Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo

0

Tổ chức các sự kiện văn nghệ hoặc trang trí lớp học thật hoành tráng là điều không thể thiếu trong dịp 20/11 tôn vinh các thầy cô giáo. Nếu chưa có ý tưởng nào cho mẫu backdrop đẹp và thú vị, bạn đừng bỏ qua Ngonaz.com gợi ý mẫu sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới này nhé.

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 1

Ý nghĩa của việc trang trí sân khấu, lớp học ngày 20/11

Mỗi năm chúng ta dành riêng một ngày 20/11 để tôn vinh các thầy cô giáo cũng như những người hoạt động trong ngành giáo dục. Đây cũng là dịp các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới người đã không quản vất vả dạy dỗ, truyền thụ kiến thức. Ngoài những lời chúc tốt đẹp thì bó hoa tươi, món quà ý nghĩa cũng không thể thiếu.

Ngoài ra, ngày 20/11 giống như ngày hội truyền thống của ngành giáo dục. Ngày này phù hợp với truyền thống hiếu học và tôn sự trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Việc trang trí sân khấu đẹp, hoành tráng không chỉ để tri ân thầy cô mà còn góp phần gìn giữ truyền thống tốt đẹp từ ngàn đời nay.

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 2

  • Hình Ảnh 20/11 Đẹp Ý Nghĩa Tặng Thầy Cô Giáo Kính Yêu
  • Bài văn hay 20-11 tri ân thầy cô giáo xúc động nhất
  • Mẫu thiệp 20/11 đẹp ý nghĩa nhất tặng thầy cô giáo
  • Bài thơ 20/11 hay ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày tri ân

Ý tưởng trang trí sân khấu cho hội trường, lớp học ngày Nhà Giáo Việt Nam

Trang trí sân khấu ngoài trời, ở hội trường hay trong lớp học ngày nhà giáo Việt Nam mang đến không khí rộn ràng, vui tươi và bất ngờ cho các thầy cô. Với sự sáng tạo của các em học sinh hiện nay, rất nhiều mẫu backdrop đẹp ra đời. Dưới đây sẽ là một số ý tưởng dành riêng cho các không gian khác nhau nhé.

Trang trí sân khấu trong nhà & ngoài trời ngày 20/11

Sân khấu trong nhà & ngoài trời trong ngày 20/11 có thể chia thành sân khấu chính biểu diễn văn nghệ và khu vực để các bạn chụp ảnh, check-in.

– Với sân khấu chính biểu diễn văn nghệ gồm nhiều vật dụng khác nhau. Điển hình là một backdrop lớn bên trên có ghi: Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường nào, thuộc quận nào. Sau đó phía dưới là tượng Bác Hồ, cờ Tổ Quốc, cờ Đoàn, bục phát biểu. Xung quanh sẽ là các lẵng hoa, bó hoa chúc mừng các thầy cô.

– Với sân khấu để các bạn check-in, chụp ảnh sẽ không bị gò bó mà thoải mái sáng tạo. Ví dụ như hình ảnh cuốn sách, cây bút, xung quanh là rất nhiều bóng bay,…

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 3

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 4 Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 5

Trang trí không gian lớp học ngày 20/11 với cấp 1

Trang trí không gian lớp học với các bé Tiểu học sẽ có phần khác biệt so với mầm non. Vì lúc này các bé đã bắt đầu đưa ra những quan điểm, ý kiến riêng. Khi trang trí, bạn ưu tiên sự sáng tạo, đẹp mắt. Điều này cũng giúp bé phát huy được trí tưởng tượng.

Các vị trí có thể trang trí gồm có bục giảng, cửa ra vào, cửa sổ,… Đặc biệt, khi trang trí lớp tại cửa sổ, bạn chọn loại rèm cửa mềm mại với màu sắc tươi sáng và nổi bật. Hãy cổ vũ các bé học cách cắt những bông hoa, gấp hạc giấy treo lên cho thêm phần độc đáo, thú vị.

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 6

Trang trí không gian lớp học ngày 20/11 với cấp 2

Không gian lớp học ở cấp 2 sẽ do chính các bạn học sinh thiết kế. Những vị trí cần được ưu tiên như đầu bục giảng, góc tường, cửa sổ lớp,… Các bạn có thể sử dụng một ít chậu cảnh mini hoặc làm một kệ sách giống như thư viện nhỏ. Trên tường phía cuối lớp thì vẽ những hình ảnh sinh động bằng phấn vẽ đảm bảo sẽ làm thầy cô ấn tượng.

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 7

Trang trí không gian lớp học ngày 20/11 với cấp 3

Cấp 3 là nơi các bạn có thể thoải mái trang trí không gian ngày 20/11 theo một chủ đề rõ ràng hơn. Ví dụ như chủ đề uống nước nhớ nguồn, chủ đề học tập,… Ngày 20/11 thì không thể thiếu báo tường. Các bạn có thể treo chúng ngay cạnh bục giảng. Còn ở phía dưới bài trí một ít cây cối, hoa cỏ nhỏ xinh mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 8

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 9 Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 10

Những phụ kiện trang trí 20/11 ấn tượng

Ngoài ý tưởng trang trí sân khấu ngày 20/11 ở trên, bạn tham khảo thêm một số phụ kiện không thể thiếu giúp không gian trở nên ấn tượng hơn.

Sử dụng bong bóng

Bong bóng không quá đắt đỏ mà còn đóng vai trò nhất định trong các ý tưởng trang trí sự kiện. Bạn có thể điểm tô mọi thứ bằng các line bóng uốn lượn giúp phần sân khấu thu hút hơn. Màu sắc trang trí line bóng thường là tone màu tươi sáng, rực rỡ mang lại sức sống và sự sinh động.

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 11

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 12

Backdrop ấn tượng

Thay vì những backdrop truyền thống, với chủ đề 20/11 bạn có thể đặt thiết kế riêng theo ý tưởng độc đáo, mới lạ hơn. Tùy theo quy mô và ngân sách, bạn chọn chất liệu trang trí backdrop ngày tri ân phù hợp.

Sử dụng hoa tươi

Hoa tươi cũng là yếu tố trang trí được nhiều người lựa chọn. Những sắc hoa rực rỡ mang đến sự tươi trẻ, lung linh và không kém phần lãng mạn. Bạn có thể trang trí những lẵng hoa tươi, vòng hoa trên sân khấu 20/11 nhé.

Sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo 13

Như vậy bạn đã có rất nhiều gợi ý cho sân khấu 20-11, mẫu backdrop đẹp trang trí ngày Nhà giáo như ở trên. Hi vọng các bạn học sinh sẽ sáng tạo hết mình giúp cho ngày hội trở nên đông vui, náo nhiệt và ấn tượng nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.