Tổng đài Traveloka Việt Nam – Cách liên hệ Hotline Traveloka

0

Khi đi du lịch, tìm kiếm khách sạn phù hợp về giá cả và chất lượng là vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ thông tin, việc đặt phòng khách sạn trở nên đơn giản hơn nhiều. Tổng đài hỗ trợ Traveloka là một trong những giải pháp đặt phòng tiện lợi và được nhiều du khách tin dùng. Bạn đang muốn tìm kiếm số tổng đài Traveloka Việt Nam để đặt vé máy bay, khách sạn giá rẻ cho chuyến du lịch của mình mà chưa biết số? Hãy cùng Ngonaz tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tổng đài Traveloka
Tổng đài Traveloka

Số điện thoại tổng đài Traveloka là gì?

Số hotline tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khác hàng của Traveloka là 1900 6978. Bằng cách gọi vào số tổng đài này, Với cước phí gọi là 1.000/phút bạn có thể trò chuyện với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Traveloka và được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến đặt phòng khách sạn, vé máy bay, đặt tour và các dịch vụ khác của Traveloka 24/7.

Ngoài cách liên hệ với hotline traveloka, các bạn còn có thể liên hệ qua Email, Facebook và Twitter của Traveloka để biết thêm thông tin hỗ trợ. Sau đây là địa chỉ cụ thể để bạn liên hệ:

  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/TravelokaVN
  • Twitter: https://twitter.com/TravelokaVN
  • Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

Các Email liên hệ khác của Traveloka:

Tổng đài Traveloka sẽ hỗ trợ

Bạn có thể liên hệ với tổng đài Traveloka Việt Nam để được hỗ trợ về các vấn đề sau:

  • Đặt vé máy bay
  • Đặt phòng khách sạn
  • Mua vé tàu hỏa
  • Mua vé xe khách
  • Mua vé du lịch
  • Hủy vé
  • Thay đổi thông tin đặt vé
  • Trả vé
  • Yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật
  • Yêu cầu hỗ trợ đổi trả

Tổng đài Traveloka Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm và dịch vụ của Traveloka, hãy liên hệ với tổng đài Traveloka Việt Nam để được hỗ trợ.

Cách gọi số Hotline Traveloka

Khi gọi đến số hotline tổng đài hỗ trợ Traveloka 1900 6978 (cước phí gọi là 1.000đ/phút), các bạn vui lòng nhập mã đặt chỗ Traveloka hoặc dịch vụ của Traveloka, sau đó nhập dấu # ở cuối để được nhân viên chăm sóc khách hàng Traveloka hỗ trợ nhanh hơn.

Kênh liên hệ khác của Traveloka

Nếu bạn không thể liên hệ được tổng đài traveloka hoặc để tiết kiệm chi phí gọi hơn, các bạn có thể tham khảo các hỗ trợ khác từ các kênh sau của Traveloka.

Gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng Traveloka

Ứng dụng Traveloka có các tính hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng như tìm chuyến bay, khách sạn, cung cấp các combo tiết kiệm, dịch vụ thuê xe, tình trạng chuyến bay và hỗ trợ đặt chỗ.  các bạn có thể tra cứu tại “Trung tâm hỗ trợ” của Traveloka ngay trên ứng dụng hoặc nhắn tin cho Traveloka để yêu cầu hỗ trợ trực tuyến để được giải đáp thắc mắc về các dịch vụ, vấn đề liên quan đến Traveloka.

Để sử dụng tính năng này, các bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Chọn biểu tượng cá nhân “Tôi” trên thanh công cụ dưới cùng màn hình. Sau đó chọn “Trung tâm hỗ trợ”.

Bước 2: Bạn kéo xuống dưới cùng của màn hình và chọn “Nhắn tin cho chúng tôi”

Biểu mẫu hỗ trợ khách hàng trên trang chủ Traveloka

Trang chủ của Traveloka cung cấp các tính năng hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn, thuê xe, cùng với các thông tin khuyến mãi, chương trình du lịch mới nhất từ Traveloka. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể điền vào biểu mẫu hỗ trợ khách hàng để Traveloka có thể giúp đỡ bạn giải đáp các thắc mắc nhé.

Thông tin về Traveloka

Traveloka là một công ty du lịch trực tuyến được thành lập vào năm 2012 tại Indonesia. Traveloka cung cấp cho người dùng dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé xe khách, vé tàu hỏa, vé du lịch, và nhiều dịch vụ du lịch khác. Traveloka hiện đang hoạt động tại hơn 20 quốc gia, bao gồm Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Úc, Philippines, và các nước khác.

Traveloka được đánh giá là một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu ở Đông Nam Á. Traveloka được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, và sự tiện lợi. Traveloka cũng được các tổ chức uy tín như Google, Mastercard, Visa, và Booking.com trao tặng nhiều giải thưởng.

Dưới đây là một số thông tin về Traveloka:

  • Trụ sở chính: Jakarta, Indonesia
  • Thành lập: 2012
  • Chủ sở hữu: PT. Trinusa Travelindo
  • Dịch vụ: Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé xe khách, vé tàu hỏa, vé du lịch, và nhiều dịch vụ du lịch khác
  • Quốc gia hoạt động: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Úc, Philippines, và các nước khác
  • Số lượng người dùng: hơn 100 triệu người
  • Giá trị công ty: 1 tỷ USD

Trụ sở chính công ty Traveloka Việt Nam

Nếu bạn ở gần hoặc gặp các vấn đề quan trọng liên quan đến dịch vụ của Traveloka và cần gặp mặt trực tiếp, dưới đây là thông tin trụ sở chính của Traveloka tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: Lầu 2, 3 và 7, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (028) 4458 1129
  • Email: [email protected]

Câu hỏi về tổng đài Traveloka Việt Nam

Vì sao không liên hệ được tổng đài Traveloka?

Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của Traveloka nhận hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày từ khách hàng cần hỗ trợ các dịch vụ của Traveloka như thông tin khách sạn, thời gian check-in/check-out, giá phòng, địa chỉ khách sạn, thông tin thanh toán Traveloka, hủy phòng Traveloka, hoàn tiền Traveloka, đặt vé máy bay Traveloka,…

Do đó, khi gọi lên Hotline Traveloka, bạn có thể phải chờ đợi một chút vì tổng đài chăm sóc khách hàng Traveloka đôi khi bị quá tải. Nếu bạn gặp tình trạng này, bạn có thể vui lòng tắt máy và chờ khoảng 5-10 phút trước khi gọi lại nhé.

Trụ sở Traveloka TPHCM là ở đâu?

Hiện tại Traveloka có trụ sở chính đặt tại địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Cách đặt vé máy bay trên Traveloka?

Bạn có thể đặt vé máy bay chỉ trong vài bước đơn giản như sau:

1. Truy cập trang chủ Traveloka, chọn mục “Chuyến bay”. Điền thông tin về nơi khởi hành, nơi đến, ngày đi, số lượng hành khách và loại ghế trong ô tìm kiếm, sau đó nhấn nút “Tìm kiếm”.

2. Sau khi tìm thấy chuyến bay phù hợp với nhu cầu của bạn, nhấp chuột vào nút “Chọn”.

3. Điền thông tin liên hệ và thông tin hành khách. Nhớ điền đúng tên và thông tin chi tiết theo giấy tờ du lịch của bạn (CMND hoặc hộ chiếu) nhé. Không điền tên có dấu. Nếu cần, bạn có thể chọn các tiện ích bổ sung như thêm hành lý kí gửi, chọn ghế ngồi, suất ăn trên máy bay và bảo hiểm. Sau đó, nhấn nút “Tiếp tục”.

4. Xác nhận thông tin đặt chỗ của bạn đã chính xác, chọn “Có, tiếp tục” để đến trang thanh toán. Chọn phương thức thanh toán bạn muốn và hoàn tất giao dịch. Bạn nhớ phải thanh toán chính xác số tiền trước thời gian quy định, nếu không bạn sẽ phải lặp lại quá trình đặt chỗ.

5. Nhấp chuột vào “Xem tiến trình giao dịch” để xem tình trạng đặt chỗ của bạn. Sau khi traveloka xác thực thanh toán của bạn, bạn sẽ nhận được vé điện tử qua email.

Hẳn bây giờ bạn đã có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng không phải lo lắng về việc đi tìm thông tin về khách sạn và có thể đặt phòng chỉ bằng một cuộc gọi điện thoại tới số tổng đài Traveloka rồi. Chúc bạn có những trải nghiệm du lịch vui vẻ nhé!

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.