Tài khoản Microsoft miễn phí 2023, Acc Microsoft Free

0

Tài khoản Microsoft dùng để đăng nhập vào hệ sinh thái dịch vụ của Microsoft như Outlook.com, Office, Skype, OneDrive, Xbox Live, Bing, Microsoft Store, Windows hoặc MSN… Nếu bạn muốn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trong số này thì bắt buộc phải có tài khoản Microsoft. Trong bài viết hôm nay, Ngonaz tặng bạn nhiều tài khoản Microsoft miễn phí 2023, nhận ngay những Acc Microsoft Free còn hoạt động chưa đổi mật khẩu dưới đây.

Tài khoản Microsoft miễn phí
Tài khoản Microsoft miễn phí

Tài Khoản Microsoft dùng để làm gì?

Tài khoản Microsoft, thường được gọi là tài khoản Microsoft (Microsoft account), là một tài khoản trực tuyến do Microsoft cung cấp. Tài khoản Microsoft có nhiều ứng dụng và mục đích sử dụng khác nhau, và nó cho phép bạn truy cập và sử dụng nhiều dịch vụ và sản phẩm của Microsoft và các ứng dụng liên quan. Dưới đây là một số mục đích chính của tài khoản Microsoft:

Đăng nhập vào hệ điều hành Windows: Tài khoản Microsoft được sử dụng để đăng nhập và xác thực trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows, cho phép bạn đồng bộ hóa dữ liệu, cài đặt và ứng dụng trên nhiều thiết bị khác nhau.

Truy cập và quản lý dịch vụ Office 365: Nếu bạn sử dụng Office 365, tài khoản Microsoft cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng văn phòng trực tuyến như Word, Excel, PowerPoint và Outlook, cũng như lưu trữ tệp tin trên OneDrive.

Truy cập vào cửa hàng Windows và Microsoft Store: Tài khoản Microsoft cho phép bạn mua sắm ứng dụng, trò chơi, âm nhạc, phim ảnh và nhiều sản phẩm khác thông qua cửa hàng Windows và Microsoft Store.

Sử dụng dịch vụ đám mây Microsoft: Tài khoản Microsoft liên kết với các dịch vụ đám mây của Microsoft như OneDrive (lưu trữ đám mây), Outlook.com (email), Skype (trò chuyện video và gọi điện thoại), và nhiều dịch vụ khác.

Đăng nhập vào Xbox Live: Nếu bạn chơi trò chơi trên hệ máy chơi game Xbox hoặc sử dụng dịch vụ Xbox Live, tài khoản Microsoft được sử dụng để đăng nhập vào Xbox Live và quản lý thông tin liên quan đến trò chơi.

Đăng nhập vào các ứng dụng và trang web khác của Microsoft: Tài khoản Microsoft cũng có thể được sử dụng để đăng nhập vào nhiều ứng dụng và trang web khác của Microsoft, cung cấp tính năng đơn đăng nhập (single sign-on).

Bảo mật và xác thực: Tài khoản Microsoft cung cấp một cách để xác thực danh tính của bạn và bảo mật thông tin cá nhân trên các dịch vụ trực tuyến của Microsoft.

Giá bán tài khoản Office 365 hiện nay

Giá bán tài khoản Office 365 phụ thuộc vào gói đăng ký và thời gian đăng ký. Hiện tại, Microsoft cung cấp các gói đăng ký Office 365 sau:

Microsoft 365 Personal: Gói này dành cho cá nhân, bao gồm các ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, và 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive. Giá bán cho gói này là:

1 tháng: 80.000 đồng
1 năm: 800.000 đồng
3 năm: 2.400.000 đồng

Microsoft 365 Family: Gói này dành cho gia đình, bao gồm các ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, và 6 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive. Giá bán cho gói này là:

1 tháng: 160.000 đồng
1 năm: 1.600.000 đồng
3 năm: 4.800.000 đồng

Microsoft 365 Business Basic: Gói này dành cho doanh nghiệp nhỏ, bao gồm các ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, và 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive. Giá bán cho gói này là:

1 tháng: 200.000 đồng
1 năm: 2.400.000 đồng
3 năm: 7.200.000 đồng

Microsoft 365 Business Standard: Gói này dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gồm các ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, và 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive. Giá bán cho gói này là:

1 tháng: 300.000 đồng
1 năm: 3.600.000 đồng
3 năm: 10.800.000 đồng

Microsoft 365 Business Premium: Gói này dành cho doanh nghiệp lớn, bao gồm các ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, và 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive. Giá bán cho gói này là:

1 tháng: 400.000 đồng
1 năm: 4.800.000 đồng
3 năm: 14.400.000 đồng

Ngoài ra, Microsoft cũng cung cấp các gói đăng ký Office 365 dành cho trường học và các tổ chức phi lợi nhuận.

Cách tạo tài khoản Office 365 miễn phí

Nếu bạn có tài khoản do nhà trường cung cấp thì chỉ cần dùng Email đó để đăng nhập ngay Office 365. Còn trong trường hợp bạn không có tài khoản Edu thì bạn có thể tham khảo cách tạo tài khoản Office 365 miễn phí cho tài khoản developer.

Bước 1: Đầu tiên hãy tuy cập đường link: https://developer.microsoft.com/en-us/microsoft-365/dev-program. Sau đó nhấn Join now. Bạn sẽ đến trang đăng nhập, sử dụng bất kỳ account Microsoft nào để đăng nhâp cũng được.

Cách tạo tài khoản Office 365 miễn phí

Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn hãy trả lời một số câu hỏi. Hãy điền vào các mục Country, Company (nhập bừa cũng được), Language, chọn I accept… rồi ấn nút Next. Sau đó chọn Personal project rồi Next.

Cách tạo tài khoản Office 365 miễn phí

Cửa sổ mới hiện lên, lại chọn bừa rồi Next. Trang sẽ chuyển hướng mời bạn nhận gói Microsoft 365 developer subscription.

Cách tạo tài khoản Office 365 miễn phí

Bước 3: Tiếp theo, bạn cần nhấn vào Set up E5 subscription và nhập đầy đủ thông tin, nhập xong nhấn Continue. Nhập số điện thoại rồi và ấn Send Code để hệ thống gửi mã xác nhận về điện thoại của bạn.
Sau khi đã xác nhận, bạn hãy chờ một lát để hệ thống gửi mã. Sau đó màn hình sẽ hiển thị như sau:

Cách tạo tài khoản Office 365 miễn phí

Như vậy là bạn đã tạo tài khoản Microsoft Office 365 miễn phí hành công, giờ đây nếu bạn đã cài đặt bộ office trên máy thì chỉ cần đăng nhập tài khoản với đuôi onmicrosoft.com này vào sẽ tự kích hoạt và sử dụng.

Cách tạo tài khoản Office 365 miễn phí

Tài Khoản Microsoft Miễn Phí

Gửi bạn một số tài khoản Microsoft miễn phí 2023, số lượng có hạn nên bạn hãy nhanh tay.

Tài Khoản Office 365 Vĩnh Viễn Free

Đừng bỏ lỡ danh sách tài khoản Microsoft Office 365 vĩnh viễn miễn phí 2023 thông qua danh sách sau:

Tài khoản/Mật khẩu

Tặng Tài Khoản Microsoft 365 Free

Tặng những bạn chưa có ACC một số tài khoản Microsoft 365 miễn phí.

Cho Tài Khoản Office 365 Free

Share thêm list tài khoản Office 365 Free, bạn không cần tốn tiền để mua.

Cho Tài Khoản Office 365 Miễn Phí Trọn Đời

Với các tài khoản Office 365 miễn phí trọn đời được cho sau đây, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo đến chi phí gia hạn.

Đăng Ký Office 365 Miễn Phí 0Đ

TK Microsoft Free mới nhất

Nếu bạn đang cần dùng đến tài khoản Microsoft mà chưa có tiền để mua thì có thể đăng nhập vào các TK free sau:

ACC Office 365 miễn phí

Cập nhật thêm cho bạn đọc một số ACC Office 365 Free, tha hồ sử dụng.

Tài Khoản Microsoft Miễn Phí 2023 ❤️️ Tài Khoản Office 365 Free ✅ Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Office 365 Miễn Phí, Nhanh Chóng.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.