Tắm bột cà phê với sữa chua không đường

0

1.Tác dụng của cách tắm trắng bằng cà phê và sữa chua

Công thức mặt nạ dưỡng da trắng sáng từ bã cà phê | Báo Dân trí

Cà phê là một trong những nguyên liệu làm trắng da được sử dụng phổ biến hiện nay, nghiên cứu về tác dụng làm đẹp của cà phê cho thấy  bột cà phê  chứa  nhiều dưỡng chất  tốt cho  da như lipid (10-13%), trị sạm da  hay bệnh ngoài da, kích thích tuần hoàn máu đồng thời cải thiện chức năng của da, giúp  da tươi sáng, mịn màng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Không chỉ cà phê mà sữa chua cũng nằm trong danh sách những  nguyên liệu tắm trắng  làm trắng da, trị mụn được  ưa chuộng. Sữa chua thường được kết hợp với mật ong, bột trà xanh, khoai tây, bột đậu đỏ và bột hoặc bã cà phê, trong đó  bột cà phê là sự kết hợp được ưa chuộng bởi hiệu quả và công dụng vượt trội. Điểm nổi bật của cách tắm trắng bằng bã cà phê và sữa chua là khả năng tẩy tế bào chết, giảm dầu, hỗ trợ điều trị mụn, thâm nám, xóa mờ nếp nhăn, trị nám và làm trắng da rất hiệu quả.

Tắm trắng bằng cà phê  sữa chua là sự lựa chọn của  nhiều chị em phụ nữ hiện nay

Khảo sát  kết quả  tắm trắng bằng bã cà phê và sữa chua cho thấy chỉ sau  3 tuần tắm trắng, làn da  trắng lên từ 1-3 tông, các vấn đề về da khô, da  mụn và các vùng da trắng đều. , giờ đây bí quyết này nhiều chị em  không còn bị chê là già nua, thiếu sức sống.

2.Hướng dẫn làm trắng da bằng cà phê và sữa chua tại nhà

Không khó để tìm  những nguyên liệu như sữa chua hay bột cà phê, bạn có thể sử dụng ngay những gói cà phê đắng hoặc bột cà phê  mua ở siêu thị và những hộp sữa chua không đường để làm hỗn hợp kem tắm  cho mặt hoặc body. Cùng học cách làm với công thức đơn giản dưới đây nhé!

Nguyên liệu: 1/2 hộp sữa chua không đường, 3 thìa cà phê bột. – Cách làm: Lần lượt cho các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn theo tỉ lệ cho sẵn vào một chiếc bát thủy tinh, sau đó dùng phới lồng khuấy đều  cho đến khi hỗn hợp  sánh mịn. Cuối cùng là thực hiện tắm trắng, khi tắm trắng bạn  bắt đầu theo các bước sau:

Tắm trắng bằng sữa chua và cà phê tại nhà sau 3-4 tuần có thể trị dứt điểm  mụn, da khô và da lão hóa.

Bước 1: Làm ướt  mặt và cơ thể.

Bước 2: Dùng sữa tắm và sữa tắm làm sạch cơ thể để loại bỏ dầu, bụi bẩn và da chết làm bít tắc lỗ chân lông.

– Bước 3: Thoa hỗn hợp tắm trắng cà phê sữa chua lên da, lưu ý massage thường xuyên những vùng da sạm màu, bong tróc và đen sạm, ủ thêm 10 phút rồi tắm lại bằng nước thường.

Bước 4: Dùng khăn thấm khô, sau đó thoa kem dưỡng ẩm.  Mỗi tuần áp dụng cách tắm trắng bằng cà phê và sữa chua 3-4 lần vào  buổi  tối, hạn chế để  da tiếp xúc với tia cực tím, môi trường  khói bụi, chăm sóc da thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng. bạn muốn!

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.