Cách vẽ Kuromi siêu dễ thương, ấn tượng nhất

0

Tuy là nhân vật mang tính cách phản diện nhưng Kuromi được nhiều người yêu thích. Đặc biệt với người đam mê phong cách kawaii và văn hóa Nhật Bản, họ thường xuyên hóa trang Kuromi trong những sự kiện, lễ hội. Nếu băn khoăn chưa biết cách vẽ Kuromi làm sao vừa dễ thương, vừa ấn tượng thì bạn đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé.

cách vẽ kuromi 1

Những điều thú vị về Kuromi

Kuromi lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2005 trong bộ phim hoạt hình Onegai My Melody. Sau đó khi phim trở nên nổi tiếng, nhân vật này còn được sản xuất dưới dạng đồ chơi, vật phẩm trang trí,…

– Tính cách của Kuromi

Trong phim, Kuromi có tạo hình là nhân vật phản diện với tích cách đen tối, luôn âm mưu thực hiện các kế hoạch ác độc nhằm đánh bại nhân vật chính. Nhưng qua thời gian, hình ảnh của Kuromi dần được chú ý và có chiều sâu hơn. Cô bé có cảm xúc và tính cách phức tạp, thậm chí còn sở hữu nhiều khía cạnh đáng yêu và thú vị. Chính điều này dễ làm cho khán giả cảm thấy thích thú, không hề ghét cô.

Ngoài sự đáng yêu, Kuromi cũng được biết đến với sự mạnh mẽ, quyết đoán khi đối diện với mọi thử thách. Có lẽ chính tính kiên định, dũng cảm của cô nàng khiến các fan càng trở nên ấn tượng hơn.

– Phong cách thời trang ấn tượng

Kuromi được thiết kế phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng. Đó là style theo hơi hướng punk/goth kết hợp với họa tiết hình răng cưa. Gu thời trang này còn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, trở thành biểu tượng của sự cá nhân hóa.

Tuy là nhân vật phản diện với tính cách đa chiều, từ đen tối đến đáng yêu, mạnh mẽ, dễ thương cùng phong cách thời trang độc đáo, Kuromi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

– Vai trò của Kuromi trong phim “Hello Kitty: The Adventures of Kuromi”

Trong bộ phim “Hello Kitty: The Adventures of Kuromi”, Kuromi cùng với bạn bè của mình đã có cuộc hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm. Tuy nhiên với tính cách ưa tò mò, khám phá, cô nàng không ngần ngại đối mặt với khó khăn, thách thức. Từ đó tạo ra một chuỗi các tình huống hấp dẫn, kịch tính trong suốt quãng hành trình.

Có thể nói, bạn bè chính là nguồn động viên, sức mạnh để Kuromi vượt qua những chướng ngại. Điều này khiến cho bộ phim thêm phần nổi bật và được nhiều em nhỏ yêu thích.

cách vẽ kuromi 2

Cách vẽ Kuromi đơn giản nhất

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ 1 hình elip ở giữa trang giấy.

– Bước 2: Sau đó, bạn vẽ một hình tròn nhỏ phía dưới.

– Bước 3: Bạn vẽ 1 đường thẳng đi qua cả 2 hình ở trên. Sau đó kẻ 1 đường ngang đi qua chính giữa hình elip to.

– Bước 4: Tiếp đến, bạn lấy bút dạ tô lại hình elip to. Bạn vẽ tiếp một chữ V với 2 đường cong ở bên trong hình elip to.

cách vẽ kuromi 3

– Bước 5: Sau đó, bạn vẽ đôi tai giống như ngòi bút mực hướng lên trên. Vẽ 2 hình tròn nhỏ ở trên đỉnh của tai.

– Bước 6: Bạn vẽ phần cổ bằng những đường ngắn dạng ziczac nối với nhau.

– Bước 7: Vẽ tiếp phần thân và phần chân ngắn. Sau đó thêm đôi tay 2 bên và chiếc đuôi.

cách vẽ kuromi 4

– Bước 8: Sau đó, bạn vẽ đôi mắt to đen, thêm mũi và miệng.

– Bước 9: Bạn vẽ hình 1 chiếc đầu lâu trên trán.

cách vẽ kuromi 5

– Bước 10: Cuối cùng, bạn tô màu hình Kuromi theo sở thích nhé.

cách vẽ kuromi 6

Cách vẽ Kuromi dễ thương

– Bước 1: Trước tiên, bạn vẽ 1 hình elip lớn để làm phần thân của Kuromi.

– Bước 2: Sau đó bạn vẽ đôi tai giống như ngòi bút mực, phía trên có 2 hình tròn nhỏ.

cách vẽ kuromi 7

– Bước 3: Bạn vẽ tiếp khuôn mặt với một hình chữ V cong. Điểm tô thêm một đôi mắt cong lên như đang cười. Vẽ thêm mũi và khuôn miệng. Tiếp đến, bạn đừng quên vẽ thêm 1 chiếc hình đầu lâu trên trán của Kuromi.

cách vẽ kuromi 8

– Bước 4: Giờ bạn vẽ phần thân và đuôi của cô nàng. Vẽ đôi tay ở phía trước. Sau đó đến phần thân, chân. Cuối cùng là chiếc đuôi hình mũi tên quẫy quẫy trông rất ngộ nghĩnh.

cách vẽ kuromi 9

– Bước 5: Để hoàn thiện cách vẽ Kuromi, bạn tô màu theo sở thích là được nhé.

cách vẽ kuromi 10

Một số cách vẽ Kuromi xinh xắn khác

cách vẽ kuromi 11

cách vẽ kuromi 12 cách vẽ kuromi 13 cách vẽ kuromi 14 cách vẽ kuromi 15 cách vẽ kuromi 16 cách vẽ kuromi 17 cách vẽ kuromi 18 cách vẽ kuromi 19

  • Cách vẽ gấu dâu đẹp đơn giản siêu ngọt ngào, dễ thương
  • Cách vẽ inosuke đẹp đơn giản và ngầu nhất
  • Cách vẽ vịt má hồng siêu đáng yêu
  • Cách vẽ kem đẹp đơn giản ngọt ngào đến tan chảy

Kuromi có vẻ ngoài giống như “tiên hắc ám” nhưng rất ngộ nghĩnh, thông minh và đáng yêu. Đặc biệt tính cách rất dũng cảm, mạnh mẽ. Bởi vậy nhiều người yêu thích, muốn hóa thân thành nhân vật này. Bạn có thể học cách vẽ Kuromi ở trên để tạo ra một tác phẩm thật ưng ý nhé.

5/5 - (1 vote)

Leave A Reply

Your email address will not be published.