20/10 nên tặng gì cho chị gái? Món quà tặng chị gái ý nghĩa

0

Cha ông ta vẫn luôn dặn dò con cháu: “Anh em như thể chân tay. Rách lành đùm bọc dở hay đỡ đần”. Bên cạnh bà, mẹ thì chị gái là người gắn bó, lo lắng rất nhiều cho chúng ta. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, bạn hãy thể hiện tình cảm thương yêu này bằng một món quà nhỏ xinh. Nếu chưa biết 20/10 nên tặng gì cho chị gái, chúng tôi đã lên danh sách cụ thể dưới đây nhé.

20/10 nên tặng gì cho chị gái 1

20/10 nên tặng gì cho chị gái với đồ thời trang

1/ Bộ quần áo hoặc váy

Với chị em thì quần áo, váy vóc luôn là đam mê bất tật không thể thiếu trong cuộc sống. Bạn có thể tặng một bộ quần áo ngủ ở nhà, quần áo đi làm hay một chiếc váy thật xinh. Chị gái chắc chắn sẽ rất bất ngờ và mặc chúng thường xuyên hơn. Đặc biệt những chiếc váy dịu dàng, thanh lịch giúp cô ấy tự tin tỏa sáng. Nhưng lưu ý khi chọn đồ, bạn tìm hiểu một chút về kích thước cũng như sở thích của chị gái nhé.

2/ Khăn quàng cổ

Thời tiết tháng 10 chớm đông cảm giác hơi se se lạnh. Nếu thấy khăn len hơi cồng kềnh, bạn chọn một chiếc khăn quàng cổ bằng nỉ cũng rất thích hợp. Khăn quàng cổ vừa giúp giữ ấm, vừa tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ của chị gái. Nếu có thời gian thì hai chị em cùng đi chọn và thử thật nhiều sản phẩm đến khi ưng ý nhé.

3/ Túi xách

Nếu chưa biết 20/10 nên tặng gì cho chị gái thì túi xách là gợi ý rất hay mà không quá khó để chọn. Phụ kiện này có thể đựng rất nhiều các đồ cần thiết như ví tiền, son phấn, điện thoại,… Ngoài ra chúng còn tạo điểm nhấn, tôn lên khí chất khác biệt của chị gái. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,… Bạn nên tìm hiểu một chút về sở thích của chị và mua loại túi thích hợp.

4/ Kính mắt thời trang

Kính mắt thời trang cũng là phụ kiện cần thiết với các chị em. Do vậy nên 20/10 này bạn tặng ngay một chiếc kính siêu đẹp cho chị gái nhé. Nên chọn kính mát hoặc kính thời trang sẽ rất thích hợp cho các chuyến đi chơi xa.

5/ Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay được ví như cỗ máy đong đếm thời gian và là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch. Khi tặng đồng hồ cho chị gái, bạn có thể gửi gắm tình cảm của mình trong đó. Đó là sự nhắc nhở chị hãy biết cân đối giữa công việc và cuộc sống, hãy luôn nhớ về gia đình. Hiện nay trên thị trường, đồng hồ có nhiều thương hiệu, màu sắc và mẫu mã khác nhau. Tùy vào sở thích của chị gái, bạn chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé.

20/10 nên tặng gì cho chị gái 2

6/ Vòng tay

Vòng tay lấp lánh là món đồ trang sức mà bất kỳ cô gái nào cũng sẽ bị đổ gục trước vẻ đẹp của chúng. Nếu còn đang băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho chị gái thì đừng bỏ qua món quà này nhé. Tùy theo sở thích cũng như điều kiện tài chính, bạn chọn vòng tay bằng vàng, bạc hoặc vòng phong thủy đặc biệt. Điều này vừa giúp tô điểm thêm cho đôi tay ngọc ngà, vừa thay lời chúc may mắn, mọi việc thuận lợi.

7/ Dây chuyền

Dây chuyền hay vòng cổ cũng là món phụ kiện xinh xắn dành tặng cho chị gái thân yêu. Nó thể hiện sự quan tâm đặc biệt, tinh tế dành cho phái đẹp. Chắc chắn cô ấy sẽ cực kỳ bất ngờ khi nhận được nó. Khi đeo lên, chị gái không chỉ thấy đẹp mà còn là sự mới mẻ, trẻ trung. Dây chuyền cũng có nhiều loại như dây chuyền vàng, bạc hay ngọc trai,…

8/ Giày dép

Chúng ta vẫn nghe thấy câu “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến nơi tuyệt vời”. Bạn có thể dành tặng những điều đó cho chị gái thân yêu bằng đôi giày cao gót thật đẹp, sang trọng, tinh tế. Hơn hết, nó thể hiện sự yêu thương, quan tâm, mong muốn người thân của mình lúc nào cũng xinh đẹp, tự tin.

9/ Nước hoa

Nước hoa cũng là món quà đặc biệt dành riêng cho các chị gái. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi thấy chị gái mình lúc nào cũng thơm ngát trước chốn đông người. Nhờ đó mà chị cảm thấy yêu đời, tự tin hơn. Nước hoa hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau. Tùy theo sở thích, bạn chọn giúp chị yêu mùi hương thanh mát hoặc quyến rũ nhé.

20/10 nên tặng gì cho chị gái 3

20/10 nên tặng gì cho chị gái chăm sóc sắc đẹp

1/ Son môi

Chắc hẳn bạn đã nghe đến câu “Phụ nữ muốn xinh đẹp xin hãy tô son”, hay “Nếu bạn buồn, hãy tô son và tiếp tục chiến đấu”. Son môi với phái đẹp được coi như “nguồn sống”. Chỉ cần thêm một chút son môi cũng đủ giúp bạn bừng sáng khuôn mặt. Vào ngày quan trọng như 20/10, bạn có thể tặng chị gái một cây son mà cô ấy mơ ước. Ví dụ như son Tom Ford, son Shu Uemura,… Tuy mức giá hơi cao nhưng độ sang chảnh thì khó ai bì kịp. Đảm bảo chị gái sẽ cực kỳ cảm động trước sự quan tâm của bạn nhé.

2/ Mỹ phẩm dưỡng da

Làm việc quá nhiều và ít có thời gian chăm sóc bản thân, nhiều chị em phải đối mặt với làn da ngày càng khô, thậm chí xuất hiện nám, tàn nhang. Để nhắc nhở chị gái quan tâm hơn đến sắc đẹp, bạn có thể tặng cô ấy một bộ mỹ phẩm skincare chất lượng. Nhưng lưu ý là bạn cần tìm hiểu tính chất da của chị gái. Sau đó chọn sản phẩm phù hợp nhằm tránh tình trạng bị kích ứng hay xảy ra tác dụng phụ.

3/ Máy rửa mặt

Hiện nay xu hướng sử dụng máy rửa sạch đã không còn xa lạ với phái đẹp. Nó giúp làm sạch sâu, loại bỏ hết bụi bẩn và thêm công dụng massage nữa nhé. Bạn có thể chọn loại máy rửa mặt với giá tiền vừa phải nhưng đừng quá rẻ, vì thường rẻ thì bề mặt cứng, dễ làm tổn thương da.

4/ Liệu trình Spa

Đắn đo vài ngày hôm nay mà chưa biết 20/10 nên tặng gì cho chị gái, vậy thì sao chúng ta không dành cho chị một bất ngờ nho nhỏ. Đó là liệu trình chăm sóc da tại spa chất lượng. Giữa bồn bề cuộc sống, đôi khi chị gái sẽ quên đi việc phải quan tâm đến bản thân, nhan sắc. Nhân dịp 20/10 này, bạn hãy tặng cho cô ấy một liệu trình làm đẹp tại spa nhé.

20/10 nên tặng gì cho chị gái 4

20/10 nên tặng gì cho chị gái mang giá trị tinh thần

1/ Một bữa ăn ngon

Nếu có một chút năng khiếu ẩm thực, bạn hãy trổ tài làm ngay một bữa ăn thật ngon để chiêu đãi chị gái trong ngày 20/10. Tuy không cao siêu hay giá trị như các món quà trên nhưng bạn đã đặt tất cả tấm lòng của mình trong đó. Đảm bảo khi được thưởng thức, chị gái sẽ phải bất ngờ lắm nhé. Còn nếu không có duyên với nhà bếp, bạn có thể đặt ăn tối ở một nhà hàng hoặc cửa hàng nào đó. Lâu lâu hai chị em nhâm nhi, trò chuyện cùng nhau cũng rất thú vị nhé.

2/ Bánh kem

Một chiếc bánh kem trong ngày 20/10 đơn giản nhưng thể hiện bạn luôn quan tâm và nhớ đến ngày đặc biệt của chị gái. Hãy chọn chiếc bánh thật đẹp mắt, hấp dẫn hoặc tự tay làm để món quà thêm phần ý nghĩa hơn.

20/10 nên tặng gì cho chị gái 5

3/ Sách

Nếu chị gái là người thích đọc sách, yêu sách thì đừng bỏ qua cơ hội tặng cô ấy một vài cuốn sách thú vị cho cả công việc lẫn đời sống. Với nhiều người, tặng sách còn ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều so với giày dép hay túi sách. Nếu băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho chị gái thì sách chính là gợi ý độc đáo, thú vị.

4/ Thú cưng

Thú cưng như chó, mèo được nhiều bạn gái yêu thích. Nếu chị gái của bạn cũng như vậy thì tại sao chúng ta không gây bất ngờ trong ngày 20/10 này. Nó có giá trị rất lớn về mặt tinh thần, giúp chị cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn sau những giờ phút căng thẳng vì công việc.

5/ Cây cảnh

Với những người yêu thiên nhiên thì một chậu cây cảnh cũng là món quà đặc biệt ý nghĩa. Bạn có thể tặng cho chị gái một chậu hoa lớn hay nhỏ tùy sở thích. Hoặc tặng chị ít cây tài lộc, phong thủy như cây lan ý, cây phát tài, cây kim ngân,… cầu chúc cho con đường tiền tài luôn rộng mở.

6/ Một chuyến đi du lịch ngắn ngày

Chẳng ai có thể từ chối một chuyến du lịch miễn phí. Nếu đang băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho chị gái, chúng tôi đề xuất chuyến nghỉ dưỡng cho chị hoặc cả gia đình. Chắc chắn chị sẽ rất cảm động vì biết rằng lúc nào bạn cũng quan tâm đến cô ấy.

20/10 nên tặng gì cho chị gái 6

20/10 nên tặng gì cho chị gái với đồ công nghệ

1/ Tai nghe

Tai nghe là phụ kiện công nghệ rất thuận lợi. Nó luôn đi kèm với chiếc điện thoại thông minh, giúp chúng ta nghe nhạc, gọi điện mà không ảnh hưởng đến người khác. Bạn có thể tặng chị gái bộ tai nghe hiện đại tuy nhỏ nhưng rất thiết thực.

2/ Điện thoại

Nếu thấy chiếc điện thoại của chị gái đã cũ, cần thay mới thì ngày 20/10 là dịp tốt nhất để tặng mà không sợ bị chị từ chối. Tùy theo khả năng tài chính của bản thân cũng như sở thích từ chị gái, bạn hãy chọn sản phẩm tại cửa hàng chính hãng, có bảo hành dài hạn nhé.

20/10 nên tặng gì cho chị gái 7

Các quà tặng 20/10 khác ý nghĩa

1/ Thực phẩm chức năng

Để giúp chị gái có sức khỏe tốt hơn, bạn tham khảo một số sản phẩm chức năng hữu ích. Ví dụ như vitamin tổng hợp, thực phẩm chăm sóc tóc, thực phẩm tốt cho hệ nội tiết,… Hiện nay bổ sung thêm thực phẩm chức năng là cần thiết khi chúng ta quá bận rộn với công việc mà quên mất sức khỏe. Nhân dịp này, hãy nhắc nhở chị ấy chăm sóc bản thân tốt hơn nhé.

2/ Bàn trang điểm

Bàn trang điểm là nơi các cô gái dành nhiều thời gian làm đẹp trước khi đi làm, đi chơi. Nếu thấy bàn trang điểm của chị gái đã cũ thì có thể tặng cô ấy một bộ bàn trang điểm mẫu mới. Lưu ý là quan sát xem phòng ngủ của chị thiết kế ra sao, kích thước lớn không. Sau đó chọn kiểu dáng, màu sắc cho phù hợp.

3/ Cốc uống nước

Cốc uống nước hoặc một chiếc bình giữ nhiệt cho mùa đông tuy nhỏ nhưng thể hiện bạn rất quan tâm đến chị gái. Mỗi khi đi làm mang chiếc bình đến công ty, chị gái sẽ hãnh diện lắm nhé.

4/ Nến, tinh dầu thơm

Mùi thơm từ nến hay tinh dầu có nhiều công dụng khác nhau. Nó sẽ lan tỏa mùi thơm khắp gian phòng, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi. Bạn có thể mua một ít nến hoặc tinh dầu thơm tặng chị gái.

20/10 nên tặng gì cho chị gái 8

  • 20/10 nên tặng gì cho em gái? Món quà 20-10 cho em gái
  • 20/10 nên tặng gì cho bà? Món quà tặng bà 20-10 ý nghĩa nhất

Ngày 20/10 là dịp quan trọng để chúng ta gắn kết tình cảm với những người phụ nữ trong đó bao gồm có chị gái. Chắc chắn khi nhận những món quà nhỏ xinh, chị gái sẽ rất vui mừng, hạnh phúc khi vẫn luôn được người em như bạn quan tâm, chăm sóc.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.