Tổng đài Viettel Post – Số Hotline Viettel Post 24/7

0

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu mua hàng online không ngừng tăng cao. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” giúp Viettel Post mang lại lợi luận lớn cho tập đoàn viễn thông hàng đầu cả nước. Tuy nhiên nhiều khách hàng cũng thắc mắc muốn được tư vấn cụ thể thông tin, đơn hàng thì liên hệ theo số nào nhanh nhất. Dưới đây Ngonaz sẽ cung cấp tổng đài Viettel Post và các kênh khác để mọi người hiểu rõ nhé.

tổng đài viettel post 1

Giới thiệu về Viettel Post

Viettel Post được biết đến là đơn vị vận chuyển nhanh của tập đoàn công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel. Trong trường hợp sử dụng dịch vụ nếu xảy ra sự cố hay thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ với số tổng đài Viettel Post mới nhất.

Trên thực tế có nhiều người bị nhầm lẫn giữa Viettel Post và Viettel Pay. Viettel Post là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, còn Viettel Pay là công vụ thanh toán trực tuyến, hỗ trợ chuyển tiền, đặt hàng online, thanh toán điện nước,…

Số điện thoại tổng đài Viettel Post là 19008095, còn số điện thoại tổng đài Viettel Pay là 18009000, bạn đừng nhầm lẫn nhé.

Như vậy, số tổng đài của Viettel Post giúp giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa, xử lý tình huống bất ngờ, tra cứu thông tin đơn hàng, hướng dẫn tạo đơn online. Nếu đang sử dụng dịch vụ của Viettel Post thì bạn nên ghi lại số tổng đài khi nào cần sẽ không mất công tìm kiếm.

tổng đài viettel post 2

Số tổng đài Viettel Post làm nhiệm vụ gì?

Số tổng đài Viettel Post là 19008095 và đội ngũ tư vấn sẽ đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau như:

– Hỗ trợ và tư vấn thủ tục đảm bảo hàng hóa xuất nhập khẩu.

– Tư vấn về vấn đề bồi thường, tổn thất liên quan đến hàng hóa do dịch vụ vận chuyển của Viettel Post gây ra.

– Tư vấn vấn đề mua bảo hiểm hàng hóa với chi phí tốt nhất. Điều này rất cần thiết với nhiều loại hàng hóa nhằm hạn chế hư hại, tổn thất bị tác động từ bên ngoài.

– Thông báo cước phí giao nhận hàng hóa theo quy định của Viettel Post tùy thuộc vào trọng lượng, nơi đến mà khách hàng yêu cầu.

 * Các vấn đề của khách hàng khi liên hệ tổng đài Viettel Post

– Khách hàng liên hệ đến số tổng đài Viettel Post có thể yêu cầu sử dụng các dịch vụ gia tăng như bảo hiểm, nộp thuế phí tại nước nhập, đóng gói hàng hóa, mở tờ khai hải quan, chứng minh nguồn gốc xuất xứ,…

– Khách hàng liên hệ đến số tổng đài Viettel Post có thể khiếu nại các vấn đề liên quan đến việc chuyển phát hàng hóa như bị mất, hỏng, thái độ làm việc của nhân viên, thanh toán chậm,…

tổng đài viettel post 3

Cách liên hệ nhanh nhất đến tổng đài Viettel Post

Số tổng đài Viettel Post 19008095 được hoàn toàn miễn phí nên quý khách hàng có vấn đề cần giải đáp thì đừng ngần ngại. Thời gian tổng đài tiếp nhận cuộc gọi từ 7h- 20h, làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

Sau khi bấm gọi, bạn vui lòng bấm chọn các phím sau để chọn dịch vụ hổ trợ phù hợp:

– Bấm phím 1: Để được hỗ trợ dịch vụ chuyển phát trong nước.

– Bấm phím 2: Để được hỗ trợ dịch vụ chuyển phát quốc tế.

– Bấm phím 3: Để được hỗ trợ dịch vụ chuyển phát đa phương thức MyGo

Các phương pháp khác liên hệ với Viettel Post

Ngoài cách thức gọi trực tiếp tới số tổng đài Viettel Post, nếu không quá gấp, khách hàng có thể liên hệ bằng nhiều kênh thông tin khác.

Liên hệ qua website Viettel Post

Trang chủ của Viettel Post tích hợp rất nhiều tính năng hỗ trợ đầy đủ nhất cho khách hàng. Những tính năng bạn dễ dàng tra cứu: Dịch vụ vẩn chuyển trong nước, ngoài nước, logistic, thương mại điện tử,…

– Hướng dẫn tra cứu số điện thoại Bưu cục Viettel Post

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ và số điện thoại bưu cục Viettel Post gần nhất thì làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập vào trang chủ viettelpost.com.vn
  • Bước 2: Tiếp đến là kéo xuống dưới sẽ hiện ra giao diện để nhập địa chỉ khu vực bạn muốn tìm kiếm.
  • Bước 3: Đợi khi đã nhập địa chỉ xong, trang web sẽ trả về cho bạn địa chỉ bưu cục Viettel Post gần nhất.
  • Bước 4: Bạn chỉ cần nhấp chuột vào địa chỉ cụ thể gần khu vực bạn sinh sống. Trên màn hình bản đồ sẽ hiển thị đầy đủ cả địa chỉ, số điện thoại và hướng dẫn chỉ đường đến bưu cục.

– Hướng dẫn gửi khiếu nại trên Viettel Post

Trường hợp bạn muốn phản ánh bưu phẩm của mình bị mất, hư hỏng, thiếu hoặc không hài lòng về dịch vụ của Viettel Post thì cũng có thể gửi khiếu nại qua website.

  • Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập vào trang web viettelpost.com.vn
  • Bước 2: Sau đó thì vào mục Hỗ trợ khách hàng, tìm mục Gửi thông tin kiếu nại.
  • Bước 3: Bạn nhập đầy đủ các thông tin theo mẫu có sẵn mà Viettel Post đã cung cấp cùng nội dung khiếu nại.
  • Bước 4: Cuối cùng nhập mã xác nhận và bấm gửi. Giờ bạn chỉ cần đợi phản hồi từ nhân viên hỗ trợ nhé.

tổng đài viettel post 4

Liên hệ qua ứng dụng Viettel Post

Hiện nay, để thuận tiện hơn cho quá trình quản lý, theo dõi đơn hàng, Viettel đã cho ra đời ứng dụng Viettel Post trên điện thoại. Chỉ cần vài phút cài đặt, bạn có thể tìm kiếm, tra cứu, khiếu nại nhanh chóng.

– Bước 1: Trước tiên, bạn vào CH Play rồi tìm ứng dụng Viettel Post

– Bước 2: Sau đó chỉ cần tải về, thực hiện đăng ký tài khoản và đăng nhập để sử dụng dịch vụ

– Bước 3: Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách để phản ánh dịch vụ

  • Cách 1: Sau khi đã đăng nhập, bạn truy cập vào phần: Danh mục. Rồi tìm mục Góp ý / khiếu nại. Tiếp đế là điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống. Gửi đi là những yêu cầu, phản ánh của khách hàng sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.
  • Cách 2: Nếu bạn tạo đơn hàng trên hệ thống, muốn theo dõi đơn hàng thì có thể thực hiện gửi các yêu cầu hỗ trợ, phản ánh ngay trên giao diện của đơn hàng. Sau đó Yêu cầu/ phản ánh của bạn cũng được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.

tổng đài viettel post 5

Liên hệ qua website https://viettelpost.vn

Hệ thống website https://viettelpost.vn dành cho những khách hàng đã tạo tài khoản và sử dụng dịch vụ của Viettel Post. Nếu muốn gửi yêu cầu hỗ trợ, phản ánh, bạn thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Trước tiên, bạn cần truy cập vào https://viettelpost.vn và đăng nhập

– Bước 2: Sau đó bạn chọn 1 trong những cách sau:

  • Cách 1: Bạn truy cập vào biểu tượng tin nhắn ở góc phải dưới cùng màn hình. Tiếp đến là thực hiện việc chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ.
  • Cách 2: Bạn truy cập vào phần: Hỏi đáp trợ giúp → Góp ý → Khiếu nại. Tiếp đến ấn vào phần “Tạo khiếu nại mới” và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
  • Cách 3: Nếu bạn đã tạo đơn hàng trên hệ thống, khi theo dõi đơn hàng, bạn có thể thực hiện gửi các yêu cầu hỗ trợ, phản ánh ngay trên giao diện của đơn hàng.

tổng đài viettel post 6

Liên hệ qua Group hỗ trợ khách hàng Viettel Post

Hàng ngày, Viettel Post sẽ đăng tải bài viết tổng hợp, giải quyết khiếu nại nhằm hỗ trợ, tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi về đơn hàng. Bạn có thể để lại bình luận bên dưới các bài viết này. Sau đó đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel Post sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

– Cú pháp bình luận: [Mã đơn hàng] + [Nội dung cần hỗ trợ]

– Thời gian nhận phản hồi: Từ 7h- 22h hàng ngày. Sau 22h, Viettel Post sẽ thực hiện khóa tính năng comment cho bài post này.

Liên hệ qua Fanpage Viettel Post

Thời đại số như hiện nay thì việc liên hệ qua fanpage cũng được nhiều người lựa chọn. Bạn thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản ánh trên fanpage Viettel Post thông qua việc nhắn tin, comment,… nhanh chóng, dễ dàng.

tổng đài viettel post 7

Liên hệ qua Mail CSKH Viettel Post

Nếu không muốn liên hệ bằng những cách thức trên, bạn có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản ánh qua email: [email protected]. Sau đó những yêu cầu, phản ánh của khách hàng sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.

Liên hệ qua Zalo OA Viettel Post

Zalo cũng là kênh thông tin bạn tra cứu hành trình, gửi phản ánh cho bên vận chuyển Viettel Post. Bạn chọn Hỗ trợ đơn hàng. Sau đó nhập phản ánh theo các thông tin mẫu. Cuối cùng Gửi sẽ có bộ phận hỗ trợ xử lý.

Liên hệ qua các điểm giao dịch của Viettel Post

Bạn cũng có thể trực tiếp đến các bưu cục, cửa hàng của Viettel Post để được tư vấn, phản ánh về dịch vụ. Nhân viên tiếp nhận sẽ hỗ trợ, giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.

tổng đài viettel post 8

Như vậy bạn đã biết tổng đài Viettel Post là số nào. Ngoài ra, mọi người liên hệ, phản ánh chất lượng dịch vụ qua nhiều phương thức khác như Zalo, Facebook cũng rất nhanh chóng, hiệu quả.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.