Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường ấn tượng nhất

0

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay. Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất. Có một nghề không trồng cây vào đất. Mà mang lại cho đời đầy trái ngọt hoa tươi…?. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để mọi người cùng tri ân và tôn vinh những người làm trong ngành giáo dục. Đặc biệt các tiết mục văn nghệ, thẩm mỹ, giải trí trong ngày này cực kỳ rộn ràng, náo nhiệt. Nếu chưa biết cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường thật ấn tượng, chúng tôi có rất nhiều gợi ý dưới đây nhé.

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 1

Cách trang trí 20/11 cho lớp học ấn tượng nhất

Các bước trang trí lớp học 20/11

Trang trí lớp học cũng là chủ đề hay vào ngày 20/11 giúp tạo bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp, phấn khởi cho cả thầy cô và các bạn học sinh. Tuy nhiên trước khi bắt tay vào trang trí, bạn tiến hành các bước sau:

– Bước 1: Lên ý tưởng trang trí

Ý tưởng để trang trí cho ngày 20/11 có rất nhiều. Ví dụ như:

  • Trang trí bảng
  • Trang trí lớp học bằng hoa tươi
  • Tráng trí lớp học bằng bóng bay
  • Trang trí lớp học bằng decal, giấy màu
  • Trang trí lớp học bằng dây ruy băng

– Bước 2: Mua sắm vật dụng để trang trí

Sau khi đã quyết định được ý tưởng trang trí, bạn cần chuẩn bị vật dụng cần thiết cho trang trí lớp học. Những vật dụng này tùy thuộc vào ý tưởng mọi người đặt ra. Hãy liệt kê thành danh sách, mua xong đồ nào thì tích lại để tránh nhầm lẫn, sai sót nhé.

– Bước 3: Bắt tay vào trang trí

Khi đã có đầy đủ vật dụng, bạn bắt tay vào trang trí ngay. Hãy chia thành từng công đoạn, từng vị trí cho mọi người. Ưu tiên những bạn có năng khiếu thẩm mỹ một chút. Còn các bạn khác làm nhiệm vụ hỗ trợ. Lớp trưởng cần phân chia đều để tất cả mọi người có cơ hội cùng tham gia trang trí lớp học. Điều này sẽ giúp gắn kết các bạn gần gũi, thân thiết với nhau hơn.

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 2

Trang trí 20/11 với bảng đen

Trang trí bảng đen là một phần không thể thiếu trong ngày 20/11. Bảng lớp giống như một tấm thiệp chúc mừng, tri ân nghề giáo mà tập thể lớp muốn dành tặng cho thầy cô. Bạn hãy sử dụng những viên phấn nhiều màu sắc tạo thành bức tranh ấn tượng trên nền bảng xanh. Bên cạnh đó có thể sử dụng thêm các vật liệu khác như bóng bay, ruy băng, chữ giấy,…. để hoàn thiện việc trang trí bảng lớp đẹp trong ngày 20.11. Những hình ảnh gợi nhớ về thầy cô ấn tượng như cây đại thụ, con đò, những bông hoa,…

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 3

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 4 Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 5 Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 6

Trang trí 20/11 bằng bóng bay

Bóng bay hiện nay có rất nhiều kích thước với màu sắc khác nhau. Bạn dễ dàng kết chúng thành từng chùm với đủ hình dáng và tone màu rực rỡ. Thi thoảng có quả nào đó nổ “bụp” cũng rất vui tai nhé. Dưới đây là một số mẫu trang trí lớp 20/11 bằng bóng bay để bạn tham khảo:

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 7

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 8

Trang trí cửa lớp 20/11

Ở phần cửa lớp, bạn có thể sử dụng giấy màu, decal dán là phù hợp nhất vì chúng rất chắc chắn, ít bị bong mà còn đẹp nữa.

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 9

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 10

>> Tham khảo: Mẫu sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo

Cách trang trí 20/11 cho sân khấu, hội trường

Sân khấu, hội trường là nơi diễn ra các hoạt động chính kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 dành cho tất cả mọi người. Quy mô ở đây rất lớn, đồng thời cũng trở thành địa điểm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Bởi vậy các trường học sẽ chú trọng việc trang trí chỉn chu, tỉ mỉ với nhiều ý tưởng sáng tạo.

Trang trí sân khấu, hội trường ngày 20/11 bằng bong bóng

Bong bóng hay bóng bay luôn đóng vai trò nhất định trong các ý tưởng trang trí sự kiện. Vào dịp trọng đại như 20/11 cũng không ngoại lệ. Để tạo điểm nhấn cho sân khấu, hội trường, bạn có thể kết hợp nhiều màu bóng khác nhau. Hoặc kết chúng lại thành từng line uốn lượn giống chiếc cổng vòm.

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 11

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 12

Trang trí sân khấu, hội trường ngày 20/11 bằng backdrop ấn tượng

Nếu không muốn sử dụng những backdrop truyền thống, bạn cũng có thể sáng tạo tri ân ngày 20/11 với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo hơn. Ví dụ như làm một chiếc backdrop có hình ảnh thầy cô đang lái đò được in to bản, đẹp đẽ. Hoặc bạn đặt thiết kế riêng theo yêu cầu đảm bảo sẽ càng ấn tượng. Điều này còn phụ thuộc vào quy mô, ngân sách nên hãy chọn chất liệu trang trí backdrop ngày tri ân phù hợp.

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 13

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 14 Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 15

Trang trí sân khấu, hội trường ngày 20/11 bằng hoa tươi

Sân khấu sẽ trở nên ấn tượng hơn chỉ bằng một vài chậu hoa tươi. Những sắc hoa tươi thắm mang đến không gian lễ tri ân ngập tràn rạng rỡ, lung linh. Ngoài ra, có thể kết hợp hoa tươi cùng backdrop sáng tạo làm tăng giá trị thẩm mỹ.

Cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường 16

  • Vẽ tranh 20-11 ngày Nhà giáo Việt Nam
  • Mẫu báo tường 20-11 đoạt giải đẹp, đơn giản, độc lạ
  • Mẫu thiệp 20/11 đẹp ý nghĩa nhất tặng thầy cô giáo

Như vậy bạn đã có rất nhiều ý tưởng cho cách trang trí 20/11 cho lớp, sân khấu, hội trường ở trên. Hi vọng mọi người sẽ phát huy hết trí tưởng tượng, tinh thần để trang trí không gian thật đẹp và ấn tượng tri ân thầy cô nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.