Bảng Giá Gói Đăng Ký Spotify Hiện Nay 2023

0

Spotify là một dịch vụ phát nhạc trực tuyến cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào một thư viện khổng lồ gồm các bài hát và podcast. Spotify có sẵn trên nhiều nền tảng, bao gồm máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh và thiết bị gia dụng thông minh. Dưới đây Ngonaz.com cập nhật Bảng Giá Gói Đăng Ký Spotify Hiện Nay 2023 dành cho những ai thích nghe nhạc trên nền tảng này.

Bảng Giá Gói Đăng Ký Spotify Hiện Nay

  • Cách tải nhạc Spotify trên điện thoại, tablet, máy tính (PC)
  • Tài khoản Spotify Premium miễn phí

Spotify có ba gói đăng ký trả phí:

  • Premium: Gói này cho phép người dùng phát nhạc không có quảng cáo, tải xuống bài hát để nghe ngoại tuyến và phát nhạc trên nhiều thiết bị cùng một lúc. Gói Premium có giá 12,99 đô la mỗi tháng cho cá nhân và 15,99 đô la mỗi tháng cho gia đình (6 người dùng).
  • Duo: Gói này dành cho các cặp đôi sống cùng nhau và cho phép họ phát nhạc trên hai thiết bị cùng một lúc. Gói Duo có giá 12,99 đô la mỗi tháng.
  • Student: Gói này dành cho sinh viên đang theo học tại một trường đại học được công nhận và cho phép họ phát nhạc không có quảng cáo với giá 4,99 đô la mỗi tháng.

Spotify cũng có một gói miễn phí, nhưng gói này có quảng cáo và giới hạn số lượng bài hát mà người dùng có thể bỏ qua mỗi giờ.

Dưới đây là bảng giá Spotify:

GóiTính năngGiá
PremiumPhát nhạc không có quảng cáo, tải xuống bài hát để nghe ngoại tuyến, phát nhạc trên nhiều thiết bị cùng một lúc12,99 đô la mỗi tháng cho cá nhân và 15,99 đô la mỗi tháng cho gia đình (6 người dùng)
DuoPhát nhạc trên hai thiết bị cùng một lúc12,99 đô la mỗi tháng
StudentPhát nhạc không có quảng cáo với giá 4,99 đô la mỗi tháng4,99 đô la mỗi tháng
Miễn phíPhát nhạc với quảng cáo và giới hạn số lượng bài hát có thể bỏ qua mỗi giờMiễn phí

 

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.