Bạn đã biết sàn giao dịch bất động sản tiếng anh là gì chưa?

0

Hiện đại, đầu tư bất động sản được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và chú ý tới bởi đây là một trong những lĩnh vực đầu tư đem lại lợi nhuận rất lớn. Tuy vậy, đi cùng với lợi nhuận cao là hàng loạt các rủi ro. Chính vì vậy, để thuận tiện hơn trong giao dịch cũng như kiểm soát tài sản hiệu quả, sàn giao dịch bất động sản đã ra đời. Để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc về sàn giao dịch bất động sản tiếng anh là gì? và những thông tin khác về SGDBĐ.

Định nghĩa về sàn giao dịch bất động sản

Sàn giao dịch bất động sản là mô hình hoạt động tổng hợp cung cấp các dịch vụ cho những người làm hoạt động kinh doanh bất động sản. Đồng thời là nơi diễn ra các giao dịch liên quan đến bất động sản (theo Luật kinh doanh bất động sản).

San giao dich bat dong san - Bạn đã biết sàn giao dịch bất động sản tiếng anh là gì chưa?

Sàn giao dịch bất động sản

Sàn giao dịch bất động sản tiếng anh là gì?

Sàn giao dịch bất động sản (SGDBĐ) là danh từ chỉ ngành nghề bất động sản. Như vậy bạn thắc mắc sàn giao dịch bất động sản tiếng anh là gì không? Thì có đa dạng các từ tiếng anh chỉ sàn giao dịch bất động sản bao gồm: Real Estate Transaction Platform hay Real Estate Exchange, hoặc có thể là Real estate trading floor.

Xem thêm : Tìm hiểu quy trình cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở chung cư

Những sàn giao dịch bất động sản uy tín hiện nay

Sau khi đã biết sàn giao dịch bất động sản tiếng anh là gì? Bạn có thể muốn biết thông tin về những sàn giao dịch uy tín nhất hiện nay.

Sàn giao dịch Vina Real

Vina Real là được biết đến là sàn giao dịch rất thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình quản lý giao dịch và kiểm soát hoạt động trên sàn. Đối tượng của Vinareal những khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu giao dịch BĐS thuộc phân khúc cao cấp.

San giao dich Hai Phat - Bạn đã biết sàn giao dịch bất động sản tiếng anh là gì chưa?

Sàn giao dịch Vina Real

Sàn giao dịch Đất Xanh Miền Bắc

Sàn giao dịch Đất xanh miền Bắc nổi tiếng với đội ngũ nhân viên tận tụy và chuyên nghiệp. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này đã đánh giá Đất xanh miền bắc là sàn giao dịch chất lượng hàng đầu ở khu vực miền bắc.

Xem thêm: dự án căn hộ chung cư cao cấp opal boulevard – tiện nghi đẳng cấp

Sàn giao dịch Hải Phát

Sàn giao dịch bất động sản Hải phát do Công ty Hải Phát làm chủ đầu tư, với mục đích chính là môi giới, kinh doanh các sản phẩm bất động sản. Hải Phát được đánh giá cao khi những sản phẩm của sàn giao dịch đều được trải qua quá trình kiểm định chất lượng.

Sàn giao dịch Hải Phát luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hiện nay, các dịch vụ mà Hải Phát cung cấp đến khách hàng gồm: đấu giá, định giá và quản lý BĐS và kinh doanh và môi giới BĐS.

San giao dich Vina Real - Bạn đã biết sàn giao dịch bất động sản tiếng anh là gì chưa?

Sàn giao dịch Hải Phát

Sàn giao dịch DTJ

Sàn giao dịch bất động sản DTJ đang cung cấp những dịch vụ như: môi giới và tư vấn BĐS, đấu giá, định giá BĐS,..

Với phương châm đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, luôn giữ chữ tín với đối tác và chủ đầu từ. Vì vậy mà, sàn giao dịch bất động sản DTJ đã trở thành công ty cung cấp dịch vụ liên quan đến BĐS hàng đầu trong lòng đối tác, khách hàng.

Những thông tin về sàn giao dịch bất động sản tiếng anh là gì? Cùng những chia sẻ về một số sàn giao dịch bất động sản uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng các nhà đầu tư, khách hàng có thể có thêm thông tin cần thiết về lĩnh vực này, đồng thời sẽ có quyết định đúng đắn khi thực hiện giao dịch hay mua bất động sản. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của beat nhà đất !

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.