Cách vẽ Yoriichi đẹp đơn giản chi tiết nhất

0

Tuy chỉ là nhân vật phụ trong Thanh Gươm Diệt Quỷ nhưng Yoriichi lại có sức ảnh hưởng lớn đến cốt truyện và được nhiều fan yêu thích. Nếu bạn muốn một bức tranh siêu đẹp để treo ở góc học tập hoặc làm sticker xinh xắn thì đừng bỏ qua cách vẽ Yoriichi đẹp đơn giản nhưng rất chi tiết dưới đây nhé.

cách vẽ yoriichi 1

Những điều thú vị về Yoriichi

Yoriichi được biết đến là kiếm sĩ thuộc Sát Quỷ Đoàn, sáng tạo ra Hơi Thở Mặt Trời. Anh đã từng suýt giết được Muzan và khiến hắn ám ảnh, sợ hãi suốt mấy trăm năm.

Về nguồn gốc, Yoriichi là em trai trong cặp song sinh Michikatsu Tsugikuni- Tsugikuni Yoriichi. Khi mới sinh ra, anh ất trông rất yếu ớt. Thời điểm trưởng thành, Yoriichi ít nói và bị nhầm tưởng bị điếc.

Tuy nhiên không ai biết được Yoriichi Tsugikuni được sinh ra với ấn diệt quỷ trên trán, sở hữu sức mạnh khổng lồ, kỹ năng chiến đấu thượng thừa. Sau khi bị cha phát hiện vết bớt kỳ lạ này, ông đã lầm tưởng là điềm xấu và dọa giết con trai. May mắn là mẹ của Yoriichi đã ngăn cản. Sau khi người mẹ thân yêu qua đời, anh đã trốn khỏi nhà. Một thời gian sau, anh gặp được Uta, hai người kết hôn và Uta có thai. Tuy nhiên bi kịch xảy ra khi Yoriichi giúp đỡ một ông cụ thì đến lúc về nhà phát hiện vợ và con đã bị con quỷ sát hại. Sau cú sốc quá lớn, Yoriichi đã quyết tâm trở thành Thợ săn quỷ.

Những sức mạnh của Yoriichi

– Sức mạnh tổng thể

Yoriichi được biết đến là thợ săn quỷ mạnh nhất trong lịch sử, được sinh ra với ấn diệt quỷ, có thể tiến vào Thế giới giác ngộ và Trạng thái vô ngã. Ngoài ra còn sở hữu một thể chất đỉnh cao và tài năng kiếm thuật bẩm sinh. Khi còn là đứa bé 7 tuổi, anh ta đã có thể đánh bại một kiếm sĩ được đào tạo bài bản.

Trong trận chiến với Muzan, Yoriichi có thể dồn kẻ thù vào chân tường và đẩy hắn đến bờ vực của cái chết. Tuy may mắn thoát được nhưng Muzan đã thực sự kinh sợ dù chỉ là nhìn thấy đôi bông tai của Yoriichi.

– Ấn diệt quỷ

Yoriichi là người đầu tiên sử dụng ấn diệt quỷ. Điểm đặc biệt là anh ta có thể bất chấp lời nguyền và sống đến 85 tuổi. Điều này chưa được lý giải cụ thể. Tuy nhiên một số người suy đoán là do anh ta là người đầu tiên sở hữu nó một cách tự nhiên, không giống như tất cả những người khác phải rèn luyện để đạt được nó.

– Kiếm của Yoriichi

Yoriichi cũng là người đầu tiên có thể biến thanh kiếm Nichirin của mình thành màu đỏ tươi. Khi chiến đấu, anh ta dễ dàng nhuộm thanh kiếm đen thành màu đỏ tươi theo ý muốn. Nhờ đó cản trở được quá trình tái sinh của quỷ. Chính Muzan cũng đã nhận ra rằng thanh kiếm đỏ tươi của Yoriichi có hiệu quả hơn nhiều so với những thanh kiếm của các Trụ Cột và Tanjiro thế hệ hiện đại.

– Hơi Thở Mặt Trời

Yoriichi Kimetsu là người sáng tạo ra Hơi Thở Mặt Trời và truyền cho các đệ tử trong Sát Quỷ Đoàn. Nhưng các đệ tử của anh đều không thực hiện các chiêu thức này mà phân nhánh thành các chiêu thức phù hợp với bản thân.

cách vẽ yoriichi 2

Cách vẽ Yoriichi đơn giản nhất

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ 1 vòng tròn với đường kính khoảng 9,6cm. Bạn nên dùng compa xoay cho chính xác.

– Bước 2: Sau đó, bạn dùng thước kẻ 1 đường thẳng ngang và 1 đường dọc chia hình tròn thành 4 phần bằng nhau. Từ đường thẳng ngang, bạn kẻ 1 đường ngang khác cách khoảng 1,4cm xuống phía dưới.

cách vẽ yoriichi 3

– Bước 3: Tiếp theo, bạn phân chia thành các hình khối cho từng bộ phận trên khuôn mặt. Vẽ 2 hình chữ nhật, mỗi hình dài khoảng 2,9cm ngay phía dưới đường thẳng ngang chính giữa.

cách vẽ yoriichi 4

– Bước 4: Bạn đánh dấu 2 điểm ở đường thẳng cuối cùng. Một điểm cách đường thẳng 1,1cm và một điểm cách đường thẳng 2,3cm. Sau đó, bạn nối hai điểm ngoài của vòng tròn với hai điểm này sẽ có được hình dáng cằm và khuôn mặt cơ bản.

cách vẽ yoriichi 5

– Bước 5: Từ hình khối chữ nhật ở bước 3, giờ bạn vẽ đôi mắt, chiếc mũi và khuôn miệng ở phía dưới.

cách vẽ yoriichi 6

– Bước 6: Sau đó từ phía trên của đôi mắt, bạn vẽ đôi lông mày cho Yoriichi. Tiếp đến là thiết kế mái tóc đặc trưng. Rồi đến đôi khuyên tai. Mái tóc sẽ cần sự tỉ mỉ và chỉn chu hơn một chút.

cách vẽ yoriichi 7

– Bước 7: Bạn vẽ tiếp phần cổ, một phần thân và chiếc áo nhiều lớp.

cách vẽ yoriichi 8

– Bước 8: Giờ bạn dùng bút chì tô đậm lại các chi tiết của phần tóc. Sau đó tỉ mỉ chăm chút cho đôi mắt thêm sinh động.

cách vẽ yoriichi 9

– Bước 9: Cuối cùng, bạn tô đậm nhạt cho bức tranh Yoriichi là hoàn thành tác phẩm rồi nhé.

cách vẽ yoriichi 10

Một số cách vẽ Yoriichi sinh động khác

cách vẽ yoriichi 11

cách vẽ yoriichi 12 cách vẽ yoriichi 13 cách vẽ yoriichi 14 cách vẽ yoriichi 15 cách vẽ yoriichi 16 cách vẽ yoriichi 17

Nhiều chủ đề vẽ tranh hay cùng nội dung bạn quan tâm:

  • Cách vẽ One Piece đẹp đơn giản đủ sắc thái
  • Cách vẽ Skibidi Toilet đủ phong cách khác nhau
  • Cách vẽ Râu Trắng siêu đẹp, mạnh mẽ và ấn tượng nhất
  • Cách vẽ quỷ cưa đẹp đơn giản ấn tượng nhất

Yoriichi là nhân vật được nhiều người yêu thích với những cá tính riêng. Nếu yêu thích điều này, bạn có thể học cách vẽ Yoriichi đơn giản ở trên nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.