Remote không dây Nikon D7200

0

Hi, fen đang tìm hiểu cách sử dụng Remote không dây Nikon D7200 ?? Vậy fen hạ cánh đúng nơi rồi đấy ?. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu Nikon D7200 tương thích với Remote không dây nào. Đồng thời tìm hiểu chi tiết cách sử dụng Remote trên D7200.

Nikon D7200 sử dụng Remote không dây nào?

Trên thị trường có hàng chục loại Remote không dây cho Nikon D7200. Một số chiếc từ vài chục ngàn tới cả triệu đồng. Nhưng tính năng không khác nhau bao nhiêu. Mặc định, Nikon D7200 tương thích hoàn hảo với Remote Nikon ML-L3.

Điều khiển từ xa Remote không dây Nikon D7200

Cho nên, bạn hãy chuẩn bị một chiếc Nikon ML-L3 là đủ. Sản phẩm có giá loanh quanh khoảng 100 ngàn và tương thích với vài chục loại máy ảnh Nikon khác nhau. ?

Sử dụng Remote trên Nikon D7200

Cách sử dụng Remote trên Nikon D7200 hơi khác một chút so với D7100. Cho nên, chúng ta mới có bài viết này. Mình đã có 2 bài dành riêng cho Nikon D7100 kèm video. ?

huong dan su dung remote nikon d7200

Cách nhanh nhất để mở Remote trên Nikon D7200 là nhấn phím (i) bên góc trái. Sau đó dùng phím điều hướng di chuyển đến Remote Control Mode (ML-L3). Thường ký hiệu bằng biểu tượng chiếc Remote. Tại đây, bạn có thể nhấn phím OK hoặc đi qua bên phải để tiếp tục. ?

dieu khien tu xa cho nikon d7200

Nikon D7200 cho chúng ta 4 lựa chọn để sử dụng Remote. Mình sẽ giải thích chi tiết để bạn hiểu và áp dụng chính xác hơn.

  • Delayed remote 2s: Máy ảnh sẽ chụp trễ 2 giây sau khi nhận tín hiệu của Remote
  • Quick Response Remote: Máy ảnh sẽ lấy nét và chụp ngay lập tức khi nhận được tín hiệu của Remote.
  • Mup: Máy ảnh sẽ lật gương khi sử dụng Remote. Nhằm giảm rung do chuyển động của gương lật. Để bạn có chất lượng ảnh cao và độ nét tốt nhất.
  • Off: Tắt Remote

Như vậy bạn đã hiểu 4 tính năng dành cho Remote không dây trên Nikon D7200. Tùy vào nhu cầu mà chọn cho hợp lý. Cổng nhận tín hiệu Remote sẽ hoạt động trong 1 phút tính từ khi cài đặt. Nếu máy chờ lâu hơn 1 phút, cổng nhận tín hiệu sẽ tắt và remote chuyển qua off.

Remote ML-L3 cho Nikon D7200

Sau khi cài đặt thành công, trên màn hình chính sẽ hiện biểu tượng Remote. Bây giờ, bạn chỉ việc cài đặt thông số chụp ảnh. Hướng Remote vào vị trí màu đỏ trên tay cầm hoặc phía trước thân máy. Máy ảnh sẽ lấy nét và chụp theo đúng như bạn đã cài đặt. Đây là cách rất hay để có ảnh tốt và tiết kiệm hơn. Chúc bạn thực hiện thành công. Cảm ơn!?

5/5 - (10 votes)

Leave A Reply

Your email address will not be published.