Đắp mặt nạ cà phê làm đẹp da

0

1.Mặt nạ bột cà phê và dầu oliu

Làn da đẹp không tì vết nhờ mặt nạ cà phê

Mặt nạ này là lý tưởng cho  da khô và bị kích thích. Lấy 2 muỗng cà phê bột cà phê và 2 muỗng dầu ô liu, trộn đều và đắp lên mặt. Sau đó, khi hỗn hợp khô lại, rửa sạch mặt với nước lạnh.

Dầu ô liu giúp dưỡng ẩm cho da và các chất chống oxy hóa trong cà phê giúp trẻ hóa làn da.

2.Mặt nạ bột cà phê và ca cao

Bột cà phê và bột ca cao rất tốt cho da khô, dễ nổi mụn vì chúng đều chứa nhiều chất chống oxy hóa.

Lấy một lượng bột cà phê và bột ca cao bằng nhau, sau đó thêm sữa tươi và trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó đắp lên mặt và rửa sạch khi hỗn hợp gần khô. Mặt nạ hai thành phần này rất tốt cho làn da lão hóa vì nó giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa cũng như ngăn ngừa nếp nhăn trên mặt.

3.Mặt nạ bột cà phê và bột yến mạch

Loại mặt nạ này rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm vì nó giúp loại bỏ các tế bào chết cũng như làm sạch sâu cho da. Mặt nạ này tất nhiên cũng giúp ngăn ngừa nếp nhăn và giảm nhược điểm trên da.

Lấy 1 thìa yến mạch cán mỏng, 1 thìa cà phê bột cà phê,  thêm mật ong và trộn đều thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt và massage trong 2 phút. Để một lúc rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

4.Mặt nạ bột cà phê và mật ong

Mặt nạ bột cà phê và mật ong phù hợp với mọi loại da. Nó giúp dưỡng ẩm tốt cho da và ngăn ngừa các vết thâm, sẹo mụn trên mặt. Đắp mặt nạ này hàng ngày sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại. Bạn lấy 2 thìa cà phê bột cà phê, thêm chút mật ong và thêm nửa nhúm bột nghệ rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt và để khô, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

5.Mặt nạ bột cà phê và sữa tươi

Trộn 2-3 muỗng cà phê bột cà phê với 4 muỗng cà phê sữa. Bạn có thể thêm một vài giọt bơ sữa trâu lỏng vào hỗn hợp. Đảm bảo tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó đắp lên mặt và rửa sạch khi hỗn hợp gần khô. Sử dụng mặt nạ bột cà phê và sữa tươi giúp làm sáng da cũng như loại bỏ tế bào chết rất tốt.

6.Mặt nạ bột cà phê và nước cốt chanh

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để làm sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, Mặt nạ bột cà phê và nước cốt chanh sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Hơn nữa, mặt nạ với 2 nguyên liệu trên còn phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm.

Bạn lấy 2-3 thìa cà phê bột trộn với một ít nước cốt chanh rồi đắp lên mặt. Để yên một lúc, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Đó là một trong những cách dễ nhất bạn có thể áp dụng hàng ngày để có làn da mềm mại, sáng mịn.

7.Mặt nạ cà phê và bột quế

Nếu bạn muốn thoát khỏi làn da mệt mỏi và xỉn màu, hãy sử dụng mặt nạ với 2 nguyên liệu là bột cà phê và bột quế. Đó là lý tưởng cho những người muốn loại bỏ quầng thâm và nhược điểm.

Bạn lấy 2 thìa cà phê bột cà phê và 2 thìa cà phê bột quế. Thêm một chút sữa và mật ong để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên da và để khô. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước lạnh và sử dụng mặt nạ này 2 lần/tuần. Caffein trong cà phê rất tốt cho làn da chảy xệ và xỉn màu.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.