Tài khoản Spotify Premium miễn phí 2023, Acc Spotify Premium Free

0

Spotify đã trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Mặc dù phiên bản miễn phí có nhiều tính vừa đủ nhưng người dùng thường sẽ gặp một số hạn chế nhất định khi sử dụng. Tuy nhiên, đừng lo, danh sách Tài khoản Spotify Premium miễn phí 2023, Acc Spotify Premium Free dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm gói cao cấp mà hoàn toàn không mất tiền.

Tài khoản Spotify Premium miễn phí

Spotify là gì?

Spotify là một dịch vụ âm nhạc trực tuyến được cung cấp qua ứng dụng di động và trình duyệt web. Với Spotify, người dùng có thể nghe và stream hàng triệu bài hát, album, và playlist từ các nghệ sĩ khắp thế giới.

Spotify có miễn phí không?

, Spotify có phiên bản miễn phí. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí có một số hạn chế, bao gồm:

  • Bạn sẽ nghe thấy quảng cáo giữa các bài hát.
  • Bạn chỉ có thể phát lại các bài hát theo thứ tự ngẫu nhiên.
  • Bạn không thể bỏ qua các bài hát quá nhiều lần.
  • Bạn không thể phát nhạc ngoại tuyến.

Ưu điểm của tài khoản Spotify Prenium

Spotify Premium là một gói đăng ký trả phí cho phép bạn nghe nhạc không có quảng cáo, tải nhạc về để nghe ngoại tuyến và phát nhạc trên nhiều thiết bị. Spotify Premium có nhiều ưu điểm hơn so với Spotify Free, bao gồm:

  • Không có quảng cáo: Spotify Premium không có quảng cáo, vì vậy bạn có thể nghe nhạc mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo.
  • Tải nhạc về để nghe ngoại tuyến: Spotify Premium cho phép bạn tải nhạc về để nghe ngoại tuyến, vì vậy bạn có thể nghe nhạc ngay cả khi không có kết nối internet.
  • Phát nhạc trên nhiều thiết bị: Spotify Premium cho phép bạn phát nhạc trên nhiều thiết bị, bao gồm máy tính, điện thoại, máy tính bảng và TV.
  • Chất lượng âm thanh cao hơn: Spotify Premium cung cấp chất lượng âm thanh cao hơn so với Spotify Free.

Gói cước Spotify hiện nay

Spotify hiện có 4 gói cước:

  • Spotify Free: Đây là gói cước miễn phí, cho phép bạn nghe nhạc với quảng cáo. Bạn có thể bỏ qua tối đa 6 lần quảng cáo mỗi giờ.
  • Mini Từ 2,300₫/ngày: 1 tài khoản chỉ trên thiết bị di động nghe nhạc không quảng cáo trên thiết bị di động, Nhóm nghe chung, Tải 30 bài hát xuống 1 thiết bị di động
  • Individual 59.000₫/tháng: 1 tài khoản nghe nhạc không quảng cáo, Nghe mọi nơi – ngay cả khi không có kết nối mạng. Phát nhạc theo thứ tự bất kỳ.
  • Student 29,500₫/tháng: 1 tài khoản Giảm giá đặc biệt cho sinh viên đủ điều kiện. Nghe nhạc không quảng cáo. Nghe mọi nơi – ngay cả khi không có kết nối mạng. Phát nhạc theo thứ tự bất kỳ
Gói cước Spotify hiện nay
Gói cước Spotify hiện nay

Tài khoản Spotify Premium miễn phí 2023

Xin gửi đến bạn đọc hay nghe nhạc danh sách tài khoản Spotify Premium miễn phí 2023. Mọi người lựa chọn cho mình tài khoản còn hoạt động nhé.

Acc Spotify Premium Free mới nhất 2023

Khám phá danh sách Acc Spotify Premium Free mới nhất 2023 dành cho những ai đang cần.

Tài khoản Spotify Premium vĩnh viễn

Cập nhật thêm nhiều tài khoản Spotify Premium vĩnh viễn dành cho mọi người. Do số lượng người dùng nhiều, rất có thể tài khoản bị đổi mật khẩu, mọi người chọn lựa cho mình một tài khoản còn hoạt động nhé.

Tặng Acc Spotify Premium miễn phí trọn đời

Tài khoản Spotify miễn phí 3 tháng

Gửi tặng các bạn tài khoản Spotify miễn phí 3 tháng còn hoạt động được. Mọi người nhanh tay lựa chọn nha, nhớ đừng đổi mật khẩu để người sau còn sử dụng được.

Trên đây là danh sách share tài khoản Spotify premium miễn phí được Vintech City thu thập và tổng hợp mới nhất này. Nếu anh em gặp vấn đề với các acc trên thì hãy để lại bình luận để được chúng mình hỗ trợ hướng dẫn nhanh nhất nhé. Chúc anh em có những giây phút vui vẻ.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.