STT Tháng 11, Cap Tháng Mười Một Hay Mùa Nhớ, Đầu Đông

0

“Gió bấc về mang hơi lạnh từ xa. Trời mây xám xua nắng vàng lẩn khuất. Hương hoa sữa dường như đã phai nhạt. Tháng mười một về se sắt hanh hao”. Không khí lạnh giá của mùa đông dễ làm cho chúng ta cảm thấy có chút buồn man mác. Một status sâu lắng lúc này sẽ giúp bạn phần nào giải tỏa tâm trạng đó. Ngonaz đã tổng hợp những STT Tháng 11, Cap Tháng Mười Một Hay Nhất Cho Mùa Nhớ, Đầu Đông dưới đây nhé.

stt tháng 11 1

Những STT tháng 11 hay, ý nghĩa nhất

1. Tháng 11 đã về cùng với không khí se se lạnh, hàng cây ngoài kia xơ xác lá vàng. Thèm lắm được ai đó ở bên, thèm những dòng tin nhắn ai đó nói rằng: “Lạnh rồi, nhớ mặc áo ấm nha em”.

2. Tháng 11 – khoảnh khắc cuối cùng của mùa thu. Chiếc lá vàng rơi đầy hiên nhà, hương hoa sữa đâu đó vẫn nồng nàn, lan tỏa khắp mọi nơi.

3. Tháng 11 của những cơn gió đông lạnh lẽo, gợi cho nhau nhớ nhung một bàn tay để sưởi ấm đông lạnh. Thật buồn và hoài niệm.

4. Tháng 11 thời tiết có vẻ chiều lòng người hơn bằng những cơn gió heo may dịu mát, đất trời và con người dường như cũng trở nên hân hoan hơn khi chào đón khúc giao mùa cùng nhau.

5. Tháng 11- tháng của lòng biết ơn, tri ân tới những người thầy, người cô đáng kính. Là thời điểm để nhớ về trường về lớp, về những đứa bạn niên thiếu, những ngày tháng rong ruổi đầy kỷ niệm.

6. Tháng 11 dành cho những cô gái đa cảm, thấy yêu cuộc đời dù đã trải qua những mất mát, hoài nghi mà vẫn đong đầy. Dù sao nhờ có chúng mà ta đã trưởng thành.

7. Tháng 11 với những chiều se lạnh lãng đãng sương giăng, ngồi bên tách cà phê nghi ngút khói và những viên chocolate tươi ngọt ngào lại thấy mình an nhiên đến lạ.

8. Xin chào tháng của những yêu thương ngọt ngào, tháng chuyển mình khi đông tới. Ta loay hoay tìm cho mình một bàn tay thật ấm, tìm cho mình một cái ôm thật nhẹ để thấy mình không lẻ loi khi đông về.

9. Tháng mới cũng đã bắt đầu, tay cầm điện thoại lướt web mà thấy lòng rộn ràng khó tả. Vài dòng tâm trạng để viết những gì mình muốn nói, sau đó lại xóa đi. Những kỷ niệm đẹp ta tham lam cất giữ riêng mình, chỉ vỏn vẹn cập nhật dòng chữ xin chào tháng 11, gắn gọn như chính mơ ước của ta.

10. Cái lạnh sớm mai của những ngày đầu tháng 11 rất đơn giản khi những con người đang bận rộn dừng nhẹ lại và hít chút không khí lạnh… Những ngày như thế này Sài Gòn như dễ chịu hơn, cảm giác bận rộn đầy khối bụi hình như được giảm bớt lại.

11. Dù hôm nay có bão tố thế nào thì ngày mai ánh nắng cũng sẽ chiếu sáng. Xin chào tháng 11 của tôi.

12. Tháng 11 ơi, anh nghĩ lòng mình đang trĩu nặng như cây lúa đang chờ người thu hoạch. Biết đến khi nào anh mới gặp được người con gái ấy, một cô gái mảnh mai nhưng cá tính.

13. Tháng 11 gợi bao niềm nhung nhớ với một con sông in đậm bao chuyến đò ngang, dòng nước phẳng lặng lấp lánh khi nắng sớm lên cao rọi thẳng xuống. Thật đẹp, thật hài hòa!

14. Đôi khi, lang thang trên những con đường nhỏ lay lắt mà cứ ngỡ đó là con đường đời của mình, bơ vơ, vô định. Nhưng tháng 11 lại là tháng ngọt ngào nhất của tuổi trẻ, của những đôi yêu nhau đang vào độ mặn nồng.

15. Tháng 11 “sở hữu” cả bầu trời màu nâu nhưng không có hạt mưa nào rơi ra, cứ buồn buồn thế nào ấy. Có lẽ khoảnh khắc này khiến cho con người ta ôn lại nhiều kỷ niệm đau thương để mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

16. Tháng 11 gắn liền với những buổi sớm thức dậy cùng chiếc khăn thật ấm dạo quanh phố phường, những cốc cà phê còn ngút khói. Ta quên đi chút vị bối rối của Thu qua, quên đi những dư âm quá ư ngọt ngào lãng đãng mà đến với một mùa lạnh giá.

stt tháng 11 2

Những stt hay dành cho cô gái sinh tháng 11

1. Có phải em, cô gái tháng 11 tràn đầy năng lượng và lòng kiêu hãnh? Em như mùa đông, lạnh lùng đấy nhưng cũng khiến cho người ta si mê một cách lạ thường…

2. Em là cô gái tháng 11. Mạnh mẽ có đấy nhưng cũng thật dễ bị tổn thương. Trái tim em cũng cần được một trái tim khác che chở, sưởi ấm mỗi khi đông về.

3. Chào em cô gái tháng 11! Có phải mẹ sinh em ra vào ngày đông giá lạnh, mà đôi mắt em luôn ẩn chứa nhiều điều muốn nói. Tháng 11 về rồi, là tháng của em đó, hãy cười lên, vui lên nào cô gái à.

4. Em là cô gái tháng 11 có chút ương bướng và tinh nghịch và luôn tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Độc thân muôn năm. Cô gái tháng 11 muôn năm!

5. Con gái tháng 11 sẽ hấp dẫn khi chẳng thuộc về ai!

6. Nếu yêu được cô gái tháng 11 thì chắc chắn anh cũng thật sự đặc biệt đấy nhé. Bởi vì… cô gái tháng 11 đâu có dễ gì để cưa đổ đâu…

7. Sông Hương tháng 11 vẫn xanh ngắt một màu, ánh nắng tỏa ra dịu nhẹ, đâu đó lất phất mưa phùn. Em là ai giữa cuộc đời giông bão, chỉ cần cái ôm là có thể vượt qua ngay.

8. Tạm biệt những ngày tháng đau buồn, em đến với tháng 11 đầy hy vọng đẹp tươi.

9. Cô yêu vô cùng cái tháng 11 có vàng của nắng, của hoa mimosa, của hoa dã quỳ và những hạt phấn thông vàng lơ lửng. Cô còn yêu tháng 11 vì những cơn mưa đã thấm đẫm tâm hồn cô từ những ngày xa xưa.

10. Nghe này cô gái tháng 11! Người con gái như em, tôi đưa tay ra, vẫn không chịu nắm vào. Em “cứng đầu cứng cổ”, nhất quyết để tay mình lạnh giá, không muốn mượn hơi ấm từ ai. Có phải cô gái tháng 11 nào cũng mạnh mẽ và ương bướng như thế không?

11. Người con gái như em, tôi mang đến một ánh mắt cảm thông, vẫn vờ như mình chẳng trông thấy gì. Cô gái tháng 11 như em, tự tin và kiêu hãnh, chẳng thèm một ai chia sẻ, không cần một ai cảm thông.

stt tháng 11 3

Những caption tháng mười một vui vẻ, hạnh phúc

1. Ly nước sâm mát lạnh dịu mát cả tâm hồn, không khí se lạnh làm vẻ ngoài của con người tươi trẻ hơn. Xin chào tháng 11 yêu dấu.

2. Nếu có thể tự điều khiển thời gian, tôi sẽ tua nhanh đến tháng 11 để được gặp lại người con gái tôi thương.

3. Nếu ai đó hỏi tôi “12 tháng em thích nhất tháng nào?”, tôi sẽ chẳng ngần ngại mà nói răng tôi thích tháng 11. Tôi thích cái cảm giác se se lạnh, thích những cơn mưa bất chợt và thích ngắm nhìn những bàn tay trong tay hẹn hò ấm áp của bao đôi tình nhân.

4. Hai bên đường người bán cúc họa mi cực kỳ đông đúc, đó là niềm vui hân hoan mỗi khi đông về. Tháng 11 ơi xin hãy qua chậm lại, đừng như tháng 10 vô tình bỏ ta đi.

5. Những cơn mưa bất chợt kéo đến trong tháng 10 đã không còn cơ hội xuất hiện, thay thế vào những cơn mưa phùn của những ngày đầu tháng 11. Không “khó ưa” mà còn dễ chịu.

6. Chào tháng 11, tháng của những mùa nhớ và yêu thương…Tháng của những khát khao cuồng nhiệt hay những phút giây bình yên quá đỗi.  Tạm biệt nhé tháng 10, anh đến với tháng 11 với đầy ắp hi vọng và yêu thương.

7. Đầu Tháng 11 vừa rồi, tay mình cứ miết đi miết lại trên từng nét mực của lời đề tặng, chị Lý viết vội trên nắp đàn Piano bằng gỗ năm nào. Trong lòng thầm thì một lời rất cũ: “Cuộc đời vui lắm, không buồn được”.

8. Tháng 11. Không còn buồn. Không còn yếu đuối. Không cần phải vừa lòng người khác khiến thành công đến với ta chậm trễ.

9. Ở các quán cà phê bây giờ đều mang chung tâm trạng giống Trịnh, thổi bay nỗi niềm đó chạm vào trái tim tôi.

10. Nỗi buồn ơi ta đã quen với mi, dù ngày đầu tháng 11 có mang lại sự cô đơn thế nào đi chăng nữa ta vẫn sẽ đứng vững mà hét lên rằng: Ta không sợ nữa đâu.

11. Tháng 11 hửng nắng rồi oà mưa, chút lưa thưa gió rét rồi lại nồng nàn chói chang.

12. Thật ra khoảng cách xa nhau thì sẽ xa nhau thôi có đúng không? Tháng 11 nhớ nhắc ai đó mặc thêm áo ấm nha.

13. Khúc giao mùa chợt về mang theo nỗi buồn khó tả. Bản thân bò được ra khỏi giường dậy tắm rửa, gội đầu, đắp mặt nạ rồi xem mấy tập phim dở, lúc khó khăn như vậy cứ thế mà qua đi được.

stt tháng 11 4

Những Stt tình yêu hay nhất tháng 11

1. Đừng đánh rơi yêu thương, có được không anh? Em chẳng muốn mình là bồ công anh trong gió vô vọng.

2. Gió thổi lạnh quá, tự nhiên thấy thâm trạng khó tả. Một chút nhớ, một chút buồn. Rối bời những cảm xúc không tên. Xin chào tháng 11.

3. Tháng 11 ơi, lúc còn trẻ, vẫn nghĩ rằng bản thân sẽ không chịu đựng được những thương tổn. Khi trải qua muôn vàn khó khăn của cuộc sống. mới biết không có gì là không thể buông tay.​

4. Rối rắm. Có rất nhiều việc phải làm, không biết bắt đầu từ đâu.

5. Tháng 11 Bạn vẫn còn độc thân chứ?

6. Nghe nói gió mùa về, lại đây em ôm cho ấm nhé!

7. Gió thu se lạnh, đeo balo trên vai, ta đến vùng đất xa lạ chẳng vướng bận điều gì. Sẵn sàng lên đường gặp gỡ tháng 11 như kẻ si tình!

8. Này em, gió mùa về rồi đấy. Chúng ta sẽ cùng nhau khoác chiếc áo bông giống nhau, cùng dạo bước trên phố như thể không có ngày mai.

9. Tháng 11 chiều vàng những hàng cây, ngọn gió vô tình trên vai em lướt nhẹ. Mùa thu đã sắp xa lìa, tạm biệt nhé những chiều ngẩn ngơ trên phố, bồi hồi một chút nắng mơn man. Em dạo bước tung tăng, vui buồn ùa về tràn phố nhỏ, mùa đông… đã thật gần.

10. Tháng 11 với những bản dương cầm vẫn ru em ngủ mỗi đêm, với những yêu thương nằm ngủ ngoan trong tim mềm.

11. Em từng viết về Tháng 11 của em ngày ấy “Em sẽ thôi không chờ đợi anh nữa đâu. Sẽ không để nơi phương xa ấy anh bận lòng vì nỡ làm em chờ đợi đâu. Em sẽ bình yên đi qua hết những ngày Tháng 11 vì em tin, anh sẽ trở về.”

stt tháng 11 5

Những bài thơ hay nhất về tháng 11

Tháng 11 với tiết trời se lạnh, với nỗi nhớ hanh hao cũng là cảm hứng cho rất nhiều áng thơ bay bổng lãng lạn và da diết.

Tháng mười một về trong sớm chênh vênh

Thu vội vã nhặt gom từng hạt nắng

Sương giăng đọng đầy vơi từng giọt đắng

Thảm lá vàng xao xác gót cuồng si

Tháng mười một lũ sẻ rủ nhau đi

Vẫn tiếc nuối những ngày thu tràn nắng

Lênh đênh mãi con đò trên bến vắng

Câu hẹn thề rụng khẽ lá chơi vơi

Tháng mười một lòng chợt thấy chênh chao

Gió heo may dường như không thổi nữa

Bấc tràn về vuốt ve nhành hoa sữa

Thu dùng dằng nên hoa mãi ngẩn ngơ

Em về rồi tháng mười một của anh

Gió sương lạnh vòng tay thêm nồng ấm

Cháy khát khao anh dâng tình sâu đậm

Nụ hôn nồng hoang dại đến đê mê.

Tháng 11 đến rồi phải không em

Bởi sáng nay anh nghe lòng thổn thức

Cái lạnh mùa thu làm anh thức giấc

Trong mơ màng anh thấy nhớ em hơn

Tháng 11 về anh bỗng thấy cô đơn

Căn phòng trống không một mình anh hoang lạnh

Thổn thức nhìn quanh, chẳng còn ai bên cạnh

Tay gối đầu anh nghĩ chuyện vẩn vơ

Tháng 11 rồi cũng vắng những cơn mưa

Chỉ còn nghe tiếng ngoài hiên lá đổ

Từ dạo xa em cũng đã vừa mấy độ

Mỗi thu sang, mỗi khắc nhớ em nhiều…

Tháng mười một Đông sang rồi em đó

Gió lạnh về càng thêm nhớ người thương

Thu đã qua lá thôi dụng cuối đường

Trên cành cây vẫn vương vài tia nắng.

Tháng mười một mà lòng sao trống vắng

Đông sang rồi màu nắng cũng nhạt hơn

Gió vi vu như ai đó dỗi hờn

Gửi theo gió đến ai nơi xa ấy.

Tháng mười một ôi nhớ em biết mấy

Đông sang rồi anh thấy nhớ trong anh

Thu qua rồi chiếc lá chẳng còn xanh

Gió đông lạnh heo may về khắp lối.

Tháng nười một nghe gió vi vu thổi

Thu đã qua Đông vẫn rõi nhìn theo

Đâu có còn khung trời nắng trong veo

Trời Đông lạnh mây mưa buồn ủ rũ.

Tháng mười một anh vẫn về lối cũ

Tìm về em để nhắn nhủ nhớ thương

Mình cùng nhau đi chung hết trặng đường

Mãi bên nhau xua tan đông lạnh giá.

Chào tháng 11 hờn ghen đỏng đảnh,

Hết u buồn cứ chảnh cứ làm duyên

Tháng đầu đông cho đôi mắt đen huyền

Môi vẫn thắm gọi thuyền quyên về bến.

Ngày đầu tháng môi hồng ai lơ đễnh,

Xuyến xao hoài đợi người đến cùng hoa.

Bông cúc chi, thạch thảo tím giao hòa,

Dệt mộng ước bản hòa ca đến lớp..

Tháng mười một chiếc khăn như bóng rợp,

Ôm cổ gầy mắc cỡ đến mùa sau,

Mỗi sớm mai thướt tha áo nhuộm màu

Say đắm lạ những chặng đường phía trước…

Chiếc xe đạp ngày xưa ai đón rước,

Vẫn quay đều cùng mơ ước tuổi xanh..

Phấn… bảng đen hạt giống nẩy trên cành..

Tương lai rạng, học trò ngoan lớp lớp..

Chiều lồng lộng mây mù giăng ngõ lối

Mưa vẫn bay trên góc phố tình nhân

Hạt long lanh theo gió hát thì thầm

Rót vào hồn sầu cung thương trầm lắng

Mưa rì rào thánh thót bên thềm vắng

Giọt chờ tí tách âm như hồi chuông

Giọt nhớ nỉ non tựa lời kinh buồn

Giọt thương giọt đợi đôi bờ thổn thức

Gió thổi nghiêng mưa qua miền ký ức

Cho khắc khoải thêm những tháng ngày vui

Tiếng đàn mưa nức nở khúc ngậm ngùi

Giai điệu tình xót xa chiều thu trắng

Mưa hay nước mắt rơi từng giọt đắng

Mưa nhớ ai lịm chết bờ môi khô

Gió cồn cào se sắt đến rã rời

Vào đêm run rẩy sầu cơn mưa nhỏ.

Sụt sùi mưa suốt canh thâu

Liu riu róc rách giọt sầu mênh mông

Thềm mưa bong bóng phập phồng

Vỡ trên chuỗi nhớ sợi đong đưa buồn

Mưa thu nức nở dòng tuôn

Cho thêm rét mướt mảnh hồn đơn côi

Tiếng rơi quay quắt rã rời

Qua miền ký ức chơi vơi lạnh lùng

Ôm lòng đêm nỗi nhớ nhung

Thương người yêu dấu nghìn trùng cách xa

Mắt hoen đẫm giọt lệ ngà

Bờ môi tê lạnh thiết tha gọi mình

Trời thu mưa giữa buồn thinh

Lặng nghe gió hát lời tình yêu thương

Xa nhau mới hiểu đoạn trường

Hai đầu ngóng đợi sầu vương đọa đày

Gửi lòng theo hạt mưa bay

Anh ơi có thấu tháng ngày tương tư

Dù đời nghiệt ngã cũng thừa

Trăm năm còn mãi tình mưa nhớ đầy…

Anh sẽ mang hạt hoa vàng đi rải

Khi mùa Đông thoai thoải phía lưng đồi

Em có nhớ màu hoa trong gió thổi

Hay vô tình như em đã quên tôi?

Trên thảm cỏ mấy hạt còn chưa nở

Đêm gom sương tưới vỡ những xanh màu

Mưa đến muộn hay trời còn cất giấu

Tôi xui buồn khóc xuống tựa mùa Ngâu!

Trong những bước một thời ta lạc mất

Ngày em đi cất nhẹ gót quay về

Anh đã biết tình kia là không thể

Nhưng vẫn trồng loài hoa ấy si mê

Tôi níu kéo nắng Thu ở lại

Để Đông về ấm mãi tim côi

Bớt đi giá lạnh cuộc đời

Đem tình yêu đến đời tôi ấm nồng.

Tháng mười một, chờ mong duyên mới

Ươm mầm xanh đón đợi xuân hường

Cho hoa tươi thắm ngát hương

Bên nhau sánh bước con đường mộng mơ.

Đông đã đến từng giờ sương phủ

Buồn riêng mang trú ngụ bao ngày

Ước mong ân ái đậm say

Hạnh phúc chan chứa tình này ấm êm.

Rét đã ngọt vào da

lạnh khô lên cánh mũi

tháng mười một sương muối

ủ chín hồng má em

Bàn tay ai đã quen

vục sâu trong bùn lạnh?

những cánh đồng thẳng cánh

bước vào vụ đông xuân

Mang mang những bàn chân

đi tìm phương trời mới

bàn chân nào ở lại

mọc rễ xuống bùn đen?

Gió cứ thổi triền miên

trên cánh đồng- hoang dại…

mùi bùn đất ai ải

thấm đẫm cả hồn ta.

Tháng mười một đẹp lại duyên

Để cho em tới nơi miền yêu thương

Để cho em cứ vấn vương

Để cho em nhớ lời thương ngọt ngào

Để cho duyên thắm gửi trao

Để cho anh tới dạt dào bên Em

Để cho Hoa nắng dịu êm

Để cho môi ngọt thắm thêm anh à

Để cho em hát lời ca

Để cho duyên dáng ngọc ngà bên anh

Để cho nước biển trong xanh

Để thuyền cập bến chòng trành hương yêu

Để cho thương nhớ thật nhiều

Để cho hai đứa ngắm chiều hoàng hôn

Để cho tình đẹp đẹp hơn

Để cho anh tới xóa buồn buồn đi

Để cho hai đứa thầm thì

Để cho hai đứa lâm li cõi tình!

Để em hé nụ môi xinh

Hai ta cùng tới ấm tình nồng say!

stt tháng 11 6

Những STT hay tâm trạng, lãng mạn của tháng 11

1. Thời gian trôi qua rất nhanh, chỉ còn lại là những kỉ niệm và kí ức. Chính vì thế hãy sống hết mình cho tháng 11 để đón chào tháng 12 – tháng cuối của năm nhé.

2. Tâm tư tôi gửi vào những chiếc lá, để gió thổi bay đi mãi xa.

3. Tháng 11 – mùa thu hạ gục mùa hè bằng cái hôn mềm mại.

4. Tháng 11 – tháng của hoàng hôn đỏ thẫm cuối chân trời, của những chú chim di cư. Bài ca buồn của biển và lời ca nồng nàn của gió trên những hàng cây.

5. Ta chào nhau vào một chiều đông tháng 11.

6. Tháng 11 gói dùm ta một chút thương, một chút nhớ, một chút yêu đong đầy nơi sâu thẳm.

7. Tháng 11! Chưa là đầu xuân, chưa hết đông, mà đôi nơi vẫn còn lác đác chút thu còn sót lại trên những nhánh cây khẳng khiu sơ xác áo lá. Tháng 11 tới nhanh như một cơn gió, nó giống như một người bạn cũ đã lâu chưa gặp. Không chờ không đợi, không ngóng không trông. Tháng 11 đến rất nhẹ nhàng vội đôi tay ra đón cho đong đầy.

8. Với nắng vàng dịu của thu vẫn còn vương vấn cùng với tiết trời lành lạnh chớm đông thì không gì tuyệt vời hơn là được lang thang cuối tuần ngắm hoa nở.

9. Có những chiều hè, phượng đỏ rơi. Còn đâu năm cũ, sắp qua rồi.

10. Mỗi lần, có suy nghĩ từ bỏ mọi thứ, tôi lại nhớ đến nơi ấy. Nơi mà có những người đang đợi tôi về, tôi đành lòng đi trong lẳng lặng như thế sao.

11. Vừa yêu, lại vừa ghét, vừa muốn cậu hạnh phúc, lại vừa muốn cậu phải đau khổ tột cùng. Không thể khác được, không thể nào bớt day dứt hơn được.

12. Trên tình bạn một chút, dưới tình yêu một chút. Trong thế giới của những đứa trẻ con, chỉ là khi cần thì có nhau, luôn ở bên nhau như thói quen và lẽ thường vốn thế. Là không có quyền để ghen. Và muốn cậu hạnh phúc. Tháng 11 đến rồi, nhớ mặc thêm áo ấm nhé!

13. Dường như là thích rồi lại như không thích. Thích xong rồi hết thích cứ thế mà im lặng buông bỏ nhau thôi. Của mình ắt hẳn sẽ có duyên quay về. Cám ơn và tạm biệt.

14. Tháng 11 là một ngày trời vốn đang đẹp nhưng rời đi không nói câu nào làm mây đen kéo tới giăng đầy lòng.

15. Dù hôm nay có bão tố thế nào thì ngày mai ánh nắng cũng sẽ chiếu sáng. Xin chào tháng 11 của tôi.

16. Dường như trái tim là bộ máy khó điều khiển nhất, muốn vui lúc buồn và muốn trầm lại lúc vui. Giờ đây trong lòng cứ như ngồi trên đống lửa, tháng 11 đã về mang đến hội ngộ giữa những người yêu nhau.

17. Khi tôi nói tháng 11 đến rồi, nét mặt ai cũng hốt hoảng. Tại sao lại như vậy, hay là vì ngời ta chưa chuẩn

18. Tháng 11 qua đi với tinh thần “keep all” mọi việc và mọi chuyện vì nghe ai đó bảo đó là tháng hạn của nhiều người. Có lẽ hầu hết mọi người đều đi qua những ngày tháng của tháng 11 với sự bình an.

19. Quên đi những cơn gió mát lành, một vài tia nắng hiu hắt len lỏi qua từng cành lá để chào đón ngày ảm đạm, chào những cơn mưa phùn kéo dài … Chào tạm biệt nhé tháng 11 yêu dấu.

stt tháng 11 7

Những STT hay về tháng 11 bằng tiếng Anh

STT HAY VỀ THÁNG 11DỊCH NGHĨA
1. Hello, November! Be a good month.Xin chào tháng 11. Tháng mới tốt lành nhé!
2. Welcome, November. Be a lucky month.Chào mừng Tháng Mười Một. Hãy là một tháng may mắn.
3. Wishing everyone a blessed month of November. All the Best!Chúc mọi người một tháng 11 nhiều may mắn. Tất cả những gì tốt nhất!
4. Hello, November! Bring more happiness and peace in our lives.Xin chào tháng mười một! Mang lại nhiều hạnh phúc và bình yên trong cuộc sống của chúng ta.
5. Hello November! Thank you for reminding us we have so much to be grateful for.Xin chào tháng mười một! Cảm ơn bạn đã nhắc nhở chúng tôi rằng chúng tôi có rất nhiều điều để biết ơn.
6. Welcome, November! Wishing you a wonderful month filled with love and happiness.Chào mừng Tháng Mười Một! Chúc bạn một tháng tuyệt vời tràn ngập yêu thương và hạnh phúc.
7. Goodbye October. Hello November. Please be a good month and bring smiles and happiness to my family and friends.Tạm biệt tháng 10. Xin chào tháng mười một. Xin chúc một tháng tốt lành và mang lại những nụ cười và hạnh phúc cho gia đình và bạn bè của tôi.
8. New month, new beginning, new mindset, new focus, new start, new intentions, new results. Welcome NovemberTháng mới, khởi đầu mới, tư duy mới, trọng tâm mới, khởi đầu mới, dự định mới, kết quả mới. Chào mừng Tháng Mười Một.
9. Hello, November! Thank you for reminding us we have so much to be grateful for!Xin chào tháng mười một! Cảm ơn bạn đã nhắc nhở chúng tôi rằng chúng tôi có rất nhiều điều để biết ơn!
10. Good morning. Happy the first day of November!Buổi sáng tốt lành. Hạnh phúc ngày đầu tiên của tháng 11!

stt tháng 11 8

  • STT tháng 12 cuối năm, Câu nói hay tháng 12 hay nhất
  • STT, cap hay về mùa đông ngắn, thả thính vui, lãng mạn nhất
  • STT Tháng 1, Chào Tháng 1 Ngắn May Mắn Ý Nghĩa Nhất
  • STT Tháng 10, Cap Tháng 10 Hay, Giữ Thu Đầy Yêu Thương

Tháng 11 se lạnh là thời điểm quá đẹp để bạn dạo quanh phố phường và thưởng thức những bát chè nóng, bánh đúc nóng, chiếc bánh rán ngập đường. Hãy tận hưởng không khí tuyệt vời này và đừng buồn phiền nữa nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.