Link xem trực tiếp Qatar và Jordan (chung kết Asian Cup 2023)

0

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà trận chung kết Asian Cup diễn ra giữa các đội bóng không nằm trong nhóm “tứ đại gia” gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran và Saudi Arabia. Đây cũng là lần đầu tiên mà một đội bóng có thứ hạng thấp như Jordan (hạng 87) lọt vào trận đấu cuối cùng. Link xem trực tiếp Qatar và Jordan diễn ra lúc 22 giờ ngày 10-2, tại chung kết Asian Cup 2023.

Link xem trực tiếp Qatar và Jordan (chung kết Asian Cup 2023)

  • LINK 1 (VTV5)
  • LINK 2 (TV360)
  • LINK 3 (FPT BÓNG ĐÁ)

Với vị thế là đương kim vô địch và được chơi trên sân nhà, đội tuyển Qatar được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương. Trong khi đó, đội tuyển Jordan cũng rất quyết tâm tạo nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở chung kết.

Trong lịch sử đối đầu, Qatar thắng 5, thua 2, hòa 1 trước Jordan. Tuy nhiên trong trận đấu quan trọng như chung kết Asian Cup 2023, cơ hội vô địch được chia đều cho cả hai.

Thông tin trước trận đấu Qatar và Jordan

Thông tin trước trận đấu
Thông tin trước trận đấu

Thành tích đối đầu

5 lần gặp nhau gần nhất, Jordan thắng 1 trận, Qatar thắng 3 trận, 2 đội hòa 1 trận. Jordan ghi được 5 bàn thắng, Qatar ghi được 9 bàn thắng.

Phong độ

5 trận gần nhất, Jordan thắng 3, hòa 1, thua 1, ghi được 8 bàn thắng và nhận 5 bàn thua.

5 trận gần nhất, Qatar toàn thắng cả 5, ghi được 8 bàn thắng và nhận 4 bàn thua.

Chân sút hàng đầu

Akram Afif đang là chân sút số một của Qatar tại Asian Cup 2023 với 5 bàn thắng. Bên phía Jordan, dẫn đầu danh sách ghi bàn là cặp đôi Yazan Al-Naimat và Musa Al-Taamari, mỗi người đã có 3 pha lập công.

Dự đoán Qatar và Jordan

3 tỉ số được dự đoán nhiều nhất (tính trong 90 phút thi đấu chính thức) là 1-0 nghiêng về Qatar và 2 tỉ số hòa 0-0, 1-1.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.