50+ STT tạm biệt tháng cũ, Cap cuối tháng hay nhất

0

“Dòng thời gian trôi nhanh. Người có nghe chân bước,…”. Thời điểm cuối tháng, cuối năm khiến cho chúng ta ngổn ngang biết bao cảm xúc. Đôi khi vui đấy, mừng đấy vì sắp được đón chào năm mới, Xuân mới. Nhưng cũng buồn đấy, hụt hẫng đấy vì mọi thứ trôi nhanh như nước chảy bên cầu, bản thân chưa làm được gì ý nghĩa. Để chia sẻ tâm trạng đó, bạn đừng bỏ qua một số STT tạm biệt tháng cũ, Cap cuối tháng hay dưới đây nhé.

stt tam biet thang cu cap cuoi thang hay 1

STT tạm biệt tháng cũ, Cap cuối tháng hay

1/ Vậy là một tháng cố gắng của bản thân sắp kết thúc. Thật mừng khi mọi dự định đã hoàn thành. Cảm ơn nhé, tháng 12 thân yêu.

2/ Xin chào tháng 12 thương yêu. Cảm ơn đã mang đến cho tôi những trải nghiệm thật thú vị.

3/ Tháng 12 thân yêu dù để lại cho tôi những điều không may mắn. Nhưng cũng xin cảm ơn thật nhiều. Rồi khó khăn và thử thách nào cũng sẽ qua phải không. Mong rằng sang tháng mới, may mắn sẽ mỉm cười với bản thân & tất cả mọi người.

4/ Tháng 12 ơi, những vụn vỡ còn chưa kịp đặt tên, những chông chênh phải tự mình nếm trải. Mong rằng tháng mới đến với mình sẽ nhẹ nhàng cùng với nhiều lựa chọn tốt đẹp.

5/ Ngày cuối tháng ngồi nhẩm tính lại…bỗng thấy rằng tháng vừa rồi cũng không quá tệ với mình. Cảm ơn những ngày tuyệt vời.

6/ Chào nhé tháng…, phố phường đã khoác lên màu áo mới. Em cũng trở thành con người mới, đón bình yên và thảnh thơi cho riêng mình.

7/ Khép lại tháng 11, hãy cười thật tươi nào, xúng xính trong những chiếc váy xinh ra phố để chào tháng 12 bằng niềm tin yêu, mong chờ – Đánh thức yêu thương ở nơi trái tim đỏ đầy, chờ đợi tình yêu gõ cửa.

8/ Tạm biệt tháng 11. Chào tháng cuối cùng của một năm, tháng mang tên Mùa Lạnh Giá, tháng của những cơn gió mùa, cơn mưa phùn khiến ta run rẩy trong cái lạnh giá. Tháng mong chờ hơi ấm của tình yêu.

9/  Tháng 11 qua đi với tinh thần “keep all” mọi việc và mọi chuyện vì nghe ai đó bảo đó là tháng hạn của nhiều người. Có lẽ hầu hết mọi người đều đi qua những ngày tháng của tháng 11 với sự bình an. Tháng 12 rồi, tạm biệt mi nhé tháng 11 để chào đón tháng mới với niềm vui mới.

10/ Chào tạm biệt tháng 11. Tháng 11 trôi đi nhường chỗ cho tháng 12 đến, tháng 12 cùng với thời tiết se lạnh làm cho con người có chút gì đó thay đổi, có mùi hương hoa sữa thoảng qua. Một lần nữa chào mi, hẹn gặp mi vào năm sau.

stt tam biet thang cu cap cuoi thang hay 2

STT tạm biệt tháng cũ, Cap cuối tháng hay tích cực

1/ Tạm biệt tháng 11, tháng của vui buồn. Ngày mai sẽ là khởi đầu mới, khởi đầu cho chặng đường dài phía trước. Cố lên tôi ơi!

2/ Quên đi những cơn gió mát lành, một vài tia nắng hiu hắt len lỏi qua từng cành lá để chào đón ngày ảm đạm, chào những cơn mưa phùn kéo dài … Chào tạm biệt nhé tháng 11 yêu dấu.

3/ Tạm biệt tháng …, em sẽ lại thảnh thơi trên con đường đầy nắng. Lòng em sẽ lắng đọng những nỗi muộn phiền và niềm vui sẽ trở lại hong khô những nỗi niềm đã được giấu kín.

4/ Tháng 11 trôi qua, tạm biệt khung cảnh hoàng hôn đỏ thẫm ở dưới chân trời và cả những hàng cây đỏ đỏ, vàng giăng lối đi. Chào đón tháng mới với cơn gió se lạnh, thưởng thức ngay bát bánh đúc, cái bánh rán thơm phức.

5/ Cuối tháng cũng là thời điểm sống gấp gáp nhất. Cảm ơn đã cho tôi một tháng thật rực rỡ và nhiều niềm vui. Cảm ơn vì đã ghi nhận những cố gắng của tôi.

6/ Yêu tháng 12 này quá đi thôi. Cảm ơn mày đã mang đến cho tao một tháng thật rực rỡ nhé. Chỉ còn hôm nay là phải nói lời tạm biệt nhau rồi, mong rằng tháng mới cũng sẽ nhiều niềm vui và tốt lành như thế.

7/  Vậy là ngày cuối cùng của tháng 12 rồi đó. Mong rằng tháng mới cũng thật “dịu êm” và nhẹ nhàng như tháng này nhé.

8/ Cảm ơn những ngày của tháng 12 đã mang đến cho mình nhiều cơ hội và niềm vui. Mặc dù vẫn có chút hối tiếc nhưng mình chắc chắn tháng mới sẽ nỗ lực hơn thật nhiều.

9/ Tạm biệt tháng 11, rực rỡ và hoàn hảo. Chào đón tháng 12 bằng những cơn gió se lạnh và trái tim tràn đầy nhiệt huyết, tiến lên nào!

10/ Tổng kết lại 1 tháng vừa qua: Perfect!

11/ Tháng 12 thật tuyệt vời. Cảm ơn đã mang đến cho tôi những trải nghiệm quý báu. Tháng mới chắc chắn sẽ rực rỡ hơn nữa, cố lên tôi ơi!

12/ Cuối cùng những nỗ lực của mình cũng được đền đáp xứng đáng, vào đúng ngày cuối cùng của tháng nhận được tin mà mừng rớt nước mắt. Khép lại tháng cũ và chào đón tháng mới ấn tượng hơn nữa thôi nào!

13/ Ngày cuối cùng của tháng, mọi thứ trôi đi thật nhẹ nhàng. Cảm ơn những người tôi đã gặp, những yêu thương đã trao đến tôi, tự hứa với lòng mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với những điều tuyệt vời đó.

14/ Cảm ơn tháng 12 yêu thương. Cảm ơn đã cho tôi những buổi sáng tốt lành, được ngắm nhìn những người thân tươi cười vui vẻ. Cảm ơn đã mang đến cho tôi nhiều niềm vui và cũng không ít thử thách.

15/ Tạm biệt tháng cũ, chào tháng mới, mong bạn quên hết muộn phiền của tháng cũ. Tháng này sẽ vô cùng hoàn hảo và hạnh phúc với thật nhiều điều mới mẻ. Chúc cho chúng ta luôn mạnh mẽ kiên cường vững bước tiến về phía trước với thật nhiều may mắn, thuận lợi. Cố lên nhé!

stt tam biet thang cu cap cuoi thang hay 3

STT tạm biệt tháng cũ, Cap cuối tháng hay tâm trạng

1/ Hôm nay là ngày cuối cùng của tháng 11, một tháng nữa lại qua đi với bao bộn bề trong lòng. Bản thân vẫn vậy, vẫn chậm chạp, công việc bấp bênh, đồng lương ít ỏi. Cứ tự hỏi lòng liệu còn bao nhiêu năm mình dùng để nháp tiếp đây…

2/ Cuối cùng cũng lết được đến ngày này, mệt mỏi quá rồi. Mong tháng mới mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

3/ Tạm biệt tháng 11, hãy mang đi giùm tôi những muộn phiền, cô đơn, chán nản này…!!!

4/ Tháng 12 đã khép lại, cảm ơn tất cả những vấp ngã, những cay đắng đã qua. Ta sẽ cứng cỏi hơn, nhất định không để bị đốn gục. Tháng mới ơi ta đã sẵn sàng rồi đây.

5/ Những ngày thu cuối cùng, tạm biệt tháng 11, tạm biệt những hanh hao, những chơi vơi, những nỗi niềm man mác!

6/ Khi người ta nườm nượp khoe thành tích cuối tháng, tôi ngồi trước màn hình máy tính và nhìn bóng mình trong đó, nghĩ nửa ngày không thấy có gì để khoe ngoài deadline dài dằng dặc…

7/ Ngày tháng còn có tận cùng, những mệt mỏi này bao giờ mới chấm dứt?

8/ Ngày cuối tháng thì có gì khác những ngày khác đâu chứ, vẫn lang thang một mình, vui không ai biết, buồn chẳng ai hay…

9/ Ngày cuối tháng thật nhiều tâm sự, nhưng cũng chẳng biết nói với ai. Thôi thì tự mình gặm nhấm, qua đêm này rồi sẽ hết thôi.

10/ Ngước nhìn bầu trời đêm, hít vào cái không khí se lạnh của mùa đông đang đến, bao cảm xúc ngổn ngang trong lòng lại chẳng thể nào viết hết ra được..

11/ Những cuộc gặp gỡ cứ đến rồi đi. Những người mới ngày nào chẳng mấy chốc trở thành cũ rồi chia xa. Dẫu biết, ai rồi cũng phải đi – đi trên con đường của chính họ!

stt tam biet thang cu cap cuoi thang hay 4

Những bài thơ hay tạm biệt tháng cũ

1/ Không gì buồn bằng mùa đông

Mùa tay rét buốt mà không có người

2/ Có vài người giống như cái Cây

Họ mất cả cuộc đời để lớn…

3/ Nắng bận lẩn tránh

Mưa vội rơi nhanh

Trời bận trở lạnh

Em vội nhớ anh

4/ Tháng 11 trôi nhanh quá đỗi

Lỡ hẹn rồi với mùa cúc họa mi

Em chưa về tháng 11 vội đi

Nên tiếc nuối những ngày đông đẹp nhất

5/ Tháng 11 lại trở thành mùa cũ

Em sẽ về vào mùa mới năm sau

Khi hoạ mi nở trắng xoá một màu

Không thất hẹn thêm một lần nào nữa

6/ Tháng … sắp đến rồi

Một chút nhẹ lòng

Một chút thảnh thơi

Một chút đầy vơi

Những niềm vui hạnh ngộ

Em nhé!

Dưới hiên nhà ngập nắng

Em đưa hồn theo mây

Nỗi buồn của tháng cũ

Thả theo gió bay đi

stt tam biet thang cu cap cuoi thang hay 5

Năm cũ, mùa cũ chuẩn bị qua đi cũng là lúc chúng ta đón chào những niềm vui mới, cơ hội mới, thách thức mới. Không mong cuộc sống này dễ dàng hơn, chỉ mong đôi cánh của mỗi người sẽ càng vững chãi để trải qua tất cả vui buồn trên thế gian.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.