100+ STT 20/10 hay ý nghĩa hài hước thả thính không thể bỏ lỡ

0

“Mùng tám rồi đến hai mươi. Các bà các chị tươi cười như hoa…”. Ngày 20/10 đang đến rất gần cũng là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm với những người bà, người mẹ, người chị, vợ hoặc người thương. Đôi khi chỉ cần một chiếc stt 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa, hài hước cũng đủ làm đối phương cảm thấy hài lòng. Dưới đây Ngonaz.com gợi ý cho bạn danh sách dài stt 20/10 cực hay nhé.

stt 20/10 1

Stt 20/10 ý nghĩa, hài hước dành cho mẹ

Ngày 20/10 là dịp để bạn tôn vinh, kính trọng và tri ân dành cho người mẹ thân yêu đầu tiên. Suốt cả cuộc đời, mẹ không quản vất vả, khó khăn nuôi nấng chúng ta thành người. Ngoài những món quà nhỏ xinh, bạn hãy dành một lời chúc ghi trên thiệp hoặc một stt 20/10 ý nghĩa. Chắc chắn đọc được mẹ sẽ vui mừng lắm nhé.

1/ Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, con mong mẹ tiếp tục là nguồn cảm hứng và niềm vui cho cả gia đình mình nhé.

2/ Ngày 20/10 này, con kính chúc mẹ yêu lúc nào cũng dồi dào sức khỏe, vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

3/ Trong ngày 20/10, mẹ yêu là người xứng đáng có được niềm vui nhất.

4/ Mẹ là hơi ấm trên thế giới của con. Chúc mừng mẹ, người đã tạo ra một mái nhà đáng yêu như vậy.

5/ Mẹ là một người không ai có thể thay thế trên đời. Con kính chúc mẹ 20/10 mãi vui tươi nhé.

6/ Vì con sống, mẹ suốt đời lam lũ. Vì con vui, mẹ gánh hết đau buồn. Nhân ngày 20/10, chúng con mong mẹ luôn vui khỏe và ở mãi bên cạnh chúng con.

7/ Ôm con mẹ đếm sao trời. Đếm hoài không hết một đời long đong. Chúng con chỉ mong mẹ luôn được sống vui vẻ, hạnh phúc để bù lại tháng ngày cơ cực.

8/ Mẹ ơi, con không biết nói gì hơn ngoài việc con yêu mẹ vô cùng. Chúc mừng ngày của mẹ!

9/ Con biết rằng mẹ luôn lo lắng cho con, nhưng hôm nay, hãy để con lo lắng cho mẹ nhé. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 dành riêng cho mẹ.

10/ Ngoài kia là lo âu bộn bề, ở bên mẹ là vùng trời yên ả. Chúc mừng mẹ thân yêu có một ngày 20/10 hạnh phúc.

11/ Nếu thiên đàng có 10 thiên thần: 5 đang vui đùa, 4 đang tâm sự, thì có một thiên thần duy nhất đang đọc lời chúc này. Con chúc thiên sứ trong mẹ luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và nụ cười trong ngày 20/10 này!

12/ Ngày 20/10, con không biết phải nói những lời chúc gì. Có thể là lời hay hoặc lời hài hước, nhưng điều con thực sự mong muốn là để mẹ có một cuộc đời bình an, khỏe mạnh và mãi mãi là người tuyệt vời nhất trong mắt con.

13/ Mẹ ơi, nếu sông có thể cạn khô và đá có thể mòn đi, thì tình yêu con dành cho mẹ sẽ luôn tồn tại và không bao giờ phai nhạt. Con yêu mẹ vô điều kiện và mãi mãi!

14/ Mẹ ơi, khi con phải rời xa nhà để làm việc, con mới thấu hiểu tình cảm nhớ nhà và nhớ mẹ là như thế nào. Hôm nay, con muốn nói ba từ “con yêu mẹ” và chúc mẹ luôn được hạnh phúc.

stt 20/10 2

Stt 20/10 hài hước, thả thính ấn tượng

Những stt 20/10 hài hước, pha chút giọng điệu thả thính cũng là một cách để bày tỏ tình cảm với ai đó. Đôi khi nó cũng trở thành nguồn động lực, mang lại tiếng cười thư giãn.

Stt 20/10 thả thính ấn tượng

1/ Chúc mừng ngày của những bông hoa rực rỡ và những chàng trai tặng hoa!

2/ Nhân ngày của phụ nữ hôm nay, tự chúc mình hạnh phúc và vui vẻ.

3/ Anh đã để sẵn nụ hôn dành cho tình yêu sâu đậm, chúng là của em.

4/ Dù có rất nhiều bông hoa hồng trên khắp thế giới vào ngày 20/10. Nhưng với em, nguyện vọng duy nhất là được có anh bên cạnh.

5/ Đã bao lâu rồi em không ra ngoài xem phim? 20/10 này, anh có muốn cùng em trải nghiệm điều đó không?

6/ Gửi đến người chồng tương lai! Em đã chờ đợi anh suốt hơn 20 năm rồi. Liệu vào 20/10 này chúng ta có thể gặp nhau không?

7/ Trong thế giới có 7 tỷ người, tại sao tôi chỉ muốn dành những lời tốt đẹp cho một người duy nhất!

8/ Em à, giữa một thế giới đông đúc với hơn 8 tỷ người, anh lại nhớ đến em vào ngày 20/10. Đó có thể là bởi vì em là người duy nhất, không giống ai khác. Nhân ngày của phụ nữ Việt Nam, anh xin chúc em được nở nụ cười tươi như hoa, tài chính thịnh vượng như một túi kẹo, tình yêu mạnh mẽ như keo dán, linh hoạt như mèo và sức khỏe dẻo dai như heo!

9/ Nếu anh cần một người để chia sẻ tình yêu, em luôn là lựa chọn đúng đắn. Hãy gọi cho tổng đài tình yêu, nơi chỉ có mình em được phục vụ. Chúc ngày 20/10 của em tràn đầy hạnh phúc và ý nghĩa!

10/ Anh ước gì một ngày có thể kéo dài hơn 24 tiếng để anh có thể dành thời gian nhiều hơn cho em. Chúc em có một ngày 20/10 thật hạnh phúc!

11/ Em à, hôm nay có ba vị thần đã hỏi anh về em, và anh đã chia sẻ một ít thông tin về em với họ. Anh hy vọng rằng họ sẽ giúp anh tìm thấy em sớm nhất. Ba vị thần đó là sức khỏe, may mắn và tình yêu.

12/ Em à, nếu giọt nước là nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu chiếc lá cây để ôm ấp và vuốt ve, anh sẽ tặng em một rừng cây. Nếu trái tim anh có thể dành tặng em, anh đã trao ngay lúc này. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc và luôn nhớ rằng có anh bên cạnh em.

stt 20 10 3

Stt 20/10 hài hước cho bạn bè

1/ Trong ngày đặc biệt này, hãy tận hưởng cảm giác độc đáo và hạnh phúc, quý cô thân yêu. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

2/ Nét đẹp của bạn là một biểu tượng của sự tinh tế và quyến rũ. Hãy để nét đẹp này tỏa sáng và chiếu sáng cho mọi người xung quanh.

3/ Ngày hôm này, chúng tôi muốn gửi đến một nửa thế giới những lời chúc đầy tinh thần và năng lượng. Chúc bạn luôn thành công trong mọi khía cạnh cuộc sống và luôn tỏa sáng như một ngôi sao sáng giữa bầu trời đêm.

4/ Hãy để hôm nay trở thành một ngày đặc biệt để bạn tạm quên đi cuộc sống bận rộn và làm những điều mà trái tim bạn khao khát. Hãy nắm bắt cơ hội này để thể hiện bản thân và tỏa sáng. Chúc bạn có một Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật tuyệt vời!

5/ Bạn là người mang lại nụ cười và niềm hạnh phúc cho nhiều người khác. Được làm bạn với bạn là một niềm hạnh phúc không giới hạn. Mong rằng tình bạn của chúng ta sẽ kéo dài mãi mãi. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

6/ Bạn làm cho thế giới này thêm sắc màu và rạng ngời. Hãy tiếp tục điều đó và để tình bạn của chúng ta mãi mãi bền vững. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

7/ Hãy tận hưởng ngày đặc biệt này bằng cách thoát khỏi những áp lực và công việc, thả lỏng và làm những điều mà bạn yêu thích. Hãy để con tim bạn dẫn lối và hãy làm cho hôm nay trở thành một ngày đáng nhớ. Chúc bạn có một Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật tuyệt nhé!

8/ Chúc bạn tràn đầy niềm vui, hoa hồng và những lời chúc tốt lành. Hãy luôn duyên dáng, xinh đẹp và thành công trong cuộc hành trình của bạn.

stt 20 10 4

Stt 20/10 hài hước khác

1/ Xin chúc toàn thể chị em phụ nữ dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù thất nghiệp hay đang tìm việc, đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, đang bia ôm hay trà đá, hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… 20/10 vui vẻ hạnh phúc!

2/ Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhiều tài lẻ, nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.

3/ Chúc các chị em: Vui như chim sẻ. Khỏe như đại bàng. Giàu sang như chim phượng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.

4/ Xin chào bạn đây là tổng đài tin nhắn: Ấn phím 1 để có lời khen, phím 2 để có lời chúc tốt đẹp, phím 3 cho 1 nụ hôn, phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

stt 20 10 5

Stt thơ chúc mừng ngày 20/10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam ta

Gởi mấy vần thơ gọi chút quà

Chúc chị môi hồng xinh đẹp nhé

Mừng em má đỏ dễ thương nha

Tình yêu thắm thiết hoài đơm nụ

Hạnh phúc đong đầy vẫn nở hoa

Sự nghiệp công danh đều đủ cả

Vui tươi cứ trẻ mãi không già.

Tác giả: Thanh Phong

Hôm nay hai mươi tháng Mười

Chúc mừng phụ nữ mọi người gần xa

Gia đình hạnh phúc thuận hòa

Mạnh khỏe xinh đẹp mãi là hoa tươi

Cuộc đời tràn ngập tiếng cười

Chồng yêu con quý, xuân ngời sắc xuân!

Tác giả: Trần Tích

 

Phụ nữ muôn đời luôn hy sinh

Quên đi hạnh phúc của riêng mình

Chăm lo cuộc sống cho con cháu

Son sắt thủy chung vẹn nghĩa tình

Thân tặng phụ nữ bó hoa xinh

Vì những cống hiến cho gia đình

Thầm lặng bên đời bao ngày tháng

Góp phần vào thành đạt quang vinh.

Tôi xin chúc nửa yêu thương đất Việt

Luôn vui tươi mãi hạnh phúc yêu đời

Dẫu chỉ là câu chúc ở đầu môi

Nhưng ở đó là chân thành mãi mãi

Đóa hoa xinh thay muôn điều cần nói

Xin thay lời tặng một nửa yêu thương.

Tác giả: Ngọc Lê

Stt chúc mừng 20/10 dành cho khách hàng nữ

1/ Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt cho công ty, chúng tôi xin gửi một lời chúc chân thành nhất tới Quý khách hàng. Chúc Quý khách luôn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, thành công.

2/ Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc Quý khách mạnh khỏe , xinh đẹp, nhiều năng lượng và luôn yêu đời.

3/ Chúc quý khách có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Chúc quý khách luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

4/ Chúc Quý khách hàng có một ngày 20/10 hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười bên gia đình và người thân. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công với những dự định tương lai.

5/ Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, kính chúc Quý khách hàng mọi điều thuận lợi trong những dự định sắp tới. Chúc gia đình luôn luôn vui vẻ, hòa thuận và hạnh phúc.

6/ Nhân ngày 20/10, chúc Quý khách có một ngày trọn vẹn, ý nghĩa và nhận được thật nhiều tình yêu thương chân thành từ mọi người. Cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành cùng chúng tôi.

7/ Nhân ngày 20 tháng 10, chúng tôi xin gửi tới Quý khách những bông hoa tươi thắm và lời chúc chân thành nhất. Chúc Quý khách luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Sự hiện diện và đóng góp của Quý khách là niềm vinh hạnh và tự hào cho chúng tôi.

8/ Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Cảm ơn tất cả những đóng góp nhiệt tình của Quý khách trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và nhận được nhiều may mắn trong thời gian sắp tới. Xin chân thành cảm ơn.

9/ Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúng tôi muốn gửi tới Quý khách hàng lời chúc chân thành và thân thương nhất! Chúc bạn có một ngày 20/10 ý nghĩa, trọn vẹn và thật nhiều yêu thương. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

10/ Thay mặt công ty, tôi xin gửi đến Quý khách hàng những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất. Chúc bạn luôn vui vẻ – khỏe mạnh – trẻ trung, thành công trong cuộc sống!

11/ Xin gửi tới Quý khách hàng những câu chúc 20/10 hay nhất. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống!

12/ Nhân ngày 20/10, thay mặt công ty tôi xin gửi đến bạn những bông hoa tươi đẹp và lời chúc chân thành nhất. Chúc bạn luôn hạnh phúc và dồi dào năng lượng. Sự ủng hộ của bạn chính là niềm vinh hạnh và tự hào cho công ty chúng tôi. Chúc mừng ngày 20/10!

13/ Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam! Cảm ơn bạn đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của công ty chúng tôi. Chúc bạn thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và nhận được nhiều quà trong ngày lễ ý nghĩa này! Xin chân thành cảm ơn!

stt 20/10 6

Stt chúc mừng 20/10 dành cho đối tác nữ

1/ Thay mặt cho công ty tôi muốn gửi tới chị những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! Cảm ơn chị đã là đối tác và luôn đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.

2/ Chúc bạn có một ngày 20 tháng 10 ý nghĩa, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi suốt thời gian vừa qua.

3/ Nhân ngày 20/10, chúc chị một ngày trọn vẹn, ý nghĩa và thật nhiều yêu thương. Cảm ơn chị đã lựa chọn tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng chúng tôi.

4/ Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam! Chúc cho những dự định trong tương lai của bạn và chúng tôi sẽ luôn thành công! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hàng cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

5/ Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúng tôi muốn gửi tới Quý đối tác lời chúc chân thành và thân thương nhất! Chúc bạn có một ngày 20/10 ý nghĩa, trọn vẹn và thật nhiều yêu thương. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

6/ Cảm ơn chị đã luôn đồng hành và trở thành đối tác quan trọng của công ty em trong suốt thời gian qua. Chúc chị có một ngày 20 tháng 10 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công!

7/ Thay mặt công ty, chúng tôi xin gửi lời chúc 20/10 đến chị – một đối tác luôn đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Chúc chị một ngày 20/10 vui vẻ, khỏe mạnh, trẻ trung. Chúc chị sẽ luôn thành công trong cuộc sống.

8/ Chúc chị có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Chúc chị luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chân thành cảm ơn sự đóng góp và hợp tác của chị với quý công ty.

9/ Nhân ngày 20/10, chúng tôi xin gửi tới chị những bông hoa tươi đẹp và lời chúc chân thành nhất. Chúc chị luôn hạnh phúc và dồi dào năng lượng. Chúc cho sự hợp tác giữa chúng ta sẽ luôn bền chặt.

10/ Kính chúc chị có một ngày 20 tháng 10 ý nghĩa, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Chân thành cảm ơn sự hợp tác và đã đồng hành của chị cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

stt 20/10 7

Stt 20/10 bằng tiếng Anh cho phái nữ

1/ Joyful Vietnamese women’s day! I wish your day is filled with sunlight, flowers, and happy thoughts, enough to fill the house!

2/ It’s your day to feel special, unique, and on top of the world!! Happy International Women’s Day!

3/ What more can I wish for you on this Women’s Day but the finest! Happy International Women’s Day!

4/ A great buddy and a beautiful person. It’s a gift to have both of them in your life! You have a wonderful Women’s Day!

5/ I’d want to wish the most amazing women I know a very happy Vietnamese Women’s Day.

6/ Celebrate life on this momentous day. Take some time away from your hectic schedule. Let your hair down, have a good time, and follow your heart. Because today is your special day. Have a wonderful Women’s Day!

stt 20/10 8

Tham khảo nhiều lời chúc 20/10 hay ý nghĩa dành tặng cho những phụ nữ của bạn:

  • Những Lời Chúc 20/10 Cho Bà Nội, Bà Ngoại Hay Ý Nghĩa Nhất
  • Những lời chúc 20/10 cho chị gái
  • Những lời chúc 20/10 cho cô giáo hay ý nghĩa nhất
  • Những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ hay nhất
  • Những lời chúc 20/10 cho vợ yêu (bà xã) hay ý nghĩa
  • Những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái
  • Những lời chúc 20/10 cho em gái hay dễ thương
  • Những lời chúc 20/10 cho mẹ hay, ý nghĩa

Như vậy là bạn đã có rất nhiều stt 20/10 hay, ý nghĩa, hài hước hoặc lịch sự tùy vào đối tượng khác nhau. Mong rằng khi đọc được những status này, người được nhận sẽ cảm thấy vui vẻ, hào hứng và cảm ơn bạn nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.