20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác?

0

Khách hàng, đối tác là người đã gắn bó lâu dài và giúp công ty, doanh nghiệp có bước tiến vượt bậc trong tương lai. Để bày tỏ tấm lòng và sự biết ơn, nhân dịp 20/10 này, bạn chuẩn bị ngay món quà nhỏ xinh thay lời muốn nói. Băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác nữ, Ngonaz.com đã lên danh sách gợi ý quà 20-10 cho khách hàng đối tác của bạn dưới đây nhé.

20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác 1

20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác ý nghĩa?

1/ Hoa tươi và thiệp

Hoa tươi và thiệp chúc mừng 20/10 là món quà truyền thống nhưng luôn được chị em yêu thích. Không ai có thể từ chối sức hấp dẫn của những bông hoa rực rỡ, thơm ngát cùng tấm thiệp sang trọng, lịch sự, dạt dào tình cảm. Tùy theo sở thích của khách hàng, đối tác, bạn chọn bó hoa phù hợp, ví dụ như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng,… Ngoài ra, trên thiệp, bạn đừng quên chuẩn bị lời chúc thật hay gửi đến họ.

– Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc chị luôn hạnh phúc, xinh đẹp và ngày càng thăng tiến hơn trong công việc. Hy vọng chị sẽ vui với món quà nhỏ của mà công ty em đã gửi tặng.

– Thay mặt công ty, em trân trọng gửi đến chị những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

– Thật hạnh phúc biết bao khi có thể tận tay trao món quà này đến Quý khách hàng! Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và tin tưởng công ty trong suốt thời gian qua. Chúc bạn có một ngày 20/10 thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công!

– Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúng tôi muốn gửi tới Quý khách hàng lời chúc thân thương và chân thành nhất. Chúc bạn có một ngày 20/10 đầy trọn vẹn, ý nghĩa và thật nhiều yêu thương. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty!

– Cảm ơn bạn đã đặt niềm tin và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của công ty. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng tôi muốn gửi đến bạn lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc bạn luôn tươi trẻ, rạng rỡ và thành công trong cuộc sống!

20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác 2

2/ Bộ mỹ phẩm

Mỹ phẩm giúp các chị em trở nên xinh đẹp, rạng ngời và tự tin hơn. Nếu băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác thì mỹ phẩm chính là gợi ý rất hay nhé. Chỉ một món quà nhỏ nhưng nó cho thấy công ty bạn rất quan tâm đến khách hàng, đối tác. Từ đó nâng tầm mối quan hệ cộng tác giữa đôi bên. Bạn nên chọn những bộ sản phẩm cao cấp nổi tiếng như mỹ phẩm OHUI, INNISFREE, LANEIGE, WHOO,…

Ngoài ra, nhớ tìm hiểu một chút về tính chất da của khách hàng, đối tác, tránh trường hợp bị kích ứng. Như vậy sẽ làm cho doanh nghiệp, công ty bị mất thiện cảm.

3/ Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món đồ phụ kiện tô điểm cho đôi bàn tay ngọc ngà và sẽ trở thành điểm nhấn cho outfit thêm sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, nó cho thấy chị em là người quý trọng thời gian và chỉn chu trong công việc. Công ty có thể chọn sản phẩm này làm quà cho khách hàng hoặc đối tác nữ. Tùy vào mức độ thân thiết, sở thích của người đó, bạn chọn đồng hồ phù hợp nhất nhé.

20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác 3

4/ Đồ trang sức

Chỉ cần nhìn thấy những món đồ trang sức lấp lánh chắc chắn không ai có thể chối từ, đặc biệt là phái nữ. Đây cũng là gợi ý rất hay giúp bạn tranh thủ thêm tình cảm của khách hàng, đối tác.

Thực ra đồ trang sức hiện nay cũng rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Bạn chọn sản phẩm theo sở thích của khách hàng cũng như khả năng tài chính. Ví dụ như bông tai, dây chuyền, vòng tay,… bằng vàng, bạc, ngọc,… Hoặc nếu có tâm hơn nữa, bạn thử tìm một số sản phẩm trang sức gắn với phong thủy. Những vật phẩm này giúp đối tác, quý khách hàng luôn được bình an, may mắn và ngày càng thành công.

5/ Hộp đựng đồ trang sức

Với những khách hàng, đối tác nữ thường xuyên sử dụng đồ trang sức thì một chiếc hộp đựng đồ sẽ rất thích hợp làm quà tặng 20/10. Nó được chia thành nhiều ngăn giúp chủ nhân dễ dàng phân chia các loại trang sức theo từng loại khác nhau.

6/ Gương trang điểm

Gương trang điểm cũng là món quà các chị em sẽ rất thích nếu được tặng trong ngày 20/10. Bạn có nhiều lựa chọn, ví dụ như tặng một chiếc gương cầm tay xinh xắn hoặc chiếc gương tròn đặt ở bàn trang điểm. Tùy theo sở thích của người được nhận, bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác 4

7/ Khăn choàng

Tặng khăn choàng vào thời tiết mùa thu chớm đông se se lạnh như thế này làm cho lòng người cảm thấy ấm áp hơn. Nếu băn khoăn 20/10 chưa biết tặng gì cho khách hàng, đối tác thì chúng ta cứ xuất phát từ những điều bình dị nhất.

Khăn choàng hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau. Khi lựa chọn quà tặng 20/10, bạn lưu ý tìm hiểu một chút về sở thích cũng như gu thời trang của người đó. Chiếc khăn choàng đẹp và tinh tế sẽ giúp đối tác, khách hàng của bạn cảm thấy vui vẻ, hãnh diện hơn.

8/ Sổ tay sang trọng và lịch thiệp

Với nhiều người sổ tay, bút ký, bút viết là vật bất ly thân. Do vậy bạn cân nhắc tặng món quà này cho khách hàng, đối tác trong ngày 20/10. Các loại sổ hiện nay cũng được thiết kế cực kỳ sang trọng, nhiều kiểu dáng mắt mắt. Bạn hãy chọn một cuốn sổ thật đẹp đi kèm với bút ký nữa là hoàn mỹ.

20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác 5

9/ Tai nghe

Nếu khách hàng của bạn là người yêu thích các món đồ công nghệ thì tặng tai nghe vừa tiện dụng, hữu ích mà còn gắn kết thêm tình cảm. Như vậy bạn không cần băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác. Mọi người có thể chọn tai nghe không dây, tai nghe bluetooth hiện đại.

10/ Ốp lưng điện thoại

Nghe tặng ốp lưng điện thoại, nhiều người nghĩ là hơi đơn giản. Tuy nhiên món quà độc đáo này cũng rất ý nghĩa. Nó cho thấy bạn luôn quan tâm đến những chi tiết nhỏ của khách hàng, đối tác.

Chỉ cần nhìn điện thoại, bạn có thể đoán được dòng điện thoại mà họ dùng là gì. Nhưng để mua được sản phẩm ưng ý, hãy dựa vào sở thích, tính cách, thậm chí là cả gu thời trang của khách hàng, đối tác nữa nhé.

Đi kèm với ốp lưng điện thoại, bạn tặng thêm một món đồ nào khác ví dụ như tai nghe sẽ hợp lý hơn. Vì thường ốp lưng có mức giá tương đối rẻ.

20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác 6

11/ Bộ đồ gốm sứ cao cấp

Nếu băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác thì một bộ đồ gốm cao cấp đảm bảo sẽ làm nhiều người bất ngờ và thích thú. Bạn có rất nhiều lựa chọn với sản phẩm này. Ví dụ như dành tặng chị em bộ ấm chén hoặc bộ bát đĩa cao cấp với đủ màu sắc, họa tiết khác nhau. Mức giá của đồ gốm sứ cũng rất phù hợp và tùy thuộc vào tài chính của bạn nữa nhé.

12/ Lọ hoa pha lê

Ngoài thích hoa thì nhiều chị em còn muốn được ngắm nhìn những bình hoa pha lê long lanh, trong sáng. Nếu thấy đối tác hay khách hàng có sở thích cắm hoa thì tại sao mình không tặng ngay một bình hoa thật đẹp. Khách hàng dùng nó để bài trí trong phòng khách hoặc mang ra thể hiện tài nghệ đều rất thích hợp.

20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác 7

Một món quà dành tặng cho khách hàng được nhiều doanh nghiệp áp dụng chính là cốc sứ có in hình logo công ty. Nhưng lưu ý nên chọn thiết kế sang trọng, tinh tế, độc đáo một chút với mẫu mã đẹp mắt. Như vậy khách hàng và đối tác sẽ sử dụng chúng thường xuyên và nhớ đến chúng ta.

14/ Bộ giftset quà tặng ô che và bình giữ nhiệt

Ô che và bình giữ nhiệt là hai vật dụng gần gũi, hữu ích trong cuộc sống hằng ngày. Bạn cũng có thể dành tặng chúng cho đối tác, khách hàng thông thường. Còn nếu khách hàng hay đối tác VIP hơn thì kết hợp tặng thêm món quà khác.

20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác 8

Như vậy bạn không còn phải băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho khách hàng, đối tác nữa nhé. Tùy thuộc vào mức độ quan hệ, sở thích, tính cách, phong cách thời trang,… bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp, hữu ích nhất.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.