Tổng đài Garena – Số CSKH hỗ trợ Garena 24/7

0

Garena, là một trong những nhà phát hành game hàng đầu tại châu Á, nổi tiếng với các tựa game đình đám như Liên Quân, Liên Minh Huyền Thoại và Free Fire. Tổng đài Garena hay trung tâm hỗ trợ của Garena luôn sẵn sàng hoạt động suốt 24/7, nhằm giải đáp mọi thắc mắc và vấn đề kỹ thuật của người dùng. Điều này đảm bảo rằng game thủ có thể tận hưởng những khoảnh khắc chơi game một cách thoải mái nhất. Nếu bạn cần liên hệ với số điện thoại tổng đài hỗ trợ Garena, Ngonaz sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.

Tổng đài Garena
Tổng đài Garena

Tổng đài Garena hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Trong lúc chơi các tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, Valoran, Free Fire,… chắc hẳn bạn đã một lần gặp phải các vấn đề kỹ thuật như không vào được game, nạp thẻ không thành công,… Lúc này, cách tốt nhất là nhờ đến bộ phận chắm sóc khách hàng khắc phục sự cố của Garena. Thông tin liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của nhà phát hành game Garena là:

  • Số điện thoại tổng đài hỗ trợ Garena: 1900 1282
  • Cước phí 1.000 đồng/1 phút, hoạt động từ 6 giờ 30 phút đến 24 giờ các ngày trong tuần:
  • Email: [email protected]
  • Facebook: facebook.com/GarenaMobileVN
  • Website: garena.vn

Cách gọi tổng đài hỗ trợ Garena

  • Để gọi vào số điện thoại tổng đài hỗ trợ của Garena, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại và bấm gọi đến số hotline 1900 1282.
  • Ngay sau đó, bạn sẽ được kết nối với tổng đài viên của Garena để được hướng dẫn giải quyết sự cố.

Lưu ý: Dịch vụ này sẽ có phí là 1.000 đồng/ 1 phút và chỉ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến nạp thẻ.

Cách gọi tổng đài hỗ trợ Garena
Cách gọi tổng đài hỗ trợ Garena

Với cách liên hệ tổng đài trên thì bạn chỉ xử lý được vấn đề nạp thẻ. Còn nếu bạn đang gặp các sự cố khác như không đăng nhập được vào nick, bị lừa đảo hoặc không liên hệ được với tổng đài thì có thể sử dụng đến các kênh hỗ trợ Garena khác. Dưới đây là những kênh hỗ trợ theo các trường hợp liên hệ online, đóng góp ý kiến và tố cáo lừa đảo:

Liên hệ hỗ trợ Garena online

Ngoài kênh truyền thống qua hotline, Garena còn có kênh online hoạt động 24/7 nhằm giúp đỡ người chơi giải quyết sự cố sớm nhất. Khi gặp vấn đề, bạn hãy vào trang hỗ trợ Garena online để tìm hướng giải quyết theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link sau https://hotro.garena.vn rồi đăng nhập vào tài khoản cá nhân.

Bước 2: Chọn các mục cần được hỗ trợ. Trong mỗi mục lớn sẽ có nhiều mục nhỏ, bạn hãy tìm trong từng mục xem phần mình cần hỗ trợ ở đâu rồi nhấn vào.

Bước 3: Hãy thực hiện theo các bước được hướng dẫn trong mục bạn đã chọn.

Đóng góp ý kiến và phản ánh về Garena

Nếu trong quá trình chơi game, bạn thấy các trò chơi của Garena xảy ra nhiều vấn đề kỹ thuật hay cần cải tiến phần nào đó thì có thể gửi thư đóng góp ý kiến và phản ánh về Garena. Dưới đây là một số đường link với từng loại game để bạn có thể bày tỏ quan điểm của mình với nhà phát hành nhằm giúp các tựa game hoạt động mượt mà hơn:

  • Garena PC: https://hotro.garena.vn/ho-tro/garena-pc-13/
  • Fifa online 4: https://hotro.garena.vn/ho-tro/fifa-online-4-mobile-146/
  • Blade and souls: https://hotro.garena.vn/ho-tro/blade-and-soul-7/
  • Liên Quân mobile: https://hotro.garena.vn/ho-tro/lien-quan-mobile-12/
  • Free fire: https://hotro.garena.vn/ho-tro/free-fire-10/

Hỗ trợ khách hàng tố cáo lừa đảo

Trong trường hợp bạn bị lừa và mất nick hay phát hiện những trường hợp lừa đảo khác thì hãy điền thông tin vào phiếu theo link https://hotro.garena.vn/gui-yeu-cau/330-1. Trung tâm hỗ trợ Garena sẽ kiểm tra và giúp các game thủ giải quyết sự cố nhanh chóng.

Bất kỳ loại game nào khi ra mắt đều có thể xảy ra một số vấn đề trục trặc kỹ thuật. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi chơi các tựa game của Garena thì hãy liên hệ ngay đến trung tâm hỗ trợ Garena để được giúp đỡ.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.