20/10 nên tặng gì cho em gái? Món quà 20-10 cho em gái

0

Cha ông ta vẫn có câu “Anh em như thể tay chân” hay “Chị ngã em nâng” để nhắc nhở anh chị em trong gia đình phải biết yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Vậy nên nhân ngày 20/10 sắp tới, bên cạnh quà tặng mẹ, tặng vợ (người yêu), bạn có thể dành một phần quà cho em gái. Đảm bảo cô nàng sẽ bất ngờ, vui mừng và cảm động lắm nhé. Băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho em gái, bạn đừng bỏ qua gợi ý siêu hay dưới đây.

20/10 nên tặng gì cho em gái 1

20/10 nên tặng gì cho em gái từ hoa

1/ Bó hoa tươi

Một bó hoa tươi thắm nhất được coi là món quà truyền thống dành tặng cho các chị em. Điều này cũng không ngoại lệ với cô em gái bé bỏng nhà mình. Những bông hoa rực rỡ mang ý nghĩa ca ngợi, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng rất kiên cường của người phụ nữ Việt Nam. Tùy theo sở thích của em gái, bạn có thể chọn một bó hoa hồng, hoa tulip, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương,…

2/ Bó hoa trái cây

Nếu cô em gái là người thích các loại hoa quả thì tại sao chúng ta không biến tấu một chút bó hoa tươi thành bó hoa trái cây đủ màu sắc và cực kỳ độc đáo. Ví dụ như một bó hoa dâu tây, bó hoa nho xanh, nho đỏ, bó hoa làm từ táo, dâu tây cùng vài loại quả khác,… Như vậy là “một công đôi việc”, vừa đẹp, ý nghĩa mà lại còn ăn luôn được nhé.

3/ Bó hoa tiền

Trong vài năm gần đây, bó hoa kết bằng tiền được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nếu chưa nghĩ ra 20/10 nên tặng gì cho em gái thì đừng bỏ qua ý tưởng này. Cô em gái của chúng ta đôi khi không quan trọng quà, miễn sao có những đồng polyme xanh là đủ vui rồi. Sau đó nàng sẽ dùng chúng để mua sắm thứ mình thích. Bạn liên hệ với các shop hoa và đặt một bó kết từ tờ tiền polyme từ 10.000 – 500.000 đồng tùy sử thích và khả năng tài chính. Nhận được món quà này đảm bảo em gái sẽ cực kỳ bất ngờ nhé.

20/10 nên tặng gì cho em gái 2

20/10 nên tặng gì cho em gái về thời trang

1/ Quần áo

Quần áo hay những bộ váy điệu đà luôn là ưu tiên số 1 của phái nữ. Bạn có thể dựa vào đây để mua tặng em gái bộ đồ mà bấy lâu nay cô nàng vẫn ao ước. Nếu muốn bất ngờ thì bạn nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Còn sợ không vừa ý em gái thì hãy dẫn cô ấy đi một vòng trung tâm thương mại, đảm bảo cô nàng sẽ thích mê cho mà xem.

2/ Giày

Không chỉ quần áo mà giày dép cũng là niềm đam mê bất tận của những người đẹp. Nào là giày cao gót, giày búp bê, giày thể thao, boots, sandal,… Bạn cố gắng dò hỏi một cách khéo léo, sau đó thì chọn đúng size giày cho em gái. Hoặc nếu thích thì dẫn cô ấy đến cửa hàng tự chọn nhé.

3/ Túi xách hoặc ví cầm tay

Túi xách hoặc ví cầm tay là phụ kiện không thể thiếu tôn lên thần thái của người phụ nữ. Ngoài khả năng chứa rất nhiều các đồ khác nhau từ tiền bạc, điện thoại, son phấn,… túi xách còn góp phần tạo nên outfit thời trang đẳng cấp. Để gây bất ngờ, bạn đưa em gái đến các brand nổi tiếng để chọn một loại túi, ví cầm tay mà họ cảm thấy ưng ý nhất nhé!

4/ Trang sức

Nếu đang khó khăn chưa biết 20/10 nên tặng gì cho em gái thì chúng tôi có gợi ý rất hay, đó là đồ trang sức. Thiết kế cực kỳ tinh tế, màu sắc lấp lánh thế này thì chẳng cô gái nào lại không thích chúng. Tùy theo sở thích của em gái cũng như điều kiện tài chính, bạn chọn sản phẩm phù hợp. Một số đồ trang sức đẹp có thể kể đến vòng tay, dây chuyền, bông tai,… làm từ vàng, bạc, ngọc trai,…

5/ Đồng hồ

Tuy hiện nay chúng ta thường xem giờ bằng điện thoại nhưng trên tay có một chiếc đồng hồ vẫn thanh lịch, sang trọng hơn. Bạn có thể chọn chiếc đồng hồ nữ cho em gái thay cho lời nhắc nhở dịu dàng: Hãy quý trọng thời gian, làm việc khoa học, tích cực nhưng không được quên chăm sóc bản thân và nhớ về gia đình. Hiện nay, đồng hồ nữ có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Bạn dựa vào sở thích của cô ấy chọn sản phẩm phù hợp. Hoặc đưa cô ấy đến cửa hàng thì càng tốt nhé.

20/10 nên tặng gì cho em gái 3

Các món quà ý nghĩa khác nhân dịp 20/10

1/ Bánh kem, bánh ngọt

Không chỉ hoa mà ngày 20/10 tặng em gái một chiếc bánh kem cũng rất ý nghĩa. Đặc biệt em gái bạn lại yêu thích đồ ngọt nữa thì càng tốt. Trên chiếc bánh kem, bạn có thể yêu cầu cửa hàng trang trí hình ảnh của một cô công chúa, hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sau đó thì ghi vài câu vui nhộn như: “Mãi yêu bé Mít”, “Cả nhà thương em”, “Luôn vui tươi nha em gái”,…

2/ Mỹ phẩm

Cô gái nào cũng muốn mình xuất hiện với diện mạo chỉn chu, xinh đẹp nhất khi ra ngoài. Vậy nên son phấn là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của các em gái. Khi chọn mỹ phẩm làm quà, bạn chú ý một chút về tính chất da của em gái, các thương hiệu nổi tiếng. Điều này nhằm đảm bảo sẽ không gây tình trạng kích ứng da. Bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn hoặc đưa em gái đi chọn đồ thì càng vui nhé.

3/ Nước hoa

Con gái không chỉ thích đẹp mà còn thơm nữa. Đó là lý do vì sao các cô nàng luôn sẵn một chai nước hoa trong túi xách để dùng khi cần thiết. Nếu đang khó nghĩ 20/10 nên tặng gì cho em gái, bạn chọn ngay chai nước hoa tinh tế. Hiện nay trên thị trường không thiếu các sản phẩm với mẫu mã, thương hiệu, mùi hương khác nhau. Tùy theo sở thích của em gái, bạn chọn chai nước hoa phù hợp. Đảm bảo nhận được món quà này, bé sẽ vui mừng mãi không thôi.

20/10 nên tặng gì cho em gái 4

4/ Voucher làm đẹp

Một món quà khác giúp em gái thăng hạng nhan sắc nhanh chóng chính là voucher làm đẹp. Bạn cũng có thể tặng bé voucher 10 buổi chăm sóc da tại spa, voucher gội đầu dưỡng sinh, voucher làm nail,… Được làm đẹp miễn phí thế này ai cũng thích. Không chỉ vậy, những hoạt động này còn giúp bé được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

5/ Thú nhồi bông ngộ nghĩnh

Với các em gái nhỏ tuổi thì thú nhồi bông ngộ nghĩnh là món quà cực kỳ đáng yêu mà bé muốn nhận. Để làm cho chúng đặc biệt hơn, bạn có thể đặt may riêng, in hình kỷ niệm, dán lên sản phẩm đó. Thú nhồi bông sở hữu nhiều công dụng dùng để ôm, làm gối, ủ ấm hoặc đôi khi là xả stress nữa nhé.

20/10 nên tặng gì cho em gái 5

6/ Sách, truyện

Có nhiều em gái rất thích đọc sách hoặc truyện. Tuy nhiên đôi khi sách hoặc truyện lại quá đắt đỏ. Vậy thì nhân dịp 20/10 này, bạn hãy dành tặng cô ấy món quà bất ngờ, đó là quyển sách hay bộ truyện đã ấp ủ từ lâu. Bên trong bạn có thể đề tặng câu nói làm kỉ niệm cũng như khích lệ tinh thần học tập, làm việc của em gái. Khi nhận được món quà ý nghĩa thế này thì ai mà không cảm động.

7/ Máy rửa mặt

Máy rửa mặt cũng là gợi ý rất hay dành tặng cho em gái nếu bạn thấy da mặt của bé chưa được mịn màng, hoàn hảo. Sản phẩm này sẽ giúp làm sạch hết bụi bẩn bên trong, ngoài ra còn thêm chức năng massage, hỗ trợ lưu thông máu. Máy rửa mặt cũng có nhiều thương hiệu khác nhau nhưng bạn nên tìm sản phẩm chính hãng, tốt một chút.

8/ Một chuyến du lịch

Nếu có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn dành một phần ngân sách để đưa chị em gái và cả gia đình đi du lịch, thăm quan đâu đó. Chuyến du lịch ngắn ngày sẽ là dịp gắn kết mọi người lại với nhau và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.

Một số địa điểm du lịch HOT trong thời gian gần đây có Đà Nẵng, Sapa, Đà Lạt, Mộc Châu, Phú Quốc,… Hay các địa điểm nước ngoài như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…

20/10 nên tặng gì cho em gái 6

  • 20/10 nên tặng gì cho người yêu?
  • 20/10 nên tặng gì cho vợ?
  • 20/10 nên tặng gì cho mẹ?
  • 20/10 nên tặng gì cho bà?
  • 20/10 nên tặng gì cho chị gái? Món quà tặng chị gái ý nghĩa

Như vậy Ngonaz.com đã giúp bạn gỡ rối vấn đề 20/10 nên tặng gì cho em gái. Bạn có thể lựa chọn đồ mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, túi xách,… giúp em gái càng xinh đẹp, rạng ngời hơn. Còn nếu thích ấm áp và gắn kết với gia đình thì chúng mình cùng nhau đi du lịch nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.