20/10 nên tặng gì cho vợ? Quà tặng vợ 20-10 ý nghĩa nhất

0

“Vợ tôi tuy chẳng đẹp xinh. Vợ tôi chân thật tính tình nết na. Vợ tôi lòng dạ thật thà. Khoan dung độ lượng mặn mà thủy chung…”. Vợ là người cùng ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có được thành công như ngày hôm nay. Nhân dịp ngày lễ trọng đại như 20/10, bạn hãy dành tặng món quà thật ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, yêu thương với nửa yêu thương của mình nhé.

20/10 nên tặng gì cho vợ 1

20/10 nên tặng gì cho vợ chăm sóc sắc đẹp

Phụ nữ là những người thích cái đẹp và dành phần lớn thời gian để có diện mạo chỉn chu nhất. Các anh chồng có thể tặng một số sản phẩm dưới đây giúp vợ yêu luôn xinh đẹp, rạng ngời nhé.

1/ Mỹ phẩm

Từ khi lập gia đình, các chị em thường ít chăm chút cho bản thân hơn vì công việc, con cái. Nếu là người chồng tinh tế, nhân cơ hội này, bạn hãy tặng người bạn đời một bộ mỹ phẩm chăm sóc da. Điều này thể hiện bạn luôn yêu thương và trân trọng cơ thể của vợ.

Tuy nhiên lưu ý khi mua mỹ phẩm, bạn tìm hiểu loại da, sản phẩm mà vợ thường dùng. Có thể nhờ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn để có được quà tặng ưng ý nhất.

2/ Voucher làm đẹp

Bên cạnh mỹ phẩm, những anh chồng tinh tế có thể tặng cho vợ yêu voucher làm đẹp ở các thẩm mỹ viện, spa uy tín. Không gian spa sạch đẹp, hiện đại sẽ giúp chị em thư giãn, thoải mái, nạp năng lượng tích cực sau ngày dài chăm sóc cho gia đình.

3/ Thực phẩm chức năng

Công việc lúc nào cũng bận rộn nên các chị em ít thời gian chăm sóc sức khỏe của bản thân. Để tăng cường sức đề kháng, sự dẻo dai cho vợ, đấng mày râu có thể tìm hiểu một số loại thuốc bổ hoặc thực phẩm chức năng an toàn, chất lượng.

Bên cạnh đó, bạn tẩm bổ thêm cho vợ bằng một số món ăn, thực phẩm quý như yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo,… Chúng vừa có công dụng bồi dưỡng sức khỏe, vừa tăng hiệu quả làm đẹp, chăm sóc da cho các chị em.

20/10 nên tặng gì cho vợ 2

20/10 nên tặng gì cho vợ về thời trang

1/ Đồ trang sức

Với các chị em thì những món đồ trang sức không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn cả khí chất khác biệt. Ngoài ra, nó còn là sản phẩm giúp bạn nâng tầm giá trị và địa vị xã hội. Tùy thuộc vào sở thích của vợ cũng như khả năng tài chính của bản thân, bạn có nhiều lựa chọn khác nhau. Ví dụ như nhẫn, vòng tay đính hạt, vòng ngọc, dây chuyền ngọc trai,…

2/ Đồng hồ đeo tay

Nếu đang băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho vợ thì đừng bỏ qua đồng hồ đeo tay thời thượng, sành điệu, cá tính. Đây cũng là sản phẩm thiết thực giúp người phụ nữ cân bằng được giữa cuộc sống gia đình với sự nghiệp và thời gian chăm sóc bản thân.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đồng hồ khác nhau. Bạn chọn theo sở thích của vợ yêu đảm bảo cô ấy sẽ rất bất ngờ và cảm động nhé.

3/ Mắt kính nữ

Mắt kính thời trang là item không thể thiếu của phái đẹp. Chiếc kính đẳng cấp vừa giúp tô điểm cho gu thời trang tinh tế, vừa trở thành vật dụng hữu hiệu bảo vệ mắt khỏi các tác nhân bên ngoài như: bụi bẩn, nắng, tia UV…

Các anh hãy chọn một chiếc kính mắt thật đẹp làm quà tặng vợ nhân dịp 20/10. Hãy tinh tế tìm kiếm kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… phù hợp với người phụ nữ của mình. Một số thương hiệu kính mắt nữ nổi tiếng có thể kể đến như kính Dior, kính Versace, kính Monblanc,…

20/10 nên tặng gì cho vợ 3

4/ Giày dép

Giày dép cũng nằm trong danh sách niềm đam mê bất tận của phái đẹp. Mở tủ của vợ ra, bạn sẽ thấy rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Mỗi kiểu outfit, các chị sẽ chọn loại giày phù hợp nhất.

Dựa vào sở thích của vợ, bạn có thể tìm một vài sản phẩm phù hợp, ví dụ như giày thể thao năng động hoặc giày cao gót nổi bật.

5/ Ví, túi xách

Ví hay túi xách cũng là vật bất ly thân với phái đẹp. Chúng có thể chứa rất nhiều thứ khác nhau từ tiền bạc, giấy tờ, son phấn, điện thoại,… Ngoài ra khi phối hợp với các bộ quần áo, túi xách giúp tôn lên khí chất khác biệt của người phụ nữ. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn ngay một chiếc ví hoặc túi xách tặng cho vợ yêu. Khi mua, bạn cân nhắc về form túi, kích thước cũng như khả năng chứa đồ sao cho phù hợp với tính cách, thói quen sử dụng túi của cô ấy nhé.

6/ Phụ kiện tóc

Mỗi chị em có một đam mê về cái đẹp khác nhau. Người thích giày, người thích túi xách, người lại thích những thứ nhỏ xinh như phụ kiện tóc. Sản phẩm này giúp mái tóc của bạn trở nên gọn gàng, chỉn chu và nổi bật hơn. Nếu thấy vợ mình thường xuyên sử dụng phụ kiện tóc, bạn có thể tìm một vài set như: kẹp tóc, nơ cài tóc, bờm, trâm cài,…

Những món quà này đa dạng cả về chất liệu, thiết kế lẫn màu sắc. Mức giá cũng khác nhau. Thậm chí có sản phẩm cao cấp còn được đính đá quý, ngọc trai, pha lê.

7/ Áo dài

Các chị em gần đây rất ưa chuộng áo dài và thường diện vào những dịp quan trọng như đi hội, chúc Tết, đám cưới,… Ngoài áo dài truyền thống thì áo dài cách tân được coi là bước tiến mới trong ngành thời trang đưa trang phục này đến gần với đời sống. Diện một chiếc áo dài nhẹ nhàng giúp người phụ nữ của bạn trở nên nổi bật, xinh xắn, mềm mại thướt tha.

Nhân dịp 20/10 này, các anh chồng có thể tặng cho vợ một bộ áo dài truyền thống hoặc cách tân tùy theo sở thích. Sau đó cả nhà mình cùng chụp ảnh kỷ niệm thì quá tuyệt vời.

8/ Nước hoa

Mùi hương khác biệt cũng là cách để phái đẹp thể hiện sự quyến rũ cũng như cá tính riêng. Với những cô gái chỉn chu, tinh tế, xịt một ít nước hoa trước khi xuống phố chắc chắn không thể thiếu. Bạn có thể tặng vợ một chai nước hoa theo đúng gu của nàng. Điều này thể hiện bạn có sự thấu hiểu và rất “chiều” người thương.

9/ Nước hoa khô

Ngoài nước hoa dạng lỏng truyền thống, hiện nay cũng đã xuất hiện một số sản phẩm nước hoa khô độc đáo mới lạ. Chúng thực chất là sáp thơm, được đóng gói nhỏ gọn. Bạn sẽ không cần lo lắng tình trạng bị rò rỉ khi mang theo bên người.

20/10 nên tặng gì cho vợ 4

Một số món quà 20/10 tặng vợ khác

1/ Bánh kem

Những chiếc bánh nhỏ xinh, đầy màu sắc, vừa ngọt ngào vừa lãng mạn vào ngày 20/10 thì không cô vợ nào có thể từ chối. Bên trên chiếc bánh, bạn bày tỏ được tình cảm của mình chỉ bằng một câu nói như “Anh yêu vợ”, “Vợ là nhất”, “Mãi yêu em”,…

2/ Vật phẩm phong thủy

Vào thời điểm quá mệt mỏi, chúng ta thường quay về với những chỗ dựa mang yếu tố tâm linh. Để cô ấy vững tâm hơn, vượt qua được giai đoạn khó khăn, bạn thử tìm hiểu và tặng vợ món vật phẩm phong thủy xem sao nhé.

Chúng sẽ đồng hành cùng vợ bạn trên mọi chặng đường, thay cho lời chúc bình an, thuận lợi. Một số vật phẩm vừa đẹp lại có ý nghĩa phong thủy tốt như vòng tay, đồng hồ, dây chuyền,…

3/ Sách

Nếu đang nghĩ xem 20/10 nên tặng gì cho vợ thì sao bạn không thử gói ghém một vài quyển sách kèm tấm thiệp chúc mừng. Ngoài cung cấp kiến thức vô cùng tuyệt vời, sách còn là hoạt động giúp thư giãn tâm hồn, giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bạn hãy chọn những cuốn phù hợp với sở thích của vợ, hoặc tìm sách có chủ đề mới lạ, độc đáo, vui vẻ một chút.

4/ Hoa và cây cảnh

Những quà tặng đẹp mắt như hoa hay cây cảnh cũng là lựa chọn rất tốt để “lấy lòng” vợ yêu. Các loại cây giúp nâng cao sức khỏe, mang đến cảm giác thư thái, tô điểm cho không gian làm việc, phòng ngủ,… Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện bạn là người tinh tế, luôn biết quan tâm đến người bạn đời của mình.

20/10 nên tặng gì cho vợ 5

  • Mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé trai, bé gái và bố mẹ độc lạ
  • 20/10 nên tặng gì cho mẹ? Quà ý nghĩa tặng mẹ 20-10
  • 20/10 nên tặng gì cho bà? Món quà tặng bà 20-10 ý nghĩa nhất

Vào ngày quan trọng như 20/10, dù món quà lớn hay nhỏ thì được tặng quà cũng đủ làm cho chị em cảm thấy vui mừng, hạnh phúc. Nếu băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho vợ, bạn tham khảo ngay các sản phẩm ở trên. Quan trọng nhất vẫn là tấm lòng, sự quan tâm luôn dành cho nhau.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.