20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ? Gợi ý món quà ý nghĩa nhất

0

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng là dịp lễ quan trọng để các doanh nghiệp, đấng mày râu trong công ty thể hiện sự quan tâm tới nhân viên, đồng nghiệp nữ. Một món quà nhỏ có thể giá trị không lớn nhưng đủ khiến cho chị em cảm thấy hạnh phúc. Nếu đang băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý cụ thể dưới đây nhé.

20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ 1

20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ?

1/ Hoa tươi

Hoa tươi là món quà truyền thống đặc biệt trong ngày 20/10 thể hiện sự quan tâm và tôn vinh phái đẹp. Doanh nghiệp có thể chọn một số loài hoa được yêu thích như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương,… để làm quà.

2/ Sản phẩm chăm sóc cơ thể

Gợi ý tiếp theo nếu bạn muốn tặng cho chị em cùng công ty là sản phẩm chăm sóc cơ thể. Ví dụ như sữa tắm, sữa dưỡng thể. Set quà 20/10 như trên rất thiết thực mà còn tinh tế với phái đẹp.

3/ Bộ sản phẩm chăm sóc tóc

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Chị em nào cũng mong muốn sở hữu mái tóc mềm mại, óng ả. Nhân dịp 20/10 này, doanh nghiệp cũng có thể chọn tặng nhân viên bộ chăm sóc tóc chất lượng. Nếu tỉ mỉ và chu đáo hơn, bạn dò hỏi thử xem chị em dùng sản phẩm của hãng nào vì tính chất tóc của mỗi người là khác nhau.

4/ Bộ chăn gối văn phòng

Nhân viên văn phòng thì không thể thiếu một bộ chăn gối để nghỉ trưa. Thay vì mua các sản phẩm trên, bạn cũng có thể chọn tặng các đồng nghiệp nữ bộ chăn gối thư giãn. Điều này giúp mọi người cảm thấy thoải mái, buổi chiều sẽ làm việc hiệu quả hơn. Lời khuyên là nên chọn những bộ chăn gối có màu sắc tươi tắn, hoa lá, họa tiết nhỏ xinh,… được chị em yêu thích.

20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ 2

5/ Bộ ấm chén hoặc bát đĩa

Tặng ấm chén là món quà đậm chất truyền thống và tinh tế mà doanh nghiệp gửi tặng nhân viên vào ngày 20/10. Ngoài ra, bạn có thể nghĩ đến những bộ bát đĩa được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo từ các nghệ nhân lành nghề. Điều này vừa giúp phát huy tinh thần yêu dân tộc gắn với sản phẩm gốm sứ, vừa cải thiện thẩm mỹ cho các bữa ăn. Một số làng nghề gốm sứ nổi tiếng có thể kể đến Bát Tràng, Chu Đậu,…

6/ Cốc uống nước hoặc bình giữ nhiệt

Cốc uống nước chất lượng, cốc uống nước in hình ngộ nghĩnh đều là món quà ý nghĩa dành tặng cho chị em nhân viên nhân dịp 20/10. Bên trên, bạn có thể in hình hoa lá, thông điệp ý nghĩa, ảnh của nhân viên,… Hoặc thời tiết mùa thu chuẩn bị vào đông cũng hơi se lạnh. Tặng một chiếc bình giữ nhiệt này rất thích hợp.

7/ Hộp cơm giữ nhiệt

Nếu doanh nghiệp của bạn không có căn-tin cho nhân viên mà chỉ hỗ trợ tiền ăn hằng tháng thì tặng hộp cơm giữ nhiệt cũng rất hợp lý. Hộp cơm sẽ giúp giữ ấm và giữ nguyên hương vị thức ăn trong nhiều giờ.

Với nhân viên nữ, một hộp cơm giữ nhiệt tiện lợi giúp họ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, không cần phải ra ngoài ăn. Bên cạnh đó, món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến sức khỏe của bạn nữ văn phòng. Hiện nay, hộp cơm giữ nhiệt có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn món quà phù hợp với gu thẩm mỹ của người nhận nhé.

20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ 3

20/10 nên tặng gì cho cá nhân đồng nghiệp nữ

Bên cạnh lời chúc ngày 20-10 ý nghĩa thì món quà chung tặng cho tất cả nhân viên nữ, với một số cá nhân như trưởng phòng, quản lý,… doanh nghiệp có thể tặng thêm món quà riêng bày tỏ lời cảm ơn với đóng góp tích cực của họ. Hành động này sẽ củng cố mối quan hệ giữa lãnh đạo với nhân viên, tạo môi trường làm việc thoải mái, động viên tinh thần kịp thời.

1/ Set mỹ phẩm cao cấp

Mối quan tâm hàng đầu của các chị em luôn là sắc đẹp. Do vậy doanh nghiệp có thể dựa vào điều này để tặng họ những set mỹ phẩm cao cấp. Ưu điểm của set mỹ phẩm cao cấp là được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, ít hóa chất, an toàn và lành tính với da, cũng không quá kén da. Khi sử dụng, chị em cảm thấy thoải mái, hạn chế được tác dụng phụ. Một số thương hiệu nổi tiếng trong dòng mỹ phẩm cao cấp bạn có thể tham khảo như OHUI, SKII, Sulwhasoo, WHOO, Laneige, Innisfree,…

2/ Nước hoa

Nếu bạn chưa biết 20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ thì nước hoa cũng là gợi ý tuyệt vời nhé. Tặng nước hoa mang ý nghĩa tượng trưng về sự quyến rũ, tinh tế và tỏa sáng của người phụ nữ. Mỗi người sẽ có mùi hương yêu thích khác nhau. Tuy nhiên vì số lượng người tặng không nhiều, bạn tìm hiểu một chút để mua sản phẩm ưng ý nhất dành cho chị em nhé.

20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ 4

3/ Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay cũng là món quà mà bất kỳ chị em nào muốn được nhận trong ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam như 20/10. Nó giúp phái nữ cảm thấy tự tin hơn, biết cân bằng thời gian giữa công việc và cuộc sống. Quan trọng hơn, món quà nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo với đóng góp của các chị em.

4/ Phụ kiện

Doanh nghiệp cũng có thể tặng riêng cho cá nhân nữ một số đồ phụ kiện như dây chuyền, vòng tay, hoa tai,… Sản phẩm ra sao tùy thuộc vào điều kiện tài chính của công ty. Nhưng dù giá trị thế nào thì chắc chắn nhân viên nữ cảm thấy vui mừng, tự hào khi các lãnh đạo luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của mọi người. Khi đeo phụ kiện này, chị em càng tự tin và hăng say hơn với công việc. Nếu không biết rõ sở thích của mỗi người, bạn lựa chọn những món phụ kiện với thiết kế basic nhưng vẫn sang trọng.

5/ Bình hoa hoặc bộ bát đĩa cao cấp

Một món quà khác cũng giúp bạn gỡ rối vấn đề 20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ chính là bình hoa hoặc bộ bát đĩa cao cấp. Bình hoa đẹp có thể dùng để trưng bày ở phòng khách hoặc cắm hoa. Còn bộ bát đĩa giúp bài trí món ăn trở nên đẹp mắt hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Bạn tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn nhé.

20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ 5

Vì sao nên tặng quà 20/10 cho nhân viên nữ?

Ngày 20/10 được biết đến là ngày Phụ nữ Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp cũng như cống hiến lớn lao của chị em từ xưa đến này. Các doanh nghiệp đều dành những món quà khác nhau tặng phái nữ vào dịp này. Mục đích là để:

– Khen thưởng, động viên kịp thời

Món quà 20/10 thể hiện sự trân trọng của cấp trên với những đóng góp của nhân viên nữ. Ngoài ra cũng là sự động viên, khích lệ các chị em tiếp tục phấn đấu, làm việc chăm chỉ, cần mẫn hơn nữa. Nhờ đó mà năng suất lao động mới tăng cao, doanh nghiệp sẽ càng phát triển bền vững.

– Tạo môi trường đoàn kết

Khi nhận được quà tặng, mọi người đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái, hào hứng. Tuy chỉ là món quà nhỏ nhưng giúp môi trường làm việc trở nên hòa đồng, gắn kết hơn. Bên cạnh đó, điều này củng cố sự gắn bó của nhân viên đối với doanh nghiệp.

20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ 6

Những lưu ý khi chọn quà 20/10 cho đồng nghiệp, nhân viên

– Nên thấu hiểu sở thích người nhận

Vì mỗi người có sở thích riêng. Vậy nên trước khi chọn quà, doanh nghiệp nên tìm hiểu sở thích của nhân viên nữ. Tuy không thể chiều ý của tất cả mọi người nhưng hãy chọn theo số đông nhất có thể.

– Chọn món quà thiết thực

Lãnh đạo nên chọn món quà thiết thực và hữu ích với các chị em. Ví dụ như sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, sách,… đều là những lựa chọn hợp lý.

– Xem xét in logo công ty lên món quà

Doanh nghiệp có thể nghĩ đến phương án in logo công ty lên món quà hoặc tự thiết kế quà tặng mang phong cách độc đáo riêng. Nó sẽ tăng tính nhận diện của doanh nghiệp và tạo sự gắn kết của nhân viên với công ty.

20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ 7

  • Mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất cho các bà, các mẹ, cô giáo,…
  • Mẫu bánh 20/10 đẹp ý nghĩa nhất dành tặng bà, mẹ, bạn gái
  • STT 20/10 hay ý nghĩa hài hước thả thính không thể bỏ lỡ

Như vậy Ngonaz.com đã giúp bạn gỡ rối vấn đề 20/10 nên tặng gì cho đồng nghiệp nữ ở trên. Tùy vào điều kiện tài chính cũng như sở thích của nhân viên, các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm phù hợp. Điều này thể hiện sự quan tâm, đánh giá cao đóng góp, cống hiến của họ trong công việc. Bên cạnh đó còn tạo cảm giác gắn kết, động viên để nhân viên tiếp tục phấn đấu.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.