Cách vẽ Pikachu đẹp đơn giản siêu dễ thương

0

Pikachu là một phần trong tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x và đến nay nó vẫn có sức hút với các bạn nhỏ. Nếu muốn làm cho phòng ngủ, góc học tập nhà mình thêm sinh động, hấp dẫn thì tại sao chúng ta không cùng Ngonaz thử ngay những cách vẽ Pikachu đẹp siêu đơn giản, dễ thương dưới đây nhỉ.

cách vẽ pikachu 1

Những điều thú vị về Pikachu

Pikachu là một trong những loài Pokemon xuất hiện trong bộ phim hoạt hình, anime, game được hợp pháp hóa bởi công ty The Pokemon Company.

Thiết kế của Pikachu do tác giả Atsuko Nishida nghĩ ra và Ken Sugimori hoàn thiện. Lần đầu tiên chúng xuất hiện trong Pokemon Red và Green ở Nhật Bản. Sau đó là tới phiên bản video game Pokemon quốc tế cho hệ máy Game Boy.

So với các loài Pokemon khác, Pikachu nổi tiếng nhất và đã trở thành biểu tượng văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong những năm gần đây. Năm 2014, Pikachu còn vinh dự được liên đoàn bóng đá Nhật Bản chọn làm linh vật của đội tuyển bóng đá khi tham dự vòng chung kết World Cup diễn ra cùng năm.

Về thiết kế, Pikachu là loài gặm nhấm với thân hình lùn, nhỏ, được lấy cảm hứng từ loài sóc. Nó có thể nhận ra dễ dàng bởi thân hình toàn màu vàng, đôi tai dài, sọc đen sau lưng, cạnh cái đuôi như tia điện xẹt.

Bạn có thể tìm thấy chúng trong nhà, rừng, đồng bằng, đôi khi là gần núi, hải đảo, nguồn điện (nhà máy điện). Chúng tích trữ nguồn điện bằng 2 đốm trên má. Tuy 2 đốm này rất nhỏ nhưng giúp chúng có được nguồn điện khổng lồ.  Nếu tiếp xúc với Pikachu mà không đảm bảo an toàn rất có thể xảy ra hiện tượng bị tê liệt hoàn toàn.

Vì có mối quan hệ chặt chẽ với điện, bản thân Pikachu rất nhạy cảm với điện trường, từ trường hoặc điện từ trường. Ở gần vùng có điện từ trường mạnh, Pikachu sẽ bị mắc một chứng bệnh gần giống với bệnh cảm ở người.

Pikachu cùng với 2 loài trong chuỗi tiến hóa của chúng là Pichu và Raichu có khả năng sử dụng Volt Tackle- một chiêu khá mạnh của hệ điện. Nhưng bản thân của Pikachu và Raichu không tự học được. Chúng chỉ có thể học chiêu nay ở trạng thái Pichu. Một số trường hợp đặc biệt các Pikachu nhận được qua event của Nintendo có thể điều khiển nước và có khả năng bay. Trong manga, Pikachu của Red có khả năng lướt sóng và Pikachu của Yellow có khả năng bay bằng bong bóng bay.

Các tuyệt chiêu được Pikachu sử dụng khi chiến đấu có: tấn công nhanh, điện 100.000 Volt, đuôi sắc. Đặc biệt, trong truyện Pocket Monster Special, Pikachu còn có khả năng phân thân.

cách vẽ pikachu 2

Cách vẽ Pikachu chi tiết nhất

Bước 1: Vẽ phần đầu Pikachu

  • Trước tiên bạn vẽ 1 hình tròn bằng bút chì nhạt làm phần đầu cho Pikachu
  • Sau đó vẽ 3 đường. Đường trên đỉnh đầu hơi cong nhẹ. Trong khi hai đường ở hai bên sẽ cong hơn một chút.

cách vẽ pikachu 3

Bước 2: Vẽ tai của Pikachu

  • Pikachu có đôi tai nhọn rất đặc biệt nên chúng ta tiếp tục vẽ thêm đôi tai vào khoảng trống nhỏ giữa các đường trên đầu.
  • Vẽ 2 đường cong cùng giao nhau tại 1 điểm.

cách vẽ pikachu 4

Bước 3: Thêm cánh tay và cơ thể của Pikachu

  • Sau khi đã có phần đầu và tai, bạn vẽ thêm cánh tay, cơ thể của Pikachu.
  • Bạn vẽ hình bầu dục dưới đầu Pikachu tạo cho tỷ lệ cơ thể chính xác. Sau đó vẽ 1 đường hơi cong lên từ ngay dưới đầu.
  • Tiếp đến thêm vài điểm cho các ngón tay. Làm tương tự với cánh tay còn lại của Pikachu.

cách vẽ pikachu 5

Bước 4: Vẽ chân của Pikachu

  • Bạn vẽ thêm chân cho Pikachu. Bàn chân của nó rất nhỏ và ôm sát vào cơ thể, không có chân giữa chúng và cơ thể.
  • Hãy sử dụng 2 đường cong cho mỗi chân của Pikachu. Sau đó thêm một đường nữa cho phần dưới cơ thể.

cách vẽ pikachu 6

Bước 5: Vẽ đuôi cho Pikachu

  • Một đặc trưng khác của Pikachu là chiếc đuôi hình tia chớp. Nó giúp Pikachu thể hiện sức mạnh và chiến đấu.
  • Bạn vẽ những đường gấp khúc dạng răng cưa.

cách vẽ pikachu 7

Bước 6: Vẽ thêm khuôn mặt của Pikachu

  • Với khuôn mặt, bạn tô điểm thêm bằng mắt, mũi. Với đôi mắt, bạn vẽ 2 vòng tròn nhỏ cách nhau khá xa. Có thể vẽ 1 vòng tròn nhỏ bên trong vòng to ngoài.
  • Sau đó vẽ 1 chiếc mũi nhỏ trông hơi giống mũi mèo. Phần miệng được tạo thành từ 2 đường viền cong với 1 hình dài bên dưới cho thấy miệng Pikachu đang mở.
  • Bạn vẽ 2 vòng tròn trên má là coi như đã hoàn chỉnh khuôn mặt.

cách vẽ pikachu 8

Bước 7: Hoàn thành cách vẽ Pikachu

Bạn tô đậm lại các chi tiết chính, xóa những đường thừa. Sau đó dùng màu tô hình Pikachu theo sở thích. Những chú Pikachu xinh xắn thường được bao phủ bởi màu vàng rực rỡ, có pha cả màu nâu và màu đỏ tuyệt đẹp trên má.

cách vẽ pikachu 9

Một số cách vẽ Pikachu đẹp và dễ thương khác

cách vẽ pikachu 10

cách vẽ pikachu 11 cách vẽ pikachu 12 cách vẽ pikachu 13 cách vẽ pikachu 14 cách vẽ pikachu 15 cách vẽ pikachu 16 cách vẽ pikachu 17 cách vẽ pikachu 18 cách vẽ pikachu 19 cách vẽ pikachu 20 cách vẽ pikachu 21 cách vẽ pikachu 22 cách vẽ pikachu 23 cách vẽ pikachu 24

Pikachu cực kỳ dễ thương là hình ảnh gắn bó với nhiều bạn nhỏ. Ngay từ bây giờ cha mẹ có thể dành một chút thời gian để học cách vẽ Pikachu đơn giản ở trên rèn luyện tính kiên trì và khiếu thẩm mỹ cho bé nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.