Cách vẽ Speakerman đẹp đơn giản chi tiết nhất

0

Speakerman được biết đến là app trò chơi phiêu lưu được nhiều người yêu thích. Đặc biệt hình ảnh những con người với khuôn mặt làm từ những chiếc loa cũng rất mới lạ, độc đáo. Nếu muốn biết cách vẽ Speakerman cụ thể ra sao, bạn đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé.

cách vẽ speakerman 1

Speakerman là gì?

Speakerman hay còn được biết là Titan Speakerman- một thực thể robot hình người khổng lồ. Nó gồm một loạt loa và các bộ phận cơ khí mạnh mẽ khác, được lắp ráp bởi Alliance.

Lần ra mắt của Titan Speakerman xuất hiện ở tập 26 khi anh ta đã làm nổ tung nhà vệ sinh Giant Robber Skibidi. Sau đó, anh ta liên kết với The Alliance, đảm nhận vị trí Titan hàng đầu trong thời gian Titan Cameraman tạm thời vắng mặt. Tuy nhiên, lòng trung thành của anh chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi anh bị nhiễm bệnh trong tập 32 và trở thành kẻ thù với những người chống lại Nhà vệ sinh Skibidi. May mắn cuối cùng anh ta đã được chữa khỏi trong Tập 57 (Phần 2), khôi phục lại sự hiện diện của mình với tư cách là thủ lĩnh của phe Người phát ngôn.

Cách vẽ Speakerman đơn giản nhất

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ 1 hình chữ nhật nằm ngang. Bên trong hình chữ nhật đó, bạn vẽ 2 vòng tròn nhỏ. Giữa 2 hình tròn này có 1 hình chữ nhật mang dấu X.

– Bước 2: Sau đó, bạn vẽ 1 hình chữ nhật đứng nằm ở trên hình chữ nhật ở bước 1. Bạn vẽ tiếp 1 hình chữ nhật đứng nhỏ hơn nằm bên trong. Vẽ 1 hình tròn nhỏ ở trong và 1 hình chữ nhật mang dấu X.

cách vẽ speakerman 2

– Bước 3: Bạn vẽ tiếp 2 hình chữ nhật nhỏ và dài ở bên cạnh hình chữ nhật đứng. Bên trong là 3 hình tròn nhỏ thay cho phần loa.

– Bước 4: Sau đó, bạn vẽ tiếp 2 hình chữ nhật to hơn một chút nằm cạnh hình chữ nhật ở bước 3. Rồi vẽ đế 3 hình tròn nhỏ bên trong.

cách vẽ speakerman 3

– Bước 5: Giờ là vẽ đến thân của Speakerman. Bạn vẽ 3 vòng tròn lồng trong nhau ở dưới hình chữ nhật ở bước 1. Sau đó vẽ 2 hình chữ nhật đứng nhỏ hơn bên cạnh. Bên trong 2 hình chữ nhật này có 2 vòng tròn nhỏ.

– Bước 6: Từ 2 hình chữ nhật trên, bạn vẽ 1 hình vuông nối tiếp tạo thành 1 chiếc áo. Vẽ thêm 1 chiếc thắt lưng.

cách vẽ speakerman 4

– Bước 7: Sau đó vẽ 2 cánh tay ở 2 bên. Rồi bạn vẽ các ngón tay đang nắm lại. Ở bên tay phải, bạn vẽ 1 hình giống như dạng tên lửa.

cách vẽ speakerman 5

– Bước 8: Tiếp đến, bạn vẽ đôi chân dài hơi cong. Sau đó là đến đôi giày.

– Bước 9: Cuối cùng, bạn tô màu nhân vật theo sở thích là hoàn thiện cách vẽ Speakerman rồi nhé.

cách vẽ speakerman 6

Cách vẽ Speakerman V2 chi tiết

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ 1 hình chữ nhật nhỏ. Sau đó, bạn vẽ 1 hình chữ nhật nhỏ ở trên. Tiếp đến bạn vẽ hai hình chữ nhật nhỏ hơn dài ở bên cạnh. Bạn vẽ 2 hình cong hơi giống với chân của nhện.

– Bước 2: Bạn vẽ 2 hình chữ nhật nhưng dạng 3D bên cạnh. Sau đó vẽ những hình tròn nhỏ bên trong giống với dạng loa.

cách vẽ speakerman 7

– Bước 3: Sau đó, bạn vẽ 1 hình tròn và 2 hình chữ nhật nhỏ bên dưới hình đầu tiên. Rồi bạn vẽ tiếp những đường cong tượng trưng cho phần bụng.

cách vẽ speakerman 8

– Bước 4: Tiếp theo là đến phần vẽ đôi tay. Phần này sẽ cần sự tỉ mỉ và chi tiết hơn. Từ hình chữ nhật đầu tiên, bạn vẽ đường cong dang sang 2 bên hình cánh tay. Phía trên cánh tay, bạn vẽ khấu súng chiến đấu.

cách vẽ speakerman 9

– Bước 5: Từ phần thân, bạn vẽ tiếp đôi chân giống như đang bay lên của nhân vật.

– Bước 6: Cuối cùng, bạn tô màu theo sở thích là hoàn thành tác phẩm rồi nhé.

cách vẽ speakerman 10

Cách vẽ Speakerman mặc đồ công sở

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ 1 hình chữ nhật nằm ngang có bo viền xung quanh. Sau đó vẽ 2 vòng tròn bên trong. Đây chính là hình chiếc loa.

cách vẽ speakerman 11

– Bước 2: Tiếp đến, bạn vẽ chiếc cravat dài. Rồi đến chiếc áo sơ mi ôm lấy phần thân. Vẽ đôi tay hai bên. Bạn để hình ảnh 2 tay buông bình thường là được.

cách vẽ speakerman 12

– Bước 3: Bạn vẽ phần quần tây dài cùng với đôi giày chỉn chu.

cách vẽ speakerman 13

– Bước 4: Cuối cùng, bạn tô màu bức tranh theo sở thích là đã hoàn thành cách vẽ Speakerman rồi nhé.

cách vẽ speakerman 14

Một số cách vẽ Speakerman khác

cách vẽ speakerman 15

cách vẽ speakerman 16 cách vẽ speakerman 17 cách vẽ speakerman 18 cách vẽ speakerman 19 cách vẽ speakerman 20 cách vẽ speakerman 21 cách vẽ speakerman 22 cách vẽ speakerman 23 cách vẽ speakerman 23

Những chủ đề vẽ tranh được nhiều người quan tâm:

  • Cách vẽ Râu Trắng siêu đẹp, mạnh mẽ và ấn tượng nhất
  • Cách vẽ Yoriichi đẹp đơn giản chi tiết nhất
  • Cách vẽ Skibidi Toilet đủ phong cách khác nhau
  • Cách vẽ Luffy đẹp nhất (gear 4, gear 5) đơn giản

Như vậy bạn đã học được rất nhiều cách vẽ Speakerman đẹp đơn giản với đủ hình dáng khác nhau cực kỳ độc đáo. Hi vọng mọi người sẽ tạo ra tác phẩm theo ý muốn nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.