Các nhà cung cấp sỉ cà phê bột

0

1.Drai Farm – Cafe Nông Trại

Loại cà phê nào ngon nhất? Cách lựa chọn cà phê bột sạch, ngon và hợp –  naturecoffee

Drai Farm – Coffee From The Farm được biết đến là nhà rang cà phê cung cấp cà phê rang mộc chất lượng cao, uy tín trên thị trường hiện nay. Drai Farm – Coffee From The Farm cung cấp cà phê sạch, tốt cho sức khỏe  người tiêu dùng với phương châm không  chất bảo quản, không  hương liệu hóa học.

Drai Farm Coffee – Cà phê của trang trại được sản xuất trực tiếp  từ chính trang trại của mình và gắn với  nông dân tại huyện Cư M’gar, DakLak. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Sự khác biệt của cà phê Drai Farm – Café de la Ferme:

Chỉ thu hoạch quả chín, không thu quả xanh và non

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Xã Quảng Hiệp, Huyện Cư M’gar, Tỉnh DakLak

Điện thoại: 0917 762 211 – 0946 803 447

Fanpage: https://www.facebook.com/draifarm

2.Golden Weasel Coffee – Nhà cung cấp cà phê uy tín

Nơi cung cấp cà phê nổi tiếng về chất lượng và giá cả phải chăng không ai khác chính là Golden Weasel Coffee. Đây là nhà cung cấp cà phê chất lượng cao đáng tin cậy nhất. Trong lĩnh vực sản xuất cà phê, nhà cung cấp này đã khẳng định được vị trí quan trọng trên thị trường. Bằng cách kiên định con đường sản xuất cà phê thực sự nguyên chất. Đối với một nhà cung cấp sản xuất cà phê, nguồn nguyên liệu đóng vai trò “sống còn”. Nhận thức được điều này, Chồn Vàng đã tích cực chia sẻ và xây dựng  vùng cà phê nguyên liệu chất lượng cho riêng mình. Tại đây, chúng tôi thực sự có thể đảm bảo cà phê sạch từ trang trại đến từng tách cà phê mà khách hàng của chúng tôi có.

Quy trình sản xuất cà phê chuẩn khoa học; công nghệ sản xuất cà phê hiện đại; Đội ngũ công nhân  được đào tạo bài bản mong muốn khẳng định  giá trị cà phê  sạch thực sự đã chia sẻ Golden Weasel Coffee  với một lượng lớn khách hàng.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: Số 3, Ấp 1, Thị trấn Tân Bửu, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Điện thoại: 0907330011 – 0907330022

 3.Cafe Triều Nguyên

Nhà cung cấp cà phê Triều Nguyên chuyên sản xuất và cung cấp  cà phê hạt rang xay nguyên chất. Các sản phẩm cà phê nguyên chất vì sức khỏe cộng đồng: cà phê MOKA Cầu Đất, Robusta nguyên chất, cà phê Blackgoat nguyên chất, culi nguyên chất,.. Hợp tác với Triều Nguyên, bạn không phải lo lắng  vì:

Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Triều Nguyên mang đến cho người dùng những ly cà phê nguyên chất

Blackgoat rất khác: không có mùi thơm nồng, vị  đắng gắt mà chỉ là hương thơm ngọt ngào thanh khiết cùng  vị đắng tự nhiên của cà phê nguyên chất.  Với công thức rang xay vô cùng đặc biệt, Blackgoat Coffee có  màu nâu  trong suốt và dậy mùi thơm của Arabica Cầu Đất, vị đắng của Highland Robusta  sẽ làm hài lòng vị giác của người thưởng thức.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: 120A Lý Thái Tổ, xã Đamb’ri, thị xã Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: (84) 0966770770 – (84) 0968770770

4.Cafe Buôn Mê

Buôn Mê Coffee là địa chỉ cung cấp cà phê uy tín, chất lượng. Nơi đây chuyên phân phối cà phê hạt rang xay, cà phê bột  nguyên chất sạch… Sản phẩm mang lại lợi ích  cho sức khỏe người tiêu dùng và đồng thời tăng trưởng bền vững. Mục tiêu góp  phần quảng bá văn hóa  cà phê sạch. Cà phê sạch và nguyên chất có ích cho sức khỏe con người. Buôn Mê Coffee lựa chọn những vùng sản xuất cà phê nổi tiếng như Robusta Buôn Hồ ở Đắk Lắk, Arabica Trạm Hành ở Lâm Đồng, Moka Cầu Đất, v.v. Đồng thời giúp đỡ, hỗ trợ người dân trồng cà phê theo quy trình sạch, an toàn. Cũng như cam kết năng suất thu  kinh doanh cà phê. Cà phê Buôn Mê được sản xuất theo quy trình khép kín, sử dụng công nghệ rang bán nóng tiên tiến kết hợp với thiết bị lọc nhiều tầng.

Sự khác biệt của cà phê Buôn Mê:

Được nông dân trồng theo tiêu chuẩn an toàn

Không thu hoạch  cà phê chín, non ồ ạt

Đội ngũ rang xay của công ty cà phê Buôn Mê được đào tạo rang xay đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.  Công nghệ rang cà phê hiện đại

Cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn  Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm ISO 22000:2018

Thông tin liên lạc

Địa chỉ:

Huyện Cư M’gar – Xã Đăk Lăk và  Trạm Hành, Cầu Đất

35/4A Ao Đôi, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (84) 0909 555 301 – 0918 555 302

5.Nhà cung cấp cà phê giá tốt Huca Food

Nhà cung cấp cà phê với nhiều năm kinh nghiệm  rang xay, chế biến cà phê. Huca Food có hệ thống máy  rang cà phê chuyên nghiệp quy mô lớn. Với các loại thiết bị, máy móc công suất lớn hợp lý  về số lượng, chất lượng  tuyệt đối. Cam kết cà phê  rang xay sẽ luôn làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Hơn hết,  giá cà phê cung cấp cho bạn tại đây  sẽ luôn  rẻ nhất. Tuy nhiên, đây vẫn là chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bạn không cần phải lo lắng  nhiều  khi đã có Huca Food hỗ trợ bạn trong công việc kinh doanh! Ngoài việc cung cấp một dịch vụ rang cà phê. Huca Food còn cung cấp các loại cà phê chất lượng như cà phê vối, cà phê mocha, cà phê arabica, cà phê culi… với mức giá vô cùng hữu nghị. Đáp ứng nhu cầu tìm mua cà phê ngon nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín, đúng yêu cầu. Bạn hoàn toàn có thể  yêu thích: rang xay và chế biến cà phê với giá tốt nhất. Hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên rang xay cà phê chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: Tổ 9, Hòa Bắc, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0889777768

 6.Nhà cung cấp cà phê Brownka – Kiến An

Kiến An là nhà cung cấp cà phê chuyên sản xuất  cà phê hạt rang xay, cà phê bột  nguyên chất,… Và các loại hạt dinh dưỡng khác, cam kết vì sức khỏe người tiêu dùng:

Cà phê hạt rang mộc, cà phê hạt rang xay, cà phê  hạt rang xay,.

Brownka đã góp phần quảng bá văn hóa  cà phê sạch, nguyên chất và thuần túy bằng việc khẳng định chất lượng sản phẩm của mình: Những hạt cà phê được tuyển chọn  từ những vùng trồng cà phê nổi tiếng như: Arabica, Trạm Hành  Lâm Đồng, Robusta Buôn Hồ đến Đắk Lắk, Mocha Cầu Đất, v.v. Cam kết nguyên chất, không pha trộn hạt kém chất lượng, không chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Theo quy trình sản xuất khép kín, công nghệ rang xay cao cấp kết hợp hệ thống lọc nhiều tầng.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: 30/12 Đường DX1, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0908246945

7.Retro Coffee

Là địa chỉ cung cấp cà phê hạt rang xay  uy tín, thơm ngon. Với hơn 25 năm kinh nghiệm đã phục vụ trên 3000 khách hàng. Hạt cà phê  của Retro Coffee được rang, xay và cà phê xay ra không chỉ thơm ngon  mà còn “vừa miệng” người yêu cà phê Việt Nam. Là vì:

Retro Coffee thiết lập mối liên kết trực tiếp với  nông dân. Ký hợp đồng thu mua cà phê nhân chất lượng xuất khẩu với giá cao hơn 20% so với giá thị trường

Cà phê nhân 100% do nông dân hái, phơi khô trên giàn và chế biến ướt

Máy rang cà phê bán nóng hiện đại  từ Đức

Một nhà rang xay cà phê với hơn 25 năm làm nghề

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: 02 Nguyễn Ngọc Nhựt, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0911 222 678

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.