Uống sữa bột với cà phê

0

1.Thông tin Nhà sản xuất

Bột kem pha cafe Nestle Coffee Mate Original (Hũ 1.5kg)

– Nestlé là công ty dẫn đầu toàn cầu trong ngành thực phẩm và đồ uống, với mạng lưới sản xuất và bán hàng toàn cầu.

– Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 quốc gia trên thế giới, sử dụng hơn 280.000 người và tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm. Trụ sở chính toàn cầu của Nestlé được đặt tại Vevey, Thụy Sĩ, bên bờ sông Geneva, nơi Henri Nestlé thành lập  công ty  hơn 140 năm trước.

Cà phê là  thức uống phổ biến. Và đối với mỗi người Mỹ nói riêng và mỗi  chúng ta nói chung khi thưởng thức cà phê đều muốn có một ly cà phê theo cách “thật”. Nó sẽ giúp chúng ta cảm thấy thực sự thư thái khi  nhâm nhi một tách cà phê vào buổi sáng hay khi cần một tách cà phê để tỉnh táo trong công việc.

2.Giới thiệu Bột Kem Cà Phê Nestle Coffee Mate

Coffee-mate là loại  kem không  sữa đầu tiên và nhanh chóng giành được vị trí là loại cà phê phổ biến nhất ở Mỹ, cà phê sẽ không phải là cà phê “thật” nếu không có Nestlé Coffee-mate.

Đối với mọi tín đồ cà phê, mỗi loại đều có  sự kết hợp hương vị hoàn hảo  khi pha một tách cà phê “thật”. Nestlé Coffee-mate  là nguyên liệu đặc biệt có thể biến tách cà phê bình thường của bạn thành một tách cà phê thực thụ.

Nestlé Coffee-mate  béo nhưng không ngọt, dễ dàng điều chỉnh theo khẩu vị. Bạn đã luôn tự hỏi làm thế nào để cải thiện hương vị của một tách cà phê? Chỉ cần thêm một chút kem  Nestlé Coffee-mate là bạn  có thể biến “cà phê tại nhà” thành “cà phê tại tiệm”.

Nestlé Coffee-mate tạo độ béo nhưng không gây ngọt, dễ dàng phù hợp với mọi khẩu vị của người tiêu dùng. Nếu bạn là người hảo ngọt, bạn luôn có thể thêm một chút đường nếu muốn.

3.Tính Năng Nổi Bật Của Bột Cà Phê Nestlé

Bột Kem Nestlé Chính Hãng USA

Vị kem mịn, kết hợp với hương cà phê thơm nồng

Nó ngon nhất khi dùng nóng.  Không  thêm sữa hoặc đường

Chất lượng Nestlé là công ty hàng đầu  thế giới trong ngành thực phẩm và đồ uống.  Nestlé đã phát triển nhiều loại sản phẩm  không chứa sữa, không chứa lactoza, không chứa chất béo (không chứa cholesterol) và không chứa đường (không đường) và bạn có thể thay thế chúng. Một chút đường trong khẩu phần, giúp những người “nghiện cà phê” vẫn có thể thưởng thức hương vị cà phê trọn vẹn mà không sợ béo phì, không  ảnh hưởng đến lượng đường trong máu.

4.Nguyên liệu

Bao gồm chất béo toàn phần (axit béo), chất béo bão hòa (chất béo bão hòa). Sản phẩm không chứa  chất béo có hại.

 5.Hướng dẫn sử dụng

– Rất dễ  pha chế, chỉ cần thêm 1-2 muỗng Nestlé Coffee-mate vào tách cà phê của bạn và bắt đầu thưởng thức.

– Phù hợp  mọi lứa tuổi

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.