Sky là gì và có ý nghĩa thế nào với Sơn Tùng?

0

Tiếp cận với người yêu nhạc Việt qua ca khúc ‘Cơn Mưa Ngang Qua’ và trở thành hiện tượng của Vpop bằng ‘Em Của Ngày Hôm Qua’, Sơn Tùng M-TP ngay lập tức vụt sáng trên bầu trời âm nhạc nước nhà. Và với mỗi sản phẩm âm nhạc, chàng ca sỹ gốc Thái Bình lại nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý, khiến tên tuổi anh chưa bao giờ hết hot.

Lý giải cho ‘hấp lực’ cực kỳ lớn này, ngoài tài năng, gu âm nhạc độc đáo, phong cách biểu diễn đặc biệt, thì không thể nào không kể tới cộng đồng fan hùng hậu luôn tiếp sức cho anh chàng – Sky.

Sky là gì và có ý nghĩa thế nào với Sơn Tùng?

Ngay tại thời điểm này, ai cũng có thể thấy được Sky là một FC có quy mô lớn với số lượng thành viên ‘khủng’, sẵn sàng ủng hộ thần tượng trên mọi mặt trận: tham gia cổ vũ chương trình, ‘cày’ views, bình chọn các giải thưởng đề cử Sơn Tùng, thay mặt thần tượng làm thiện nguyện,…

Còn khá non trẻ và thường vướng vào những cuộc khẩu chiến không hồi kết trên Internet, nhưng với những hoạt động tiếp ứng, Sky đã và đang chứng tỏ mình chẳng hề thua kém bất cứ một FC đàn anh, đàn chị nào trong showbiz Việt.

Sky là gì và có ý nghĩa thế nào với Sơn Tùng?

Hiếm ai biết rằng Sky đã ra đời từ trước khi Sơn Tùng trở thành ca sỹ vạn người mê như hiện tại. Khi ấy giọng ca sinh năm 1994 chỉ mới được mọi người biết tới cùng ‘Cơn Mưa Ngang Qua’ và Trang Hà Lô – một trong số ít những fan hâm mộ theo đuổi anh từ năm 2011 đã gợi ý hai cái tên: M-TP Fs (My Love Talent Perfect Fans) và Sky. Lý do cô đưa ra cái tên Sky bởi vì cô khá thích màu xanh. Sau khi hỏi thăm ý kiến của Sơn Tùng, anh chàng gật đầu với cái tên Sky. Từ đó, Sky ra đời, như một phần không thể nào thiếu trong sự nghiệp của Sơn Tùng.

Mang danh là những người hâm mộ Sơn Tùng, nhưng đối với nam ca sỹ ‘Lạc Trôi’, Sky lại thân thương hơn nhiều. Anh cho rằng Sky không chỉ là người hâm mộ, mà còn là những người yêu thương mình, là gia đình thứ hai của mình, luôn muốn mình tốt hơn mỗi ngày. ‘Sky là bầu trời, có các bạn thì mới có Tùng, vậy nên các bạn là bầu trời của Tùng,…’ – anh chàng từng chia sẻ cảm xúc về Sky.

Sky là gì và có ý nghĩa thế nào với Sơn Tùng?

Mặc cho Sky luôn bị mang danh là ‘trẻ trâu’ hay ‘I.S của Vpop’, nhưng tình cảm mà Sơn Tùng dành riêng cho các Sky dường như chỉ có tăng lên chứ không giảm đi. Mỗi khi có cơ hội, anh chàng đều cố gắng nhắc tới cộng đồng fan của mình trong từng sản phẩm, chẳng hạn như Sky là tên người yêu Phong trong ‘Chàng Trai Năm Ấy’ do anh thủ vai chính, hay nhiều người vẫn chưa quên được chiếc khinh khí Sky màu xanh xuất hiện trong MV ‘Nơi Này Có Anh’.

Sky là gì và có ý nghĩa thế nào với Sơn Tùng?

Và mỗi dịp tổ chức fansign hay fanmeeting, Sơn Tùng đều cố gắng chiều chuộng fan ‘tới bến’. Nam ca sỹ trẻ không ngần ngại ‘lăn’ xuống bếp nấu món ngon cho fan, đội vòng hoa, tai thú fan tặng, dành cho fan những chiếc ôm ấm áp. Người ta luôn nhìn thấy một Sơn Tùng có phong thái ‘ngông cuồng’ trên sân khấu lớn, là chàng trai bản lĩnh đối diện với rất nhiều scandal, song chỉ khi đứng trước mặt hàng ngàn fan trong buổi gặp gỡ khổng lồ, khán giả mới thấy anh dịu dàng, mềm yếu, thậm chí là rơi nước mắt, khó nói nên lời.

Sky là gì và có ý nghĩa thế nào với Sơn Tùng?

Sơn Tùng vừa dành cho Sky tình cảm như một người bạn, một người em trong gia đình, một điều thiêng liêng mình quý trọng và Sky cũng chính là bờ vai vững chắc mà anh chàng tin tưởng để dựa vào những lúc mệt mỏi nhất. ‘Sky luôn ở bên Tùng những lúc khó khăn nhất.’ – anh xúc động giãi bày trong fanmeeting.

Sky là gì và có ý nghĩa thế nào với Sơn Tùng?

‘Chẳng cần biết sẽ đi cùng nhau được bao lâu. Còn bên nhau hãy còn làm những điều đẹp đẽ…’ là điều mà Sky luôn cố gắng dành cho Sơn Tùng. Xuất hiện với màu xanh dịu mát, có lẽ Sơn Tùng và Sky là món quà tinh thần tuyệt vời nhất, cũng là món quà điên cuồng nhất trong thanh xuân của chính anh chàng lẫn mỗi người hâm mộ trung thành.

XEM THÊM: Sky – ‘Tụi em không ăn uống, dầm mưa lạnh chờ Sơn Tùng’

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.