50+ Địa điểm đi chơi 20/10 HOT nhất dành cho giới trẻ

0

Mới nhắc đến 20.10 chắc hẳn nhiều người cảm thấy rất háo hức và đã chuẩn bị kế hoạch cả tuần nay. Nào là đi chơi ở đâu, ăn gì, tặng quà gì cho người phụ nữ thân yêu như các bà, các mẹ, vợ, người thương. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 50+ địa điểm đi chơi 20/10 HOT nhất giúp mọi người có thêm lựa chọn nhé.

địa điểm đi chơi 20/10 1

Các địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội

1/ Hồ Hoàn Kiếm

Trước tiên khi nhắc đến địa điểm đi chơi 20/10 thì hồ Gươm hay hồ Hoàn Kiếm luôn là lựa chọn ưu tiên. Giữa khu vực xung quanh là phố phường tấp nập, hồ Hoàn Kiếm trở thành không gian xanh tươi mát nhất giúp mọi người sinh hoạt, vui chơi, ngắm cảnh. Đến đây, bạn có thể ghé thăm tháp Rùa, đi qua cầu Thê Húc, ngắm đền Ngọc Sơn, tháp Bút, đài Nghiên mang đậm dấu ấn thời gian. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức một que kem chanh Thủy Tạ siêu ngon nữa nhé.

2/ Phố cổ Hà Nội

Khu phố cổ Hà Nội nằm ngay cạnh hồ Gươm lúc nào cũng nhộn nhịp. Nơi đây vừa là địa điểm sinh sống của người dân, vừa để kinh doanh, buôn bán rất nhiều các mặt hàng từ xa xưa. Ví dụ như hàng Mã có bán các loại đồ mã, đồ tre nứa, đèn lồng, hay hàng Chiếu trước đây chuyên bán chiếu, hàng Đào bán quần áo,… Đặc biệt nếu đi vào các tối thứ 7 và chủ nhật, bạn sẽ càng được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc hơn nữa.

địa điểm đi chơi 20/10 2

3/ Chợ Đồng Xuân

Một địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội rất được lòng giới trẻ khác là chợ Đồng Xuân. Nơi đây cũng nằm ngay trong khu phố cổ và trở thành chợ đầu mối buôn bán để các loại mặt hàng từ quần áo, vải vóc, giày dép, đồ trẻ em, đồ lưu niệm,…

Nếu không thể ghé chợ vào ban ngày thì bạn có thể đi vào buổi tối cũng rất thú vị. Chợ Đồng Xuân tụ họp rất nhiều món ăn chuẩn vị Hà thành như bún chả que tre, cháo sườn sụn, bún ốc, miến lươn, chè,…

4/ Phố Tạ Hiện

Phố Tạ Hiện đặc biệt sôi động về đêm và chắc chắn vào những ngày Lễ như 20.10 bạn không thể bỏ qua địa điểm này. Ngoài đặc sản là bia “cỏ”, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi nhiều món ăn vặt siêu ngon như bánh xèo, bún trộn, cút lộn xào me, chim cút nướng,… Được nhâm nhi cốc bia mát lạnh, nghe nhạc remix và ngắm nhìn cảnh đường phố đông đúc cũng rất thú vị.

5/ Lăng Bác

Không chỉ những ngày thường đông đúc mà càng vào ngày lễ thì Lăng Bắc trở nên nhộn nhịp hơn. Ai cũng mong có thể được vào thăm vị cha già kính yêu của dân tộc. Nếu muốn tới thăm, bạn nên tìm hiểu thời gian mở cửa. Vào buổi tối, du khách có thể ngồi chơi tới 21h ở khoảng sân mát mẻ trước lăng và xem lễ hạ cờ.

địa điểm đi chơi 20/10 3

6/ Hồ Tây

“Hồ Tây chiều thu. Mặt nước vàng lay, bờ xa mời gọi…”. Ngay cạnh lăng Bác, bạn cũng không thể nào bỏ qua khung cảnh quá đỗi thơ mộng ở hồ Tây. Dạo quanh một vòng hồ cũng rất thú vị nhất là vào buổi chiều tà. Vì sở hữu diện tích rất rộng nên không khí đều thoáng mát, có nhiều quán ăn, quán café xung quanh với tầm view siêu đẹp. Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các đặc sản ngon quanh hồ Tây như bánh tôm hồ Tây hay bánh rán, bún riêu,…

7/ Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng nằm ở ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ là địa điểm nhiều bạn trẻ check-in cực kỳ thơ mộng. Bạn sẽ thấy nhiều loài hoa khác nhau như hoa cải, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa cỏ lau, hoa cánh bướm,… Nếu thích vui nhộn hơn nữa, mọi người có thể tổ chức cắm trại, vui chơi ở đây.

địa điểm đi chơi 20/10 4

8/ Các làng hoa ở Hà Nội

Ngoài bãi đá sông Hồng còn có rất nhiều làng hoa đẹp để bạn đưa các bà các mẹ, các chị em hay vợ, người yêu đến chụp ảnh. Ví dụ như làng hoa Ngọc Hà, làng hoa Mê Linh, làng hoa Tây Tựu,…

Những loài hoa được trồng phổ biến ở đây có đủ các loại như hoa hồng tỷ muội, hoa hồng vàng, hoa loa kèn, hoa ly, hoa cúc họa mi, hoa đồng tiền,…

9/ Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ có tổng diện tích khoảng 29ha với một hồ nước hình dáng giống giọt lệ và dải đất chạy xung quanh. Nơi đây cũng là địa điểm sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã như voi, sư tử hổ, báo, cá sấu,… Không chỉ trẻ em mà đôi khi người lớn cũng thích đến đây để chụp ảnh với các loài. Có một số trò chơi thú vị khác như đạp vịt, bóng nước, đu quay,…

10/ Royal City

Ngay từ khi mới ra mắt, Royal City đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. Bên cạnh không gian siêu thị, gian hàng cao cấp, đây còn là khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Bạn thoải mái check-in với nhiều công trình đậm phong cách châu Âu, có thể trượt băng, xem phim hay thưởng thức món ăn hấp dẫn,…

địa điểm đi chơi 20/10 5

11/ Đài quan sát Landmark Sky 72

Đài quan sát Landmark Sky 72 nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà KeangNam- Phạm Hùng. Từ nơi đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ độ cao 372m. Ngoài ra, các dịch vụ khác như chụp ảnh 3D, xem phim 5D, tham quan bảo tàng nghệ thuật sống,… cũng rất thú vị.

12/ Hanoi Creative City

Hanoi Creative City là tổ hợp quần thể sáng tạo & nghệ thuật với không gian lên tới 20 tầng. Du khách sẽ có dịp trải nghiệm rất nhiều hoạt động như triển lãm tranh, văn phòng sáng tạo, các quán ăn, tiệm café,… Không gian cực kỳ rộng rãi cho bạn vui chơi, xả stress.

13/ Thủy cung Vinpearl Aquarium

Thủy cung Vinpearl Aquarium nằm ở tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây giống như một đại dương thu nhỏ siêu hấp dẫn với cả người lớn và trẻ em. Tổng diện tích ở đây chứa khoảng 3 triệu khối nước biển cùng hơn 30.000 loài sinh vật được chia thành 3 tầng sinh thái riêng:

– Khu nước ngọt: Có nhiều loài cá nước ngọt như cá huyết long, cá hồng tượng đuôi đỏ, cá đuối, cá hải tượng,…

– Khu hang động bò sát: Bạn có thể chứng kiến đời sống của các loài bò sát và sinh vật lưỡng cư như thằn lằn, kỳ đà, trăn vàng, rồng đất, cá sấu,… Hay các loài côn trùng trong hệ sinh thái nhiệt đới như bọ cạp hoàng đế, nhện hoa hồng,…

– Khu nước mặn: Là hệ thống sinh vật biển cực kỳ đa dạng như san hô, cá mặt quỷ, cá đuối màng, cá lưỡi dao, cá mú nghệ, cá mao tiên. Đặc biệt khu vực này còn trình diễn nhiều chương trinh đặc sắc như nàng tiên cá, cho cá ăn, xem chim cánh cụt biểu diễn,…

địa điểm đi chơi 20/10 6

14/ Khu vui chơi kết hợp giáo dục cho trẻ em VinKE

Khu vui chơi kết hợp giáo dục cho trẻ em VinKE cũng nằm ở tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tổng diện tích nơi đây khoảng 6.000m2 và đủ các trò chơi hấp dẫn cho cả trẻ nhỏ lẫn phụ huynh. Điểm nhấn của VinKE là khu hướng nghiệp với nhiều mô hình thực tế như: học viện quân đội, sở cứu hóa, sở công an, bệnh viên, bếp trưởng, đài truyền hình,… Thông qua trải nghiệm mô phỏng sát với thực tế thông qua trò chơi, các bé sẽ có những kiến thức nền tảng về nghề nghiệp, phần nào có định hướng về tương lai của mình.

Khu trò chơi vận động thoải mái cho các bé nô đùa. Trong đó nổi bật gồm có xích đu, cầu trượt, nhà bóng, leo núi,… Còn khu máy trò chơi cũng đầu tư gần 200 máy game hiện đại. Nhờ đó mà bạn nhỏ cũng như phụ huynh có giờ phút thư giãn, giải trí thực sự sảng khoái. Bạn cũng yên tâm khi mà trang thiết bị trò chơi đều đảm bảo an toàn quốc tế.

Vào những dịp Lễ Tết khác, bé còn được tham gia các chương trình như hóa thân thành nhân vật trong truyện cổ tích, làm bánh, làm mặt nạ, vẽ tranh, tô tượng,…

địa điểm đi chơi 20/10 7

15/ VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park

Cùng nằm trong tổ hợp giải trí của tập đoàn Vingroup, trong vài năm gần đây VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park hay còn gọi là Vinomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Đến Vinomes Ocean Park 2, bạn sẽ chìm đắm trong hồ nước mặn lớn nhất châu Á, bể tạo sóng lớn nhất thế giới cùng 10 cụm trò chơi nước thú vị. Và đừng quên check-in những cảnh quan theo chủ đề vương quốc Atlantis.

Còn tại Vinomes Ocean Park 3, du khách còn được thử thách nhiều hoạt động khác ở bể bơi lớn ngoài trời, bể bơi trong nhà 4 mùa hay các sự kiện, nhạc hội sôi động.

16/ Thiên Đường Bảo Sơn

Thiên Đường Bảo Sơn nằm ở Km5+200, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức cũng rất quen thuộc với người dân thủ đô. Các du khách sẽ được hòa mình vào các trò chơi hấp dẫn như máng trượt xoắn, trượt cao tốc hay thưởng thức tiết mục xiếc, ảo thuật cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó, Thiên Đường Bảo Sơn còn có hệ thống thủy cung quy mô lớn với đủ các loài sinh vật đảm bảo sẽ làm mọi người phải say mê.

địa điểm đi chơi 20/10 8

17/ Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena nằm ở 2 địa chỉ là số 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng và tầng 3 TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy. Đây cũng trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Khu vui chơi được tích hợp sân chơi bạt nhún cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác như leo núi, nhảy tự do, đu dây, bóng né,…

18/ Trung tâm thương mại AEON MALL

Ngay từ khi ra mắt, trung tâm thương mại AEON MALL trở thành địa điểm đi chơi 20/10 mới của nhiều gia đình. Điều này có được là nhờ lợi thế về không gian rộng lớn, các góc sống ảo đẹp, nhiều nhà hàng ngon, khu mua sắm lớn, rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam,… Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ qua các trò chơi hấp dẫn khác như nhà bóng, bowling, mê cung gương,…

địa điểm đi chơi 20/10 9

Các địa điểm đi chơi 20/10 ở Sài Gòn

1/ Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành nằm trên đường Lê Lợi, thuộc phường Bến Nghé, Quận 1 và cũng là khu chợ sầm uất tấp nập hàng đầu ở Sài Gòn. Nơi đây được xây dựng vào thế kỷ XVII trải qua rất nhiều thăng trầm lịch sử. Đến với khu chợ Bến Thành, bạn có thể thỏa thích vui chơi, mua sắm và thưởng thức rất nhiều các món ăn hấp dẫn.

2/ Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu ở Hà Nội có phố đi bộ Hồ Gươm thì Sài Gòn cũng nổi tiếng với phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ở trung tâm quận 1. Nơi đây có tới hàng trăm góc “sống ảo” siêu đẹp cho mọi người. Ngoài ra phố sách hay những hàng quán tấp nập cũng rất dễ thu hút du khách tới trải nghiệm. Đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần, phố đi bộ cũng trở thành “sân khấu” biểu diễn nghệ thuật phục vụ miễn phí khách tham quan.

địa điểm đi chơi 20/10 10

3/ Khu vui chơi Thảo Cầm Viên

“Em đi chơi thuyền, trong Thảo Cầm Viên. Chim kêu hót mừng chào đón xuân về,…”. Thảo Cầm Viên là khu vui chơi lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay ở đây đang nuôi dưỡng hơn 1.300 các loài động thực vật thuộc 125 chủng loài. Trong đó phải kể đến một số loài quý hiếm như hươu vàng, trĩ sao, chà vá, vượn má vàng, báo gấm,… Không gian xanh mát với hơn 2.500 cây xanh tạo cảm giác cực kỳ thoải mái, trong lành để cả gia đình mình vui chơi dịp 20.10 nhé.

4/ Công viên đá Nhật Rin Rin Park

Công viên đá Nhật Rin Rin Park là điểm đến mà nhiều người yêu thích được ví như “Nhật Bản thu nhỏ tại Sài Gòn”. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, công viên sở hữu kiến trúc sân vườn độc đáo với hồ cá Koi đủ màu sắc. Bên cạnh đó còn là tảng đá đủ kích cỡ đang mang về trực tiếp từ xứ sở hoa anh đào. Sau đó do các nghệ nhân Nhật Bản chính tay điêu khắc. Bạn sẽ thích mê bởi không gian rất xanh mát, trong lành thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.

địa điểm đi chơi 20/10 11

5/ Khu vui chơi Zone 87

Khu vui chơi Zone 87 nằm ở số 87 đường Nguyễn Huệ, thuộc phường Bến Nghé, Quận 1 với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống nổi tiếng ở Sài Gòn. Nhờ tọa lạc ở trung tâm thành phố nên rất nhiều người thường tới đây xả stress. Tổng diện tích của Zone 87 khoảng hơn 1.000 m2, có tổng cộng 60 gian hàng. Ngoài thời trang thì các gian hàng ẩm thực cũng rất đa dạng. Ngoài ra còn có sân khấu lớn với sự kiện âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc.

6/ Bạt Nhún Jump Arena

Bạt Nhún Jump Arena tọa lạc ở số 60 Xa lộ Hà Nội thuộc phường Thảo Điền, quận 2. Đây cũng là công viên bạt nhún lớn nhất ở Sài Gòn. Bạn có thể thử thách bản thân với nhiều hoạt động thể lực như: nhảy bungee, leo thang dây, thử thách trên không, bóng ném, nhảy tự do,…

7/ Công viên Lê Thị Riêng

Công viên Lê Thị Riêng cũng là địa điểm đi chơi 20/10 lý tưởng với không gian cực kỳ xanh mát. Mọi người có thể tổ chức những buổi picnic cùng gia đình hoặc vui chơi, tập thể dục. Ngoài ra, khu trò chơi còn sở hữu nhiều trò như cầu lượn siêu tốc, cầu trượt, nhà bóng,… Bên cạnh đó còn nhiều món ăn vặt tại các quán hàng gần với các khu vui chơi.

8/ Saigon Outcast

Saigon Outcast tọa lạc ở số 188/1 đường Nguyễn Văn Hưởng, thuộc phường Thảo Điền, Quận 2 và cũng là khu vui chơi nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách. Khuôn viên được chia thành 3 khu với 3 chiếc container xếp chồng lên nhau. Mọi người có thể tham gia các hoạt động ăn uống, mua sắm, biểu diễn, trò vận động, mạo hiểm,…

địa điểm đi chơi 20/10 12

9/ Khu vui chơi Snow Town

Khu vui chơi Snow Town nằm ở số 125 đường Đồng Văn Cống, thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Được ví như “trời Tây” giữa Sài Gòn hoa lệ, nơi đây có nhiều hoạt động cực kỳ thú vị và khác biệt. Trước tiên là đến khu trượt tuyết rất lý tưởng cho ngày lễ như 20.10. Bạn sẽ thấy mọi thứ xung quanh cực kỳ lãng mạn với những bông hoa tuyết nhỏ xinh. Bên cạnh đó là các hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

10/ Công viên Vinhomes Central Park

Công viên Vinhomes Central Park được ví như “lá phổi xanh khổng lồ” giữa thành phố xinh đẹp, hoa lệ. Sở hữu diện tích lên tới 14ha, tọa lạc ngay bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, bạn sẽ có dịp trải nghiệm nhiều dịch vụ từ vui chơi, giải trí đến thể thao. Đặc biệt, công viên còn có khu background cực xịn như: khu vườn Nhật Bản, đài phun nước, cầu vượt màu đỏ,…

11/ Khu tổ hợp vui chơi Rubik Zoo

Là khu vui chơi nổi tiếng hàng đầu ở Sài Gòn, Rubik Zoo đặc biệt nhộn nhịp vào buổi tối. Các gian hàng được thiết kế độc đáo, làm từ các thùng container và décor đủ loại màu sắc khác nhau. Mọi người đừng bỏ qua cả một thiên đường ẩm thực ngon tuyệt. Chắc chắn 20.10 này khu vui chơi ở Rubik Zoo sẽ làm cho cả gia đình cảm thấy hài lòng.

địa điểm đi chơi 20/10 13

12/ Bắn Cung Đối Kháng

Bắn cung đối kháng nằm ở địa chỉ C19/9L7 thuộc đường 9A, địa phận Ấp 4B, phường Bình Hưng, quận Bình Chánh. Đây là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ thích hoạt động mới lạ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức các hoạt động team building, game ngoài trời. Không gian cực kỳ rộng thoải mái để mọi người rèn luyện cơ thể, nâng cao khả năng bắn cung của mình. Để có chuyến đi thuận lợi nhất, bạn nên đặt lịch trước khoảng 2 ngày trước nhé.

13/ Khu vui chơi Kart 1

Khu vui chơi Kart 1 nằm trong khu Hello Park 582/12 đường Huỳnh Tấn Phát, thuộc địa phận phường Tân Phú, Quận 7. Nếu là fan cứng của bộ môn tốc độ và muốn một lần được trải nghiệm những pha rượt đuổi kịch tính thì đường đua Kart 1 cực kỳ lý tưởng. Tuy ra đời từ năm 2017 nhưng Kart 1 vẫn luôn là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ.

14/ Khu vui chơi mạo hiểm công viên Thỏ Trắng

Khu vui chơi mạo hiểm công viên Thỏ Trắng cũng là địa điểm đi chơi 20/10 lý tưởng cho người ưa mạo hiểm. Không chỉ có cảnh sắc hài hòa, khuôn viên xanh mát, công viên sở hữu tới 10 trò chơi cảm giác mạnh đảm bảo du khách sẽ chơi cực đã.

địa điểm đi chơi 20/10 14

Các địa điểm đi chơi 20/10 ở Hải Phòng

Hải Phòng đang là thành phố phát triển hàng đầu cả nước về kinh tế cũng như văn hóa, xã hội. Ở đây có nhiều địa điểm đi chơi 20/10 rất thú vị nhé.

1/ Phố đi bộ trung tâm thành phố Hải Phòng

Phố đi bộ trung tâm thành phố Hải Phòng nằm cạnh bờ sông Tam Bạc, trải dài từ cầu Lạc Long tới chợ Sắt. Được mở cửa từ năm 2019 đến nay, phố đi bộ luôn thu hút một lượng lớn khách thăm quan cũng như người dân xung quanh. Đặc biệt vào ban đêm bên cạnh con sông Tam Bạc thơ mộng, ánh đèn càng lung linh, rực rỡ hơn.

2/ Khu phố cổ Hải Phòng

Khu phố cổ Hải Phòng nằm gần cầu Lạc Long, khu phố Tam Bạc, khu phố Lý Thường Kiệt. Ở đây có những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn thời gian. Bên cạnh đó còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.

3/ Ga Hải Phòng

Ga Hải Phòng nằm ở đường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền và trở thành địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt với các tín đồ mê ẩm thực. Bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua vô số những món ăn hấp dẫn cùng khung cảnh check-in siêu xịn nữa nhé.

địa điểm đi chơi 20/10 15

4/ Nhà hát lớn Hải Phòng

Hà Nội có nhà hát lớn nguy nga tráng lệ thì Hải Phòng cũng không kém cạnh. Nhà hát lớn Hải Phòng nằm ở số 28 đường Trần Hưng Đạo, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng. Đây cũng là 1 trong 3 nhà hát lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, nổi bật nhờ kiến trúc độc đáo.

5/ Bảo tàng Hải Phòng

Hẹn hò vào ngày 20/10 ở bảo tàng Hải Phòng thì sao nhỉ. Đương nhiên là rất thú vị rồi. Bảo tàng Hải Phòng nằm ở số 66 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng. Nơi đây trưng bày, lưu giữ rất nhiều hiện vật thể hiện nét đẹp văn hóa của con người, vùng đất Hải Phòng. Ngoài ra còn có thông tin lịch sử liên quan đến làng nghề cổ truyền tại địa phương.

6/ Cầu Bính

Cầu Bính bắc qua sông Cấm nối thành phố Hải Phòng với huyện Thủy Nguyên cực kỳ hiện đại. Sở hữu chiều hơn hơn 1.280m, đặc biệt vào buổi tối bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của nó.

địa điểm đi chơi 20/10 16

7/ Chợ Đổ

Chợ Đổ nằm ở đường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng hay có tên khác là chợ Tam Bạc. Nơi đây cũng gắn liền với lịch sử thăng trầm của vùng đất xứ cảng và lưu giữ nhiều nét cổ kính. Đặc biệt đừng bỏ qua những món ăn siêu hấp dẫn nữa nhé.

8/ Chợ Sắt

Chợ Sắt nằm cạnh bờ của ngã ba sông Cấm và sông Tam Bạc, thành phố Hải Phòng. Nhắc đến chợ Sắt, người ta thường nhớ đến những sản phẩm đồ cũ nhưng chất lượng. Ngoài ra nơi đây còn là địa điểm thăm quan, mua sắm hấp dẫn.

9/ Bãi biển Đồ Sơn

Vui chơi ngày lễ 20/10 ở Hải Phòng, bạn có thể chọn ra biển Đồ Sơn- một trong những bãi biển đẹp nhất tại miền Bắc. Bãi biển được chia thành 3 khu I, II và III cực kỳ rộng rãi, thoải mái với hải sản tươi ngon.

10/ Đảo Cát Bà

Không cần giới thiệu nhiều, đảo Cát Bà lúc nào cũng rất đông du khách thăm quan. Cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ khoảng 9km, đến Cát Bà ngày nay cũng rất thuận lợi. Bạn có thể đi phà, đi tàu cánh ngầm hoặc cáp treo. Đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng làn nước biển trong vắt, thiên nhiên tươi đẹp, cảnh sắc hữu tình nơi đây.

Các địa điểm thăm quan nổi tiếng ở Cát Bà có vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ hay vườn quốc gia Cát Bà cực kỳ rộng lớn. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn như bề bề rang muối, sam trứng nướng, tôm chiên, tôm hấp, cua hấp,… tươi ngon đánh bắt trực tiếp từ biển.

địa điểm đi chơi 20/10 17

11/ Đảo Long Châu

Đảo Long Châu cũng là địa điểm đi chơi 20/10 cực kỳ mới lạ cho các đôi trẻ. Nó còn giữ được nhiều nét hoang sơ của tự nhiên, sự trong lành từ biển cả. Đặc biệt đảo Long Châu là nơi tọa lạc của ngọn hải đăng hơn 100 tuổi. Người dân địa phương hay gọi đảo Long Châu là đảo Mắt Rồng. Tại đây cũng có khoảng 30 hòn đảo lớn nhỏ khác được cấu tạo từ bãi đá ngầm hoặc đá vôi tạo nên cảnh quan mới lạ, hấp dẫn.

địa điểm đi chơi 20/10 18

  • 50+ Mẫu thiệp 20/10 đẹp nhất cho các bà, các mẹ, cô giáo,…
  • 100+ Mẫu bánh 20/10 đẹp ý nghĩa nhất dành tặng bà, mẹ, bạn gái
  • Lời Chúc 20/10 Hay Ý Nghĩa Dành Cho Ngày Phụ Nữ Việt Nam

Như vậy, mọi người đã có rất nhiều địa điểm đi chơi 20/10 vui nhộn, thú vị và hấp dẫn. Hãy dành chút thời gian để quây quần cùng với người thân, bạn bè nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.