Cách vẽ Skibidi Toilet đủ phong cách khác nhau

0

Chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng Skibidi Toilet đã tạo nên cơn sốt lớn, xâm chiếm các mạng xã hội. Nhiều người bị “nghiện” giai điệu mix giữa “Give It To Me” của Timbaland và “Dom Dom Yes Yes” của Biser King. Nếu đang muốn tìm cách vẽ Skibidi Toilet độc lạ, bạn đừng bỏ qua gợi ý dưới đây nhé.

cách vẽ skibidi toilet 1

Skibidi Toilet là gì?

Skibidi Toilet thực ra là một chiếc bồn cầu thông thường với một chiếc đầu nhô ra từ đó và hát bài “Skibidi Toilet” trên nền nhạc “Dom Dom Yes Yes” của Biser King. Nhìn thì hơi “vô tri” nhưng chính sự độc lạ, hài hước pha lẫn cả kinh dị đã thu hút đến hàng tỷ lượt xem trên youtube.

Nội dung chính của series nói về cuộc chiến của Skibidi Toilet- kẻ đang dần xâm chiếm, khống chế Trái Đất và CameraHead (TV Cameramen)- được con người tạo ra để chống lại Skibidi Toilet.

Vì sao Skibidi Toilet lại trở nên viral?

Ban đầu bạn cảm giác câu truyện rất vô tri, ngớ ngẩn. Nhưng khi xem các tập của Skibidi Toilet, bạn sẽ thấy nó thực sự thu hút. Nguyên nhân là do:

– Giai điệu bắt tai, nhạc nền mix quen thuộc, nhịp beat dễ nhớ. Điều này làm cho Skibidi Toilet dễ “đọng lại” trong tâm trí của mọi người.

– Hình ảnh vô tri. Tuy vô tri nhưng lại rất được ưa chuộng.

– Cốt truyện thu hút cũng là điểm mạnh của series kinh dị này.

Ban đầu những video của Skibidi Toilet cũng chưa đặc sắc. Nhưng nhà sản xuất đã chịu khó đầu tư hơn về cốt truyện làm cho nó chỉn chu và cuốn hút hơn. Ở một phương diện nào đó, nó khá giống motip của phim siêu nhân ngày xưa. Đó là khi quái vật xam chiếm Trái Đất và siêu nhân sẽ đánh quái vật để cứu mọi người. Ở đây thì giả thuyết coi Skibidi Toilet là quái vật, và phe phái có đầu ti vi, đầu loa, đầu máy quay là nhóm người bảo vệ con người.

Tivi Woman trong Skibidi Toilet là ai?

Ngoài Skibidi Toilet thì Tivi Woman cũng là nhân vật không thể thiếu. Thậm chí cô có thể xử lý luôn cả đám Skibidi Toilet. Nhân vật nữ hiếm hoi này sở hữu khả năng tách đầu điêu luyện và loại bỏ đám ký sinh nhanh chóng. Đây được xem là bước ngoặc trong series Skididi Toilet.

Hiện nay lai lịch của cô nàng vẫn chưa rõ nhưng có thể thấy cô đang rất mạnh khiến cho Skibidi Toilet phải sợ khiếp vía.

cách vẽ skibidi toilet 2

Cách vẽ Skibidi Toilet đơn giản nhất

– Bước 1: Trước tiên, ở khoảng 2/3 trang giấy, bạn vẽ đôi mắt cong cong sinh động có cả lòng đen bên trong. Sau đó bạn vẽ mũi của Skibidi Toilet.

cách vẽ skibidi toilet 3

– Bước 2: Giờ thì bạn vẽ chiếc miệng cong lên giống hình thang và đang cười. Bên trong miệng, bạn chia thành 2 nửa, nửa trên rộng hơn nửa dưới. Rồi bạn vẽ hàm răng của Skibidi Toilet.

– Bước 3: Bạn vẽ đôi lông mày của Skibidi Toilet. Sau đó thì vẽ khuôn mặt, tóc và đôi tai. Bạn dùng bút dạ đen tô luôn mái tóc.

cách vẽ skibidi toilet 4

– Bước 4: Tiếp đến là một chiếc cổ thật dài nhưng cần sự cân đối với khuôn mặt. Từ phần cổ, bạn vẽ chiếc toilet với các hình dạng elip xếp chồng lên nhau.

cách vẽ skibidi toilet 5

– Bước 5: Bạn vẽ tiếp phần nắp bồn cầu ở phía sau đầu của Skibidi Toilet.

cách vẽ skibidi toilet 6

– Bước 6: Cuối cùng, bạn tô màu Skibidi Toilet theo sở thích. Ví dụ như khuôn mặt màu vàng cam nhạt, một vài điểm ở bồn cầu màu xám. Như vậy là bạn đã hoàn thành cách vẽ Skibidi Toilet rồi nhé.

cách vẽ skibidi toilet 7

Cách vẽ Skibidi Toilet bắn tia Laze

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ khuôn mặt của Skibidi Toilet nhưng ở dạng nghiêng ½, nghĩa là chỉ nhìn thấy một nửa khuôn mặt anh ta. Vẽ mũi, khuôn miệng và một chiếc tai cong cong.

cách vẽ skibidi toilet 8

– Bước 2: Sau đó, bạn vẽ một bên mắt màu vàng và bắn ra được tia laze dài, thẳng.

cách vẽ skibidi toilet 9

– Bước 3: Tiếp đến, bạn vẽ chi tiết hơn khuôn mặt với một vài nếp nhăn. Sau đó là mái tóc. Rồi đến phần cổ của Skibidi Toilet.

cách vẽ skibidi toilet 10

– Bước 4: Từ phần cổ này, bạn vẽ hình ảnh chiếc toilet cũng đang nghiêng ½, chỉ nhìn thấy một nửa chiếc toilet.

cách vẽ skibidi toilet 11

– Bước 5: Bạn dùng bút tiếp tục tô đậm một số chi tiết cho hình ảnh thêm nổi bật.

– Bước 6: Cuối cùng, bạn tô màu bức tranh theo sở thích. Ví dụ như đôi mắt tia laze màu vàng, khuôn mặt màu vàng cam nhạt.

cách vẽ skibidi toilet 12

Một số cách vẽ Skibidi Toilet khác

cách vẽ skibidi toilet 13

cách vẽ skibidi toilet 14 cách vẽ skibidi toilet 15 cách vẽ skibidi toilet 16 cách vẽ skibidi toilet 17 cách vẽ skibidi toilet 18 cách vẽ skibidi toilet 19 cách vẽ skibidi toilet 20

  • Cách vẽ Luffy đẹp nhất
  • Cách vẽ One Piece đẹp đơn giản đủ sắc thái
  • Cách vẽ Râu Trắng siêu đẹp, mạnh mẽ và ấn tượng nhất
  • Cách vẽ anime nam, vẽ anime nữ đẹp đơn giản bằng bút chì
  • Cách vẽ quỷ cưa đẹp đơn giản ấn tượng nhất

Skibidi Toilet là hình ảnh có phần hơi kinh dị nhưng độc đáo, vô tri cùng cốt truyện cuốn hút đã “làm mưa làm gió” thời gian qua. Bạn cũng dễ dàng học được cách vẽ Skibidi Toilet với nhiều phong cách ở trên nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.