Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh hay độc đáo nhất

0

Đêm giáng sinh đang cận kề rồi, bạn đã chuẩn bị được những món quà, tấm thiệp gì cho mùa lễ Giáng sinh năm nay để dành tặng những người thân yêu của mình chưa chưa? Hãy thể hiện tình yêu thương trân trọng của mình đối với gia đình và bạn bè bằng những câu chúc giáng sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa dưới đây nhé. Chắc chắn rằng, nó sẽ là món quà tinh thần đầy tình yêu thương đấy.

Giáng sinh (Noel) là một dịp lễ khá đặc biệt và quan trọng đối với những người theo đạo thiên chúa giáo. Đây là dịp lễ để mọi người quây quần bên nhau cùng nhau trang trí nhà cửa với cây thông noel, vòng nguyệt quế,…cùng trao cho nhau những món quà ý nghĩa và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp đến những người mình yêu thương trong ngày lễ Noel nhé.

Ý nghĩa lời chúc giáng sinh

Lời chúc Giáng sinh là những lời bày tỏ tình cảm yêu thương, sự quan tâm, cầu chúc cho sự bình an, may mắn và hạnh phúc của người được chúc. Lời chúc Giáng sinh thường được gửi đến những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,… trong dịp lễ Giáng sinh.

Chia sẻ tình yêu: Lời chúc Giáng Sinh thường diễn đạt lòng yêu thương và sự quan tâm đến người nhận. Nó là cách để bày tỏ tình cảm và sự gắn kết gia đình, bạn bè.

Niềm vui và hạnh phúc: Giáng Sinh là thời điểm của niềm vui và hạnh phúc. Lời chúc thường chú trọng đến việc mong muốn người nhận có một kỳ nghỉ vui vẻ và tràn đầy niềm hạnh phúc.

Hy vọng và hòa bình: Nhiều lời chúc Giáng Sinh cũng bao gồm hy vọng cho một năm mới tràn đầy hòa bình, hạnh phúc và thành công. Đây là mong muốn cho một tương lai tích cực.

Tình thần nhân ái: Lời chúc Giáng Sinh thường kêu gọi đến tình thần nhân ái và lòng nhân đạo. Đây là dịp để nhớ đến những người khó khăn và chia sẻ tình yêu thương.

Nhắc nhở về ý nghĩa tôn giáo: Với những người theo đạo Thiên Chúa, lời chúc Giáng Sinh thường có ý nghĩa tôn giáo, là dịp để kỷ niệm sự ra đời của Chúa Kitô.

Lời chúc Giáng sinh bố mẹ bằng tiếng Anh

Bạn có thể tùy chỉnh lời chúc của mình để phù hợp với tình cảm và mối quan hệ của mình với bố mẹ. Bạn cũng có thể thêm một câu chuyện hoặc kỷ niệm đặc biệt để làm cho lời chúc của mình thêm ý nghĩa. Dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

I hope you have a wonderful Christmas day filled with love, laughter, and peace. I am so grateful for everything you have done for me. You have always been there for me, no matter what. You are the best parents anyone could ask for.

I love you both more than words can say.

Your loving child, [Your name]

1. Merry Christmas! I wish you have a wonderful Christmas day with all the warmest things and full of love. I love you!

(Giáng Sinh an lành! Con chúc bố/mẹ sẽ có một ngày Giáng Sinh thật tuyệt vời với tất cả những gì ấm áp nhất và tràn ngập tình yêu. Con yêu bố/mẹ!)

2. Once again, Noel came to our family. By this time, I wish you all the best, stay strong and always happy. Sign: Your lovely daughter.

(Lại một mùa Giáng Sinh nữa đến với gia đình chúng ta. Nhân dịp này, con xin chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, hãy sống mạnh khỏe và luôn hạnh phúc ạ. Kí tên: con gái đáng yêu của bố mẹ.)

3. Noel just came, I will beg the Satan Claus to bring you the gifts of love, health and happiness. I wish we will live together forever and share a lot of joys and difficulties as well.

(Noel đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang tới cho bố mẹ những món quà tràn ngập tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc. Con ước chúng ta sẽ sống cùng nhau mãi mãi và chia sẻ những niềm vui và cả cả nỗi buồn nữa.)

4. I was very lucky to be your child. For me, you are the world’s best mommy! You help me with all my difficulties, guide and support me a lots. By this Christmas, I wish you will have a lot of happiness, health and joys. Thank you!

(Con thật may mắn khi được làm con của mẹ. Đối với con, mẹ là người tuyệt vời nhất trên thế giới này. Mẹ giúp con vượt qua khó khăn, dạy bảo và giúp đỡ con rất nhiều. Nhân dịp Giáng Sinh này, con chúc mẹ ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe và niềm vui nữa. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm!).

Những lời chúc giáng sinh, câu chúc noel hay bằng tiếng Anh

Lời chúc Noel người yêu bằng tiếng Anh

I am so lucky to have you in my life. You make me laugh, you make me think, and you make me feel loved. I can’t imagine my life without you.

I love spending time with you, whether we’re just talking, going on adventures, or just being lazy together. You are my best friend, my lover, and my soulmate.

I can’t wait to spend many more Christmases with you. I hope we can create many new memories together.

I love you more than words can say.

[Your name]

1. Noel came to us, honey. I want to say that I love you so much and will stand by you forever. Do not catch a cold, I will be so worried. Wish you the sweetest things!

(Em yêu, Noel lại đến với chúng ta rồi. Anh muốn nói rằng anh yêu em rất nhiều và sẽ ở bên em suốt cuộc đời. Đừng bị cảm lạnh nhé em yêu, vì nó khiến anh đau lòng lắm. Gửi em điều ngọt ngào nhất!)

2. You mean the world to me, darling. Wherever you are, you will be my home. You have done a lot of fantastic things for me, that means a lot. Thank you and I love you.

(Anh là cả thế giới của em, anh yêu. Bất kể nơi nào có anh, nơi đó sẽ là nhà của em. Anh đã làm rất nhiều điều tuyệt vời cho em, điều đó thật ý nghĩa. Cảm ơn anh, em yêu anh!)

3. Give you all the most joyful things which make you smile every day. Give you all the sweetest kisses which make you bright like a star. Merry Christmas my little love!

(Gửi tặng em tất cả những niềm vui tốt đẹp nhất làm em cười mỗi ngày. Gửi tặng em tất cả những nụ hôn ngọt ngào nhất làm em rạng ngời như một vì sao. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ, tình yêu nhỏ bé của anh!)

4. Merry Christmas! Don’t forget to wear warm clothes and dream about me every night. Lots of love!

(Chúc em yêu Giáng Sinh an lành! Đừng quên mặc quần áo ấm và mơ về anh mỗi tối nhé! Anh yêu em rất nhiều!).

Lời chúc Noel người yêu bằng tiếng Anh

Những lời chúc Giáng sinh tới bạn bè thân thiết

Câu 1: You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Dịch nghĩa: Bạn là một người thật đặc biệt và tuyệt vời, hy vọng giáng sinh của bạn cũng thật đặc biệt và tuyệt vời như vậy nhé! Giáng sinh vui vẻ

Câu 2: With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

Dịch nghĩa: Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất cho một mùa Giáng sinh vui vẻ và an lành. Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

Câu 3: I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas from our family to yours.

Dịch nghĩa: Tôi hy vọng ông già Noel sẽ xuất hiện và mang đến cho bạn những điều tốt lành nhất bởi vì bạn xứng đáng với điều đó. Gia đình tôi xin được gửi lời chúc mừng giáng sinh đến bạn

Câu 4: Fill your heart with the warmth that is the closeness of your family, friends and loved ones this holiday season and forever.

Dịch nghĩa: Lấp đầy trái tim của bạn bằng những sự ấm áp, gần gũi bên gia đình, bạn bè, tình yêu không chỉ trong mùa lễ năm nay mà là mãi mãi về sau.

Câu 5: There are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way.

Dịch nghĩa: Có rất nhiều món quà mà tôi muốn gửi tới bạn trong mùa Giáng sinh năm nay. Sự bình yên, tình yêu, niềm vui và hạnh phúc là tất cả mà tôi dành tặng cho bạn.

Câu 6: Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

Dịch nghĩa: Giáng sinh là thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Nó sẽ tạo ra những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên. Chúc mừng bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ.

Câu 7: It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

Dịch nghĩa: Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gửi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.

Câu 8: I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends.

Dịch nghĩa: Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn chút ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt.

Câu 9: You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favourite person in the world.

Dịch nghĩa: Sự hiện diện của bạn trong cuộc đời tôi làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ tới người mà tôi yêu quý trên thế giới này.

Câu 10: Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Dịch nghĩa: Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.

Những lời chúc Giáng sinh tới bạn bè thân thiết

Lời chúc Noel tới sếp và đồng nghiệp bằng tiếng Anh

1. Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

=> Tạm dịch: Giáng sinh là thời gian đẹp dành cho gia đình và bạn bè, thời gian những kỷ niệm hạnh phúc sẽ tồn tại suốt đời. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình!

2. May the closeness of friends, the comfort of home, and the unity of our nation, renew your spirits this festive season. Merry Christmas to your family.

=> Tạm dịch: Có thể sự gần gũi của bạn bè, sự thoải mái của gia đình và sự đoàn kết của quốc gia chúng ta, làm mới tinh thần của bạn trong mùa lễ hội này. Chúc mừng giáng sinh đến gia đình bạn.

3. May your Christmas sparkle and your holiday overflow with gifts and love. Merry Christmas!

=> Tạm dịch: Có thể Giáng sinh của bạn lấp lánh và kỳ nghỉ của bạn tràn ngập những món quà và tình yêu. Giáng sinh vui vẻ!

4. ‘Tis the season to wish one another joy and love and peace. These are my wishes for you, Merry Christmas our dear friends, may you feel the love this special day.

=> Tạm dịch: Đây là mùa để chúc nhau niềm vui và tình yêu và hòa bình. Đây là những lời chúc của tôi dành cho bạn, Giáng sinh vui vẻ, những người bạn thân yêu của chúng tôi, bạn có thể cảm nhận được tình yêu trong ngày đặc biệt này.

5. May the lights of Christmas be your guide and the Christmas carols fill you with cheer. Have a happy holiday!

=> Tạm dịch: Có thể ánh sáng của Giáng sinh là chỉ dẫn cho bạn và những bài hát mừng Giáng sinh làm bạn vui lên. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ!

6. Wishing you all the best that life can bring, Merry Christmas to you and a year full of blessings.

=> Tạm dịch: Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống có thể mang lại, Giáng sinh vui vẻ cho bạn và một năm tràn đầy phước lành.

7. Christmas season is a full of magic, gifts, carols and joyous celebration. Have the best Christmas ever.

=> Tạm dịch: Mùa Giáng sinh là một kỳ diệu, quà tặng, bài hát mừng và lễ kỷ niệm vui vẻ. Chúc bạn có Giáng sinh tốt nhất hơn bao giờ hết.

8. May this festive season sparkle and shine, may all of your wishes and dreams come true, and may you feel this happiness all year round. Merry Christmas!

=> Tạm dịch: Có thể mùa lễ hội này lấp lánh và tỏa sáng, có thể tất cả những mong muốn và ước mơ của bạn trở thành sự thật, và bạn có thể cảm thấy hạnh phúc này quanh năm. Giáng sinh vui vẻ!

9. May God bless you with a festive, loving and peaceful celebration this Christmas and all throughout the year.

=> Tạm dịch: Có thể Chúa phù hộ bạn với một lễ hội, yêu thương và hòa bình vào Giáng sinh này và tất cả các năm.

10. You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favorite person in the world.

=> Tạm dịch: Bạn làm cho những ngôi sao tỏa sáng hơn và những ngày mùa đông trong cuộc sống của tôi ấm áp hơn. Giáng sinh vui vẻ nhé bạn.

Lời chúc Noel tới sếp và đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Lời chúc Giáng sinh tới khách hàng, đối tác bằng tiếng Anh

1. In the name of ……… shopping center, we send you our warmest greetings for this Christmas along with our best wishes for peace and prosperity alongside your families.

Trung tâm thương mại ……… chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lời chúc ấm áp nhất Giáng sinh này, chúc quý khách hàng bình an, thịnh vượng bên gia đình.

2. Remember that the most important thing on this Christmas is the love that you can give to your loved ones. ……… commercial center wishes you a Merry Christmas.

Điều quan trọng nhất trong dịp Giáng sinh là tình yêu thương mà bạn có thể dành cho những người mình yêu thương. Trung tâm thương mại ……… xin kính chúc quý khách hàng Giáng sinh an lành.

3. Do not forget that family unity is the greatest treasure we have and the best Christmas gift you can give to your loved ones is affection and love. All the best for everyone.

Gia đình đoàn tụ là điều trân quý nhất và món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho người thân yêu của bạn chính là tình yêu tương. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.

4. ……… mall wants to send a warm greeting to all its customers, thanking all of you for your preference and wishing you a Merry Christmas.

Trung tâm thương mại ……… muốn gửi đến quý khách lời chào ấm áp nhất, cám ơn vì sự hiện diện của quý khách hàng, chúc quý khách Giáng sinh an lành.

5. The loyalty of our customers has made it possible for ……… mall to be one of the most demanded malls on holiday season. Thank you for choosing us and we wish you all a merry Christmas.

Sự trung thành của quý khách hàng đã giúp trung tâm thương mại ……… của chúng tôi trở thành một trong những trung tâm đắt khách nhất mùa lễ này. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi, chúc quý khách hàng Giáng sinh an lành.

6. The best way to receive baby Jesus in our hearts is by being together in harmony with our family sharing beautiful moments that will remain forever in our memory. ……… mall wishes you a merry Christmas.

Cách tuyệt vời nhất để chào mừng Chúa ra đời là ở bên gia đình và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất sẽ luôn đọng mãi trong tâm trí của chúng ta. Trung tâm thương mại ……… chúc quý khách một Giáng sinh ấm áp, an lành.

Lời chúc Noel tới thầy cô bằng tiếng Anh

Lời chúc Noel tới thầy cô bằng tiếng Anh

1. If Christmas is the season to give thanks, my list has to begin with you, my favorite teacher.

Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của tôi.

2. Merry Christmas to a teacher who not only taught me from the English textbook, but taught me to love the English language.

Giáng sinh vui vẻ với một người giáo viên không chỉ dạy tôi Tiếng anh từ sách giáo khoa, nhưng đã dạy tôi yêu Tiếng anh.

3. If you ever think that your job as a teacher goes unappreciated, I want to use this Christmas card to tell you that you inspire me every day.

Thầy/cô đã bao giờ nghĩ công việc của thầy/cô như là một giáo viên không được đánh giá cao, em muốn sử dụng tấm thiệp Gíang sinh này để nói với thầy/cô rằng thầy/cô truyền cảm hứng cho em mỗi ngày.

4. Dear Teacher: Merry Christmas to my teacher, friend and biggest fan.

Thưa Giáo viên: Giáng sinh vui vẻ với giáo viên của tôi, bạn bè và fan hâm mộ lớn nhất.

5. As a teacher you taught me math, but as a person you’ve set an example for how to live a respectable life. Thank you and Merry Christmas.

Thầy/cô đã dạy em môn toán học, nhưng là một người mà thầy/cô đã thiết lập một ví dụ cho việc sống một cuộc sống đáng kính. Cảm ơn thầy/cô và Merry Christmas.

6. Merry Christmas to the teacher who first met me as a bratty trouble-maker, but hung in there and taught me how to behave respectfully.

Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đứng đắn.

7. Merry Christmas, teacher. I hope you get the same amount of gifts as you’ve given me — that’s a lot!

Merry Christmas, giáo viên. Tôi hy vọng bạn có được những món quà giá trị hư bạn đã cho tôi – đó là rất nhiều!

8. At first, I was so afraid of taking your class, but you made learning more fun than I imagined. Thank you and Merry Christmas.

Lúc đầu, em đã rất sợ khi vào lớp học của thầy/cô, nhưng thầy/cô đã đã dạy vui vẻ hơn tôi tưởng tượng. Cảm ơn bạn và Merry Christmas.

Lời chúc Noel tới thầy cô bằng tiếng Anh

Hy vọng với tổng hợp những lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa trên, bạn đã học thuộc được một vài câu ưng ý để “khoe tài” trong dịp lễ này rồi nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.