20/10 nên tặng gì cho cô giáo? 16+ Món đồ ý nghĩa nhất

0

“Tặng cô bao đóa hoa hồng. Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân…”. Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần cũng là dịp để các em học sinh cùng phụ huynh tri ân đến các cô giáo- người mẹ hiền thứ hai. Nếu băn khoăn không biết 20/10 nên tặng gì cho cô giáo, chúng tôi có một vài gợi ý hay dưới đây nhé.

20/10 nên tặng gì cho cô giáo 1

20/10 nên tặng gì cho cô giáo?

1/ Loa trợ giảng

Các cô giáo phải nói liên tục trong nhiều giờ liền cực kỳ mệt mỏi, thậm chí là mất giọng, khan tiếng. Một chiếc loa trợ giảng đặc biệt hữu ích giúp cô giáo giảng dạy hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể chọn loại loa trợ giảng không dây giúp việc sử dụng trở nên thuận lợi hơn.

2/ Bó hoa và thiệp chúc mừng

Vào ngày 20/10, một bó hoa tươi thắm đi kèm với thiệp chúc mừng tuy truyền thống nhưng vẫn được các cô yêu thích. Nếu khéo tay hơn, bạn có thể tự mua hoa về và làm thiệp trang trí. Điều này sẽ làm cho món quà trở nên ý nghĩa, độc đáo, mới lạ.

Bên cạnh hoa tươi thì hoa bằng sáp, hoa lụa cũng là món quà phổ biến. Chúng có thể giữ được trong thời gian dài nhưng mức giá sẽ cao hơn một chút.

20/10 nên tặng gì cho cô giáo 2

3/ Bút và sổ

Nếu đang băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho cô giáo thì lựa chọn phù hợp nhất là bút và sổ. Những vật dụng này gắn bó với cô giáo mỗi ngày. Hiện nay ở các văn phòng phẩm có nhiều loại bút sang trọng, sổ được trang trí tinh tế, đặc sắc. Sau khi mua, bạn gói cẩn thận đi kèm với một tấm thiệp chúc mừng nữa là hoàn hảo nhé.

4/ Cặp giáo viên

Cặp giáo viên cũng là gợi ý rất hay để tặng cho cô giáo nhân ngày 20/10. Cô có thể đựng sách vở cũng như đồ đạc quan trọng khác. Lưu ý khi chọn, bạn tìm sản phẩm thiết kế phù hợp với phong cách của cô, chất liệu da mềm mại, màu sắc trang nhã, đừng quá nổi bật.

5/ Sách

Các cô giáo là người truyền đạt rất nhiều tri thức cho học sinh. Bởi vậy bạn có thể dành tặng cô những bộ sách hay, sách quý hỗ trợ quá trình giảng dạy. Hoặc cuốn sách đời sống nhẹ nhàng, thư giãn khác cũng rất thú vị.

6/ Ví, túi xách

Nếu không muốn tặng cặp sách cho cô giáo, bạn lựa chọn một chiếc túi xách thật sang trọng và tinh tế. Chiếc túi này cô có thể sử dụng khi đi chơi, đi tham dự các sự kiện quan trọng,… Ngoài túi xách thì ví cũng là món quà ý nghĩa cho ngày 20/10. Lưu ý khi lựa chọn, bạn thử dò hỏi xem sở thích của cô là gì? Nên quan sát cả phong cách thời trang, tính cách của cô để có sản phẩm phù hợp nhất nhé.

20/10 nên tặng gì cho cô giáo 3

7/ Đồng hồ đeo tay

Là giáo viên thì đồng hồ đeo tay trở thành vật bất ly thân. Mỗi tiết học phải đến đúng giờ, dậy đủ số giờ. Không chỉ vậy, đồng hồ mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự kết nối giữa công việc với cuộc sống. Nếu băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho cô giáo thì đừng bỏ qua đồng hồ thời trang nhé.

8/ Mỹ phẩm chăm sóc da

Các sản phẩm trang điểm hoặc chăm sóc da cũng là món quà ý nghĩa dành tặng các cô nhân ngày 20/10. Tuy nhiên lưu ý một chút khi lựa chọn, bạn tìm hiểu tính chất da cũng như thương hiệu cô hay dùng để đảm bảo không bị dị ứng.

9/ Nước hoa

Tương tự mỹ phẩm, nước hoa cũng là món quà mà phụ nữ muốn nhận trong dịp lễ. Bạn có thể chọn mua cho cô một lọ nước hoa đúng theo sở thích của cô. Đảm bảo cô giáo sẽ rất bất ngờ khi nhận chúng nhé.

20/10 nên tặng gì cho cô giáo 4

10/ Khăn choàng

Thời điểm vào thu chớm đông se se lạnh, tặng một chiếc khăn choàng vừa giúp cô giữ ấm cổ, vừa tô điểm cho gu thời trang hằng ngày. Bạn chú ý chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi, sở thích của cô, đừng quá sặc sỡ.

11/ Nến thơm hoặc tinh dầu thơm

Công việc phải sử dụng trí óc thường xuyên làm cho cô cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Tặng tinh dầu thơm hoặc nến thơm lúc này là giải pháp giúp cô thư giãn tại nhà. Nếu có tâm hơn nữa, bạn học cách làm nến thơm tại workshop rồi đóng gói cẩn thận kèm theo tấm thiệp chúc mừng nữa nhé.

12/ Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng là vật dụng quen thuộc, cần thiết với các giáo viên. Nếu đang tìm món quà 20/10 thiết thực, bạn đừng bỏ qua một chiếc bình giữ nhiệt nhỏ xinh. Đặc biệt vào mùa đông, bình giữ nhiệt trở thành vật để ủ ấm nước giúp cô cảm thấy thoải mái hơn sau giờ dạy. Hiện nay, bình giữ nhiệt có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Hãy chọn sản phẩm màu sắc nhã nhặn và tốt một chút nhé.

13/ Phụ kiện tóc

Có nhiều cô giáo còn trẻ thích sử dụng những chiếc kẹp tóc nhỏ xinh. Chúng giúp tô điểm thêm cho mái tóc mềm mại, thú vị và mới lạ. Bạn có thể tìm một số phụ kiện tóc đẹp như kẹp tóc, bờm, băng đô, khăn badana,… xinh xắn, đáng yêu dành tặng cho cô. Chắc chắn cô sẽ bất ngờ và hạnh phúc với món quà nhỏ này.

20/10 nên tặng gì cho cô giáo 5

14/ Đồ trang sức

Những món đồ trang sức lấp lánh luôn hấp dẫn với phái đẹp. Băn khoăn chưa biết chọn quà gì cho cô nhân ngày 20/10, bạn có thể nghĩ đến đồ trang sức. Ví dụ như bông tai, dây chuyền, vòng đeo tay,… hoặc các loại vòng phong thủy với mong muốn cô luôn được khỏe mạnh, may mắn. Lưu ý là bạn chọn sản phẩm theo sở thích của cô nhưng không cần quá đắt tiền. Món quà giá trị cao nhiều cô giáo sẽ không dám nhận.

15/ Album ảnh kỉ niệm cả lớp

Không gì giá trị hơn những bức ảnh kỉ niệm. Một món quà quý nhất với cô trong ngày 20/10 này có thể nhiều người chưa nghĩ đến là album ảnh cả lớp. Bạn thu thập những hình ảnh đáng nhớ nhất của mọi người trong suốt thời gia học. Trong đó bao gồm hoạt động ngoại khóa, hoạt động tập thể, lễ kỷ niệm, khoảnh khắc vui nhộn,… Sau đó sắp xếp thành album đẹp mắt. Đây cũng là cách để cảm ơn cô đã luôn hết lòng vì học sinh thân yêu.

16/ Chậu cây cảnh mini

Hoa hay cây cảnh cũng là món quà rất hay thể hiện tấm lòng của người tặng. Nếu năm nay chưa nghĩ ra sẽ tặng cô quà gì, bạn hãy mua ngay một chậu cây cảnh mini để cô trưng trên bàn làm việc hoặc trong phòng ngủ. Vật trang trí này không chỉ giúp thư giãn mà còn lọc không khí, mang đến phong thủy tốt hơn.

20/10 nên tặng gì cho cô giáo 6

Kinh nghiệm mua và tặng quà 20/10 cho cô giáo

Mua quà để tặng cho cô nhân ngày 20/10 tuy không khó nhưng các em học sinh cũng như phụ huynh cần nhớ một vài lưu ý dưới đây:

Bí quyết mua quà 20/10 tặng cô giáo

– Trước khi mua quà 20/10 tặng cô giáo, bạn nên tìm hiểu về sở thích của cô. Như vậy sẽ phù hợp với nhu cầu và làm cho cô cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

– Học sinh nên chọn mua quà 20/10 tặng cô theo nhóm để tiết kiệm chi phí cũng như thể hiện được sự gắn bó với tập thể. Món quà có thể không cần đắt đỏ nhưng mang ý nghĩa lớn về mặt tình cảm.

– Một số món quà handmade cũng rất được yêu thích như hoa, đồ trang trí, đồ thủ công,…

Lưu ý khi tặng quà 20/10 cho cô giáo

Mục đích của tặng quà 20/10 cho cô giáo là thể hiện lòng biết ơn, sự tôn trọng với người đã dạy mình. Bạn nên đặt tấm lòng của mình trong đó. Bạn lưu ý vài điều dưới đây:

– Không nên chọn những món quà quá đắt đỏ hoặc quá phô trương

– Không nên chọn vật phẩm quá riêng tư và mang tính cá nhân cao

– Bạn nên tìm món quà mang ý nghĩa đặc biệt và phù hợp với cô giáo như đồ thủ công, tấm thiệp hoặc bức tranh vẽ tay.

– Đặc biệt trong ngày 20/10 đừng quên nói lời cảm ơn chân thành nhất đến cô giáo đang miệt mài trên giảng đường nhé.

20/10 nên tặng gì cho cô giáo 7

  • 20/10 nên tặng gì cho chị gái? Món quà tặng chị gái ý nghĩa
  • 20/10 nên tặng gì cho em gái? Món quà 20-10 cho em gái
  • 20/10 nên tặng gì cho người yêu? Quà 20-10 cho bạn gái ý nghĩa
  • 20/10 nên tặng gì cho vợ? Quà tặng vợ 20-10 ý nghĩa nhất
  • 20/10 nên tặng gì cho mẹ? Quà ý nghĩa tặng mẹ 20-10
  • 20/10 nên tặng gì cho bà? Món quà tặng bà 20-10 ý nghĩa nhất

Như vậy, bạn đã biết 20/10 nên tặng gì cho cô giáo rồi nhé. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người có được sản phẩm ưng ý. Điều này thể hiện sự quan tâm, yêu mến của bạn dành cho cô giáo thân yêu cũng như gửi tới cô ấy lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.