CMT Là Gì – Những Ý Nghĩa Thường Gặp Của Từ CMT

0

Mạng xã hội dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Nếu lần đầu đặt chân đến cái xã hội thu nhỏ này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp về nhiều thứ. Tiêu biểu nhất chính là hệ thống ngôn ngữ, có thể nói nó gần như khác biệt hoàn toàn với những gì mà chúng ta đã biết. Chẳng hạn như chữ CMT, bạn có thể bắt gặp cụm từ này ở bất kỳ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nhưng có một điều chắc chắn là không phải ai cũng biết được chính xác CMT là gì?

CMT là gì?

cmt là gì

Trên thực tế thì từ CMT không có gì quá phức tạp, nó đơn giản chỉ là cách viết tắt của chữ Comment trong tiếng anh mà thôi.

Khi dịch sang tiếng Việt thì chữ Comment có nghĩa là bình luận, một cách chia sẽ ý kiến cá nhân của mình cho một chủ đề nào đó.

Chữ CMT này được sử dụng rất phổ biến trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… ngay cả trong một cuộc đối thoại trực tiếp ngoài đời thật nhiều người cũng hay sử dụng từ này.

Comment là một tính năng vô cùng thú vị và quan trọng giúp người dùng mạng xã hội có thể tương tác với nhau trên trang cá nhân, Group hay Page,… Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể trao đổi thông tin, hình ảnh với bất kỳ ai một cách dễ dàng.

Theo thống kê, trung bình mỗi phút có đến hàng triệu lượt Comment được thực hiện. Đây quả là một con số vô cùng lớn, qua đây mọi người chắc cũng thấy được tính năng này phổ biến đến dường nào rồi phải không.

Các từ khóa liên quan:

  • cmt nghĩa là gì
  • cmt có nghĩa là gì
  • cmt là j
  • cmt là viết tắt của từ gì
  • cmt viết tắt của từ gì

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.