹ đã làm cho con. Nhân ngày 20/10, con mong mẹ sẽ luôn khỏe mạnh và tràn ngập niềm vui trong cuộc sống.
  • Mẹ ơi, chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10! Từ tận đáy lòng, con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất.
  • Chúc mừng ngày 20/10 mẹ thân yêu của con! Hãy luôn là người phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc, mẹ nhé.
    Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời của con. Hi vọng mẹ sẽ có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.
  • Trong ngày đặc biệt này, con chỉ muốn gửi lời chúc 20/10 cho mẹ luôn bình an để mãi ở bên cạnh con. Thật hạnh phúc khi được làm con của mẹ!
  • Con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ biết không? Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con cầu mong mẹ luôn dồi dào sức khỏe và mãi là mẹ xinh đẹp của con.
  • Lời chúc 20/10 cho mẹ yêu của con là phải thật mạnh khỏe và hạnh phúc như bây giờ. Con luôn kính trọng và biết ơn mẹ rất nhiều.
  • Chúc mẹ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời. Với con, mẹ luôn là người quan trọng nhất.
  • Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn tràn đầy năng lượng và tự tin. Mẹ là người phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất trong cuộc đời của con.
  • Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết lòng biết ơn và tình yêu con dành cho mẹ trong ngày đặc biệt này. Chỉ có thể nói rằng: “Con yêu mẹ rất nhiều”.

Lời chúc ngày 20/10 cho mẹ dài, đong đầy tình cảm

Hãy sẵn sàng để bày tỏ lòng mình, nói lên hết những tâm tư tình cảm mà bạn dành cho mẹ qua những lời chúc đặc biệt trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10:

  • Mẹ yêu dấu, chúc mừng ngày 20/10! Con muốn nói rằng mẹ là người tuyệt vời nhất trên thế giới này. Con luôn biết ơn vì tình yêu và sự hy sinh vô điều kiện của mẹ. Chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi công việc.
  • Mẹ ơi, con xin gửi những điều tuyệt vời nhất thông qua lời chúc 20/10 cho mẹ. Mẹ luôn là nguồn động lực và sự ủng hộ không thể thiếu trong cuộc sống của con. Chúc mẹ mãi trẻ trung và hạnh phúc bên gia đình thân yêu của chúng ta.
  • Ngày 20/10 là dịp để con bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến mẹ. Mẹ là người đã dạy con biết yêu thương và tôn trọng mọi người xung quanh. Chúc cho mẹ luôn được bình an và có một ngày tràn ngập niềm vui.
  • Mẹ là món quà ngọt ngào nhất mà thượng đế đã ban tặng cho con. Mẹ hiểu con hơn ai hết và luôn ở bên cạnh con trong mọi thăng trầm của cuộc sống. Nhân ngày đặc biệt này, con muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến mẹ, người phụ nữ xinh đẹp trong lòng con.
  • Con biết mẹ đã phải vất vả nhường nào để nuôi con khôn lớn nên người. Giờ con đã trưởng thành và chắc chắn con sẽ báo đáp công ơn của mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều và con vô cùng tự hào khi được sinh ra làm con của mẹ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, mẹ thân yêu!
  • Thật buồn vì con đang sinh sống xa nhà, không thể chạy về để ôm mẹ một cái thật chặt. Nhân dịp này, con chỉ có thể gửi tặng món quà tinh thần đó là lời chúc 20/10 cho mẹ. Chúc mẹ luôn được khỏe mạnh, trẻ mãi không già và thật nhiều hạnh phúc. Con nhớ mẹ nhiều!
  • Con thật lòng xin lỗi vì những lần con đã khiến mẹ buồn và rơi nước mắt. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất, luôn hy sinh và dành tâm huyết cả đời nuôi dạy con. Con xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu thật nhiều để trở thành niềm tự hào của mẹ. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vui vẻ, mẹ yêu!

Lời chúc 20/10 cho mẹ vợ hài hước, ấn tượng

Những lời chúc mà chàng rể gửi cho mẹ vợ trong ngày 20/10 không chỉ thể hiện lòng kính trọng, mà còn là lời tri ân đến người mẹ thứ hai đáng kính của mình.

  • Con muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì những nỗ lực vất vả của mẹ để nuôi dưỡng vợ của con trưởng thành như ngày hôm nay. Cảm ơn mẹ đã luôn xem con như con ruột, dạy dỗ và truyền đạt những điều đúng đắn. Nhân ngày 20/10, con kính chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con.
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con mong rằng mẹ luôn được bình an và khỏe mạnh. Cảm ơn mẹ vì đã yêu thương và coi con như con trai ruột của mình.
  • Mẹ đã chấp nhận con là một phần của gia đình và dành cho con một tình yêu thương vô điều kiện. Con luôn cảm thấy may mắn, hạnh phúc vô cùng vì được trở thành con rể của mẹ. Trong ngày đặc biệt biệt này, con không biết nói gì hơn ngoài việc gửi những lời chúc 20/10 cho mẹ luôn vui vẻ và dồi dào sức khỏe để sống bên chúng con thật lâu.
  • Vợ con nói mẹ chính là nguồn cảm hứng và hình mẫu lý tưởng để cô ấy noi theo. Còn con thấy mẹ là một người mẹ vợ tuyệt vời khi đã luôn bảo ban con như con trai ruột. Chúng con sẽ luôn kính trọng mẹ và cố gắng trở thành những đứa con khiến mẹ tự hào. Chúc mẹ có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui.
  • Trong ngày 20/10 năm nay và những năm tiếp theo, con mong mẹ luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra vợ con, để con có được một người vợ xinh đẹp và giỏi giang giống như bây giờ.
  • Chúc mừng mẹ vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam! Năm nay, vợ chồng con ở xa nên không thể về thăm mẹ được. Con chỉ biết gửi lời chúc 20/10 cho mẹ thay vì những món quà. Mẹ hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt. Con hứa trong thời gian sớm nhất sẽ đưa các cháu về thăm mẹ.
  • Vì là con trai nên con không giỏi nói lời ngon ngọt. Tuy vậy, trong lòng con luôn rất cảm kích và biết ơn mẹ vì đã luôn thương yêu đứa con rể này. Trong ngày 20/10, con muốn gửi đến mẹ tất cả những điều tuyệt vời nhất. Mẹ là một người mẹ đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời con.

Lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng hay, cảm động

Mối quan hệ mẹ chồng con dâu là một trong những nền tảng quan trọng của gia đình, tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên. Vì vậy, trong dịp 20/10, nàng dâu hãy dành những lời chúc sâu sắc cho mẹ chồng mình để thể hiện tình yêu thương, làm gắn kết hơn tình cảm mẹ con.

  • Người ta nói mẹ chồng nàng dâu là một mối duyên. Và con thật hạnh phúc khi được làm con dâu của mẹ. Chúc mẹ có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật nhiều ý nghĩa.
  • Khó có từ ngữ nào diễn tả hết sự biết ơn con dành cho mẹ. Con muốn cảm ơn mẹ, người đã luôn dành tình cảm chân thành nhất cho con. Nhân dịp 20/10, chúc cho mẹ chồng yêu dấu của con có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Sự thân thiết trong mối quan hệ giữa mẹ và con, người ngoài nhìn vào sẽ khó thể đoán được chúng ta là mẹ chồng nàng dâu, mẹ nhỉ? Con thật may mắn vì được mẹ yêu thương như con gái ruột. Con chân thành biết ơn mẹ rất nhiều. Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, con mong rằng mẹ sẽ thật mạnh khỏe và bình an, để con và các cháu luôn có một người mẹ và người bà đáng kính.
  • Trong ngày đặc biệt này, con muốn gửi hết những điều tốt đẹp nhất qua lời chúc 20/10 cho mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã vất vả hy sinh để nuôi dưỡng chồng con trưởng thành như bây giờ. Con cũng cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương con như con gái ruột của mẹ.
  • Con thật lòng xin lỗi vì nhiều lúc vợ chồng con đã làm mẹ phải buồn lòng. Mẹ là một người mẹ chồng đáng quý, luôn quan tâm, chăm sóc và yêu thương chúng con một cách vô điều kiện. Trong ngày Ngày Phụ nữ Việt Nam, con xin chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn yêu đời và hạnh phúc. Con mong cả nhà chúng ta sẽ mãi bên nhau, tràn đầy tình yêu và sự quan tâm như hiện tại.
  • Từ lâu, con đã coi mẹ như mẹ ruột của con. Con luôn yêu mến và biết ơn mẹ vô cùng. Nhân dịp này, con xin gửi lời chúc 20/10 cho mẹ luôn tràn đầy hạnh phúc và mãi trẻ trung xinh đẹp.
  • Con muốn nói rằng mẹ là người mẹ thứ hai đặc biệt trong cuộc đời con. Một lời chúc 20/10 không thể hiện đủ sự ngưỡng mộ và kính trọng mà con dành cho mẹ. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt để còn sum vầy bên con cháu mẹ nhé.

Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho mẹ người yêu

Để có thể bày tỏ sự quan tâm và ghi điểm trong mắt mẹ người yêu, bạn hãy gửi đi những lời chúc sâu sắc, ý nghĩa trong ngày đặc biệt này:

  • Con chân thành chúc bác không chỉ trong ngày 20/10 mà suốt 364 ngày còn lại, luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Con hứa sẽ luôn cố gắng để trở thành người con dâu mà bác mong muốn.
  • Cảm ơn bác đã yêu thương con trong suốt thời gian qua. Thật tự hào khi con có thể được gọi bác là mẹ vợ. Và mong rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bác cũng sẽ giữ được niềm vui, để bọn con được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của bác. Chúc bác một ngày Phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc.
  • Mặc dù chưa chính thức là thành viên trong gia đình, nhưng con đã coi cô như một người mẹ. Nhân ngày 20/10, con mong rằng cô sẽ luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, để đón nhận nhiều tin vui của bọn con.
  • Sau khi gặp cô, con đã hiểu tại sao con gái của cô lại xinh đẹp tuyệt vời như vậy. Sự dịu dàng chăm sóc mà cô dành cho gia đình khiến con cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Trong ngày này, con xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, mẹ vợ tương lai!
  • Nhân dịp 20/10, con chúc bác luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con mong rằng bác sẽ luôn sát cánh bên tụi con, cho hai đứa con những lời khuyên và định hướng đúng đắn trên con đường sau này.
  • Với con, cô là một người mẹ vô cùng đáng quý khi luôn dành thời gian quan tâm đến mọi người trong gia đình. Trong ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc cô sẽ mãi trẻ đẹp và yêu đời như bây giờ. Và hy vọng rằng chúng ta sẽ có thêm thời gian tâm sự với nhau, để con có thể hiểu rõ hơn về các thành viên trong gia đình mình.
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con xin gửi đến bác những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Con mong bác dồi dào sức khỏe, sẽ luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bác trai và mọi người xung quanh.

Lời chúc 20/10 cho mẹ trên bánh sinh nhật

Để làm cho ngày lễ trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể tặng mẹ của mình một chiếc bánh kem ghi kèm trên đó là những lời chúc đong đầy tình cảm.

  • Chúc mẹ một ngày 20/10 vui vẻ. Con yêu mẹ!
  • Con mong mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bên con.
  • Mừng ngày 20/10, mẹ yêu dấu của con!
  • Con xin gửi lời chúc 20/10 cho mẹ thật nhiều niềm vui.
  • Cả nhà mình yêu mẹ rất nhiều. Chúc mừng ngày 20/10!
  • Chúc mừng 20/10! Người phụ nữ xinh đẹp nhất lòng con.
  • Thân gửi những lời chúc 20/10 cho mẹ được nhiều hạnh phúc.

Những lời chúc nhân ngày 20/10 cho mẹ bằng tiếng Anh

Bạn cũng có thể dành tặng cho mẹ những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh đầy ấn tượng:

On Vietnamese Women’s Day, I hope you are always happy in life. The greatest thing about me now is being next to you every day. Thank you for loving me, mom!
(Trong ngày Phụ nữ Việt Nam, con hy vọng mẹ sẽ luôn hạnh phúc trong cuộc sống. Điều tuyệt vời nhất với con bây giờ là được bên cạnh mẹ mỗi ngày. Cảm ơn mẹ vì đã yêu thương con!)

Today I want to say that I love you very much. You are the one who inspires me in my life. Happy Vietnamese Women’s Day.
(Hôm nay con muốn nói rằng con yêu mẹ rất nhiều. Mẹ là người truyền cảm hứng cho con trong cuộc sống. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.)

Mom, I am always grateful for your love and care for me. I hope you will be with me forever, as you are now. You are the most beautiful woman in my life.
(Mẹ ơi, con luôn biết ơn tình yêu thương và sự quan tâm mẹ dành cho con. Con hi vọng mẹ sẽ mãi ở bên cạnh con như bây giờ. Mẹ là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong đời của con.)

Sending you my best wishes on Vietnamese Women’s Day. I’m proud to be your child. I love you, mom!
(Gửi đến mẹ những điều tốt đẹp nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Con rất tự hào vì được làm con của mẹ. Con yêu mẹ!)

You are the strongest and most beautiful woman I have ever known. Thank you for always being by my side. I wish you a very happy Vietnamese Women’s Day.
(Mẹ là người phụ nữ mạnh mẽ và xinh đẹp nhất con từng biết. Cảm ơn mẹ vì đã luôn bên cạnh con. Chúc mẹ có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật vui vẻ.)

My world would not be perfect without you. You have always accompanied me on every journey in life. I am so grateful to you. A very happy Women’s Day to you!
(Thế giới của con sẽ không thể hoàn hảo nếu không có mẹ. Mẹ đã luôn đồng hành cùng con trong mọi hành trình của cuộc sống. Con biết ơn mẹ nhiều lắm. Chúc mẹ có một ngày lễ thật vui vẻ!)

Happy Vietnamese Women’s Day. Now, I want to kiss you for a long time. And I want to say I love you so much. You are the gift that makes my world more beautiful.
(Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngay bây giờ, con muốn hôn mẹ thật lâu. Và con muốn nói con yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ chính là món quà khiến cho thế giới của con trở nên tươi đẹp hơn.).

Những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu

Những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa sau đây sẽ giúp bạn bày tỏ được lòng biết ơn của mình tới mẹ, đồng thời giúp thay cho lời nói yêu thương và sự quan tâm của bạn gửi đến mẹ người yêu cũng như giúp ghi điểm trong mắt của mẹ chồng tương lai.

1. Nhân dịp 20/10, con xin chúc mẹ/bác có thật nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Chúng con yêu mẹ rất nhiều!

2. Con chúc mẹ/bác có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Mẹ/bác phải cười nhiều lên ạ, cho dù mẹ/bác phải lo toan những bộn bề của cuộc sống và chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào thì mẹ/bác cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ/bác. Con yêu mẹ/bác rất nhiều!

3. Chúc mừng mẹ có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang, vô cùng tuyệt vời và đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con thật hạnh phúc vì con được là con rể/con dâu của mẹ!

4. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, con kính chúc bác luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ và sẽ luôn sát cánh bên chúng con, cho chúng con những lời khuyên để có thể vững bước trong cuộc sống bác nhé.

5. Con xin kính chúc bác, không chỉ là trong ngày Phụ nữ Việt Nam mà tất cả 364 ngày còn lại đều luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc! Để cho chúng con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt của bác, cho con được cảm nhận tình yêu thương của bác suốt cuộc đời và nhiều hơn thế nữa.

6. Mẹ thân yêu, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con từ ngày con chính thức được làm con rể/con dâu tương lai trong nhà mình. Chúc mẹ có một ngày Phụ nữ Việt Nam tràn ngập yêu thương!

7. Nhân dịp ngày 20/10, con xin kính chúc bác luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn bác đã chấp nhận và yêu thương con. Con yêu bác rất nhiều ạ!

8. “Mẹ là dòng suối dịu hiền, mẹ là bài hát thần tiên, là bóng mát trên cao, là mắt sáng trăng sao, là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối… mẹ là điều tốt đẹp nhất con có”. Nhân dịp ngày 20/10, con rể/con dâu tương lai (tên của bạn) xin kính chúc mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc. Chúng con yêu mẹ rất nhiều!

Lưu ý khi gửi lời chúc 20/10 cho mẹ

Ngày 20/10 là dịp đặc biệt để con cái thể hiện tình yêu thương, sự biết ơn đối với mẹ. Một lời chúc 20/10 cho mẹ hay và ý nghĩa sẽ giúp mẹ cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương. Dưới đây là một số lưu ý khi gửi lời chúc 20/10 cho mẹ:

Tự tay viết lời chúc

Một lời chúc được viết tay sẽ thể hiện sự chân thành và tình cảm của bạn dành cho mẹ. Bạn có thể viết lời chúc trên một tấm thiệp, một bức thư hoặc thậm chí là một bức vẽ.

Thể hiện tình cảm của mình

Hãy dành cho mẹ những lời yêu thương và biết ơn chân thành. Hãy kể cho mẹ nghe những điều bạn yêu thích ở mẹ và những gì bạn đã học được từ mẹ.

Lưu ý đến sở thích của mẹ

Nếu bạn biết mẹ thích điều gì, hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua những điều đó. Ví dụ, bạn có thể tặng mẹ một món quà mà mẹ thích hoặc cùng mẹ làm một điều gì đó mà mẹ yêu thích.

  • 100+ Mẫu bánh 20/10 đẹp ý nghĩa nhất
  • 50+ Mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất

Trên đây là gợi ý những lời chúc 20/10 cho mẹ hay, ý nghĩa ngắn gọn. Sẽ là một kỉ niệm khó quên nếu bạn tạo bất ngờ bằng cách tặng một món quà 20/10 cho mẹ. Vừa hay khi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023 rơi vào thứ sáu, đây là cơ hội lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch thú vị cùng mẹ vào những ngày cuối tuần.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.