20/10 tặng quà gì? 40+ Món quà 20/10 ý nghĩa độc lạ nhất

0

Ngày 20/10 là ngày Quốc tế Phụ nữ, là dịp để nam giới thể hiện sự quan tâm, yêu thương và trân trọng đối với người phụ nữ trong cuộc đời của mình. Một món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy và khiến họ cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Ngày 20/10 đang đến gần và bạn cảm thấy bối rối không biết 20/10 tặng quà gì cho mẹ, cho vợ, chị em hay đồng nghiệp thân thiết. Đừng lo lắng vì Ngonaz.com đã lên danh sách 40+ Món quà 20/10 ý nghĩa độc lạ nhất để bạn lựa chọn nhé.

quà 20/10 ý nghĩa 1

Ý nghĩa của món quà ngày 20-10

Ý nghĩa của món quà ngày 20-10 là thể hiện sự quan tâm, yêu thương và trân trọng của người tặng dành cho người phụ nữ. Món quà không nhất thiết phải đắt tiền, mà quan trọng là sự chân thành và tình cảm mà người tặng muốn gửi gắm.

Thể hiện sự quan tâm: Món quà là cách để người tặng thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người phụ nữ. Khi nhận được quà, người nhận sẽ cảm thấy được yêu thương và quan tâm, họ sẽ biết rằng mình luôn được người thân yêu nhớ đến và trân trọng.

Thể hiện sự yêu thương: Món quà là cách để người tặng thể hiện tình yêu thương của mình dành cho người phụ nữ. Khi nhận được quà, người nhận sẽ cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc, họ sẽ biết rằng mình luôn được người mình yêu thương dành cho những điều tốt đẹp nhất.

Thể hiện sự trân trọng: Món quà là cách để người tặng thể hiện sự trân trọng của mình dành cho người phụ nữ. Khi nhận được quà, người nhận sẽ cảm thấy được tôn trọng và nâng niu, họ sẽ biết rằng mình luôn là người quan trọng trong cuộc đời của người tặng.

Lưu ý khi chọn quà ngày 20-10

Ngày 20/10 là dịp đặc biệt để các chàng trai thể hiện tình yêu, sự quan tâm và trân trọng của mình dành cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Bên cạnh lời chúc 20/10 ý nghĩa và một món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng. Tuy nhiên, để lựa chọn được món quà phù hợp, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Tìm hiểu sở thích của người nhận quà: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn quà. Bạn cần biết nàng thích gì, đam mê gì để có thể lựa chọn món quà phù hợp. Nếu bạn không biết rõ sở thích của nàng, bạn có thể hỏi thăm bạn bè hoặc người thân của nàng.

Lựa chọn món quà phù hợp với ngân sách: Bạn không cần phải chi quá nhiều tiền để mua quà. Điều quan trọng là món quà phải xuất phát từ trái tim và thể hiện được tình cảm của bạn dành cho nàng.

Chú ý đến chất lượng của món quà: Bạn nên lựa chọn những món quà có chất lượng tốt, bền đẹp để nàng có thể sử dụng được lâu dài.

Gói quà đẹp mắt: Một món quà được gói đẹp mắt sẽ thể hiện được sự tinh tế và chu đáo của bạn.

Quà 20/10 ý nghĩa dành tặng bà, tặng mẹ

Bà và mẹ đều là những người đã hi sinh, lo lắng cho chúng ta từ ngày còn bé xíu. Đến khi có cơ hội báo hiếu, bạn có thể dành tặng họ rất nhiều món quà ý nghĩa như:

– Bộ mỹ phẩm dưỡng da ngăn ngừa lão hóa

Phụ nữ là người thích cái đẹp, thích sự trẻ trung, sợ già, sợ xấu. Từ giai đoạn trung niên trở đi, da các chị em sẽ xuất hiện dấu hiệu bị lão hóa rõ rệt. Bởi vậy món quà 20/10 như bộ mỹ phẩm dưỡng da đặc biệt thích hợp. Một bộ này gồm có kem chống lão hóa, kem dưỡng mắt, serum, kem dưỡng tay,…

– Thực phẩm chức năng

Sức khỏe luôn là vốn quý nhất của con người. Bước vào độ tuổi trung niên, sức khỏe của mẹ cũng dần bị giảm sút. Tặng thực phẩm chức năng hay các loại thuốc bổ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho bậc sinh thành. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với các bà, các mẹ nhé.

– Saffron, tổ yến, nhân sâm, đông trùng hạ thảo

Trong vài năm gần đây, các thực phẩm quý như saffron, tổ yến, nhân sâm, đông trùng hạ thảo,… đều được mọi người đặt mua rất nhiều. Công dụng chính là chăm sóc sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường, chống oxy hóa, miễn dịch,… Bạn có thể tặng cho các bà các mẹ dịp 20/10 các sản phẩm trên để bồi dưỡng. Nếu bản thân có nhiều thời gian, bạn tự tay làm một bát yến chưng thì sẽ càng tình cảm hơn.

– Đồ trang sức

Đồ trang sức lấp lánh sở hữu nét quyến rũ mà không ai có thể cưỡng lại được. Nhân dịp 20/10, bạn mua tặng cho các bà, các mẹ một vài món đồ trang sức cũng rất ý nghĩa. Nó tồn tại lâu dài theo thời gian, không chỉ có giá trị vật chất mà còn là tinh thần. Thực ra các món đồ trang sức cũng không quá đắt đỏ. Tùy theo sở thích của các bà, các mẹ, bạn tìm thử một đôi bông tai ngọc trai bạc cao cấp, vòng tay, nhẫn hoặc dây chuyền ưng ý nhất nhé.

– Áo dài, quần áo

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt được mặc vào những dịp quan trọng. Hãy dành tặng món quà này cho các bà, các mẹ đảm bảo ai cũng sẽ thích mê và cảm động trước tấm lòng của bạn nhé.

– Đồ gia dụng

Bà và mẹ cũng là người thường xuyên nấu ăn, chuẩn bị bữa cơm nóng sốt cho cả gia đình. Vậy nên các thiết bị gia dụng như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu,… cũng có thể trở thành món quà 20/10 ý nghĩa, thiết thực.

quà 20/10 ý nghĩa 2

Quà 20/10 ý nghĩa tặng vợ

Hãy dành tặng những món quà bất ngờ và ý nghĩa dưới đây vào ngày trọng đại 20/10 cho người phụ nữ của đời bạn nhé.

– Hoa tươi

Phụ nữ đặc biệt thích hoa tươi nên dù có tặng thêm gì, bạn nên dành một phần ngân sách cho những bông hoa tươi thắm nhất. Ví dụ như hoa hồng, hoa tulip, hoa hướng dương,… theo sở thích của người ấy. Bó hoa rực rỡ này sẽ thay cho những lời ngọt ngào, tình cảm mà bạn muốn dành cho người vợ đáng yêu.

– Nước hoa

Món quà 20/10 ý nghĩa khác mà các ông chồng đừng bỏ qua là nước hoa. Với chị em, một cơ thể thơm tho, sạch sẽ tạo nên sức quyến rũ, khác biệt. Bạn có thể tham khảo các hãng nước hoa nổi tiếng hàng đầu hiện nay như Dior, Gucci, Chanel,…

– Mỹ phẩm

Ngoài nước hoa thì các đồ trang điểm là món quà mà nhiều chị em muốn được nhận vào dịp 20/10. Đôi khi chỉ cần một thỏi son đúng tone màu yêu thích, hộp kẻ mắt, bộ dưỡng da,… cũng đủ làm vợ bạn vui cả ngày rồi nhé.

– Trang sức

Không cần hỏi cũng biết đồ trang sức lấp lánh luôn có sức hút đặc biệt với phái đẹp. Đã bao lâu rồi bạn quên mua tặng nàng đôi bông tai, vòng cổ,… làm quà. Nếu vậy thì nhân cơ hội này khiến nàng có một ngày vui trọn vẹn.

– Một chuyến du lịch

Đã bao lâu rồi bạn và vợ không đi du lịch riêng để hâm nóng tình cảm. Làm việc quá nhiều lo từ gia đình đến công ty, đôi khi vợ bạn cảm thấy kiệt sức. Hãy dành vài ngày đi cùng cô ấy tới những địa điểm du lịch để thư giãn. Đôi khi không cần bon chen đến nơi quá xô bồ, đông đúc, 2 bạn chỉ cần tìm chốn nhỏ bình yên nào đó, uống với nhau ly trà và kể chuyện ngày xưa.

quà 20/10 ý nghĩa 3

Quà 20/10 ý nghĩa tặng người yêu, crush

Đang trong thời gian yêu đương hoặc crush ai đó, bạn nên dành một chút tâm tư chuẩn bị món quà chu đáo. Điều này cho thấy sự quan tâm tinh tế của phái mạnh giúp mối quan hệ của hai người càng thêm gắn bó khăng khít.

– Son môi

Nếu được hỏi đâu là món quà thích được tặng nhất trong ngày 20/10, nhiều cô gái sẽ chọn thỏi son. Trong túi xách của nàng không bao giờ thiếu son. Đi ra ngoài lúc nào cũng phải điểm tô son phấn một chút mới cảm thấy tự tin. Vậy nên đừng bỏ qua cơ hội “lấy lòng” người thương chỉ với thỏi son ưng ý. Lưu ý, bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên để có được sản phẩm mà người ấy thích nhất.

– Giày dép, túi xách

Quà 20/10 đôi khi chỉ cần là giày dép hoặc túi xách nhỏ xinh cũng làm cho người yêu, crush cảm thấy vui vẻ. Các cô gái luôn mang theo những sản phẩm này bên mình. Khi sử dụng chắc chắn họ sẽ nhớ đến tấm lòng của bạn.

– Đồ trang sức

Sự lấp lánh của những món đồ trang sức luôn có sức hút siêu quyến rũ. Đôi khi chỉ là một đôi khuyên tai hoặc dây chuyền không quá đắt đỏ cũng khiến nàng phải xiêu lòng. Muốn ấn tượng hơn, bạn có thể chọn những sản phẩm độc đáo, ý nghĩa như hình dây chuyền bông tuyết, mặt trăng ôm mặt trời,… Ngoài một bó hoa tươi thắm, bạn hãy dành một chút ngân sách nhỏ tặng nàng đồ trang sức lấp lánh nhé.

– Bữa tối ngọt ngào, lãng mạn

Một bữa tối ngọt ngào với ánh nền lung linh, ly rượu vang đỏ cùng bó hoa tươi,… là món quà lãng mạn mà cô gái nào cũng muốn trong ngày 20/10. Hãy lên kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết và dành tặng cho người ấy bất ngờ thú vị này nhé.

– Chuyến du lịch

Một chuyến du lịch ngắn ngày với chi phí vừa phải nhưng sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn. Đây vừa là cách để xả stress, vừa bồi dưỡng thêm tình cảm.

quà 20/10 ý nghĩa 4

Quà 20/10 ý nghĩa tặng chị em gái

Chị em gái là người đã cùng ta trưởng thành nên bạn cũng đừng quên dành tặng một vài món quà nhỏ xinh. Đảm bảo họ sẽ rất bất ngờ và cảm động.

– Thú nhồi bông

Thú nhồi bông tuy là món quà truyền thống nhưng vẫn được nhiều chị em yêu thích bởi sự ngọt ngào, dễ thương. Bạn có thể làm cho chúng ý nghĩa hơn bằng cách đặt may thú bông với hình dáng riêng hoặc in thêm hình của chị em gái lên trên.

– Các cuốn sách

Nhiều người thích đọc sách nên được tặng sách khiến họ rất vui mừng, xúc động. Hãy thể hiện là người quan tâm, tinh tế bằng cách chuẩn bị một vài cuốn sách hay cho chị em gái vào dịp 20/10 này nhé.

– Giày dép

Tùy vào sở thích của chị em gái, bạn có thể chọn một đôi giày búp bê, giày cao gót hay giày thể thao để tặng cho họ. Lưu ý cỡ giày mà các chị em hay đi để mua sản phẩm vừa kích thước chân.

– Đồng hồ

Nếu bạn có điều kiện tài chính hơn thì tặng một chiếc đồng hồ mà các chị em gái thì càng tuyệt vời hơn. Đồng hồ vừa hữu ích, vừa giúp thể hiện khí chất của một người con gái. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm khác nhau. Tùy vào sở thích của các chị em, bạn chọn chiếc đồng hồ ưng ý nhé.

quà 20/10 ý nghĩa 5

Quà 20/10 ý nghĩa tặng cô giáo

Cô giáo cũng như “người mẹ thứ hai” theo chúng ta từ những ngày đầu còn chập chững bước vào lớp mầm, lớp lá. Thoáng cái đã rất nhiều năm qua đi. Nhân dịp 20/10, bạn đừng quên dành tặng cho cô món quà ý nghĩa nhé.

– Bút viết

Bút là một trong những vật dụng quan trọng gắn liền với nghề giáo. Vậy nên món quà 20/10 này có thể không cầu kỳ, hoa mỹ nhưng chắc chắn làm cho cô cảm thấy hài lòng. Muốn độc đáo hơn nữa, bạn tìm nghệ nhân và khắc tên cô giáo lên trên hoặc trang trí theo sở thích.

– Loa trợ giảng

Một món quà khá độc đáo mà bạn có thể dành tặng cho cô giáo năm nay, đó là loa trợ giảng. Thiết bị này đặc biệt hữu ích với cô giáo mầm non nói riêng và nghề giáo nói chung. Việc giảng dạy hằng ngày làm cô phải nói liên tục dễ bị mất giọng. Một chiếc loa trợ giảng giúp cô không cần nói quá to mà vẫn truyền đạt được bài giảng tới học sinh.

– Vải may áo dài

Cô giáo cũng là người gắn liền với hình ảnh của những tà áo dài thướt tha. Giúp cô có thêm trang phục hằng ngày, bạn hãy chọn một ít vải may áo dài mềm mại, thời trang để tặng cô. Lưu ý, loại vải này nên nhẹ nhàng, nền nã, họa tiết đơn giản. Một số loại vải may áo dài phù hợp có vải tơ tằm, vải voan, vải nhung,…

– Đồng hồ

Đồng hồ là món quà 20/10 ý nghĩa, có tính thẩm mỹ cao, vừa sang trọng lại cần thiết, kết nối công việc và cuộc sống. Bạn chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của cô đảm bảo sẽ khiến cô cảm thấy vui vẻ, hài lòng nhé.

quà 20/10 ý nghĩa 6

Quà 20/10 ý nghĩa tặng bạn thân

Quà 20/10 cho bạn thân có thể là thỏi son, bộ mỹ phẩm,… Tuy nhiên để người ấy bất ngờ hơn, bạn chuẩn bị vài món quà độc lạ dưới đây nhé.

– Bó hoa đồ ăn

Con gái ai mà không thích ăn, con gái ai mà không thích hoa. Vậy thì chúng ta làm ngay một bó hoa đầy ắp đồ ăn coi như một công đôi việc. Bó hoa này có thể là đồ chiên rán, kẹo mút, rau củ,.. hay bất cứ thì gì mà bạn thân thích. Sau đó thì gói hoa cẩn thận bằng những lớp giấy rực rỡ, nhiều màu sắc.

– Áo in hình độc lạ

Tặng bạn một chiếc áo in hình độc lạ cũng là ý kiến không tồi chút nào. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những câu slogan hoặc hình ảnh như vỏ mì tôm Hảo Hảo, mặt con vật hài hước, “dân chơi không sợ mưa rơi”, “Ế vì muốn tìm người tử tế để yêu”,… Nhận được món quà hài hước thế này đảm bảo ai cũng vui nha.

– Gối ôm hình thù hài hước

Nếu mà bạn thân chưa có người yêu thì tại sao chúng ta không tặng ngay một chiếc gối ôm với hình thù hài hước nhỉ. Món quà troll này cực kỳ ấn tượng. Khi nhận được chúng, đứa bạn thân sẽ cười mãi không thôi bởi sự lầy lội và bá đạo của bạn. Một số gợi ý cho bạn là gối ôm hình con gián, hình sâu Lavar, hình quả chuối,…

– Một bữa ăn thịnh soạn

Đã là bạn thân với nhau quá hiểu tính nết của nhau thì đôi khi không cần phải quà tặng tốn kém. Bạn chỉ cần đãi người ấy một bữa ăn siêu ngon là được rồi. Nếu có chút ít tài nghệ, hãy làm một bàn tiệc thịnh soạn tại nhà, uống với nhau vài chai bia, thêm nồi lẩu nữa là quá hợp cho ngày thu se lạnh. Còn nếu thích ra ngoài ăn uống đổi không khí, bạn chú ý đặt bàn trước tránh trường hợp không có chỗ khi mà ngày lễ quá đông.

quà 20/10 ý nghĩa 7

Quà 20/10 ý nghĩa tặng đồng nghiệp, sếp

– Lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa

Trước tiên với những người là đồng nghiệp, sếp hay khách hàng, bạn cần gửi lời chúc chân thành và sâu sắc nhất. Điều này thể hiện sự tôn trọng, lịch sự cho thấy bạn rất quan tâm đến mọi người.

– Thiệp chúc mừng 20/10

Ngoài lời nói, bạn có thể gửi lời chúc ý nghĩa đến sếp, khách hàng, đồng nghiệp bằng một tấm thiệp giấy hoặc thiệp online. Bên trong là những tình cảm ấm áp mà bạn muốn gửi đến mọi người.

– Bút ký cao cấp

Nếu muốn bày tỏ tấm lòng, sự quý mến của bản thân với ai đó, bạn có thể dành tặng họ một chiếc bút ký sang trọng. Chúng rất tiện ích mà còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Hãy nhờ sự tư vấn của người bán hàng để có được sản phẩm tốt nhất nhé.

– Voucher shopping

Đi shopping vào ngày 20/10 thì ai mà không thích. Nếu sẵn có một ít voucher trong tay, bạn hãy gửi tặng khách hàng thân thiết hoặc đồng nghiệp thay cho lời cảm ơn sâu sắc.

quà 20/10 ý nghĩa 8

Quà 20/10 ý nghĩa tặng đối tác, khách hàng

Với những đối tác, khách hàng thân thiết, có mối quan hệ lâu năm với công ty hoặc dành nhiều sự ưu ái cho bạn thì dịp 20/10 này ngoài lời chúc, thiệp và hoa, bạn nên tặng một vài món quà nhỏ dưới đây. Điều này thể hiện bạn là người chuyên nghiệp, rất coi trọng và biết ơn mối quan hệ này.

– Đồng hồ

Đồng hồ là món quà cực kỳ sang trọng, thanh lịch dành cho phái nữ, bao gồm cả đối tác, khách hàng là nữ. Tùy vào điều kiện tài chính của bản thân, mức độ quan hệ, bạn có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn. Được nhận món quà ý nghĩa thế này, khách hàng nào cũng cảm thấy thích thú và hài lòng.

– Tranh treo tường

Nhiều khách hàng hay đối tác nữ có gu thẩm mỹ rất tinh tế và họ yêu thích các tác phẩm nghệ thuật. Nếu biết sở thích này, bạn tìm thử một vài bức tranh treo tường dành tặng cho phòng khách hoặc phòng ngủ xem sao nhé. Nếu tranh treo tường quá lớn thì có thể tìm những thứ nhỏ xinh hơn, ví dụ đồ gốm sứ, đồ mây tre đan,…

– Túi xách

Tặng túi xách cũng là cách “lấy lòng” khách hàng hay đối tác nữ nhanh chóng, hiệu quả. Điều này cần bạn hiểu rõ một chút về gu thẩm mỹ của người ấy. Túi xách có nhiều kiểu dáng với mức chi phí phù hợp nên bạn không sợ quá tốn kém. Miễn sao là duy trì được mối quan hệ tốt đẹp cho bản thân và cho công ty.

quà 20/10 ý nghĩa 9

Quà 20/10 ý nghĩa tặng bản thân

Đừng quên bạn cũng là một cô gái và cần được nghỉ ngơi cũng như chăm sóc bản thân. Nhân dịp 20/10 hãy tự thưởng cho mình một vài món quà nhỏ dưới đây.

– Một chuyến du lịch

Nếu đang cảm thấy mệt mỏi, bạn hãy dành chút thời gian để xả stress, loại bỏ những điều tiêu cực rồi bắt đầu lại mọi thứ. Địa điểm đi chơi 20/10 “chữa lành” được yêu thích thời gian gần đây có: Mù Căng Chải, Sapa, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc,… Nếu đi xa, bạn nên đặt vé máy bay và phòng khách sạn trước khoảng 1- 2 tháng. Sau đó thì đến đó và nghỉ ngơi.

– Mỹ phẩm chăm sóc

Bạn ao ước có được một bộ mỹ phẩm và đã dành dụm rất lâu rồi. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chúng khi mà vào dịp 20/10 nhiều nhãn hàng sẽ đồng loạt giảm giá sâu.

– Bộ quần áo/váy mới

Mua sắm với con gái luôn là liều thuốc tinh thần sảng khoái nhất. Hôm nay bạn hãy tự thưởng cho mình một bộ quần áo hoặc váy mới thật đẹp.

quà 20/10 ý nghĩa 10

Quà tặng 20/10 ý nghĩa gồm nhiều sản phẩm khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cũng như đối tượng, bạn hãy chọn món quà dễ thương, hữu ích nhất nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.