20/10 nên tặng gì cho bà? Món quà tặng bà 20-10 ý nghĩa nhất

0

Trên đời này ngoài mẹ thì bà cũng là người hết lòng yêu thương và sẵn sàng hi sinh cho ta tất cả những gì họ có. “Đời ngoại năm nắng mười mưa. Công ơn của ngoại con chưa đáp đền. Tình yêu thương ngoại vững bền. Cho con ký ức xây nền tương lai”. Nhân dịp ngày quan trọng như 20/10, bạn hãy bày tỏ tấm lòng của mình đến với người nhé. Nếu băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho bà ý nghĩa nhất thì đừng bỏ qua gợi ý dưới đây.

20/10 nên tặng gì cho bà 1

20/10 nên tặng gì cho bà về tinh thần

1/ Lời chúc tốt đẹp

Với người già thì những thứ vật chất không còn quan trọng. Họ thích được gần gũi và trò chuyện cùng con cháu nhiều hơn. Bởi vậy trong ngày 20/10, trước tiên bạn hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất, vui vẻ, hóm hỉnh tặng người bà của mình. Chỉ cần nghe cháu chúc vài lời đường mật thì bà nào cũng cảm thấy ấm áp, hạnh phúc.

* Gợi ý một số lời chúc 20/10 dành tặng bà nội

– Bà ơi bà cháu yêu bà lắm, tóc bà trắng màu trắng như mây…”. Chúc bà nội của cháu có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cháu yêu bà nội rất nhiều

– Nhân ngày 20/10, cháu chúc bà luôn mạnh khỏe và bình an. Bà phải sống thật lâu, thật lâu để là chỗ dựa cho cả gia đình mình bà nhé.

– Nội ơi, hôm nay là 20/10 nhưng vì công việc con không về thăm nội được. Nội đừng buồn con nghe nội. Con chúc nội 20/10 năm nay và nhiều năm sau nữa vẫn mãi khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc. Con yêu nội thật nhiều.

– Bà ơi, cháu thật hạnh phúc và may mắn vì được làm cháu nội của bà. Đi học xa nhà cháu luôn mong đến ngày nghỉ để được về cuộn tròn trong vòng tay của bà thôi đó. Hôm nay nhân ngày 20/10 cháu không biết nói gì hơn chỉ biết chúc bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu khôn lớn và trưởng thành bà nhé. Cháu yêu bà thật nhiều.

* Gợi ý một số lời chúc 20/10 dành tặng bà ngoại

– Chúc bà ngoại thân yêu của cháu luôn vui vẻ, nhiều năng lượng và bình an nhân ngày 20/10 bà nhé. Cháu cảm ơn bà ngoại vì tất cả.

– Nhân ngày 20/10 cháu có món quà nhỏ tặng bà ngoại. Cảm ơn ngoại đã vất vả để nuôi dạy mẹ cháu, cho cháu có một người mẹ tuyệt vời như ngày hôm nay. Cháu cũng rất hạnh phúc vì được làm cháu của ngoại. Cháu mong ngoại sẽ sống thật lâu để cháu được đền đáp công ơn của ngoại, ngoại nhé.

– Ngoại ơi, ai cũng nói cháu được thừa hưởng nét đẹp của ngoại đó. Cháu thật tự hào và hạnh phúc vì điều đó. Hôm này nhân ngày 20/10 cháu mong ngoại luôn mạnh khỏe, an vui. Cháu yêu ngoại rất nhiều.

– Bà ngoại yêu dấu! Năm nay 20/10 con không về nhà được con nhớ ngoại lắm đó. Ở phương xa, con vẫn luôn cầu chúc ngoại luôn bình an và mạnh khỏe. Con yêu ngoại thật nhiều.

20/10 nên tặng gì cho bà 2

2/ Một cái ôm ấm áp

Nếu ở ngay cần bà của mình, bạn hãy dành một cái ôm thật ấm áp cùng lời chúc ở trên. Món quà  20-10 này có giá trị rất lớn về mặt tinh thần mà người bà nào cũng muốn.

3/ Một bữa ăn ngọt ngào

Ngày bé bữa nào chúng ta cũng được bà bón cho từng thìa cơm. Giờ đã trưởng thành, hãy đền đáp cho bà một mâm cơm thịnh soạn nhân ngày 20/10 này nhé. Nếu có năng khiếu nấu nướng, bạn chuẩn bị tươm tất mọi thứ, nhưng nhớ nấu món ăn mềm một chút. Còn quá bận việc thì bạn có thể đặt tiệc ở nhà hàng.

20/10 nên tặng gì cho bà 3

4/ Đồ handmade tự tay làm

Món quà handmade tự làm sẽ làm cho bà cảm thấy vui và hạnh phúc khi đứa cháu yêu quý lúc nào cũng nghĩ đến bà. Bạn có thể học cách làm mũ, găng tay, khăn choàng hoặc một vài vật dụng trang trí trong nhà.

5/ Hoa tươi

Vào một ngày đặc biệt như ngày Phụ nữ Việt Nam, bạn đừng quên một bó hoa tươi thắm, rực rỡ, xinh đẹp nhất dành tặng cho bà. Là phụ nữ ai cũng đều thích hoa và được tặng hoa. Nhưng nhớ chọn loại hoa mà bà thích nhất hoặc hoa có ý nghĩa như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng,…

6/ Tranh chân dung

Bạn có muốn tạo bất ngờ cho bà trong ngày 20/10 không? Vậy thì hãy chọn một tấm hình đẹp nhất của bà, sau đó nhờ họa sĩ khắc họa lại cho thật sắc nét. Khi nhận được món quà này, đảm bảo bà sẽ cực kỳ cảm động vì có đứa cháu ngoan luôn nhớ về mình.

7/ Bánh kem

Một chiếc bánh kem nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng biết ơn, tri ân của bạn đến với bà thân yêu. Bạn có thể tự tay làm hoặc đặt bánh kem ở cửa hàng uy tín, hương vị phải thơm ngon nhé.

20/10 nên tặng gì cho bà 4

20/10 nên tặng gì cho bà về sức khỏe

Người già thường gặp các vấn đề về sức khỏe như cao huyết áp, huyết áp thấp, tiểu đường, tim mạch,… Tùy theo thể trạng của bà, bạn chọn một số sản phẩm dưới đây giúp nâng cao sức khỏe hiệu quả nhé.

1/ Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng có nhiều sản phẩm với công dụng chính nhằm tăng cường, hỗ trợ các bộ phận trong cơ thể. Tuy nhiên lưu ý khi chọn, bạn cần tìm nơi thực sự uy tín, chất lượng và nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

2/ Các thực phẩm bổ dưỡng

Ngoài thực phẩm chức năng, bạn có thể mua một số thực phẩm bổ dưỡng được ưa chuộng hiện nay như nhân sâm, linh chi, yến sào, táo đỏ,… Các món ăn, đồ uống làm từ những thực phẩm này có nhiều công dụng như tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, duy trì sức khỏe dẻo dai,…

20/10 nên tặng gì cho bà 5

3/ Chăn ga, gối, nệm

Người già cũng hay gặp vấn đề về xương cốt, khó ngủ, thường xuyên mất ngủ. Nếu băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho bà thì bạn đặt ngay một bộ chăn ga gối đệm mới là rất hợp lý. Những sản phẩm mềm mại, tinh tế, chất lượng giúp bà có được giấc ngủ ngon hơn.

4/ Kem dưỡng da

Kem dưỡng da là món quà siêu tinh tế dành tặng cho bà nếu bà thích làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Nhưng cần lưu ý chọn nhãn hiệu uy tín, chất lượng, phù hợp với làn da cũng như mục đích sử dụng của bà nữa nhé.

5/ Voucher chăm sóc sắc đẹp

Tương tự như trên, nếu bà thích làm đẹp thì bạn có thể tặng voucher chăm sóc sắc đẹp cho bà ở những spa uy tín. Đây là dịp để bà thư giãn nhiều hơn sau quãng thời gian dài vất vả vì con cháu. Đặc biệt sẽ còn ý nghĩa hơn khi hai bà cháu cùng nhau đi làm đẹp, trò chuyện rôm rả nữa nhé.

6/ Máy massage

Máy massage không còn xa lạ với chúng ta trong vài năm gần đây. Chúng có đầy đủ chức năng giúp xóa tan mệt mỏi, thư giãn gân cốt giúp người già cảm thấy thoải mái hơn. Đây sẽ là món quà bất ngờ dành tặng bà trong ngày 20/10 này nhé.

20/10 nên tặng gì cho bà 6

Món quà 20/10 tặng bà 20/10 ý nghĩa khác

1/ Giày dép

Giày dép là món quà thông dụng và thực tế bạn có thể tặng cho bà nhân ngày 20/10. Nếu được thì hãy cùng bà đi một vòng để bạn chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé.

2/ Túi xách

Túi xách cũng là phụ kiện không thể thiếu với phụ nữ. Bạn tặng món quà này cho bà thể hiện bạn rất tâm lý và sâu sắc. Tuy nhiên nên khéo léo một chút trong việc chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với sở thích của bà nhé.

3/ Trang sức

Những đồ trang sức lấp lánh luôn có sức hấp dẫn không thể chối từ. Với người cao tuổi như bà, bạn tặng một số trang sức như vòng ngọc hoặc bông tai ngọc,… sẽ rất sang trọng. Ngoài ra về mặt phong thủy, nó còn tốt cho sức khỏe, phòng tránh tai ương.

20/10 nên tặng gì cho bà 7

4/ Quần áo

Đôi khi vì tiếc tiền cho con cháu nên cả năm bà chỉ mua 1- 2 bộ quần áo mới. Vậy nhân dịp này, bạn dành tặng cho bà nhiều quần áo một chút. Nhưng nhớ đưa bà đi cùng để bà tự chọn theo sở thích và vừa size nữa nhé.

5/ Khăn choàng

Ngoài quần áo, người bà của chúng ta cũng rất thích khăn choàng. Nếu khéo tay thì bạn có thể tự tay đan tặng bà một chiếc. Còn không thì mua ngoài cửa hàng. Hãy chọn màu sắc, họa tiết phù hợp với sở thích của bà nhé.

6/ Một chuyến du lịch

Nếu bạn không có nhiều thời gian bên bà thì nhân dịp này hãy cùng bà đi du lịch đâu đó như Cát Bà, Phú Quốc, Nha Trang,… Đảm bảo bà sẽ thích mê luôn nhé.

20/10 nên tặng gì cho bà 8

  • STT 20/10 hay ý nghĩa hài hước thả thính không thể bỏ lỡ
  • Ngày 20/10 là ngày gì? Ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam chi tiết nhất
  • Mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất cho các bà, các mẹ, cô giáo,…
  • Mẫu bánh 20/10 đẹp ý nghĩa nhất dành tặng bà, mẹ, bạn gái

Như vậy Ngonaz.com đã giúp bạn giải đáp câu hỏi 20/10 nên tặng gì cho bà. Thực ra đôi khi không cần quà cáp linh đình, bà chỉ cần bạn và người thân ở cạnh nhiều hơn một chút là đã rất hạnh phúc rồi.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.