Phim Xuyên Không Trung Quốc Hay Nhất 2023

0

Trong thời gian vừa qua, nhất là mạng xã hội video Tiktok xuất hiện rất nhiều phim xuyên không. Nhà nhà xuyên không, mở điện thoại ra là xuyên không. Thực chất, thể loại phim này đã có ở Việt Nam từ lâu. Phim xuyên không Trung Quốc là thể loại phim được thu hút được rất nhiều người xem trong những năm gần đây. Không chỉ có khung cảnh mãn nhãn mà phim xuyên không Trung Quốc còn có nội dung cuốn hút, hấp dẫn, đem đến cho mọi người những phút giây thư giãn tuyệt vời. Trong bài viết này, Ngonaz cập nhật danh sách 20 Phim Xuyên Không Trung Quốc Hay Nhất 2023 dành cho mọt phim.

Phim Xuyên Không Trung Quốc Hay Nhất
Phim Xuyên Không Trung Quốc Hay Nhất

Phim Xuyên Không là phim gì?

Phim xuyên không là thể loại phim giả tưởng, trong đó nhân vật chính du hành xuyên không-thời gian tới quá khứ, tương lai hoặc thế giới khác.

Bối cảnh của phim xuyên không thường là thời gian từ xa xưa, còn người “xuyên không” lại là người hiện đại. Hay hiểu một cách đơn giản là người đang sống ở thế giới hiện đại trở về thời cổ đại xa xưa.

Phim xuyên không thường mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ, thú vị khi được khám phá những nền văn hóa, lịch sử khác nhau. Ngoài ra, phim xuyên không cũng thường khai thác những tình huống hài hước, lãng mạn, mang đến cho khán giả những giây phút giải trí nhẹ nhàng.

Trung Quốc được biết đến với nhiều bộ phim xuyên không nổi tiếng. Đây cũng là một trong những kho tàng điện ảnh lớn của thế giới về thể loại xuyên không. Dưới đây, NGONAZ sẽ giới thiệu cho các bạn những bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất hiện nay.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn​

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, hài hước, lãng mạn, được sản xuất bởi công ty Gia Hành Thiên Hạ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh.

Phim kể về câu chuyện của Trần Thiên Thiên, một nhà biên kịch tài năng ở thế giới hiện đại. Cô đang trong quá trình viết kịch bản cho một bộ phim truyền hình về nữ quyền, nhưng lại bị xuyên không đến thế giới của bộ tiểu thuyết mình đang viết. Tại đây, Trần Thiên Thiên gặp gỡ Hàn Thước, Thái tử của Đông Lương, và cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Phim được khen ngợi về nội dung hài hước, lãng mạn, cùng với diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên. Bộ phim cũng đã đạt được nhiều thành công về mặt thương mại, khi thu về hơn 1,7 tỷ NDT (khoảng 250 triệu USD) sau khi kết thúc phát sóng.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phim:

Thể loại: Cổ trang, hài hước, lãng mạn
Đạo diễn: Trương Quốc Vỹ
Biên kịch: Mộc Phù Sinh
Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề, Hứa Khải, Lâm Hân Vũ, Tôn Nghệ Kỳ, Lý Hiện
Thời lượng: 45 phút/tập
Số tập: 24 tập

Mạnh Thê Thực Thần

Mạnh Thê Thực Thần là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, hài hước, lãng mạn, được sản xuất bởi công ty Youku. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mị Nguyệt Mộng Thường.

Manh thê thực thần

Phim kể về câu chuyện của Mạnh Thê, một cô gái hiện đại, đang sống trong một gia đình nghèo khó. Cô luôn mơ ước được trở thành một đầu bếp nổi tiếng. Một ngày nọ, Mạnh Thê bị xuyên không đến thế giới của tiên giới, và gặp gỡ Lục Diên, một thần tiên tuấn tú, tài giỏi. Lục Diên đã dạy cho Mạnh Thê cách nấu ăn, và cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Mạnh Thê Thực Thần đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Phim được khen ngợi về nội dung hài hước, lãng mạn, cùng với diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên. Bộ phim cũng đã đạt được nhiều thành công về mặt thương mại, khi thu về hơn 1,5 tỷ NDT (khoảng 220 triệu USD) sau khi kết thúc phát sóng.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phim:

Thể loại: Cổ trang, hài hước, lãng mạn
Đạo diễn: Trần Lượng
Biên kịch: Mị Nguyệt Mộng Thường
Diễn viên: Vương Tử Tuyền, Lâm Nguyên, Lý Lâm, Trương Hân, Vương Thụy Thừa, Trần Khải
Thời lượng: 45 phút/tập
Số tập: 40 tập

Thiên Kim Háo Sắc

Thiên Kim Háo Sắc là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, hài hước, lãng mạn, được sản xuất bởi công ty iQIYI. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mạt Mạt.

Thiên Kim Háo Sắc

Phim kể về câu chuyện của Lâm Lạc Cảnh, một cô gái hiện đại, đang sống trong một gia đình giàu có. Cô là một cô gái thông minh, xinh đẹp, nhưng lại có tính cách háo sắc. Một ngày nọ, Lâm Lạc Cảnh bị xuyên không đến thế giới của một trò chơi thực tế ảo, và trở thành thiên kim thừa tướng. Tại đây, Lâm Lạc Cảnh gặp gỡ Hàn Thước, một chàng trai tuấn tú, tài giỏi. Hàn Thước là nam chính của trò chơi, và là người mà Lâm Lạc Cảnh phải chinh phục để có thể quay trở lại thế giới thực.

Thiên Kim Háo Sắc đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Phim được khen ngợi về nội dung hài hước, lãng mạn, cùng với diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên. Bộ phim cũng đã đạt được nhiều thành công về mặt thương mại, khi thu về hơn 1,2 tỷ NDT (khoảng 180 triệu USD) sau khi kết thúc phát sóng.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phim:

Thể loại: Cổ trang, hài hước, lãng mạn
Đạo diễn: Hoàng Tĩnh Hiên
Biên kịch: Mạt Mạt
Diễn viên: Trịnh Tưu Hoằng, Cung Tuấn, Vương Nhất Bác, Vương Thuần, Vương Tử Tuyền, Lưu Vũ Ninh
Thời lượng: 45 phút/tập
Số tập: 40 tập

Nếu bạn yêu thích thể loại phim xuyên không, hài hước, lãng mạn, thì Thiên Kim Háo Sắc là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua.

Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh

Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh (tiếng Trung: 不负如来不负卿, Bất phụ Như Lai, bất phụ khanh), tựa tiếng Anh Faithful to Buddha, Faithful to You, là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, hài hước, lãng mạn, được sản xuất bởi công ty Gia Hành Thiên Hạ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chương Xuân Di.

Phim kể về câu chuyện của Ngải Tình, một cô gái hiện đại, đang sống trong một gia đình nghèo khó. Cô là một cô gái thông minh, xinh đẹp, nhưng lại có tính cách mạnh mẽ, độc lập. Một ngày nọ, Ngải Tình bị xuyên không đến thế giới của một cao tăng tên là La Trì. La Trì là một người có tâm hồn cao thượng, luôn khao khát tìm ra chân lý của Phật pháp. Tại đây, Ngải Tình gặp gỡ La Trì, và cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Phim được khen ngợi về nội dung hài hước, lãng mạn, cùng với diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên. Bộ phim cũng đã đạt được nhiều thành công về mặt thương mại, khi thu về hơn 1,7 tỷ NDT (khoảng 250 triệu USD) sau khi kết thúc phát sóng.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phim:

Thể loại: Cổ trang, hài hước, lãng mạn
Đạo diễn: Trương Quốc Vỹ
Biên kịch: Chương Xuân Di
Diễn viên: Trương Hinh Dư, Đinh Vũ Hề, Hứa Khải, Lâm Hân Vũ, Tôn Nghệ Kỳ, Lý Hiện
Thời lượng: 45 phút/tập
Số tập: 24 tập

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta là một bộ phim truyền hình cổ trang hài lãng mạn Trung Quốc năm 2018 do Wajijiwa Entertainment sản xuất. Phim có sự tham gia của Triệu Lộ Tư, Tiêu Chiến, Peng Chuyue, Chen Zexi, Yan Xujia, Xie Lintong và Song Nanxi. Phim được phát sóng trên Tencent Video từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 27 tháng 8 năm 2018.

Phim kể về câu chuyện của Lạc Phỉ Phỉ, một cô gái hiện đại vô tình xuyên không đến Hoàng Đạo Quốc, một đất nước xa xôi thần bí. Tại đây, cô gặp gỡ Bắc Đường Dịch, hoàng đế của Hoàng Đạo Quốc, và dần dần nảy sinh tình cảm với anh. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gặp phải nhiều trở ngại, bao gồm sự phản đối của Bắc Đường Mặc Nhiễm, người em trai cùng cha khác mẹ của Bắc Đường Dịch, và âm mưu của các thế lực thù địch.

Phim nhận được đánh giá tích cực từ khán giả, đặc biệt là màn trình diễn của Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến. Phim cũng đạt được thành công về mặt thương mại, với doanh thu phòng vé hơn 1 tỷ Nhân dân tệ.

Đường Chuyên

Đường Chuyên là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc ra mắt năm 2018 do Vu Chính sản xuất, Trương Giai Ninh và Vương Thiên Thần đóng chính. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Dương Diệp, một nhà khảo cổ học hiện đại vô tình xuyên không về thời Đường, trở thành con gái của một quan viên cao cấp. Tại đây, cô gặp gỡ Lý An Lan, một chàng trai thông minh và tài giỏi, và cùng nhau đối mặt với những âm mưu tranh đoạt vương quyền.

Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả, với nội dung hấp dẫn, diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên và bối cảnh lịch sử được xây dựng công phu. Đường Chuyên đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Phim truyền hình cổ trang xuất sắc nhất tại Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc lần thứ 24.

Mỹ Nam Đường Triều

Mỹ Nam Đường Triều là một bộ phim truyền hình Trung Quốc ra mắt năm 2023, do Cao Văn Tùng đạo diễn, Vương Tử Hào, Trương Tuyết Nghênh và Hoàng Tuấn Tiệp đóng chính. Phim kể về câu chuyện của Vương Tử Hào, một nhà văn hiện đại vô tình xuyên không về thời nhà Đường, trở thành một mỹ nam nổi tiếng trong triều đình. Trong quá trình sinh sống ở thời nhà Đường, Vương Tử Hào đã gặp được nhiều người bạn mới, cũng như trải qua nhiều chuyện tình lãng mạn.

Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả, với điểm douban 7.8/10. Nhiều người khen ngợi bộ phim có nội dung hài hước, lãng mạn và hấp dẫn, đồng thời ca ngợi diễn xuất của dàn diễn viên.

Đại Đường Nữ Pháp Y

Đại Đường Nữ Pháp Y là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc được phát sóng vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính là Tần Lam, Vương Khải, Vương Long,… Phim kể về câu chuyện của Tần Minh, một nữ pháp y tài giỏi sống ở thời Đại Đường. Cô cùng với Tống Dục, một thám tử, phá giải hàng loạt vụ án hóc búa, mang lại công lý cho những nạn nhân vô tội.

Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tần Lam được khen ngợi về khả năng diễn xuất nhập vai, thể hiện thành công hình tượng một nữ pháp y thông minh, gan dạ và kiên cường. Vương Khải cũng được đánh giá cao về diễn xuất, thể hiện thành công hình tượng một thám tử tài năng, chính trực.

Mộng Hồi Đại Thanh

Mộng Hồi Đại Thanh là một bộ phim truyện kỳ lịch sử Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Đại Dũng thực hiện, phát hành năm 2019. Phim xoay quanh câu chuyện của Lê Tiến, một dũng sĩ thiếu niên trong nhà Lê, người đã dùng trí tuệ và sự dũng cảm của mình để chiến đấu chống lại giặc Minh xâm lược.

Lê Tiến sinh ra trong một gia đình giàu có và có truyền thống chiến đấu chống giặc ngoại xâm. Từ bé, Lê Tiến đã được bố mẹ dạy dỗ về tinh thần yêu nước và tinh thần anh hùng. Khi Lê Tiến mới 14 tuổi, giặc Minh đã xâm lược Việt Nam. Lê Tiến đã quyết định tham gia vào cuộc kháng chiến chống giặc Minh.

Lê Tiến đã dùng trí tuệ và sự dũng cảm của mình để chiến đấu chống lại giặc Minh. Anh đã từng lập nhiều chiến công lớn, giúp cho quân ta giành được nhiều lần thắng lợi. Lê Tiến cũng đã làm nên nhiều pha lịch sử đỉnh cao, như pha lướt sông với 700 tướng, hay pha thiêu hủy quân đội Minh tại Thành Đô.

Nhờ những chiến công lớn của Lê Tiến, quân ta đã giành được nhiều lần thắng lợi, làm suy yếu quân đội Minh. Cuối cùng, quân ta đã giành được chiến thắng hoàn toàn trong cuộc kháng chiến chống giặc Minh. Lê Tiến đã được phong tước hiền triều, làm quan đến tận mất mạng.

Mộng Hồi Đại Thanh là một bộ phim truyện kỳ lịch sử mang đậm tính dân tộc. Phim đã khắc họa sinh động hình tượng Lê Tiến, một dũng sĩ thiếu niên yêu nước và anh hùng. Phim đã góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước và tinh thần anh hùng trong lòng người xem.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Mộng Hồi Đại Thanh là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử kể về một cô gái sống ở thế kỷ 21 một lần vô tình lạc đường ở Cố Cung lại xuyên không về Thanh triều. Thập Tam a ca nhiệt tình như lử, Tứ a ca thâm trầm nội liễm, tiểu tỷ muội vận mệnh trắc trở, hoàng đế Khang Hi uy nghiêm,… vô số các nhân vật từng đọc qua trong sách, mang theo hỉ nộ ai nhạc riêng của họ, dồn dập tiến tới.

Vận Mệnh Kỳ Diệu

Vận Mệnh Kỳ Diệu kể về Lý Phúc Châu, một người thiếu nữ học tra cổ linh tinh quái, ngẫu nhiên lạc vào nước Vân Lai nghèo khổ trong thế giới truyện tranh, được người dân nơi đó nhầm tưởng là thiên nữ từ trời giáng trần mà hưởng lễ ngang với thiên tử Vân Dịch. Nàng muốn dùng học thức nông cạn của mình giúp nước Vân Lai trở nên giàu mạnh, nhưng lại vô cớ bị cuốn vào trần đấu giữa quốc sư mang dã tâm sôi sục và thiên tử bù nhìn Vân Dịch. Nàng đơn thuần, hiền lành, trở thành bánh quy có nhân, rơi vào tình thế khó xử. Do vậy, nàng còn hiểu được chỗ xấu của sự thiếu hiểu biết và tầm quan trọng của học tập.

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi kể về câu chuyện của nữ chính Nhan Nhất Nhất, đã tình cờ xuyên không vào tiểu thuyết do chính mình viết. Để trở về cuộc sống thực tại, cô đã tìm mọi cách để được ở trong lãnh cung, thế nhưng Nhan Nhất Nhất lại nhận được sự qua tâm đặc biệt của Hoàng đế Tần Ngự, một người từ trước đến nay không gần nữ sắc.

Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng

Ta Ở Đại Lý Tự Làm Thú Cưng được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếp sống thú cưng của Đại Lý Tự thiếu khanh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của cô sinh viên Như Tiểu Lam vừa mới tốt nghiệp, không biết lý do vì sao mà lại biến thành một con mèo ở thời cổ đại. Đặc biệt, cô lại tình cờ được Thanh Mặc Nhan nhận nuôi, kể từ đó chuyện tình dở khóc dở cười cùng những tiểu tiết lãng mạn đã bắt đầu. Hai người đã cùng nhau vạch trần ra những bí mật và kỳ án động trời phía sau Đại lý tự.

Linh Lung Lang Tâm

Linh Lung Lang Tâm kể về một cô gái hiện đại được tái sinh về thời cổ trang trong thân thể của một công chúa ẩn sống lặng lẽ, yên bình. Mang trong mình 2 linh hồn, 1 là con sói, 2 là con người. Với những điều huyền bí về những con mãnh thú cùng sự xuất hiện của chàng hoàng tử lạnh lùng, khả ái, đầy bí ẩn khiển phim trở nên thú vị, hấp dẫn người xem.

Song Thế Sủng Phi

Song Thế Sủng Phi kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi là một cô gái có nhiều tính cách vô tình gặp được gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố. Hai người đã trải qua nhiều gian nan và cùng nhau lập 1 gia đình hạnh phúc. Trong phim, cô gái tính cách phân liệt Khúc Đàn Nhi luôn có tranh chấp với nam chính Bát vương gia Mặc Liên Thành tài sắc song toàn cùng nhiều tình tiết tương ái tương sát của đôi uyên gia và sự bất đồng văn hoá.

Tam Thiên Nha Sát

Tam Thiên Nha Sát kể về chuyện tinh yêu cấm kỵ nghìn năm của Đâm Xuyên và Phó Cửu Vân. Đàm Xuyên vốn là công chúa nước Đại Yến nhưng phải chịu cảnh nước mất nhà tan khi còn rất nhỏ. Để cứu lấy thiên hạ, Đàm Xuyên quyết tâm tìm được thượng cổ Linh Đăng nhưng lại vô tình gặp được Phó cửu Vân.

Sau đó, họ đã truy tìm cùng nhau và biết được thân phận thật của Cửu Vân là Linh Tâm trong Linh Đăng. Thế nhưng, khi mở Linh Đăng thì Phó Cửu Vân sẽ biến mất và người mở Linh Đăng cũng hy sinh và cuối cùng 2 người đã quyết tâm hy sinh cùng nhau. Tình yêu nhíều sóng gió của Đàm Xuyên và Phó Cửu Vân trải qua 10 kiếp với vô vàn bi kịch, đau khổ.

Xuân Hoa Thu Nguyệt

Xuân Hoa Thu Nguyệt xoay quanh câu chuyện của Lôi Lôi, một cô gái luôn khao khát có được tình yêu đích thực. Lôi Lôi quyết định xuyên không và gặp được 2 anh chàng đẹp trai là thiếu trang chủ Tiêu Bạch và Thu Nguyệt, một thủ lĩnh ma giáo. Cả 2 người đều rất phù hợp với tiêu chuẩn tình yêu của cô. Kể từ đó, cô bị cuốn theo những tranh chấp của hai phái cùng với nhiều câu chuyện dở khóc dở cười để có thể ở bên cạnh người mình yêu.

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là bộ phim cổ trang xuyên không có bối cảnh đơn giản, kể về một anh chàng đào hoa Trương Bằng sống ở thế kỷ 21. Trong một lần bị rơi xuống nước, anh đã vô tình xuyên không với thân xác Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Bộ phim là quá trình Bồng Bồng với linh hồn của Trường Bằng, từ một thẳng nam đã có tình yêu hài hước vui vẻ với vị thái tử mặt lạnh.

Cung Tỏa Tâm Ngọc

Bộ phim kể về Tình Xuyên là một cô gái ở thời hiện đại trở về quá khứ ngay đúng thời điểm 9 hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Bất ngờ, cô lại được Bát A Ca Dận Tự đem lòng yêu thương. Kể từ đây, những tâm kế, âm mưu, hoan lạc khiến Tình Xuyên từ thiếu nữ ngây thơ đã trở thành cung nữ toan tính, sắc xảo. Tại đây, cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy đấu tranh và giành lấy ngôi báu.

Túy Linh Lung

Túy Linh Lung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về cô gái hiện đại Phượng Cửu vì muốn cứu lấy người yêu mà xuyên không trở về thời Đại Thanh. Tại đây, cô đã gặp gỡ và bén duyên với Thế tử Dương Chính, một người có quyền lực cao nhất trong triều đình. Tuy nhiên, cuộc tình của họ gặp không ít sóng gió và nguy hiểm khi phải đối mặt với những âm mưu thâm độc của các thế lực đối lập.

Câu hỏi thường gặp khi xem phim xuyên không Trung Quốc

Phim xuyên không Trung Quốc là gì?

Đây là thể loại phim có kịch bản vượt không gian, thời gian về thời quán khứ, có thể là một mốc lịch sử hoặc một thời điểm nào đó trong tương lai.

Một số tựa phim xuyên không Trung Quốc đáng xem là?

Một số tên phim xuyên không Trung Quốc bạn không nên bỏ lỡ là: Đại đường nữ pháp y, Ở rể, Manh thê thực thần, Trần Thiên Thiên trong lời đồn,.. Truy cập ngay bài viết này để xem review các tựa phim hot này nhé.

Trên đây là danh sách phim xuyên không Trung Quốc hay đặc sắc với nội dung hấp dẫn cùng những cảnh quay tuyệt đẹp Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình bộ phim thích hợp để giải trí và ‘xả hơi” vào cuối tuần này.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.