Cách vẽ inosuke đẹp đơn giản và ngầu nhất

0

Nếu là fan hâm mộ của “Thanh gươm diệt quỷ” từng “làm mưa làm gió” trong thời gian qua chắc hẳn bạn không thể quên nhân vật Inosuke. Anh chàng có đôi mắt to tròn, màu tóc nhuộm xanh đen cùng nhiều khả năng ấn tượng khác. Vậy thì còn chờ đợi gì mà bạn không thử ngay cách vẽ Inosuke đẹp nhất dưới đây để thỏa đam mê.

Cách vẽ inosuke 1

Nhân vật Inosuke là ai?

Inosuke có tên đầy đủ là Inosuke Hashibira, 15 tuổi, cao khoảng 1m63. Tuổi thơ của anh chàng rất cơ cực và lận đận. Cha của Inosuke bạo lực nên mẹ phải dẫn cậu con trai mới sinh đi trốn. Sau đó 2 mẹ con bị Doma đưa vào giáo phái Paradise Faith. Nhưng họ phát hiện Doma đã ăn thịt những người thờ cúng mình ngay sau đó. Bà mẹ Kotoha dẫn theo Inosuke chạy trốn một lần nữa cho đến khi đụng phải một vách đá. Cuối cùng bà đành thả con xuống dòng sông với hi vọng cậu sống sót, còn mình bị Doma nuốt chửng. May mắn Inosuke được lợn rừng phát hiện và nuôi nấng đến khi trưởng thành.

Trước cuộc tuyển chọn cuối cùng, một sát quỷ nhân đụng phải Inosuke trong ngọn núi. Cả hai thi đấu với nhau và anh chàng đã giành chiến thắng. Cũng từ cuộc đụng độ này, Inosuke biết thêm về quỷ và quyết định gia nhập Quân đoàn Sát quỷ.

– Ngoại hình

Inosuke được biết đến là thành niên có làn da trắng, nổi bật với thân hình săn chắc, vạm vỡ so với các bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên trái ngược hình ảnh trên là khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp, giống con gái, đôi mắt to và hàng lông mi dài. Inosuke còn có mái tóc đen dài chấm vai, ngọn màu xanh lam.

Trang phục của Inosuke là đồng phục thay thế gồm chiếc quần hakama rộng thùng thình màu xanh xám đậm, được thắt quanh hông bằng một chiếc thắt lưng dày bằng lông thú bông màu nâu. Khăn quấn chân được thay bằng tất cao đến đầu gối với lớp bọc lông để lộ gót chân và ngón chân.

Đặc điểm dễ nhận biết Inosuke là chiếc đầu của con lợn rừng rỗng, màu xám mà cậu đội để che đi gương mặt nữ tính của mình.

– Tính cách

Inosuke được biết đến là người cực kỳ nóng tính và tự tin, luôn nghĩ rằng mình là võ sĩ mạnh nhất trong mọi tình huống. Cậu hay đi thách thức với người mình gặp và muốn người khác khen ngợi những kỹ năng của mình. Vì được nuôi bởi lợn rừng nên Inosuke không hiểu biết nhiều về tính cách cũng như ứng xử của con người.

– Sức mạnh

Inosuke là kiếm sĩ tàu năng có thể tự học cách thở và phát triển cách thở riêng của mình dựa trên bản năng và quá khứ được nuôi dưỡng bởi lợn rừng. Nhờ đó, anh chàng vượt qua lự chọn vòng cuối cùng để trở thành Sát quỷ nhân mà không cần phải được đào tạo chính thức.

Ngoài khả năng đi săn quye, Inosuke còn đóng góp trong các cuộc chiến chống lại những thượng huyền quỷ. Điều nổi bật nhất là Inosuke có trình độ chiến đấu ngang ngửa với trụ cột và đã có thể chống lại Quỷ vương, Muzan cùng với những người đồng đội của mình.

Cách vẽ inosuke 2

Cách vẽ Inosuke đơn giản nhất

– Bước 1: Trước tiên, bạn phác họa hình dáng khuôn mặt của Inosuke. Nó có dạng chữ V cong.

– Bước 2: Tiếp đến, bạn vẽ mái tóc ngắn của Inosuke. Nhớ là vẽ cả phần tóc mái.

– Bước 3: Giờ bạn vẽ đôi mắt to tròn chính là một trong những đặc trưng của nhân vật. Sau đó vẽ mi mắt, lông mày.

– Bước 4: Sau đó, bạn vẽ phần cổ và một phần chiếc áo.

– Bước 5: Cuối cùng, bạn tô màu cho Inosuke theo sở thích. Ví dụ như tóc đen có pha chút xanh, đôi mắt màu xanh lá cây, áo màu xanh nước biển.

Cách vẽ inosuke 3

Cách vẽ Inosuke ngầu nhất

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ khuôn mặt thon dài của Inosuke ở khoảng 1/3 trang giấy.

– Bước 2: Sau đó bạn vẽ mái tóc ngắn bung xõa sang các hướng khác nhau.

– Bước 3: Tiếp theo, bạn vẽ đôi mắt cùng, chiếc mũi cùng khuôn miệng đang cười với vẻ sung sức đang trong trạng thái chiến đấu.

– Bước 4: Bạn vẽ tiếp đôi tay bên phải hướng sang bên trái với một thanh gươm.

– Bước 5: Sau đó, bạn vẽ đôi tay bên trái đang hướng ra phía trước với một thanh gươm khác.

– Bước 6: Bạn vẽ phần thắt lưng và một ít quần ở phía cuối bức tranh.

– Bước 7: Cuối cùng, bạn tô màu bức tranh theo sở thích.

Cách vẽ inosuke 4

Cách vẽ Inosuke với chiếc mặt nạ

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ 1 chiếc mặt nạ hình lợn rừng với đôi mắt to tròn, có phần mũi, 2 chiếc nanh nhỏ và đôi tai nhỏ trên đầu.

– Bước 2: Sau đó bạn vẽ cánh tay bên trái của Inosuke đang giơ lên cũng ở bên trái.

– Bước 3: Bạn vẽ cánh tay bên phải của Inosuke đang gập xuống.

– Bước 4: Tiếp đến là vẽ một phần thân và hoàn thiện các chi tiết.

– Bước 5: Cuối cùng bạn tô màu bức tranh theo sở thích.

Cách vẽ inosuke 5

Một số cách vẽ Inosuke khác

Cách vẽ inosuke 6

Cách vẽ inosuke 7 Cách vẽ inosuke 8 Cách vẽ inosuke 9 Cách vẽ inosuke 10 Cách vẽ inosuke 11

  • Cách vẽ gấu dâu đẹp đơn giản
  • Cách vẽ vịt má hồng siêu đáng yêu
  • Cách vẽ kem đẹp đơn giản
  • Cách vẽ sticker đẹp cute
  • Cách vẽ khủng long đẹp đơn giản

Inosuke là nhân vật rất được yêu thích trong “Thanh gươm diệt quỷ”. Bạn có thể trổ tài để hoàn thành tác phẩm với những gợi ý cách vẽ Inosuke đẹp đơn giản ở trên nhé.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.