20/10 nên tặng gì cho người yêu? Quà 20-10 cho bạn gái ý nghĩa

0

Ngày 20/10 cũng là dịp quan trọng để bạn bày tỏ tình cảm, sự quan tâm dành cho người yêu. Hiện tại mối quan hệ của cả hai đang rất tốt đẹp nhưng vẫn cần tiếp tục bồi dưỡng thêm mới sớm ngày đậu thành trái ngọt. Nếu đang băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho người yêu, Ngonaz.com mách bạn 20+ những quà 20-10 cho bạn gái, người yêu, crush ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

20/10 nên tặng gì cho người yêu 1

20/10 nên tặng gì cho người yêu các món đồ thời trang

1/ Quần áo hoặc váy

Với các chị em thì quần áo hay váy không biết bao nhiêu cho đủ. Đặc biệt khi gặp gỡ, cô nàng cũng tránh mặc các đồ trùng nhau. Là người bạn trai tinh tế, bạn có thể mua tặng cô gái mình yêu một bộ trang phục phù hợp.

Thực ra để chọn cũng không quá khó. Bạn dựa vào phong cách và sở thích của nàng, nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng thì đảm bảo sẽ có sản phẩm ưng ý nhất.

Hay thích “đánh dấu chủ quyền”, bạn tặng bộ quần áo đôi vừa độc đáo lại vừa lãng mạn. Hai người có thể mặc chúng vào những ngày đi chơi, đi du lịch, hẹn hò cùng nhau.

2/ Túi xách

Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu với các cô gái. Nó có thể đựng mọi thứ từ điện thoại, son, phấn, ví tiền,… Ngoài ra, tặng món quà này vào dịp 20/10 như một lời khẳng định, nó sẽ thay thế bạn cùng nàng đi khắp mọi nơi. Như vậy mỗi khi đi làm, đi chơi,… nàng luôn nhớ về bạn- một người bạn trai tinh tế.

Hiện nay có rất nhiều chiếc túi với đủ kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn sản phẩm đắt tiền. Miễn sao hợp với phong cách, sở thích của bạn gái là được.

3/ Giày cao gót, giày thể thao

Giày cao gót hay giày thể thao luôn nằm trong Top những sản phẩm yêu thích của phái nữ. Đi giày cao gót giúp các chị em trở nên dịu dàng, mềm mại, thướt tha. Còn giày thể thao thì năng động, khỏe khoắn, trẻ trung.

Nhân ngày 20/10, bạn thể hiện sự chu đáo với người yêu bằng cách tặng một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao. Nó còn mang ý nghĩa là bạn sẽ luôn dõi theo từng bước chân của người ấy.

Khi chọn, bạn tìm đôi giày có kiểu dáng, màu sắc mà cô ấy yêu thích. Như vậy khi kết hợp với quần áo hoặc phụ kiện khác cũng dễ dàng hơn.

20 10 nen tang gi cho nguoi yeu 2

20/10 nên tặng gì cho người yêu các đồ phụ kiện

Ngoài trang phục chính thì các đồ phụ kiện khác cũng rất quan trọng với phái đẹp. Nó giúp cô nàng trở nên duyên dáng và có điểm nhấn hơn.

1/ Đồng hồ

Nếu băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho người yêu thì đừng bỏ qua một chiếc đồng hồ sành điệu. Ngoài ý nghĩa là quà tặng, nó còn đại diện cho tình cảm lâu dài, luôn hỗ trợ cùng nhau từng giờ từng phút. Nó nhắc nhở bạn biết sắp xếp công việc hợp lý và dành chút thời gian nhớ đến nửa còn lại.

Bất kỳ cô gái nào cũng sẽ khó cưỡng lại được sức hấp dẫn của món phụ kiện này. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều thương hiệu với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Dựa vào sở thích, trang phục thường ngày của nàng, bạn chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé.

2/ Trang sức

Nhìn những đồ trang sức lấp lánh quá đẹp mắt thì không cô gái nào có thể từ chối. Đây cũng là món quà bạn nên suy nghĩ dành tặng người yêu trong dịp 20/10 này. Một số gợi ý hay như dây chuyền, bông tai, nhẫn,… với đủ kiểu dáng, màu sắc và mức chi phí khác nhau. Tùy theo phong cách, cá tính của người yêu, bạn hãy tạo ra bất ngờ nho nhỏ cho nàng nhé.

20/10 nên tặng gì cho người yêu 3

3/ Mắt kính

Với những cô nàng trẻ trung, sành điệu thì mắt kính là phụ kiện không thể thiếu. Nó vừa bảo vệ được đôi mắt khỏi tác động từ môi trường như tia UV, bụi bẩn mà còn thể hiện phong cách riêng.

Một chiếc kính phù hợp sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt bạn gái. Là người đàn ông tinh tế, bạn hãy ngắm nghía thật kỹ và chọn cho người thương chiếc kính đẹp, vừa vặn nhất.

4/ Phụ kiện tóc

Ngoài đồng hồ, kính mắt mà chưa biết 20/10 nên tặng gì cho người yêu, bạn có thể tham khảo một số phụ kiện tóc xinh xắn. Đây cũng là vật dụng quan trọng không kém trong từ điển làm đẹp của phái nữ. Mái tóc bồng bềnh vốn đã ấn tượng, nhưng sẽ càng quyến rũ hơn nếu được điểm thêm một chiếc kẹp tóc lấp lánh.

Những phụ kiện này không chỉ dùng để trang trí khi đi chơi, đi học mà còn thể hiện trong nhiều dịp khác nhau. Bạn hãy đưa người yêu đến cửa hàng, cho nàng tự chọn món đồ yêu thích nhất.

5/ Ví cầm tay

Ví cầm tay là vật dụng nhỏ xinh giúp các cô gái sắp xếp và cất giữ tiền bạc một cách thuận tiện. Nếu thấy ví của người đã cũ thì bạn có thể mua tặng nàng sản phẩm mới. Nó sẽ đồng hành cùng với người ấy đi khắp mọi nơi. Hiện nay cũng có nhiều chiếc ví thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của người dùng.

20/10 nên tặng gì cho người yêu 4

20/10 nên tặng gì cho người yêu các sản phẩm làm đẹp

1/ Đồ make up

Cô gái nào cũng muốn bản thân phải xinh đẹp, rạng rỡ nhất khi ra ngoài. Bởi vậy các đồ make up đôi khi còn “cháy hàng” trong ngày đặc biệt như 20/10. Bạn có thể thử dò hỏi xem bạn gái thích mua son hay sản phẩm dưỡng da của hãng nào.

Hãy thể hiện sự quan tâm chân thành, tinh tế bằng cách chọn đồ make up “xịn sò” một chút nhé. Ngoài ra, hãy tham khảo ý kiến của người bán hàng để có được sản phẩm ưng ý, phù hợp với tính chất da cũng như phong cách của bạn gái.

2/ Voucher chăm sóc da

Nếu người yêu thích đi spa chăm sóc da và thư giãn, bạn có thể mua voucher khoảng 5- 10 buổi dành tặng nàng. Ngoài ra, một số nơi còn có spa đôi dành cho cả nam và nữ. Cảm thấy cơ thể mệt mỏi và cần thư giãn, bạn có thể đi cùng người yêu để trải nghiệm xem sao.

20/10 nên tặng gì cho người yêu 5

20/10 nên tặng người yêu một bó hoa tươi và bánh kem

Hoa tươi luôn nằm trong danh sách Top đầu được phái nữ yêu thích trong ngày 20/10. Một bó hoa tươi đầy bất ngờ và lãng mạn thay cho lời yêu mà bạn muốn gửi đến người ấy. Khi mua hoa, bạn có thể dựa vào sở thích của người yêu hoặc mua loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu. Ví dụ như:

– Hoa hồng đỏ đại diện cho tình yêu nồng nàn, cháy bóng. Hoa hồng cam, tím thể hiện sự say mê, ngưỡng mộ, khao khát.

– Hoa cẩm chướng hồng thể hiện sự say đắm trong tình yêu. Hoa cẩm chướng trắng là sự ngọt ngào, đáng yêu. Đây cũng là món quà thích hợp cho buổi hẹn hò đầu tiên hoặc những dịp lãng mạn.

– Hoa tulip đỏ thể hiện tình yêu sâu sắc, mãnh liệt. Hoa tulip hồng thay cho lời chúc hạnh phúc. Khi chàng tặng bó hoa tulip cho ai đó đồng nghĩa gửi đến thông điệp: “Tôi rất vui vì chúng ta đã gặp nhau. Tôi mong có thêm nhiều cuộc hẹn hò như vậy nữa.”

– Hoa hướng dương tượng trưng cho lòng chung thủy, sự lãng mạn của các cặp đôi lâu năm.

– Hoa baby sở hữu vẻ đẹp mong manh nhưng sức sống vô cùng mãnh liệt. Ý nghĩa của loài hoa này tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bất diệt, mối tình thuần khiết và chặt chẽ không ai muốn rời xa.

Ngoài một bó hoa tươi, bạn có thể mua thêm chiếc bánh kem nhỏ xinh được trang trí đẹp mắt. Bên trên, bạn ghi thêm dòng chữ như “Anh yêu em”, “Mãi bên em”, “Em là duy nhất”, “Tình yêu bé nhỏ của anh”,… Đặc biệt với cô nàng hảo ngọt thì chiếc bánh kem này còn ý nghĩa hơn rất nhiều món quà đắt tiền ở trên.

20/10 nên tặng gì cho người yêu 6

20/10 nên tặng người yêu một chuyến du lịch

Đi du lịch là cách gắn kết tình cảm nhanh chóng nhất. Ngoài ra, đây cũng trở thành dịp để hai người tạo nên những khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp. Nhân dịp 20/10, bạn hãy đưa người thương đến các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như Nha Trang, Đà Lạt, Sapa, Phú Quốc,… hay du lịch quốc tế như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,…

20/10 nên tặng gì cho người yêu 7

  • 20/10 nên tặng gì cho mẹ? Quà ý nghĩa tặng mẹ 20-10
  • 20/10 nên tặng gì cho bà? Món quà tặng bà 20-10 ý nghĩa nhất
  • 50+ Bài thơ 20/10 hay, xúc động và hài hước nhất
  • 50+ Bài hát 20/10 hay với lyric ý nghĩa nhất ngày Phụ nữ Việt Nam

Như vậy là bạn đã có rất nhiều gợi ý cho câu hỏi 20/10 nên tặng gì cho người yêu. Thực ra ngoài tặng quần áo, giày dép, hoa,… nếu khéo tay một chút, bạn chuẩn bị một chiếc bánh kem hay bữa tiệc thịnh soạn đảm bảo sẽ làm cô ấy càng bất ngờ hơn nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.