Ý tưởng hóa trang Halloween cho bé đẹp đặc sắc

0

Lễ hội Halloween đang đến rất gần rồi, đâu đó những quán cafe, trung tâm mua sắm cũng đã lên cho mình những không gian hoá trang đầy ma mị. Trong đó, nhiều bé nhỏ cũng được cha mẹ chuẩn bị cho dịp đi chơi Halloween cuối tháng 10 này nhưng chưa biết hóa trang thế nào. Trong bài viết này, Ngonaz bật mí ý tưởng hóa trang Halloween cho bé trẻ em đơn giản, độc đáo nhé. Đảm bảo các cháu cũng hào hứng thích mê mẩn đấy.

Ý tưởng Halloween hóa trang thành nhân vật hoạt hình

Các bạn nhỏ hầu như đều mê hoạt hình và muốn hóa thân thành các nhân vật trong phim. Do đó, hóa trang Halloween cho trẻ em thành các nhân vật hoạt hình cũng là một ý tưởng hay. Các nhân vật này thường có thiết kế mới mẻ và độc đáo nên cha mẹ sẽ rất khó để may đồ và vẽ mặt cho con. Vì vậy, các cha mẹ nên lựa chọn cách mua một bộ đồ may sẵn để các bé mặc vào dịp Halloween.

Ý tưởng Halloween hóa trang thành nhân vật hoạt hình
Ý tưởng Halloween hóa trang thành nhân vật hoạt hình

Ý tưởng Halloween hóa trang theo hình con vật

Lựa chọn con vật quen thuộc cũng là một gợi ý hóa trang Halloween cho bé đơn giản nhưng không kém phần dễ thương. Bạn có thể hóa trang cho các con mình thành những loài động vật trong nhà như chó, mèo,… hoặc ngoài hoang dã như sư tử, cọp, voi,… Nhưng cần phải lưu ý là dù có hóa trang thành loài nào thì bạn cũng nên lựa chọn trang phục, nét vẽ dễ thương chứ đừng cố gắng giữ đúng hình mẫu loài vật đó.

Ý tưởng Halloween hóa trang theo hình con vật

Ý tưởng Halloween hóa trang theo chủ đề nghề nghiệp, công việc

Hình ảnh bác sĩ, kỹ sư, chú công an tí hon cũng là một cách hóa trang dễ thương mà các mẹ có thể dành cho baby của mình. Hoá trang thành những công việc tương lai mà bố mẹ hoặc chính sở thích nghề nghiệp cho các bé cũng là một ý tưởng không tồi. Những bộ đồ theo chủ đề nghề nghiệp sẽ thường dễ mua ở các cửa hàng hóa trang, trang phục hoặc nơi bán đồ chơi cho bé. Bạn chỉ cần mua về rồi cho bé mặt vào là đã hóa trang xong.

Ý tưởng Halloween hóa trang theo chủ đề nghề nghiệp, công việc

Hóa trang Halloween thành quái vật

Bên cạnh ma quỷ thì những loài quái vật cũng là một ý tưởng hóa trang độc đáo cho ngày Halloween. Những hình mẫu như Frankenstein, Sullivan trong nhà máy quái vật,… hay đơn giản chỉ là những bộ đồ theo chủ đề quái vật mà không cần phải xác định rõ nhân vật cũng là một cách để hóa trang độc đáo cho bé. Bạn cần lưu ý là không được để những chi tiết rùng rợn mà nên để tạo hình các quái vật đang cười sẽ phù hợp cho bé hơn.

Ý tưởng Halloween hóa trang theo chủ đề nghề nghiệp, công việc

Hóa trang các bé thành phù thủy

Bên cạnh quái vật, yêu ma thì các phù thủy cũng là một hình mẫu quen thuộc trong những dịp Halloween. Cách hóa trang phù thủy cho bé đơn giản nhất là hãy chọn một chiếc áo dài từ thân đến chân, một chiếc mũ cùng tone với áo và một cây chổi là bé đã có thể làm phù thủy cưỡi chổi bay. Nếu muốn đặc sắc hơn thì bạn có thể đeo thêm nhẫn ma thuật, vẽ mặt, đeo quả cầu thủy tinh cho bé.

Hóa trang các bé thành phù thủy

Hóa trang Halloween đơn giản cho bé

Nếu không muốn tốn công sức, thời gian cho việc hóa trang thì bạn có thể lựa chọn các món đồ đơn giản như mặt nạ, móng tay nhựa, bộ đồ quái vật,… Sử dụng những món đồ này là cách hóa trang Halloween đơn giản, không tốn thời gian nhưng vẫn sẽ cho bé có được một diện mạo phù hợp cho ngày lễ này. Lưu ý là bạn không nên lựa chọn những món đồ, phụ kiện có hình dáng sắc nhọn hoặc quá cứng vì có thể gây tổn thương cho bé.

Hóa trang Halloween đơn giản cho bé

Hóa trang Halloween cho bé thành siêu anh hùng

Trẻ em ai cũng yêu thích siêu nhân, vì vậy hóa trang thành siêu nhân hay siêu anh hùng là một ý tưởng hay dành cho các bé. Đối với chủ đề này thì các phụ huynh sẽ có rất nhiều gợi ý từ các siêu nhân DC như Superman, Batman, siêu anh hùng Marvel như Ironman, Captain America, Thor hay các hình mẫu siêu nhân trong những series phim siêu nhân Nhật Bản như siêu nhân Gao, siêu nhân thần kiếm.

Ý tưởng hóa trang Halloween thành công chúa cho bé gái

Nếu các bé trai thường thích làm siêu nhân thì những bé gái lại thích làm công chúa. Vì vậy các mẹ có thể cho những bé gái của mình hóa thân thành những nàng công chúa trong Disney, truyện cổ tích, hoạt hình như Elsa, lọ lem, bạch tuyết,… Lưu ý là cái khó của ý tưởng này là phải có một bộ váy công chúa thật đẹp và có thể sẽ cần cả tóc, phụ kiện cho giống nhân vật.

Hóa trang thành những loại ma quỷ theo kiểu dễ thương

Những loại ma quỷ hiển nhiên là lựa chọn quen thuộc và đặc trưng của ngày Halloween. Theo đó, những nhân vật như ma sói, ma cà rồng,… hay đơn giản là một con ma với bộ áo trắng, tóc dài cũng đủ để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, các cha mẹ cần lưu ý là với các bé thì nên hóa trang sao cho bớt sự ghê rợn và tăng thêm độ dễ thương.

  • Cách trang trí Halloween đẹp vừa Rùng rợn, Ma quái

Hóa trang Halloween cho trẻ em thành chú hề

Chú hề cũng là một ý tưởng hóa trang Halloween hay cho các bé. Hình ảnh chú hề sẽ không quá đáng sợ mà còn có thể tạo nên nét dễ thương. Các cha mẹ sẽ không cần phải theo đuổi

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.